Chương 219: Ý nghĩ của Âu Dương

Chương 219: Ý nghĩ của Âu Dương

Âu Dương Cuồng Sinh cùng Khương Đình rơi xuống mặt đất, Tần Vấn Thiên im lặng, không nghĩ tới đúng là hắn đưa tới sóng gió lần này.

Hơn nữa nghe ý tứ của Âu Dương Cuồng Sinh, pho tượng này, là nhục thân Yêu Tôn?

- Ngươi nói nhục thân Yêu Tôn, là chỉ nhục thân của Yêu Thú kia hay nhân loại?

Tần Vấn Thiên nói.

- Đều như nhau thôi, chỉ là nhục thân của nhân loại càng thêm bất phàm, những trưởng bối kia nghiên cứu, nghe nói khả năng trước khi chết có huyết mạch Thái Cổ tộc, lai lịch không nhỏ, nhưng cụ thể là Cổ tộc gì, có lẽ rất khó xác nhận ra.

Sở Thiên Kiêu lạnh nhạt nói, làm cho trong con ngươi của Tần Vấn Thiên hiện lên một tia dị sắc, huyết mạch Thái Cổ tộc?

- Cũng không biết là cái gì dẫn động huyết mạch khô khốc của Yêu Tôn, lại làm cho Khâm Thiên Các truyền ra lời nói trời giáng Yêu Tinh.

Âu Dương Cuồng Sinh lắc đầu nói:

- Được rồi, còn có một sự tình muốn nói cho ngươi, vừa rồi ta đi Mạc phủ nhìn thấy bạn gái của ngươi Mạc Khuynh Thành, Hoa Tiêu Vân kia là chuyện gì xảy ra, không phải là tình địch chứ, lại còn vì Mạc Khuynh Thành giới thiệu sư môn?

- Ta cũng không tinh tường, người này hẳn là quen biết gia gia của Khuynh Thành, hơn nữa gia gia của Khuynh Thành tựa hồ cực kì thích hắn, đối với người Sở Quốc như ta, không lọt nổi mắt xanh.

Tần Vấn Thiên cười khổ lắc đầu:

- Bất quá sự tình sư môn, ta tin tưởng Khuynh Thành sẽ có chủ ý.

Đối với Mạc Khuynh Thành, Tần Vấn Thiên không có bất kỳ hoài nghi, nữ nhân này ban đầu ở thời điểm hắn bị Khương Chấn đánh lén dùng lưng giúp hắn cản một kích, trước đây không lâu vì nói với mình tin tức Sở Quốc nguy hiểm liền ở trong Hắc Ám sâm lâm ăn không biết bao nhiêu vị đắng, hơn nữa, nàng ưu tú như vậy, Tần Vấn Thiên sẽ không ngu ngốc đến mức bỏ lỡ.

- Việc này dễ làm, có muốn ta giúp ngươi nhắc nhở lão nhân kia hay không.

Âu Dương Cuồng Sinh vừa cười vừa nói.

- Không cần, vẫn là giao cho Khuynh Thành tự mình xử lý đi, người nhà của nàng, ta tham dự không hay.

Tần Vấn Thiên đương nhiên không muốn trở mặt với Mạc gia.

- Ta cũng không nói đối phó hắn.

Con mắt Âu Dương Cuồng Sinh lóe lên, cũng không biết nghĩ cái gì.

- Được rồi, còn có một sự tình, bọn họ thay Mạc Khuynh Thành tìm sư môn, Hoa Tiêu Vân kia lại tìm con gái của Đan Vương, này thật đúng là trời xui đất khiến, ta cảm thấy nếu con gái Đan Vương thật nhận ra thiên phú của Mạc Khuynh Thành, ngươi có thể yên tâm để Mạc Khuynh Thành bái nhập Đan Vương điện.

Âu Dương Cuồng Sinh phân tích nói:

- Ngươi nhất định phải rời Sở Quốc đi Đại Hạ Hoàng triều, lấy thiên phú của ngươi chẳng lẽ muốn Mạc Khuynh Thành chậm rãi bị ngươi vứt xuống sao, nàng vào Đan Vương điện, Đan Vương điện không phải bồi dưỡng cho ngươi một Luyện Đan Sư cường đại sao, sổ sách này là không thể quên nha, ha ha.

- Chỉ cần con gái Đan Vương công nhận Mạc Khuynh Thành, nàng sẽ không bị khi dễ, thấy thế nào, ta cũng cảm thấy có lời, đương nhiên, còn phải xem ý nghĩ của các ngươi, ngươi đối với phần cảm tình này tự tin hay không mà thôi.

Âu Dương Cuồng Sinh sang sảng nói.

- Điểm ấy ta không lo lắng, lui một vạn bước mà nói, cho dù Khuynh Thành đổi lòng, ta cũng không cần thiết ngăn cản nàng cái gì.

Tần Vấn Thiên cảm thấy Âu Dương Cuồng Sinh nói cũng có đạo lý, hắn giải quyết sự tình Sở Quốc xong sẽ phải bước vào Đại Hạ Hoàng triều, Mạc Khuynh Thành đi Đan Vương điện, cũng không vừa vặn giống nhau là bước vào Đại Hạ Hoàng triều sao.

- Ngươi có thể nghĩ như vậy tự nhiên là tốt, Hoa Tiêu Vân này, ngược lại làm một chuyện tốt.

Âu Dương Cuồng Sinh cảm giác việc này quá thú vị.

- Sao cười vui vẻ như thế.

Khương Đình lườm hắn một cái.

- Khương Đình, ngươi phải biết, Hoa Tiêu Vân là không có tư cách mời được con gái Đan Vương, nếu như đối phương thật đi Mạc gia, như vậy tuyệt đối là nể tình huynh trưởng của hắn, nhị thế tổ này dùng danh tiếng của huynh trưởng hắn thành toàn Mạc Khuynh Thành, chẳng lẽ không thú vị sao.

Tâm tình của Âu Dương Cuồng Sinh tựa hồ không tệ, lại nói:

- Tốt, tạm thời nhìn tình hình đi, ta nghe nói ở Sở Quốc ngươi có chút phiền phức, ta giúp ngươi giải quyết được không?

Tần Vấn Thiên nhìn thoáng qua người Âu Dương Cuồng Sinh mang tới, có lẽ không ít Nguyên Phủ cảnh a.

- Ta liền không khách khí.

Tần Vấn Thiên nở nụ cười, này thật đúng là trời giáng Thần binh.

Vì nhổ Sở Quốc Hoàng thất, Tần Vấn Thiên tuyệt không lưu tâm mượn lực lượng ngoại lai, đây không phải là cuộc chiến đạo nghĩa của riêng hắn, mà là cuộc chiến liên quan đến Đế Tinh học viện, liên quan đến vận mệnh của Tần phủ.

Hoàng thành sóng gió chưa từng dẹp loạn, hơn nữa càng ngày càng nghiêm trọng, trong Hắc Ám sâm lâm, tựa hồ có vài cỗ lực lượng rục rịch, Tần phủ ở ngoài Hoàng thành, sau khi xoay người lại dọn dẹp truy binh phía sau, lần nữa quay trở về Hoàng thành, đang uẩn nhưỡng thế công càng thêm cuồng bạo.

Hơn nữa, rất nhiều người chiếm được tin tức, tựa hồ Tần Vấn Thiên tiếp xúc một cỗ thế lực ngoại lai cường đại, điều này làm cho các thế lực trong Hoàng cung càng rung chuyển.

Bọn họ mơ hồ cảm giác, Sở Quốc Hoàng thất Sở gia, ngày tận thế thật sắp đến.

Bất quá đối với trong Hoàng thành phát sinh hết thảy, Mạc phủ không quan tâm chút nào, bây giờ cả Mạc phủ đều tập trung ở trên người Mạc Khuynh Thành, đương nhiên còn có những cường giả ngoại lai làm khách trong Mạc phủ.

Bây giờ Mạc Khuynh Thành muốn ra khỏi cửa cũng bị ngăn lại, hoàn toàn ở vào trạng thái bị giam lỏng.

Rốt cục, sư tôn của Bạch Phỉ, cũng chính là một vị nữ tử của Đan Vương điện phủ xuống Mạc phủ, trên dưới Mạc phủ khom người nghênh tiếp.

Nghe nói, đây là Luyện Đan Sư tới từ Đại Hạ hoàng triều Đan Vương điện, cảnh giới Võ Đạo của bản thân nàng tuyệt đối có thể quan sát cả Sở Quốc, mà tạo nghệ luyện đan của nàng cùng với thân thế của nàng, đều khiến người sợ hãi.

Kết luận đưa ra, Mạc Khuynh Thành ở luyện đan thật sự có thiên phú kinh người, đại nhân vật tới từ Đan Vương điện kia nguyện ý thu nàng làm đệ tử, cả Mạc phủ sôi trào!

Mạc gia, con gái Đan Vương Lạc Hà đã ly khai, nhưng trên dưới Mạc phủ vẫn đắm chìm trong vui mừng.

Nhất là Mạc lão gia tử cùng với cha mẹ của Mạc Khuynh Thành, Mạc Khuynh Thành có tạo hóa như thế, bọn họ đâu thể không vui.

- Tiêu Vân, lần này thật cảm tạ ngươi.

Mạc lão gia tử nhìn Hoa Tiêu Vân ở bên cạnh khách khí nói, bất quá Bạch Phỉ ở bên cạnh lại bĩu môi, cảm tạ Hoa Tiêu Vân? Nếu không phải Mạc Khuynh Thành có thiên phú, mặt mũi của Hoa Tiêu Vân có thể để cho sư tôn nàng thu đồ sao?

Nếu không phải nể tình Hoa Tiêu Vân có huynh trưởng lợi hại, sư tôn của nàng thậm chí sẽ không tới Mạc phủ một chuyến.

- Khuynh Thành có Thất Khiếu Chi Tâm, được Lạc Hà tiền bối coi trọng, không có quan hệ gì tới ta, Mạc lão không cần khách khí.

Hoa Tiêu Vân mỉm cười nói, lần này Lạc Hà đến đây kiểm nghiệm thiên phú của Mạc Khuynh Thành, kết quả cũng làm hắn chấn kinh, dĩ nhiên là Thất Khiếu Chi Tâm, nếu như vậy, sau này Mạc Khuynh Thành tất là nhân vật thiên chi kiêu nữ, khó trách nàng thuần khiết an tường như vậy, tựa như mang theo thông tuệ chi ý.

Lúc này Hoa Tiêu Vân đang nghĩ, nếu như có thể cùng Mạc Khuynh Thành giữ gìn mối quan hệ, tuyệt đối là lựa chọn cực kỳ tốt, thậm chí, nếu như có thể theo đuổi nàng...



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện