Chương 230: Một trảo chi uy

Chương 230: Một trảo chi uy

Hít sâu một hơi, Lạc Thiên Thu để cho mình khôi phục lại bình tĩnh, phẫn nộ, là tối kỵ của chiến đấu, điểm ấy hắn biết, chỉ là bởi vì Tần Vấn Thiên là khúc mắc của hắn, hắn mới có thể tức giận như thế, áp chế không nổi.

Lôi quang tử sắc hội tụ thành lôi kiếm, thậm chí phía sau Lạc Thiên Thu, Lôi Điện hư ảnh cũng tay cầm Lôi Đình chi kiếm, khí tức uy nghiêm khiến nội tâm người ta chấn động.

- Đùng.

Lạc Thiên Thu dạo bước mà ra, Lôi Điện Ý Chí áp bách Tần Vấn Thiên, đồng thời dung nhập vào hai thanh Lôi Đình chi kiếm kia.

Mười tức? Thật là chuyện cười, hắn muốn cho mọi người thấy, thời điểm mười tức, Tần Vấn Thiên chật vật tránh né hắn công kích.

Thời điểm Tần Vấn Thiên phun ra sáu tức, Lạc Thiên Thu phát động công kích, Lôi Đình chi kiếm rực rỡ nổi giận chém ra, khí thế như Lôi Đình, cuồng bạo không gì sánh được.

- Lôi Đình Trảm.

Lạc Thiên Thu gầm lên một tiếng, hai Lôi Đình chi kiếm bổ về phía Tần Vấn Thiên, một kích này uy lực cực kỳ đáng sợ, chất chứa lực lượng Lôi Điện Ý Chí.

Lôi Điện Ý Chí đệ nhất cảnh, là Lôi Đình bạo kích, vô luận là tốc độ công kích, hay lực lượng công kích, đều tăng cường, một kích này, là lực lượng bạo kích.

Tần Vấn Thiên khẽ ngẩng đầu, lôi quang kinh khủng từ trên người của hắn xỏ xuyên xuống, hắn đương nhiên có thể cảm giác được một kích này cường đại, nhưng cuộc chiến hôm nay, sẽ chấm dứt sự tình của Sở quốc, hắn sẽ bằng tư thái ương ngạnh, nghiền ép giết chết Lạc Thiên Thu.

Trên khuôn mặt yêu tuấn lộ ra cuồng ngạo không gì sánh kịp, Tần Vấn Thiên dạo bước mà ra, dĩ nhiên đi về phía Lạc Thiên Thu, đón lợi kiếm kia chém xuống.

Mọi người chỉ thấy Tần Vấn Thiên nâng tay trái lên, nhắm trên không bắt tới, một màn này, làm cho vô số người run rẩy, trên mặt lộ ra thần sắc kinh hãi.

- Vấn Thiên.

Tần Xuyên thấy một màn như vậy trái tim như ngừng đập, rất nhiều người thậm chí coi Tần Vấn Thiên bị điên, hắn mới Nguyên Phủ cảnh nhất trọng, dĩ nhiên dùng tay đi bắt lợi kiếm, bọn họ như thấy Tần Vấn Thiên ở dưới Lôi Đình Trảm thân thể bị chém làm hai.

Người của Cửu Huyền cung cũng lộ ra thần sắc châm chọc, thật là buồn cười, mới vừa rồi bọn họ còn có chút kiêng kỵ Tần Vấn Thiên, dù sao trên người Tần Vấn Thiên tràn ngập ra uy thế không kém Nguyên Phủ cảnh nhị trọng Lạc Thiên Thu chút nào, nhưng giờ khắc này trong mắt bọn họ chỉ có khinh miệt, người này, dĩ nhiên không biết sống chết như vậy, Lôi Đình Trảm phối hợp Tinh Hồn cùng với Lôi Đình bạo kích chi lực của Lạc Thiên Thu, mặc dù là Nguyên Phủ cảnh tam trọng, cũng bị chém làm hai.

Gia hỏa cuồng ngạo không biết trời cao đất rộng kia, dĩ nhiên dùng tay đi bắt.

Chỉ thấy thủ chưởng của Tần Vấn Thiên có phù văn huyết sắc lưu động, giống như còn có một cỗ Yêu ý đáng sợ, trong bàn tay hắn tích chứa toàn bộ đều là Thần Nguyên trong Đế Yêu Nguyên Phủ, Sơn Chi thần nguyên mang theo Yêu khí kinh khủng, thời khắc này thủ chưởng của Tần Vấn Thiên giống như Yêu sơn, tràn đầy lực lượng đáng sợ.

- Phốc!

Lôi Đình kiếm trảm xuống, trong mắt Lạc Thiên Thu đã hiện lên một tia tàn nhẫn, nhưng chỉ nghe được một thanh âm thanh thúy.

Chuôi kiếm thứ hai trảm xuống, như trước không nhúc nhích tí nào, sau đó ở trong ánh mắt của mọi người nhìn soi mói, thủ chưởng của Tần Vấn Thiên nhẹ nhàng nắm chặt, trực tiếp cầm hai thanh Lôi Đình lợi kiếm.

Rất nhiều trái tim như muốn ngưng đập, không có người có thể tùy ý nắm chặt lực trùng kích lớn như thế, đây thật là bàn tay của nhân loại sao? Yêu chưởng cũng không đáng sợ như vậy a?

- Cầm, thật cầm.

Nội tâm mọi người điên cuồng chấn động, nhìn thiếu niên đã lộ vẻ thành thục kia, tóc dài theo gió mà động, bàn tay lại như Thần binh phòng ngự, lù lù bất động.

- Biến thái.

Âu Dương Cuồng Sinh thấy một màn khoa trương như vậy triệt để không còn tính tình, tiên sư bà ngoại nhà nó, còn muốn người khác sống nữa hay không, hắn tốt xấu gì Tinh Hồn cũng tới từ Tứ Trọng Thiên, đồng dạng là Nguyên Phủ cảnh nhất trọng, nhưng thấy một kích kia của Lạc Thiên Thu cũng cảm thấy lông tơ dựng đứng.

Tần Vấn Thiên, hắn dùng tay đi bắt? Càng con mẹ nó không lời chính là, còn bắt được... Quả thực quá đả kích thiên tài như hắn rồi.

Hắn cảm giác, chỉ cần sau này Tần Vấn Thiên ở Đại Hạ Hoàng triều cẩn thận một chút, không bị người dùng âm mưu giết chết, như vậy tuyệt đối sẽ trở thành tồn tại hô mưa gọi gió.

Không có ai biết một trảo kia của Tần Vấn Thiên chất chứa bao nhiêu huyền diệu, Đế Yêu Tinh Hồn thu nạp Tinh Nguyên vốn cuồng bạo, ngưng tụ thành Sơn chi thần nguyên, cộng thêm lực lượng huyết thống, lực lượng Yêu Thần Biến, còn có Lực chi ý chí đệ nhất cảnh, giao phó hắn lực lượng gấp đôi, lúc này mới dám dùng tay cầm một kích kinh khủng kia.

Nhìn như đơn giản, lại ẩn chứa quá nhiều nguyên tố cường đại, cũng tương tự cho mọi người trùng kích đáng sợ, nhất là Lạc Thiên Thu, hắn quả thực không thể tin được đây là thật, điều này sao có thể phát sinh?

Thân thể Tần Vấn Thiên giống như một đạo tàn ảnh, xung kích về phía trước, tay phải của hắn lao thẳng tới Lạc Thiên Thu.

Lạc Thiên Thu còn ở vào trong chấn động bất ngờ, vội vàng chống lại Tần Vấn Thiên công kích, lại làm sao còn chống đỡ được, Lực chi ý chí trực tiếp áp bách ở trên người hắn, bàn tay của Tần Vấn Thiên tích chứa lực lượng há sẽ yếu, trực tiếp phá tan phòng ngự của đối phương, rơi vào yết hầu của Lạc Thiên Thu, trực tiếp hợp lại, Lạc Thiên Thu chỉ cảm thấy hô hấp không thuận.

- Chín tức.

Tần Vấn Thiên bình tĩnh nói.

- Ngươi dám giết ta, Cửu Huyền cung tất giết ngươi.

Lạc Thiên Thu uy hiếp nói, nhưng Tần Vấn Thiên lại thất vọng lắc đầu, Lạc Thiên Thu nói hắn tránh ở trong đám người, bây giờ ở thời khắc sắp tử vong, chính hắn, lại dùng Cửu Huyền cung tới đe dọa mình.

- Đây là lần thứ mấy muốn giết ta, ngươi lại vẫn muốn sống, thật là buồn cười, Cửu Huyền cung, có một ngày ta sẽ tự mình đi tới, đòi lại hết thảy.

Trong thủ chưởng của Tần Vấn Thiên đột ngột bạo phát ra lực lượng khiến người ta sợ hãi, bỗng nhiên vặn một cái, sau đó ánh mắt của Lạc Thiên Thu trợn lên, ánh mắt từ từ tan rã.

- Mười tức, vừa vặn.

Tay của Tần Vấn Thiên chậm rãi nới lỏng, sau đó thân thể Lạc Thiên Thu rơi xuống đất, mười tức, Nguyên Phủ cảnh nhị trọng Lạc Thiên Thu, chết!

Chết ở trong tay Nguyên Phủ cảnh nhất trọng Tần Vấn Thiên.

- Người này!

Thiên Mộng Ngữ thấy Lạc Thiên Thu bị kích sát, hoàn toàn không còn gì để nói, sức chiến đấu như vậy, quả thực quá kinh người, này so với lúc trước Tần Vấn Thiên chiến Yến Châu kiếm khách mang cho nàng trùng kích còn cường đại hơn rất nhiều, người này, đơn giản là yêu nghiệt, hơn nữa hắn còn không có gia nhập đại thế lực, chỉ ở Sở quốc trưởng thành, vậy sau này còn cao đến đâu?

- Nhãn lực của Công Dương Hoằng tiền bối thật đúng là tốt, đáng tiếc, có lẽ hiện tại muốn mượn hơi hắn kéo đối phương vào Thanh Vân các, khó khăn.

Thiên Mộng Ngữ thầm nghĩ.

Tần Vấn Thiên đã thật lâu không có xuất thủ chiến đấu, thời điểm rất nhiều người hoài nghi thực lực của hắn, cường thế như Lạc Thiên Thu đến, nhưng chỉ làm nền cho hắn mà thôi.

Lạc Thiên Thu từng ở Sở quốc chói mắt qua, được người sùng bái, cái chết của hắn, như chỉ vì chứng kiến Tần Vấn Thiên quật khởi.

Lòng khẩn trương của Tần Xuyên rốt cục thả xuống, nhìn thân ảnh trong hư không, trong con ngươi tang thương của hắn lộ ra vui vẻ nhu hòa.

- Vấn Thiên.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện