Chương 278: Danh sách tử vong

Chương 278: Danh sách tử vong

Càng làm Bạch Lộc Di không biết nói gì là, hắn thiên phú tốt thì rồi, tu hành còn cực kỳ khắc khổ, có chấp niệm cường đại, người như vậy, nếu nói hắn tương lai không thể quật khởi, Bạch Lộc Di tuyệt đối không tin.

Tần Vấn Thiên tự nhiên không biết Bạch Lộc Di đang nghĩ cái gì, lúc này hắn hoàn toàn đắm chìm đến trong biến hóa của thân thể mình, phối hợp luồng lực lượng kia rửa tội thân thể.

Lần này Tần Vấn Thiên ngồi xuống lại là ba ngày, gió mát như trước, miên man thổi tới, một tiếng vang thanh thúy truyền ra, như có một lực lượng kỳ diệu phá kén mà ra.

Ánh mắt Bạch Lộc Di nhìn phía Tần Vấn Thiên, sau đó trong mắt đẹp hiện lên một mảng tia sáng kỳ dị:

- Đột phá rồi, không ngờ hắn chịu kích thích, thế mà lại đột phá tu vi cảnh giới, bước vào Nguyên Phủ tam trọng.

Mắt Tần Vấn Thiên lại một lần nữa mở ra, hắn quả thực đã đột phá, bước vào Nguyên Phủ tam trọng, ba tòa Nguyên Phủ đồng thời mở rộng.

Không chỉ có thế, thân thể hắn cũng đã xảy ra một loại biến hóa kỳ diệu, loại cảm giác này không thể nói rõ, rất kỳ diệu, nhưng hắn biết, lực cảm giác của hắn đối với mọi sự vật đều đã trở nên mạnh hơn.

Thậm chí trong mấy quyển bí kíp lúc trước Bạch Lộc Di cho hắn ghi lại một ít nan đề, trước kia hắn làm sao cũng không nghĩ ra, hôm nay, lại đột nhiên có một loại thấu hiểu.

Hơn nữa, một ít Thần Văn cấp ba phức tạp từng làm khó hắn, hắn mãi không có cách nào nhìn thấu, hiểu hết nó, nhưng giờ phút này, cũng đều rộng mở sáng sủa.

Tất cả, đều trở nên khác biệt rồi.

Ánh nến sinh, tâm hoả hiện, minh tâm kiến tính.

Chỉ cần một luồng ý niệm, hắn có thể nghe được thanh âm rất xa, cũng có thể nghe được thanh âm ở sâu trong lòng mình.

Ánh mắt Tần Vấn Thiên nhìn về phía Bạch Lộc Di, thấp giọng cười nói:

- Cảm ơn.

- Cám tạ ta làm gì, chỉ là ngươi nhất thời nổi nóng, hôm nay rốt cuộc bình tĩnh trở lại, về phần báo thù, cần gì nóng lòng nhất thời, như vậy ngược lại sẽ hỏng việc.

Trên khuôn mặt thanh thuần của Bạch Lộc Di lộ ra một nụ cười động lòng người, cảm nhận được Tần Vấn Thiên biến hóa, trong đôi mắt đẹp của nàng có một tia sáng kỳ dị.

Người này, lại trở nên càng thêm tuấn dật, thật sự rất ưa nhìn, giống như có một khí chất kỳ lạ ở trên người hắn, thậm chí hắn cho Bạch Lộc Di một loại ảo giác, ở trên người hắn, giống như có một luồng ánh sáng, nhìn không thấy, sờ không được, nhưng lại khiến nàng sinh ra ảo giác như vậy.

- Đẹp không?

Tần Vấn Thiên thấy đôi mắt đẹp của Bạch Lộc Di nhìn chằm chằm vào mình, mỉm cười hỏi.

- Ừm.

Bạch Lộc Di khẽ gật đầu, đột nhiên tựa như ý thức được cái gì, trên khuôn mặt của nàng nháy mắt hiện lên một mảng đỏ ửng, biểu cảm xấu hổ phối hợp gương mặt thanh thuần động lòng người kia, càng thêm tỏ ra kinh diễm.

Bạch Lộc Di trừng mắt nhìn Tần Vấn Thiên một cái, có vài phần thái độ nữ nhi, nhưng cũng thầm mắng mình thất thố, thế mà nhìn chằm chằm nam nhân, thế này thật đúng là mất mặt quá rồi.

Nhưng Tần Vấn Thiên lại không để ý, chỉ tùy ý cười cười, ánh mắt hắn ngắm nhìn phương xa, tuy thực lực có tiến bộ, nhưng tựa như còn xa xa chưa đủ.

Cảnh giới Nguyên Phủ tam trọng, ở Đại Hạ hoàng triều mênh mông cường thịnh, chẳng qua là thuộc về nhân vật cấp dưới, chỉ có bước vào Thiên Cương cảnh, mới có thể có một chút vốn liếng.

Bởi vì hắn không có thế lực mạnh mẽ chống lưng, chỉ có dựa vào lực lượng của mình, như vậy, cần phải cường đại.

- Cần đẩy nhanh bước chân nắm giữ Bạch Lộc Thư Viện.

Trong lòng Tần Vấn Thiên nói nhỏ, trong đầu hắn như lại hiện lên gương mặt của Lãnh Ngưng, cũng không phải hắn thích Lãnh Ngưng, nhưng cái chết của Lãnh Ngưng xúc động tới hắn là rất lớn, có lẽ trừ phẫn nộ cùng với hận ý đối với Lãnh gia và Diêm Thiết, hắn còn hận mình vô năng, hận mình tự đại, cho rằng có thể khống chế tất cả, lại phát hiện, hắn căn bản cái gì cũng không làm được.

- Bạch Lộc Di, có thể giúp ta một việc không?

Ánh mắt Tần Vấn Thiên nhìn về phía Bạch Lộc Di.

- Ngươi cứ nói.

Bạch Lộc Di nhẹ nhàng gật đầu.

- Giúp ta điều tra một chút cái chết của Lãnh Ngưng, toàn bộ người Lãnh gia tham dự trong đó, toàn bộ... Còn có Diêm Không, ta muốn nắm giữ, ta còn cần một phần tất cả tư liệu về Diêm gia cùng với Lãnh gia.

Tần Vấn Thiên nhìn về phía Bạch Lộc Di nói.

- Được.

Tuy thời gian ở chung không dài, nhưng Bạch Lộc Di nàng cảm thụ được Tần Vấn Thiên là một người chấp nhất cỡ nào, chấp niệm của hắn rất mạnh, một khi muốn làm chuyện gì, thì nhất định sẽ làm, hơn nữa sẽ làm tốt, giống như là nghiên cứu học tập Thần Văn, hắn liền cực kỳ xuất sắc.

- Ta hiện tại cho người đi làm.

Bạch Lộc Di đứng dậy nói.

- Cảm ơn ngươi.

Tần Vấn Thiên lộ ra nụ cười cảm kích, Bạch Lộc Di không nợ hắn bất cứ thứ gì, trái lại, là hắn đến Bạch Lộc Thư Viện học tập, Bạch Lộc Di cho hắn không ít, thậm chí bí ẩn bí kíp trong gia tộc cũng cho hắn xem, hắn thật sự rất cảm kích thiếu nữ thanh thuần xinh đẹp này.

- Chúng ta không phải bằng hữu sao?

Bạch Lộc Di cười nói.

- Đương nhiên phải.

Tần Vấn Thiên gật đầu.

- Vậy ngươi còn thích cảm ơn ta làm gì, huống hồ, ngươi cũng đã giúp ta rất nhiều, giải thích Thần Văn của ngươi, trợ giúp đối với ta thật sự rất lớn.

Bạch Lộc Di cười nói, lập tức đi về phía thư viện.

Nhìn bước chân thiếu nữ rời khỏi, trong mắt Tần Vấn Thiên hiện lên một nụ cười sáng lạn.

- Thần Văn.

Tần Vấn Thiên nói nhỏ một tiếng, chỉ thấy hắn vươn tay, đầu ngón tay có các điểm tinh quang hội tụ mà sinh, sau đó, từng luồng hoa văn nhảy nhót hiện lên, giống như sinh động ở trong hư không, dần dần, ở trên lòng bàn tay Tần Vấn Thiên thế mà lại xuất hiện một hình ảnh đại bằng.

Tần Vấn Thiên vung bàn tay, như một cơn cuồng phong thổi qua, đại bằng hét giận dữ lao lên trời, mang theo phẫn nộ, hướng thẳng bầu trời mà đi.

Nhưng Tần Vấn Thiên, hắn lại một lần nữa nhắm mắt.

Một ngày sau, thời điểm Bạch Lộc Di lại đến nơi đây chỉ cảm thấy cả người trong giây lát run rẩy, chỉ thấy trên mặt cỏ, Tần Vấn Thiên ngồi khoanh chân, một lực lượng kỳ diệu bao phủ thân thể hắn, ở trong thân thể hắn như có một lực lượng huyết mạch quân lâm thiên hạ dâng trào, giống như đến từ thái cổ.

Nàng như là thấy được một bóng người cao cao tại thượng, đang lấy ánh mắt dọa người nhìn chằm chằm nàng, khiến nàng cảm giác được có chút thấp kém.

Ở quanh thân Tần Vấn Thiên xuất hiện một mảng hoa văn thật lớn, hoặc là nói, cái đó đã không thể xưng là hoa văn, bởi vì nó đã hóa thành một chỉnh thể khổng lồ.

Một con đại bằng thật lớn màu đen lơ lửng ở phía sau Tần Vấn Thiên, bóng dáng khổng lồ tràn ngập uy thế khủng bố, đôi mắt sắc bén mà lạnh như băng kia giống như tồn tại chân thật.

- Đây quả thật là Thần Văn ngưng tụ mà thành yêu thú sao?



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện