Chương 275: Điêu linh (2)

Chương 275: Điêu linh (2)

Dứt lời, trong tay Lãnh Ngưng xuất hiện một thanh đoản kiếm, Diêm Thiết nhíu nhíu mày nói:

- Ngăn cô ta lại.

Hắn vừa dứt lời, đã thấy đoản kiếm của Lãnh Ngưng xẹt qua trên cổ nàng, máu tươi bắn tung tóe.

Người Lãnh gia đều lộ ra biểu cảm kinh ngạc, thân thể nghiêng về phía trước, nhưng tất cả lại đều đã muộn.

Ánh mắt Lãnh Ngưng vẫn mở ra như cũ, thanh âm lạnh như băng tiếp tục vang lên:

- Lãnh gia, các ngươi chuẩn bị hối hận, cũng trả giá đắt đi, gia tộc mất đi nhân tính không có nguyên tắc, chắc chắn đi hướng diệt vong.

- Ngươi...

Thân thể phụ thân Lãnh Lâm run nhè nhẹ, sau đó thân thể Lãnh Ngưng ngã xuống, đôi mắt đẹp của nàng nhìn bầu trời, nơi đó, có một đám mây trắng đang phiêu đãng, sạch sẽ, xinh đẹp.

Phía trên mây trắng kia, Lãnh Ngưng như thấy được một bóng người tuấn tú, hắn luôn mang theo nụ cười tự tin mê người, thong dong, giống như việc thế gian, hắn đều không để ở trong lòng.

- Kẻ tự đại.

Lãnh Ngưng nói nhỏ ở trong lòng, mắt của nàng chậm rãi khép lại, mang theo nụ cười rời đi, như ngủ một giấc, ngủ rồi, ác mộng đều sẽ kết thúc, ngủ rồi, sẽ không có ai bức bách nàng gả cho ác ma nữa.

Máu tươi thân thể Lãnh Ngưng nhuộm đỏ. Người Lãnh gia nhìn thi thể trên mặt đất, tiếng Lãnh Ngưng nguyền rủa vẫn như cũ quanh quẩn bên tai, trong lòng bọn họ cũng cảm thấy không ổn.

Cái chết của Lãnh Ngưng, xúc động đối với bọn họ là cực kỳ lớn, nhất là từng thanh âm kiên quyết mà lạnh như băng kia.

Lãnh gia, sẽ vì lựa chọn của bọn họ mà hối hận, Lãnh gia, chắc chắn đi hướng diệt vong, đây là nguyền rủa của thiếu nữ trước khi điêu linh.

- Ngươi cho rằng chết, có thể giải quyết tất cả.

Diêm Thiết nhìn chằm chằm thi thể thiếu nữ, trong mắt vẫn có ánh sáng tà dị như cũ:

- Ngươi mặc dù đã chết, ta cũng ngươi luyện thành con rối, con ta chết, ai tới chịu trách nhiệm? Nam nhân Bạch Lộc Di thích thì thế nào, hắn vẫn phải chết, chết!

Thanh âm âm độc của Diêm Thiết tựa như khiến người Lãnh gia tỉnh táo lại chút, nghe được lời hắn nói trong lòng người Lãnh gia nhịn không được run lên, con hắn?

Người chết, không phải đệ tử của Diêm Thiết?

Bọn họ tựa như đã hiểu, thì ra đệ tử của hắn, là con đẻ của Diêm Thiết, khó trách hắn hận như vậy, muốn báo thù như vậy.

- Đủ rồi.

Một tiếng quát mắng truyền đến, chỉ thấy phụ thân Lãnh Ngưng đi đến bên người Lãnh Ngưng, ngồi xổm xuống, phẫn nộ nhìn chằm chằm Diêm Thiết nói:

- Người không phải nó giết, nó cũng đã chết rồi, ngươi thế mà còn muốn nó luyện chế thành con rối, ngươi có phải người hay không.

Ánh mắt Diêm Thiết nhìn chằm chằm hắn, trong mắt tỏa ra hào quang âm lạnh, mà phụ thân Lãnh Lâm càng quát mắng:

- Càn rỡ, trở về cho ta.

Phụ thân Lãnh Ngưng lạnh như băng nhìn quét hắn một cái, sau đó hắn ôm lấy thân thể Lãnh Ngưng, đi về phía xa xa, khi nhìn thấy con gái ruột chết ở chỗ này, hắn kẻ làm cha này, trái tim cũng đau.

Hắn thân là người Lãnh gia, bị gia tộc áp bách, làm rất nhiều chuyện có lỗi với Lãnh Ngưng, nhưng giờ khắc này, hắn thật sự rất khó chịu, rất thống khổ, Diêm Thiết, thế mà ngay cả thi thể con gái hắn cũng không bỏ qua.

- Khặc khặc.

Diêm Thiết cười âm lãnh, bước chân hướng phía trước bước ra, đi theo phía sau phụ thân Lãnh Ngưng, đột nhiên, trước người hắn xuất hiện một con rối, con rối đó cấp tốc chạy về phía phụ thân Lãnh Ngưng.

Phụ thân Lãnh Ngưng buông Lãnh Ngưng xuống, sau đó đi về phía con rối kia, khoảnh khắc va chạm, phụ thân Lãnh Ngưng liền bị đẩy lui. Diêm Thiết chậm rãi tới trước người Lãnh Ngưng, thấp giọng nói:

- Chết, cũng đừng nghĩ an bình, còn có Tần Vấn Thiên kia, người bắn tên kia, các ngươi, đều sẽ chết rất thảm, đều sẽ trở thành con rối của ta.

Xa xa, Phàm Nhạc trước cửa sổ nhìn một màn bên này, lửa trong cơ thể hắn điên cuồng thiêu đốt, bộ mặt hắn vặn vẹo, ngọn lửa thiêu đốt đột nhiên cháy lên, huyết mạch Đế Diễm điên cuồng bùng nổ.

- Ầm ầm!

Khí tức của hắn điên cuồng kéo lên, thế mà ở giờ khắc này đột phá, đôi mắt hắn ở dưới ngọn lửa thiêu đốt, dần dần tỏa ra hào quang màu vàng, sau lưng hắn hiện lên cung tên, cung tên đắm chìm trong ngọn lửa màu vàng.

- Lãnh Ngưng, ta sẽ báo thù cho ngươi.

Thanh âm Phàm Nhạc khàn khàn mà trầm thấp, ầm một tiếng vang lớn, cả căn phòng cháy lên, xa xa ánh mắt đám người Diêm Thiết hướng tới bên này nhìn tới, lập tức bọn họ thấy được chín mũi tên lửa lấp lánh giận dữ giết đến, mũi tên nhanh như tia chớp, giống như những dải ánh sáng đáng sợ.

- Hừ.

Diêm Thiết hừ lạnh một tiếng, nhìn thấy mũi tên bắn tới bàn tay hắn đánh ra, chưởng ấn màu đen hiện lên, trong giây lát khắc ở trên mũi tên, nhưng ở cùng lúc, lại thấy có ba mũi tên từ bầu trời chuyển hướng, phát ra một thanh âm vù vù, như đang rên rỉ.

- Ông!

Mũi tên bao phủ xuống, trực tiếp đâm vào bên cạnh thi thể Lãnh Ngưng, đột nhiên cháy lên, ngọn lửa đáng sợ trực tiếp thi thể Lãnh Ngưng bao vây ở bên trong.

- Ai.

Diêm Thiết nhìn thấy một màn này hướng xa xa giận quát một tiếng, sau đó hắn nhìn thấy một tên mập đắm chìm trong lửa cưỡi trên một con yêu thú rời đi, hóa thành luồng sáng màu vàng!

Lãnh gia xảy ra chuyện Tần Vấn Thiên cũng không biết được, nhưng trong lòng lại mơ hồ có một cảm xúc nóng nảy, khiến tâm thần hắn không yên, hắn cũng không biết vì sao sẽ sinh ra cảm giác như vậy, giống như là bị người lây bệnh.

Tần Vấn Thiên hắn cũng không biết, sở dĩ sẽ có cảm xúc như vậy, là vì cảm xúc của Tiểu Hỗn Đản giờ phút này cảm nhiễm hắn.

Tần Vấn Thiên không có tâm tư tiếp tục ở Địa ngục đài quan sát chiến đấu, sau khi Sở Mãng đi ra, hai người liền cùng nhau rời khỏi, hơn nữa lần này thu hoạch thật ra cũng rất phong phú, theo chiến tích tăng lên, mỗi một trận chiến đấu của bọn họ có thể được trả thù lao càng nhiều, chỉ cần ngươi có năng lực, ở Địa ngục đài, quả thật là thiên đường, có thể nhanh chóng kiếm lấy tinh thạch.

Tu sĩ võ mệnh tu luyện trừ thiên phú và ý chí còn cần dùng tài nguyên để đắp lên, Tinh Vẫn Thạch đó là tài nguyên thông dụng, là tiền đại lục, không phải toàn bộ mọi người đều đến từ gia tộc lớn, có thế lực gia tộc cung cấp tài nguyên tu hành, đại đa số người, đều phải dựa vào tự mình đi dốc sức làm, đi thu hoạch tài nguyên.

- Chúng ta đi đâu?

Sở Mãng hỏi Tần Vấn Thiên.

- Nơi này cách Bạch Lộc Thư Viện khá gần, chúng ta đi Bạch Lộc Thư Viện trước một chút.

Tần Vấn Thiên đáp lại, thuận tiện hắn còn muốn hỏi Bạch Lộc Di một số tình huống của Diêm gia, thí dụ như thế lực Diêm gia mạnh bao nhiêu, Diêm Không ở Diêm gia địa vị như thế nào, Diêm Thiết kia lại có thực lực mạnh bao nhiêu, những thứ này, đều là điều hắn muốn biết.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện