Chương 268: Diêm Thiết cường thế

Chương 268: Diêm Thiết cường thế

Thanh niên hất ống tay áo, vô cùng cao ngạo, Lãnh Lâm lại nhìn Tần Vấn Thiên liên tục cười lạnh, trẻ tuổi như thế liền có thể khắc thần văn nhị giai đỉnh phong, thiên phú cũng không phải chỉ là xuất chúng, tương lai tất thành Thần Văn sư tam giai, được gia tộc cung phụng, địa vị của nàng cũng sẽ nước lên thuyền lên.

Lưu lại câu nói, thanh niên liền xoay người muốn rời khỏi, nhưng mà ngay giờ phút này, phía sau hắn có tiếng bước chân truyền ra, khiến cho hắn hơi hơi nhíu mày, một tiếng xé gió lợi hại truyền ra, phá không đánh tới, thanh niên lập tức xoay người lại, bàn tay nâng lên phát ra công kích, chỉ thấy một tòa đại bằng đáng sợ gào thét đánh tới, tiếng va chạm rầm rầm truyền ra, chân hắn liên tục lui về phía sau, phập một tiếng, áo ngực vỡ vụn, trước ngực xuất hiện một vết máu.

Rốt cuộc cũng chém chết hư ảnh đại bằng, nhưng thanh niên vẻ mặt chật vật, ngẩng đầu nhìn về phía Tần Vấn Thiên, thấy đối phương bình tĩnh đứng ở đó, dưới chân Tần Vấn Thiên, thần văn ánh sáng chói mắt, rõ ràng là một hình ảnh đại bằng thật lớn.

- Ngươi khắc, cũng kêu thần văn?

Tần Vấn Thiên diễn ngược nhìn thanh niên chật vật, mà thanh niên giờ phút này thần sắc đại biến, rung động nhìn Tần Vấn Thiên, sao có khả năng, hắn sao có khả năng có thể khắc ra thần văn tam giai.

Hắn là biết rõ tạo nghệ của mình ở trên thần văn, hơn nữa lần này hắn đến Lãnh gia, thật ra cũng không phải vì Lãnh Lâm, mà là vì một danh ngạch tiến vào của địa phương, hắn rất là rõ ràng thiên phú của mình ở trên thần văn.

Lãnh Lâm sắc mặt đột nhiên trở nên trắng bệch, chết lặng nhìn một màn trước mắt, thân thể run nhè nhẹ.

- Xong rồi.

Lãnh Lâm nhìn thấy ánh mắt tựa cười mà không cười của Tần Vấn Thiên đột nhiên cảm giác cả người lạnh lẽo, nha đầu Lãnh Ngưng kia tìm được một Thần Văn sư tam giai, Lãnh gia, làm sao bỏ được để Lãnh Ngưng gả cho Diêm Thiết, đây không khác gì đắc tội với Tần Vấn Thiên vị Thần Văn sư tam giai này.

Lúc trước là vì bạn trai nàng tồn tại, Lãnh gia mới suy xét thay đổi người, như vậy hôm nay. . . nghĩ đến cái này, Lãnh Lâm cả người lạnh lẽo, nàng lúc này mới ý thức được, ý nghĩa lời nói của Tần Vấn Thiên với nàng là cái gì.

- Cút.

Tần Vấn Thiên không khách khí phun ra một chữ, thanh niên sắc mặt trắng bệch, lôi kéo Lãnh Lâm lòng lạnh lẽo rời khỏi.

Phụ thân Lãnh Ngưng vẫn ở một bên ngây người, có chút rung động nhìn thanh niên trước mắt, đây là bạn trai của nữ nhi hắn?

- Hô. . .

Thở sâu môt hơi, Lãnh phụ lộ ra một chút ý cười, nói với Lãnh Ngưng:

- Ngưng nhi, con cũng biết, vi phụ là có khổ, vi phụ địa vị trong gia tộc không cao, gia tộc bảo ta làm cái gì, ta căn bản không thể phản đối.

- Người có thể đi rồi?

Lãnh Ngưng lãnh đạm nói với Lãnh phụ.

Lãnh phụ lời nói bị khựng lại, lập tức gật gật đầu với Tần Vấn Thiên, rời khỏi đây.

- Ha ha, địa vị gia tộc, vì sao ngươi ngay cả cố gắng đúng lý cũng không dám, gia tộc cho ngươi áp lực cũng không đề cập gì tới cung cấp tài nguyên tu luyện, chẳng lẽ ngươi không thể dựa vào chính mình, thật sự là buồn cười.

Lãnh Ngưng ánh mắt có chút hồng, Tần Vấn Thiên vỗ vỗ bả vai của nàng.

Ánh mắt chậm rãi chuyển qua, Lãnh Ngưng nhìn Tần Vấn Thiên trước mặt, đột nhiên cười một tiếng, tươi cười sáng lạn như ánh mặt trời như.

- Cảm ơn, có ngươi thật tốt.

Lãnh Ngưng lòng ấm áp, loại cảm giác được người bảo hộ này, chưa từng có qua.

- Không có việc gì, ai bảo ta là người thương hương tiếc ngọc chi.

Tần Vấn Thiên nhún vai cười nói, khiến cho Lãnh Ngưng trợn trắng mắt:

- Ngươi cũng thật biết tự sướng.

- Đúng rồi, ngươi triển lộ thiên phú Thần Văn sư tam giai của ngươi, gia tộc khẳng định sẽ muốn ngươi thay thế Lãnh gia đi tham gia Trao đổi hội.

Lãnh Ngưng đột nhiên nhớ tới cái gì, nói với Tần Vấn Thiên.

- Trao đổi hội.

Tần Vấn Thiên nói nhỏ, Bạch Lộc Di, cũng nhắc tới Trao đổi hội này, hắn chỉ sợ không thể đáp ứng Lãnh gia, dù sao hắn trước đó đã nói qua với Bạch Lộc Di, sẽ giúp nàng tranh thủ đệ nhất.

- Ừm, Trao đổi hội đông vực thành Vọng Châu từ thế lực cấp bá chủ 'Trích tinh phủ' tổ chức, bọn họ triệu tập một ít Thần Văn Đại sư phụ tá bọn họ tiến vào một bí cảnh thí luyện, người ở tại Trao đổi hội đạt được ba hạng đầu, đều có tư cách lựa chọn mang một ít người cùng đi vào, thứ nhất có mười danh ngạch; thứ hai có tám danh ngạch; thứ ba có sáu danh ngạch.

- Không chỉ là đông vực, các vực khác thành Vọng Châu đều sẽ đồng thời tổ chức Trao đổi hội, chọn lựa người hộ tống thế lực cấp bá chủ này tiến vào trong bí cảnh, Lãnh gia muốn bắt lấy cơ hội lần này, bởi vậy cầu Diêm Thiết, hy vọng Diêm Thiết có thể cho Lãnh gia vài danh ngạch, Diêm Thiết, hắn là người có tiếng hô cáo nhất ở đông vực cướp lấy đệ nhất.

Lãnh Ngưng giải thích với Tần Vấn Thiên, kết hợp lời nói của Bạch Lộc Di, Tần Vấn Thiên dần dần hiểu ra việc này.

Thì ra Lãnh gia là vì danh ngạch này, mới hy sinh Lãnh Ngưng, đưa nàng cho Diêm Thiết, thật đúng là tàn khốc.

Nếu chỉ là cho Lãnh gia danh ngạch cá biệt, thật ra không có vấn đề quá lớn.

Liên tiếp mấy ngày, cũng có người Lãnh gia tiến đến bái phỏng Tần Vấn Thiên, để cho Lãnh Ngưng cảm nhận được thật sâu nhân tình ấm lạnh.

- Vấn Thiên à, Lãnh Ngưng nha đầu kia từ nhỏ đã nhu thuận, vốn xinh đẹp, hôm nay tìm được một lang quân tốt như ngươi, thật làm cho người ta yên tâm.

Gia gia Lãnh Ngưng ngữ trọng tâm trường nói với Tần Vấn Thiên, trên mặt lộ ra ý cười nồng đậm, giống như một trưởng bối thật hiền lành, nhưng mà Lãnh Ngưng lại nói cho Tần Vấn Thiên, gia gia này của nàng, ngày thường ít gặp nàng, con cháu của hắn không ít, trong đó có đủ thiên phú xuất chúng, Lãnh Ngưng, chỉ có thể đứng sang một bên.

Thời điểm Lãnh gia nói Lãnh Ngưng phải gả cho Diêm Thiết, gia gia này của nàng cũng đồng ý, ở trong mắt hắn, Lãnh Ngưng giống như là công cụ.

- Ừm.

Tần Vấn Thiên lá mặt lá trái gật đầu.

- Diêm gia bên kia, ta đã phái người đến can thiệp, ngươi cứ an tâm đi.

Gia gia Lãnh Ngưng tươi cười đầy mặt nói, bất quá vào lúc này, thấy một người vội vàng đi tới, khiến cho Lãnh lão gia tử nhíu nhíu mày, không vui nói:

- Có chuyện gì vậy?

Người nọ liếc mắt nhìn Tần Vấn Thiên cùng Lãnh Ngưng một cái, không nói gì.

- Vấn Thiên cùng Lãnh Ngưng không phải người ngoài, cứ nói đừng ngại.

Lãnh lão gia tử quát.

- Vâng.

Người nọ gật gật đầu, mở miệng nói:

- Diêm gia bên kia, Diêm Thiết, hắn không đồng ý đổi người, hắn nói, Lãnh Ngưng, hắn muốn định rồi, về phần Tần Vấn Thiên, Lãnh gia, tốt nhất không cần cùng hắn có quan hệ, nếu không, gặp ở Trao đổi hội.

Lãnh lão gia tử thần sắc đột nhiên thay đổi, ánh mắt hiền lành nọ đột nhiên sắc bén hẳn lên, lập lòe bất định, không biết suy nghĩ cái gì.

Diêm Thiết này phát điên cái gì, Lãnh gia bọn họ đã đồng ý cho hắn không ít ưu việt, hắn thế mà không đồng ý đổi người.

- Không có đường sống cứu vãn?

Lãnh lão gia tử lạnh như băng nói.

- Diêm Thiết nói, chém đinh chặt sắt, hơn nữa, bảo Lãnh gia mau chóng đưa người đi, nếu không chờ xem, hắn còn nói. . . nói kêu người nào đó, chuẩn bị chờ chết.

Người nọ cúi đầu nói, Lãnh lão gia tử thần sắc càng lúc càng khó coi, lời này, thật là phong cách Diêm Thiết, về phần người nào đó, không thể nghi ngờ tự nhiên là chỉ Tần Vấn Thiên.

Nói như vậy, chỉ sợ giữa Diêm Thiết cùng Tần Vấn Thiên, phải đắc tội một.

Tần Vấn Thiên, Thần Văn sư tam giai trẻ tuổi, có tương lai.

Diêm Thiết, Thần Văn Đại sư tam giai thành thục cường đại, giai đoạn hiện tại nhất định hơn Tần Vấn Thiên, nếu bọn hắn lựa chọn Tần Vấn Thiên, chẳng khác nào buông tha Trao đổi hội lần này, hơn nữa, còn cần bảo vệ tốt Tần Vấn Thiên, bởi vì Diêm Thiết, hắn muốn mạng Tần Vấn Thiên.

- Ta cáo từ trước.

Lãnh lão gia tử miễn cưỡng nói với Tần Vấn Thiên, tùy cơ liền rời khỏi, Tần Vấn Thiên đôi mắt lóe lên, từ thái độ biến hóa, thật ra có thể thăm dò ra một việc, còn có Diêm Thiết nọ, cũng thực kiêu ngạo!



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện