Chương 133: Quyết chiến vắng mặt?

Chương 133: Quyết chiến vắng mặt?

Bầu trời dần dần phát sáng, hôm nay Sở quốc Quân Lâm yến, nghênh đón một vòng quyết đấu cuối cùng.

Ngày này, chín vị trí đầu trong Quân Lâm yến, chia làm 3 tổ, tiến hành quyết chiến bài danh cuối cùng.

Ngày này, số lượng người ở chung quanh Sở Vương đài cũng sáng lập lịch sử, so với hai ngày trước hiển nhiên càng nhiều.

Tất cả tửu lâu ở phụ cận, đại điện kiến trúc cao, toàn bộ đều bị người chiếm, bọn họ hoặc đứng ở trước cửa sổ, hoặc đứng ở chỗ cao nhất, nhìn tình cảnh bên Sở Vương đài.

Mọi người đều đang mong đợi, hôm nay va chạm, sẽ lộng lẫy cùng đặc sắc như thế nào.

Tiệc rượu đã chuẩn bị tốt, trên khán đài các đại tông môn thế lực nhao nhao đến, đám người Sở Thiên Kiêu, Tiêu Luật cũng lục tục đến, nhìn người mênh mông vô bờ, Sở Thiên Kiêu mặt lộ vui vẻ, Quân Lâm yến, mấy năm gần đây cũng không có long trọng như vậy, xem ra lần này rất nóng nảy.

Trên khán đài, phương hướng Tinh Hà công hội, Tinh Hà công hội Phó hội trưởng Tả Dận tự mình đến, bên cạnh hắn ngồi Mộc Thanh cùng với mấy nhân vật trọng yếu khác của Tinh Hà công hội.

- Mộc Thanh, lần trước sự tình ta bảo ngươi làm, ngươi tựa hồ không làm tốt a.

Tả Dận nhìn Mộc Thanh nói, làm cho thần sắc của Mộc Thanh ngưng tụ, không quá dễ nhìn.

Tả Dận chỉ, tự nhiên là lần trước Tần Vấn Thiên khắc Thần Văn họa quyển, lần kia, Tả Dận để hắn mua họa quyển, hơn nữa đưa người khắc ra họa quyển đến Tinh Hà công hội.

- Tả hội trưởng, ta tận lực, chỉ là có chút sai lầm.

Mộc Thanh thấp giọng nói.

- Vậy sao?

Tả Dận nhàn nhạt nói:

- Sao ta nghe nói, Thần Văn họa quyển kia là Tần Vấn Thiên khắc, mà thời điểm ngươi đi Thiên Ung thành, vốn có cơ hội thu Tần Vấn Thiên vào Tinh Hà công hội, lại vô duyên vô cớ đắc tội hắn, trái lại để Thần Binh Các chiếm tiện nghi, có chuyện này hay không?

- Đúng, lúc trước ta khuyên hắn, chỉ là người này tâm cao khí ngạo, lại không chịu gia nhập Tinh Hà công hội ta, ta liền muốn đưa hắn cho Diệp gia xử trí, còn sự tình phía sau, cũng là ta không nghĩ tới.

Thần sắc của Mộc Thanh cực kỳ khó coi, không nghĩ tới Tả Dận lại điều tra chuyện này, nếu không, hắn không có khả năng biết rõ ràng như thế.

- Hừ.

Tả Dận có chút không vui, hừ lạnh một tiếng, Tần Vấn Thiên này, bây giờ thế rất nổi danh a, hắn làm sao sẽ không biết.

Nếu như lúc trước Mộc Thanh dẫn Tần Vấn Thiên vào Tinh Hà công hội, lấy thiên phú của Tần Vấn Thiên, hoàn toàn có thể bồi dưỡng hắn thành một vị Phó hội trưởng.

- Không biết Quân Lâm yến lần này, hắn sau cùng có thể đạt được thứ tự như thế nào.

Trong lòng Tả Dận thầm nghĩ.

Không chỉ hắn, thời khắc này mọi người đều phỏng đoán Quân Lâm yến lần này sau cùng sắp xếp sẽ như thế nào.

Phương hướng Mạc gia, chỉ thấy phụ thân của Mạc Khuynh Thành ngồi ngay ngắn ở đó, nhìn Mạc Khuynh Thành ở bên cạnh hỏi:

- Khuynh Thành, ngươi nói tiểu tử kia có thể thu được thứ mấy?

- Không biết, hẳn có thể thu được tam giáp a.

Mạc Khuynh Thành nở nụ cười nói.

- Há, ngươi tin tưởng hắn như vậy?

Mạc phụ nhìn Mạc Khuynh Thành hỏi, tam giáp, là cực khó khăn a.

Hắn đương nhiên biết bối cảnh của Lạc Thiên Thu, còn có Tư Không Minh Nguyệt, hắn cũng là người Cửu Huyền cung xem trọng, thực lực vô cùng mạnh, Tần Vấn Thiên muốn chiến thắng bọn họ, chỉ sợ là không có khả năng.

Còn một vị trí khác trong tam giáp, có Âu Thần, Kiếm Nhị, Sở Trần, Hầu Thiết, muốn lấy được, tuyệt không phải là một chuyện đơn giản.

- Vô luận hắn sau cùng thu được thứ mấy, Quân Lâm yến lần này, hắn cũng đáng giá kiêu ngạo, năng lực vượt cấp khiêu chiến giống như hắn, tuyệt đối là hiếm thấy, dù sao tu vi của hắn chỉ có Luân Mạch cảnh thất trọng, chỉ là Tinh Thần Chi Lực của hắn ẩn chứa năng lượng, tựa hồ khủng bố hơn những người khác, chắc là bởi vì Tinh Hồn cùng với độ cao của Võ Mệnh Tinh Thần.

Mạc phụ nói nhỏ, trừ này ra, chỗ lợi hại của Tần Vấn Thiên chính là mức độ thuần thục Thần Thông cùng với những thủ đoạn công kích quỷ dị kia, miệng phun kiếm quang, chân oanh chưởng ấn, này cần Luân Mạch cùng với lực khống chế như thế nào mới có thể làm được, hắn đối với thanh niên kia, là cực kỳ hiếu kỳ.

Bên cạnh ghế rồng, Lạc Thiên Thu đứng ở đó, bên cạnh hắn có một trung niên, từ khi Quân Lâm yến bắt đầu, trung niên liền một mực đứng ở đó, bất quá hắn lại cực kỳ ít nói.

Lúc này, ánh mắt của hắn nhìn Lạc Thiên Thu ở bên cạnh nói:

- Thiên Thu, hôm nay phải dựa vào ngươi.

- Quân Lâm yến đệ nhất nhân, nhất định sẽ là của ta.

Lạc Thiên Thu gật đầu, đây là sứ mạng của hắn, đệ nhất nhân của Quân Lâm yến lần này, nhất định sẽ là của hắn, không có ngoài ý muốn.

- Xin thúc phụ đừng bảo Tư Không Minh Nguyệt nhường đường cho ta, ta cần hắn toàn lực ứng phó đánh một trận.

Lạc Thiên Thu thấp giọng nói, nếu người khác nghe được tất nhiên sẽ cảm thấy vô cùng kinh ngạc, Quân Lâm yến, dĩ nhiên cũng có thể xuất hiện tình hình ở trong tối thao túng.

Trên thế giới này, chỉ cần có thực lực mạnh mẽ, liền không có gì là không thể bị thao túng, Quân Lâm yến cũng giống vậy.

- Được.

Trung niên gật đầu, nhưng trong lòng thầm nghĩ, Lạc Thiên Thu vẫn quá trẻ, còn trẻ lông bông là không thể tránh được, chỉ là hắn đã sống nhiều năm, nên biết rõ một đạo lý, có đôi khi vì đạt đến mục đích mong muốn, một chút thủ đoạn là không thể tránh được.

Hắn là mang theo sứ mệnh mới đến, Lạc Thiên Thu nhất định phải bước vào Thiên Tinh các tầng thứ bảy của Đế Tinh học viện.

Nói cách khác, đệ nhất nhân của Quân Lâm yến lần này, chỉ có thể là Lạc Thiên Thu.

Thời khắc này, chỉ thấy Lạc Thiên Thu dạo bước đi ra, sau một lát, hắn đứng ở trên chiến đài thứ nhất.

Tư Không Minh Nguyệt đồng dạng dạo bước đi ra, nhưng hắn đi lên là chiến đài thứ hai, bởi vì hắn rút thăm ở tổ thứ hai.

Quân Lâm yến chín vị trí đầu, nhao nhao đi lên chiến đài, rất nhanh, trên ba chiến đài xuất hiện các thân ảnh, nhưng vẫn còn có một người chưa đến.

Chiến đài thứ hai xuất hiện hai người, Tư Không Minh Nguyệt cùng Sở Trần đứng ở đó, lại không nhìn thấy Tần Vấn Thiên.

Hôm nay là Quân Lâm yến quyết chiến, lại muộn như thế nào, cũng không nên vào lúc này.

Trừ khi Tần Vấn Thiên không dám tới.

Sở Thiên Kiêu không có tuyên bố Quân Lâm yến bắt đầu, mà chờ đợi một đoạn thời gian, nhưng theo thời gian trôi qua, Tần Vấn Thiên vẫn không có bất kỳ tung tích, điều này làm cho rất nhiều người xì xào bàn tán.

Chẳng lẽ Tần Vấn Thiên thực bởi vì sợ chiến đấu với Tư Không Minh Nguyệt mà không xuất hiện? Mặc dù sợ hãi, hắn cũng có thể trực tiếp chịu thua, hà tất vắng mặt?

Lẽ nào là không muốn thừa nhận ô danh chịu thua, mới tận lực vắng mặt?

- Người này, thế nào còn không xuất hiện.

Mạc Thương có chút nóng nảy, nhìn Nhậm Thiên Hành ở sau lưng.

- Hắn làm chuyện gì, cũng không cần can thiệp hắn, đã hắn đi làm, tự có đạo lý của hắn.

Nhậm Thiên Hành bình tĩnh nói, để Mạc Thương có chút ngoài ý muốn, Nhậm lão nhìn thật thoáng, vô luận Tần Vấn Thiên làm cái gì đều ủng hộ hắn.

Mặc dù hắn vắng mặt Quân Lâm yến, cũng nhất định có nguyên nhân.

- Chiến đài thứ nhất, bắt đầu trước đi.

Sở Thiên Kiêu cuối cùng mở miệng, không hề tiếp tục chờ đợi.

Chiến đài thứ nhất, có Lạc Thiên Thu, Kiếm Nhị cùng với Nhược Hoan.

- Trận chiến thứ nhất, Lạc Thiên Thu đối chiến Kiếm Nhị.

Lão giả ở bên cạnh Sở Thiên Kiêu mở miệng nói.

Nhược Hoan đi tới bên cạnh chiến đài, lưu lại Lạc Thiên Thu cùng Kiếm Nhị đứng ở đó, trên người của hai người, một cỗ khí tức kinh khủng điên cuồng lưu động.

Quanh thân Lạc Thiên Thu, toàn bộ đều là lực lượng Lôi Đình kinh khủng đang gầm thét.

Quanh thân Kiếm Nhị, kiếm khí quay cuồng, tựa như muốn phá vỡ thiên khung.

- Ngươi không phải đối thủ của ta.

Lạc Thiên Thu ngẩng đầu nhìn hư không, Quân Lâm yến quyết chiến, rốt cục hàng lâm, hắn chờ đợi giờ khắc này đã thật lâu.

- Vậy cũng phải thử một chút mới biết được.

Kiếm Nhị bước ra một bước, kiếm khí điên cuồng lao ra, giờ phút này hắn cực kỳ nguy hiểm.

Theo Kiếm Nhị không ngừng đi về phía trước, kiếm khí càng ngày càng mạnh, hầu như hóa thành kiếm quang thực chất, nhằm về phía Lạc Thiên Thu, cũng ở lúc này, khí tức của Lạc Thiên Thu điên cuồng kéo lên, như đang gầm thét.

Hắn thả ra khí tức, từ Luân Mạch cảnh bát trọng, xông vào Luân Mạch cảnh cửu trọng, trước đó hắn một mực lấy cảnh giới Luân Mạch cảnh bát trọng chiến đấu.

Bây giờ, rốt cục không che giấu nữa, lực lượng của hắn triệt để bạo phát.

Kiếm khí trên người Kiếm Nhị như bị kìm hãm, nhưng đã hàng lâm ở trước người đối phương, hắn rốt cục trảm ra một kiếm, đây là một thanh cự kiếm, từ trên trời giáng xuống, muốn phá vỡ thiên khung thành hai nửa.

Nhưng chỉ thấy Lạc Thiên Thu giơ tay lên, sau lưng của hắn như xuất hiện một Lôi Thần hư ảnh, giữa hư không xuất hiện một bàn tay Lôi Điện to lớn, trực tiếp chụp lấy kiếm quang, lực lượng hủy diệt kinh khủng phá hủy kiếm quang tan nát.

- Đùng.

Chân đạp một cái, thân ảnh của Lạc Thiên Thu biến mất, Lôi Điện chưởng ấn đưa ra, hủy diệt chi quang phá hủy hết thảy.

Kiếm của Kiếm Nhị điên cuồng chém giết, một sát na này xuất hiện hàng vạn hàng nghìn kiếm quang, nhưng Lôi Điện chưởng ấn hóa thành Lôi Xà khủng bố, quấn quanh những kiếm quang kia, sau đó một cỗ lực lượng Lôi Điện đáng sợ dẫn đến trên người đối phương, thân thể Kiếm Nhị run rẩy, cả người như bị điện giật.

- Cút.

Lạc Thiên Thu vỗ ra một chưởng, Lôi Điện chưởng ấn kia đánh vào trên thân kiếm, thân thể Kiếm Nhị bay ra ngoài, đợi hắn dừng bước lại, chỉ thấy hắn nhìn Lạc Thiên Thu khẽ khom người nói:

- Ta bại.

Kiếm Nhị, hắn bị bại tâm phục khẩu phục.

- Thực lực của Lạc Thiên Thu thật mạnh mẽ.

Nội tâm mọi người chấn động.

Đây mới thực sự là bạo phát! Lạc Thiên Thu thật đáng sợ, trước một mực lấy Luân Mạch cảnh bát trọng cũng không gặp đối thủ, bây giờ hoàn toàn nở rộ hào quang của hắn.

Mọi người rốt cuộc minh bạch, vì sao Túy Diệu lâu coi trọng Lạc Thiên Thu nhất, cho rằng hắn nhất định là Quân Lâm yến đệ nhất nhân.

- Trận chiến thứ hai, Kiếm Nhị giao đấu Nhược Hoan.

Lão giả tiếp tục mở miệng, Lạc Thiên Thu đi tới một bên, để lại vị trí cho Nhược Hoan cùng với Kiếm Nhị.

Mới đầu, Kiếm Nhị liền bạo phát ra công kích mạnh nhất, kiếm quang điên cuồng không cho Nhược Hoan cơ hội thở dốc, mặc dù thân thể của nàng mềm dẻo hoàn mỹ, mặc dù năng lực cận chiến của nàng khủng bố, nhưng nàng căn bản không cận thân Kiếm Nhị được, sau cùng, Nhược Hoan bại, hơn nữa còn chiến bại không huyền niệm chút nào.

Nếu như vậy, Lạc Thiên Thu cùng Nhược Hoan chiến đấu căn bản không cần.

Chiến đài thứ nhất bài vị, Lạc Thiên Thu xếp thứ nhất, hắn sẽ cùng thứ nhất của hai tổ khác chiến đấu.

Kiếm Nhị thứ hai, Nhược Hoan chỉ có thể bài danh thứ ba.

Ánh mắt mọi người dời về phía chiến đài thứ hai, lại vẫn không có thấy thân ảnh của Tần Vấn Thiên, chỉ có Tư Không Minh Nguyệt cùng Sở Trần.

Tần Vấn Thiên, hắn ở đâu?

Chẳng lẽ, thực sự bỏ qua Quân Lâm yến quyết chiến sao?



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện