Chương 269: Lộ tập

Chương 269: Lộ tập

Tim Lãnh Ngưng thả lỏng lại một lần thót lên, mắt nhìn về phía Tần Vấn Thiên nói:

- Lãnh gia có thể sẽ không niệm tình nghĩa gì, ích lợi đầu tiên, Diêm Thiết đây là đang ép bọn họ đưa ra lựa chọn, cuối cùng Lãnh gia vẫn có khả năng lấy lòng Diêm Thiết.

- Yên tâm đi, tất cả đều đã qua.

Tần Vấn Thiên an ủi nói với Lãnh Ngưng.

- Ta không có gì, nhưng hiện tại đưa ngươi liên lụy vào, Diêm Thiết sợ là sẽ không bỏ qua cho ngươi. Lãnh Ngưng có chút áy náy nói.

- Là ta tự nguyện, sao có thể trách ngươi, huống hồ, có bạn gái xinh đẹp như vậy, cũng là một chuyện làm cho người ta vui vẻ.

Tần Vấn Thiên nói xong nhéo nhéo khuôn mặt Lãnh Ngưng, khiến cho Lãnh Ngưng mặt đỏ lên, hung hăng trừng mắt nhìn hắn một cái:

- Tên háo sắc.

- Ta đây gọi là hành sử quyền lực bạn trai.

Tần Vấn Thiên cảm giác được da thịt bóng loáng trên mặt Lãnh Ngưng, không khỏi trong lòng có chút lửa nóng, liền vội vàng đưa tay dời đi, ánh mắt xấu hổ u oán của Lãnh Ngưng, lại cứ nhìn vào hắn, làm hắn có chút chịu không nổi, thầm nghĩ lực sát thương mỹ nữ quá lớn, hắn cũng không muốn đùa quá hoá thật.

- Ta ra ngoài đi dạo.

Tần Vấn Thiên xoay người rời đi, Lãnh Ngưng nhìn bóng lưng hắn thấp giọng nói:

- Cho ngươi quyền lực hành sử ngươi cũng không dám.

Tần Vấn Thiên mặt đầy gân đen, bước chân rời khỏi nhanh hơn, còn muốn đùa giỡn mỹ nữ, kết quả bị nàng đùa giỡn lại, buồn bực mà.

- Ta cũng đi ra ngoài. Sở Mãng đuổi theo Tần Vấn Thiên, hai người đi ra Lãnh phủ, Tần Vấn Thiên nhìn Sở Mãng hỏi:

- Sở Mãng đại ca, ngươi muốn đi đâu?

Tuy nói Sở Vô Vi để Sở Mãng đi theo hắn, nhưng Tần Vấn Thiên đối với Sở Mãng vẫn rất khách khí, thậm chí là tôn kính, Sở Mãng năng lực ở tu hành võ đạo, là làm cho hắn khá bội phục.

- Ta đi Địa ngục đài .

Sở Mãng mở miệng nói:

- Ta thích nơi đó, có thể làm cho thực lực ta tăng lên nhanh hơn.

Tần Vấn Thiên cười cười, Địa ngục đài, quả thật là nơi rèn luyện sức chiến đấu tốt, người võ đạo, đột phá trong cực hạn, càng bị áp bách lớn, tiềm lực sẽ càng bộc phát ra.

- Tốt, ta đi cùng ngươi.

Tần Vấn Thiên hỏi:

- Sở Mãng đại ca, ngươi sau khi tu hành cường đại, muốn làm nhất là cái gì?

Từ Sở quốc đi vào hoàng triều Đại Hạ, Sở Mãng tu hành phi thường khắc khổ, chưa bao giờ nhàn hạ, trong lòng hắn, nhất định cũng có chấp niệm mãnh liệt.

- Ta muốn cường đại, giúp đại ca tu hành, ta không muốn nhìn đại ca chết đi, ta muốn hắn sống vĩnh viễn, vĩnh sinh bất tử. Sở Mãng ngữ khí vô cùng cứng cỏi, khiến cho Tần Vấn Thiên có chút động dung, giờ phút này ở trên người Sở Mãng phóng ra một loại chấp niệm vô cùng mãnh liệt.

Hắn tu hành, vì đại ca hắn, Sở Vô Vi, hắn muốn Sở Vô Vi sống, vĩnh sinh bất tử.

Có lẽ bản thân Sở Vô Vi cũng không biết, hắn từng nói với Sở Mãng là Sở Mãng sẽ sống tốt, mà hắn sẽ già đi, ở trong lòng Sở Mãng có xúc động rất mạnh liệt.

Đúng lúc này, Tần Vấn Thiên bước chân ngừng lại, mắt hắn nhìn về phía phía trước, chỉ thấy nơi đó có nhiều bóng người, một người trong đó, rõ ràng chính là Diêm Không.

Bên cạnh Diêm Không có vài bóng người, một người trong đó dáng người gầy yếu, bộ dạng khá là khó coi, cặp mắt tam giác làm cho người ta có cảm giác âm độc.

- Chính là người này, dám động tới nữ nhân của thúc thúc, thậm chí, cũng không biết có phát sinh qua quan hệ gì hay không.

Diêm Không nói với thanh niên âm độc bên cạnh, ở góc miệng của hắn, có sự lạnh lùng nhè nhẹ.

Diêm Không bị Tần Vấn Thiên bạo ngược, xác thực không có mặt mũi về nhà cáo trạng, nhưng mà, hắn lại có thể lợi dụng tầng quan hệ giữa Tần Vấn Thiên cùng Lãnh Ngưng để nhúng tay vào.

Khuất nhục ngày đó, hắn cả đời khó quên, hắn muốn Tần Vấn Thiên chết.

- Khặc khặc, sư tôn nói, chờ Lãnh gia đưa nữ nọ tới Diêm gia, sư tôn sẽ đưa nàng tặng cho ta chơi, chờ ta chơi đủ, liền luyện thành con rối, một con rối mỹ nữ, là làm cho người ta phi thường chờ mong. Thanh niên âm độc thần sắc cực lạnh, trong mắt tam giác lóe ra ánh sáng tà ác.

Tần Vấn Thiên ánh mắt đột nhiên rét lạnh hẳn, thật sự là một đám súc sinh, Diêm gia căn bản không có xem Lãnh Ngưng là con người, đưa cho hắn đùa bỡn? Sau đó luyện chế thành con rối?

Ở trên người Tần Vấn Thiên, phát ra ra một trận sát ý lãnh liệt, thanh niên âm độc này, hôm nay phải chết.

- Ha ha, thật sự là đáng tiếc.

Diêm Không trong lòng nghĩ tới tình cảnh Lãnh Ngưng bị thanh niên này ngược đãi, bất quá hắn cũng không chút đắn đo, ai bảo Tần Vấn Thiên cùng Lãnh Ngưng đắc tội hắn chi.

- Tần Vấn Thiên, ngươi có từng nghĩ tới hôm nay, ta sẽ không giết ngươi, mà là phế bỏ ngươi, sau đó nuôi sống, để cho ngươi chính mắt thấy nữ nhân Lãnh Ngưng của ngươi bị ngược đãi, bị luyện chế thành con rối như thế nào.

Diêm Không thần sắc có chút dữ tợn, hắn rất hận Tần Vấn Thiên, chưa bao giờ hận một người như vậy.

- Sở Mãng đại ca, trừ bỏ người này, những người khác giết hết.

Tần Vấn Thiên nói với Sở Mãng bên cạnh, Sở Mãng gật gật đầu, lập tức khí thế Nguyên Phủngũ trọng đỉnh phong điên cuồng bạo phát ra, một cỗ khí sắc bén làm cho người ta sợ hãi phóng ra, ở tay hắn trong xuất hiện một cây cung tiễn màu vàng lấp lánh, ý chí cung tiễn ngay lập tức trước tập trung vào đám người phía.

- Lực lượng ý chí. Đám người Diêm Không thần sắc thay đổi, lập tức người xung quanh hắn đều bộc phát ra khí tức mãnh liệt, hướng Sở Mãng xông tới, tinh hồn nở rộ, ý chí bùng nổ, đều cực kỳ mạnh mẽ.

- Vù!

Tên sắc bén phá không, giống như tia chớp màu vàng, giết người đoạt mệnh, tiễn chi ý chí đệ nhất cảnh, thuấn kích.

Hai gã cường giả mi tâm trực tiếp bị xuyên thủng, máu tươi nở rộ, một mũi tên đoạt mệnh.

- Thật nhanh, thật nhanh, sao lại nhanh như vậy, đây là nhập cảnh ý chí đệ nhất cảnh.

Diêm Không sắc mặt tái nhợt, nếu như một mũi tên này nhằm vào hắn, hắn hẳn phải chết không thể nghi ngờ, căn bản tránh không khỏi.

Cảnh giới ý chí, mỗi một cảnh giai chia làm: sơ cảnh, nhập cảnh, hóa cảnh, viên mãn cảnh.

Tiễn chi ý chí sơ cảnh, lực thuấn sát có thể làm cho tên giống như tia chớp, nhập cảnh, càng nhanh hơn, giống như là một đạo điện xẹt bắn thủng không gian.

Cao thủ tiễn đạo, ngàn dặm giết người không lưu dấu vết, vạn dặm truy tung lấy hồn người!

- Cận thân đối phó hắn, mau, khởi động trận pháp.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện