Chương 265: Nghịch thần văn (2)

Chương 265: Nghịch thần văn (2)

Tần Vấn Thiên trong đôi mắt có ánh sáng, Bạch Lộc Di trong mắt cũng sáng hẳn lên, bất quá lập tức nói:

- Nhưng mà muốn dễ dàng cảm giác được thần văn tồn tại cũng nghịch lại, cái này so với đúc thành thần văn còn khó hơn.

- Ha ha, Bạch Lộc Di, ngươi ngẫm lại mình học thành khắc chế thần văn như thế đi?

Tần Vấn Thiên bỗng nhiên nói.

- Tự nhiên trước lĩnh ngộ từ thần văn cơ sở, sau đó bản thân vẽ ra, lại lĩnh ngộ, từng bước một bước mà tới.

Bạch Lộc Di nói.

- Như vậy, nghịch thần văn, ngươi chẳng lẽ không có thể sử dụng phương pháp đồng dạng, trước bắt đầu cân nhắc từ thần văn cơ bản nhất, phá giải như thế nào, sau đó lại cảm ngộ.

Tần Vấn Thiên lớn mật nói ra ý nghĩ của mình, khiến cho Bạch Lộc Di tim chợt nhảy dựng lên, nhìn Tần Vấn Thiên không chớp mắt, thở sâu một hơi.

Tần Vấn Thiên, thật là một kỳ tài, ý tưởng của hắn quá lớn mật, quá điên cuồng.

Mà làm cho Bạch Lộc Di có chút cảm động là, vô luận Tần Vấn Thiên có bao nhiêu ý tưởng, đều nói với nàng, làm cho nàng đối với thần văn giải thích càng ngày càng rộng rãi.

Tần Vấn Thiên thấy Bạch Lộc Di nhìn chằm chằm vào mình, không khỏi run run nói:

- Ta anh tuấn như vậy sao?

- Ngươi tự sướng à.

Bạch Lộc Di cười một tiếng, lập tức từ trong thần văn giới của nàng lấy ra mấy quyển thư tịch, đưa cho Tần Vấn Thiên:

- Cho ngươi.

- Đây là cái gì?

Tần Vấn Thiên tò mò hỏi.

- Ngươi xem sẽ biết, một ít bút ký thường ngày của ta.

Bạch Lộc Di cười nói:

- Những ngày này ta không quấy rầy ngươi, người xem cho tốt, ta ở bên ngoài, có việc gọi ta.

Nói xong Bạch Lộc Di liền đi ra ngoài, Tần Vấn Thiên lật xem bút ký trong tay, đúng là tự tay viết, nét chữ xinh đẹp, hẳn là xuất từ tay Bạch Lộc Di, bút ký có bốn bản, phân biệt là quyển cơ sở, quyển chiến đấu, quyển trận pháp, quyển con rối.

Tần Vấn Thiên sau khi xem, liền không thể tự kềm chế, mang bốn quyển bút ký này, dùng thời gian mấy ngày, một hơi xem hết.

Sau khi xem xong Tần Vấn Thiên rất rõ ràng, hắn bị Bạch Lộc Di lừa, đây nào là bút ký gì, rõ ràng là bí kíp, bí kíp thần văn bác đại tinh thâm, chẳng qua không phải nguyên bản, mà là quyển viết tay của Bạch Lộc Di.

Tần Vấn Thiên đứng dậy đi ra khỏi động phủ, hắn ở trong động phủ thứ ba thấy được Bạch Lộc Di.

- Xem xong chưa?

Bạch Lộc Di thấy Tần Vấn Thiên đi ra, mở miệng hỏi.

- Ngươi luôn luôn ở nơi này thay ta canh chừng?

Tần Vấn Thiên thấp giọng hỏi, trước kia ngẫu nhiên sẽ có người đến, nhưng mấy ngày nay, không có bất luận kẻ nào xuất hiện.

- Ta không hiểu ngươi nói cái gì.

Bạch Lộc Di phủ nhận.

Tần Vấn Thiên liếc mắt nhìn nàng một cái, đi đến bên cạnh nàng trả lại bí kíp, nhìn ánh mắt của nàng, chỉ thấy ánh mắt Bạch Lộc Di né tránh, thấy Tần Vấn Thiên vẫn không chịu bỏ qua, không khỏi tức giận nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên nói:

- Nhìn cái gì vậy.

Tần Vấn Thiên nhìn thấy bộ dáng đáng yêu của Bạch Lộc Di, trầm mặc chút rồi nói:

- Cảm ơn.

Bạch Lộc Di sửng sốt nói:

- Làm như vậy, cũng không phải không có hồi báo, qua đoạn thời gian ở đông vực thành Vọng Châu có hội trao đổi, ngươi phải giúp ta.

- Tốt.

Tần Vấn Thiên không hỏi là hội trao đổi gì, chỉ gật gật đầu.

- Đừng đáp ứng sớm như vậy, có thể phải lấy đệ nhất đó.

Bạch Lộc Di cười lên, có Tần Vấn Thiên hỗ trợ, như vậy nắm chắc liền lớn hơn.

Hội trao đổi thành Vọng Châu lần này, không chỉ riêng ở đông vực, cái các vực khác thành Vọng Châu, đều sẽ đồng thời tổ chức, cuối cùng, người thành công, sẽ có cơ hội đi theo mấy đại bá chủ cấp thế lực thành Vọng Châu tiến vào một nơi thần bí, nơi nọ, chính là thần văn sư bảo địa, lời đồn, có các loại cổ thần văn cường đại, thần văn tứ giai, thậm chí thần văn ngũ giai đều có khả năng xuất hiện.

Nơi đó, lời đồn còn có con rối phi thường đáng sợ, có một số con rối, là con rối cấp bốn, có thể đối kháng Thiên Cương cảnh.

Đông vực, không chỉ có Bạch Lộc Thư Viện nàng tại đang chuẩn bị, Diêm gia, còn có Lãnh gia các gia tộc lớn, đều đang chuẩn bị, nếu lại phóng đại, toàn bộ thành Vọng Châu, đều đang chuẩn bị, bao gồm Đan Vương điện, gia tộc Hoa thị.

- Tốt, hết sức tranh thủ đệ nhất.

Tần Vấn Thiên cười nói, hôm nay, hắn đối với tạo nghệ của mình trên thần văn, cũng càng ngày càng có tin tưởng, mấy tháng này học tập, so với lúc trước cường đại hơn rất nhiều.

- Ta đi Lãnh gia nhìn xem.

Tần Vấn Thiên lại nói, Sở Mãng, Phàm Nhạc còn có tiểu tử kia đều ở Lãnh gia, còn có Lãnh Ngưng, cũng không biết nàng hiện tại thế nào, chỉ sợ lại chịu khó dễ, khoảng thời gian này tu tập thần văn quá mê mẩn, hôm nay rốt cuộc đã có thành tựu.

- Ta đưa ngươi đi ra ngoài.

Bạch Lộc Di gật gật đầu, hai người sóng vai đi ra Bạch Lộc động, Bạch Lộc Di tự mình đưa Tần Vấn Thiên ra Bạch Lộc Thư Viện.

Bạch Lộc Di cùng Tần Vấn Thiên cũng không biết, giờ phút này ở trên một tòa gác cao, một hàng bóng người trung niên đứng chung một chỗ, một người trong đó cùng Bạch Lộc Di tướng mạo có vài phần rất giống, đúng là phụ thân Bạch Lộc Di, giờ phút này hắn đang day day đầu, có chút đau đầu.

- Tiểu di nha đầu kia, tựa như cùng thanh niên này thực thân mật, ở chung cùng một chỗ mấy tháng, một tấc cũng không rời.

Nghe một người mở miệng nói, khiến cho phụ thân Bạch Lộc Di cười khổ, nữ nhi lớn, chung quy là phải tìm bạn trai, nhưng mà, tìm hiểu không rõ chi tiết của người này, tựa như là người bên ngoài đến, điều này làm cho hắn có chút đau đầu.

Bạch Lộc Di nha đầu kia nhìn như lãnh đạm, lại đơn thuần thiện lương, coi chừng bị người ta lừa gạt tình cảm.

- Kệ nó đi, cho dù nó có bạn trai cũng không sao, nếu như không thích hợp, chúng ta sửa lại cho đúng thôi.

Phụ thân Bạch Lộc Di đáp lại.

- Nữ nhi ưu tú như vậy, ngươi nhìn cũng thực rộng rãi, ta còn chuẩn bị vì nó giật dây, xem có cùng bốn người ở thành Vọng Châu nọ kéo lên quan hệ hay không.

Người nọ tùy ý nói, khiến cho phụ thân Bạch Lộc Di đồng tử co rút lại, hắn tự nhiên biết bốn người nọ là chỉ bốn người nào.

Trong ba mươi sáu ghế trên Thiên Mệnh bảng, thành vọng châu, có bốn người, hơn nữa đều khá trẻ tuổi, xuất từ thế lực lớn, vô luận là gia thế hay là bản thân, đều phi thường xuất chúng, nhất là người cầm đầu, là hào quang vạn trượng, bất quá nghe nói, có người muốn tác hợp hắn cùng nữ tử Khuynh Thành xuất hiện ở Đan Vương điện!



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện