Chương 132: Phụ thân quá cố?

Chương 132: Phụ thân quá cố?

Tần Vấn Thiên trở lại chỗ ở của mình bắt đầu tu hành, lúc này trạng thái cả người hắn không quá tốt.

Trong mộng, Tần Vấn Thiên ở dưới một phiến Tinh Không, trên bầu trời, một vài bức đồ văn điên cuồng xoay tròn đan xen, sau đó hội tụ thành tinh quang quyền ảnh, từ trên thiên khung đập xuống, bất quá lại không có uy lực, bởi vì nơi này là mộng của Tần Vấn Thiên.

Lúc này Tần Vấn Thiên lấy mộng mô phỏng tình cảnh lúc ấy, trong lòng bành trướng như trước, từ Thiên Hà điện tầng thứ nhất đến tầng thứ năm, hắn cảm giác văn lộ hoa mỹ kia hóa thành vòng xoáy, hóa thành quyền mang đáng sợ đè xuống, nhưng khi hắn bước lên tầng thứ sáu, hắn đã cảm giác đó không phải quyền mang, mà là Tinh Thần thiên quyền đập xuống, phá hủy Thiên Địa.

Mỗi một đạo quyền ảnh, phảng phất như là một viên Tinh Thần, thịnh cảnh nghìn vạn viên Tinh Thần nện xuống, khiến người ta rung động thật sâu, nhất là khi công kích rơi vào đầu hắn, nghìn vạn Tinh Thần hội tụ chung một chỗ, đã không còn là một Tinh Thần, hắn chỉ có thể nhìn thấy Tinh Thần lưu quang, sau đó liền bị chấn toàn thân run rẩy.

- Quá lộng lẫy.

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu nhìn bầu trời đêm trong giấc mộng, hoàn toàn trầm nhập ở bên trong.

Qua rất lâu, Tinh Thần Chi Lực trong cơ thể Tần Vấn Thiên như đang gầm thét, sau đó chỉ thấy trong tay hắn xuất hiện Tinh Thần Thiên Chùy, bỗng nhiên đập xuống đất, hắn đập ra một bộ Thần Văn, Thần Văn này giống như một mảnh trời đêm, bầu trời đêm trùng điệp, bầu trời đêm trùng điệp kia tựa như đang chậm rãi lưu động, từng vòng từng vòng lưu động xuống.

- Nếu như khắc Thần Văn này vào Thần binh, tất nhiên sẽ có tăng phúc cực lớn, có lẽ có thể khắc ra Tam giai trung phẩm thậm chí Thần binh Tam giai thượng phẩm.

Tần Vấn Thiên hít sâu một hơi, nội tâm có chút kích động, sau đó hắn lại lấy giấy bút, bắt đầu khắc hoạ, khắc hoạ ở dưới Tinh Không.

Qua rất lâu, hắn khắc rất nhiều lần, rốt cục khắc ra bức họa thứ hai trong đời.

Vẫn là thân ảnh mơ hồ tay cầm Phương Thiên Họa Kích, một kích này trầm ổn như núi, Phương Thiên Họa Kích đâm ra, phảng phất như có vòng xoáy khủng bố xuất hiện, chỗ mũi kích, như có từng viên Tinh Thần hóa thành đường cong hoa mỹ, mãnh liệt bắn tới vòng xoáy, cho người ta một loại ảo giác thôn phệ hết thảy.

- Này là thức thứ hai của Đại Mộng kích pháp, Vẫn Tinh thức a.

Tần Vấn Thiên thì thào nói, mệnh danh cho một kích này.

Bây giờ, hắn tự nghĩ ra Đại Mộng kích pháp đã có hai thức, thức thứ nhất Khai Sơn, thức thứ hai Vẫn Tinh.

Thức thứ hai yêu cầu hắn ngưng tụ Tinh Thần Nguyên Lực, nhưng đối với hắn có thể ngưng tụ Thần Nguyên mà nói, này không là vấn đề quá lớn.

Đứng dậy, Tần Vấn Thiên bắt đầu ở trong mộng tu hành thức thứ hai Vẫn Tinh, có thể tưởng tượng cùng khắc hoạ ra là một chuyện, nhưng muốn sử dụng ở trong chiến đấu, yêu cầu lại cao hơn nhiều, tuyệt không phải dễ dàng như vậy.

Vẫn Tinh tự nhiên là lĩnh ngộ tinh lạc ở Thiên Hà điện mà ra, chỉ là hắn căn bản không thể nào làm được hội tụ 5 tầng 6 tầng thành vòng xoáy tinh lạc, chỉ có thể khắc ra ba tầng, nhưng dù vậy, 3 tầng chấn động, cũng đủ để cho lực công kích của hắn đề thăng rất nhiều, một khi lĩnh ngộ ra một kích này, sẽ là công kích mạnh nhất sau Khai Sơn thức, uy lực so với Khai Sơn thức tuyệt đối còn muốn đáng sợ hơn không ít.

Tần Vấn Thiên điên cuồng tu hành, nhưng như trước cảm giác thời gian không đủ dùng, dù sao mặc dù tốc độ của Tiểu Hỗn Đản rất nhanh, nhưng muốn chạy tới Sở Vương đài cũng cần thời gian, đây cũng là nguyên nhân Đế Tinh học viện không người, bởi vì cách quá xa, không có Yêu Thú tọa kỵ mà nói, tới lui sẽ phải tiêu hao rất nhiều thời gian.

Sau cùng, Tần Vấn Thiên vẫn không thể tu hành Vẫn Tinh thức hoàn mỹ, vội vã lấy Tinh Thạch bổ sung Tinh Thần Chi Lực trong cơ thể, điều này làm cho hắn cảm thán, thời gian trôi qua quá nhanh.

Thời điểm Tinh Thần Chi Lực trong cơ thể lần thứ hai tràn đầy, ý thức của Tần Vấn Thiên bay vào trong Não Hải, hắn lại lần nữa thấy được Tinh Thần Tiểu Nhân kia.

Đây là phụ thân quá cố lưu cho hắn thạch đầu biến thành, hắn ở trong này thấy được rất nhiều đồ vật bất khả tư nghị, hắn còn từng chiếm được công pháp nghịch thiên như Luyện Thần Đồ Lục, tuy không phải Thần Thông công kích, nhưng giá trị của Luyện Thần Đồ Lục, Tần Vấn Thiên không dám đánh giá, một khi tiết lộ ra ngoài, tuyệt đối có thể làm cả Sở quốc xao động.

- Quyết chiến sắp đến, hy vọng có thể có chút vận may.

Trong lòng Tần Vấn Thiên nói nhỏ một tiếng, cảm thụ được sát ý cùng với thực lực cường đại của Tư Không Minh Nguyệt, Tần Vấn Thiên cảm giác có áp lực rất lớn, thực lực của hắn, tựa hồ còn chưa đủ cướp đoạt Quân Lâm yến đệ nhất nhân, nhất là Vẫn Tinh thức còn chưa hoàn toàn tu luyện thành công, nên hắn hi vọng vào Tinh Thần Tiểu Nhân thử thời vận.

Ý thức bay vào trong đó, Tần Vấn Thiên lại lần nữa cảm giác mình ở vào Tinh Hà mênh mông, bên trong có rất nhiều Tinh Thần toái phiến.

Tần Vấn Thiên bay lượn ở trong đó, Tinh Thần Chi Lực trong Tinh Thạch hóa thành lưu quang đáng sợ, điên cuồng lưu động vào trong không gian của Tinh Thần Tiểu Nhân, ý thức của Tần Vấn Thiên khóa mấy viên Tinh Thần toái phiến? Lúc này hắn không tiếc tiêu hao Tinh Thạch, cũng muốn thử xem có thể tìm được phương pháp nâng cao sức chiến đấu hay không.

Ký ức trong từng mảnh vụn tràn vào ý thức của Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên liên tục đốt sáng lên mười viên Tinh Thần toái phiến, lúc này mới lui ra ngoài, mở mắt ra, nhìn Tinh Thạch đầy đất không còn Tinh Thần Chi Lực lưu động, hắn chỉ cảm thấy nội tâm hơi co quắp.

Cái giá lớn như vậy, nếu như không phải Thần Binh Các cho hắn đại lượng Tinh Thạch chống đỡ hắn tu hành, hắn căn bản không khả năng cầm ra được, nhưng vẫn chỉ phá mười viên Tinh Thần toái phiến ức.

Tần Vấn Thiên không có thời gian đi đau lòng Tinh Thạch tiêu hao, trực tiếp nhắm mắt lại bắt đầu tiêu hóa những ký ức kia, hy vọng có thể tìm được ký ức hữu dụng.

Mảnh ký ức thứ nhất, thời điểm hắn thấy hình ảnh trong trí nhớ, trong lòng nhịn không được hơi run một chút.

Hắn thấy được rất nhiều cường giả, ở trong Thiên Địa đại chiến, những cường giả kia đều là nhân vật đáng sợ, hiện tại hắn căn bản là không có cách tiếp xúc được.

Mà sở dĩ Tần Vấn Thiên tâm thần run rẩy, là bởi vì hắn thấy được một người.

Hắc bá!

Trong hình Hắc bá tay chân đều hoàn hảo vô khuyết, tóc đen sõa vai, lại có vài phần yêu tuấn, Tần Vấn Thiên suýt nữa không có nhận ra.

Mà ở bên cạnh Hắc bá, đứng một trung niên, trung niên này Tần Vấn Thiên từng thấy qua, cường giả tuyệt đỉnh của Tần Thiên Thần tông, chỉ thấy hắn đứng chắp tay, ngạo nghễ giữa Thiên Địa, Hắc bá đứng ở bên cạnh hắn, tựa hồ chỉ là thuộc hạ của hắn.

Hình ảnh này rất ngắn, thời điểm Tần Vấn Thiên rời khỏi ký ức, đôi mắt lại đỏ hồng, nắm chặt song quyền, tựa hồ cực kỳ thống khổ.

Thấy Hắc bá lúc trước, hắn khó có thể tưởng tượng đó là lão nhân “tàn phế” trong ấn tượng của mình, là người nào phế bỏ Hắc bá, hắn trải qua chiến đấu thế nào.

Còn có trung niên kia là ai, vì sao mỗi lần đều có hắn?

Hít sâu một hơi, Tần Vấn Thiên tiếp tục tiêu hóa những ký ức khác, kế tiếp hắn thấy được rất nhiều hình ảnh, nhưng hắn phát hiện một quy luật, mỗi một hình ảnh, đều có trung niên kia tồn tại.

Điều này làm cho Tần Vấn Thiên sinh ra một tưởng tượng to gan, lẽ nào Tinh Thần toái phiến trong Tinh Thần Tiểu Nhân, chỉ là mảnh vụn ký ức của trung niên, chở đầy trí nhớ của hắn?

Như vậy, trí nhớ của hắn chẳng phải hoàn toàn vỡ vụn, hóa thân thành hàng tỉ mảnh vụn.

Mà thân phận của trung niên, chẳng lẽ là, phụ thân quá cố của hắn?

Nghĩ vậy, nội tâm Tần Vấn Thiên sinh ra sóng gió to lớn, viên thạch đầu kỳ dị kia theo Hắc bá nói là đồ vật duy nhất mà phụ thân quá cố lưu cho hắn, sau đó hóa thành Tinh Thần Tiểu Nhân, nếu đúng như hắn đoán, Tinh Thần Tiểu Nhân chở đầy ký ức của trung niên kia, như vậy, trung niên kia thực có thể là cha ruột của hắn!

Như vậy tựa như cũng có thể hiểu vì sao Hắc bá sẽ một mực yên lặng bảo vệ mình, bởi vì Hắc bá là thuộc hạ của phụ thân quá cố, hơn nữa là loại quan hệ có thể vì đối phương mà chết, bằng không cũng sẽ không ở sau khi tàn phế một mực chiếu cố hắn, nhìn hắn không ngừng lớn lên.

Lúc này Tần Vấn Thiên tựa hồ quên mất mục đích bản thân tới, đắm chìm trong tưởng tượng, chỉ còn lại có một bức ký ức sau cùng.

Trong ký ức cuối cùng này có một thiếu niên, xung quanh thiếu niên đều là đại điện cao vót, nhưng quật cường trên mặt hắn lại tựa hồ có chút không hợp hoàn cảnh, chỉ thấy hắn ngồi xếp bằng, ánh mắt lộ ra thần sắc quật cường, sau đó chỉ thấy trên tay hắn lưu chuyển tinh quang, bỗng nhiên đâm vào trên người mình, đồng thời miệng phun pháp quyết, lại phảng phất như có thanh âm, bay vào trong đầu Tần Vấn Thiên.

Nhất thời, toàn thân thiếu niên trở nên xích hồng, trong cơ thể hắn, trong huyết mạch, phảng phất như có như ảnh huyết mạch gông xiềng như hiện, theo ngón tay hắn đâm vào trong cơ thể, pháp quyết lưu chuyển, tầng tầng gông xiềng kia không ngừng vỡ vụn, mà thân ảnh thiếu niên, lại bị huyết quang bao phủ, phát ra tiếng kêu thảm thiết thống khổ.

Nội tâm Tần Vấn Thiên lần thứ hai chấn động, sau khi từ trong trí nhớ đi ra, trong đầu của hắn chập trùng kịch liệt.

Thập Nhị Liên Hoàn Giải Mệnh châm pháp, nguyên lai là vì vậy mà sinh.

Hơn nữa, bộ châm pháp này, hẳn là tận lực vì mình mà sáng tạo.

Trong trí nhớ, thủ pháp của thiếu niên, cùng bộ châm pháp này gần như giống nhau, chỉ là phối hợp pháp quyết của thiếu niên, huyết mạch gông xiềng hoàn toàn tan vỡ, nhưng Thập Nhị Liên Hoàn Giải Mệnh châm pháp, lại chỉ có thể tạm thời mở ra huyết mạch phong ấn.

- Hắc bá là sợ ta không thể chịu đựng, nên sáng tạo ra một bộ châm pháp giảm xóc, để tránh ta mở ra gông xiềng thừa nhận không được bạo thể mà chết.

Trong lòng Tần Vấn Thiên thầm than, huyết mạch cũng cùng bản thân không có sai biệt, xem ra hắn suy đoán không sai, thiếu niên kia, chính là thời kỳ thiếu niên của trung niên.

- Hẳn không có sai, phụ thân quá cố để lại một đời ký ức cho ta, nói như vậy, phụ thân thực sự đã chết sao.

Tần Vấn Thiên thở dài một tiếng, nhìn Tinh Không, Tinh Thần đầy trời kia rực rỡ mà chói mắt.

Ngày trước việc phụ thân thời kỳ thiếu niên dám làm, vì sao hắn không thể.

Tần Vấn Thiên hắn, cũng không phải bị vứt bỏ, hơn nữa cha của hắn có thể là nhân vật rất giỏi.

Như vậy, hắn càng không thể để cho phụ thân quá cố thất vọng.

Nghĩ vậy, hắn nhắm hai mắt, trên ngón tay có tinh quang lóng lánh, bỗng nhiên điểm vào trên người mình, thi triển yếu quyết Thập Nhị Liên Hoàn Giải Mệnh châm pháp, đối với hắn mà nói, sẽ không có bất kỳ độ khó, đồng thời, huyết dịch trong cơ thể hắn cũng theo pháp quyết kia vận chuyển.

Huyết dịch của hắn, bắt đầu rít gào!



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện