Chương 277: Tâm hoả (2)

Chương 277: Tâm hoả (2)

Tần Vấn Thiên nhìn chằm chằm Bạch Lộc Di nói.

- Hiện tại Diêm Thiết cũng phẫn nộ, hắn khẳng định mang theo rất nhiều cao thủ, sắp tới là Hội giao lưu, người Diêm gia, tuyệt sẽ không để Diêm Thiết chết, ngươi muốn giết Diêm Thiết, như vậy, trên Hội giao lưu, ngươi có thể động thủ giết chết hắn.

Bạch Lộc Di mở miệng nói:

- Còn có Lãnh gia, sở dĩ bọn họ làm ra chuyện ti tiện như vậy, dâng ra Lãnh Ngưng để bình ổn lửa giận của Diêm Thiết, cũng là vì Hội giao lưu, ngươi ở trên Hội giao lưu giết Diêm Thiết, cũng là phá diệt hy vọng của Lãnh gia.

Đôi mắt đẹp của Bạch Lộc Di trong suốt như trước, lập tức kéo cánh tay Tần Vấn Thiên, nói:

- Ngươi theo ta.

Tần Vấn Thiên chưa động, Bạch Lộc Di quay đầu lại nhìn hắn, đôi mắt xinh đẹp như có thể làm người ta hòa tan:

- Ngươi muốn báo thù, hay là muốn bởi xúc động mà chịu chết. Diêm gia cùng Lãnh gia, tốt xấu đều là thế lực lớn của đông vực.

Tần Vấn Thiên thở sâu, lập tức tùy ý Bạch Lộc Di kéo, đi tới chỗ sâu trong Bạch Lộc Thư Viện.

Bạch Lộc Di một mực kéo cánh tay hắn, mang theo hắn đi tới hậu sơn của Bạch Lộc thư viện, đi tới trên đất cỏ xanh xanh nơi triền núi, nơi này có gió, có cỏ xanh, có hồ nước, trong suốt, sạch sẽ, làm lòng người ta yên tĩnh.

- Ngươi ở nơi này bình tĩnh lại, muốn báo thù, thì không thể xúc động.

Bạch Lộc Di nói với Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên nhắm mắt lại, thở sâu.

Hắn đột nhiên ý thức được, ở trên quãng đường hắn trưởng thành, có thể sẽ gặp rất nhiều người, rất nhiều chuyện, những người này, sẽ có người trở thành bạn tốt của hắn, nhưng, ân oán tình thù đan vào thế giới võ đạo, hắn tựa như cũng không có năng lực khiến mỗi người đều sống thật tốt, hắn cho rằng có thể giúp Lãnh Ngưng, nhưng Lãnh Ngưng, nàng đã chết.

Tần Vấn Thiên nhìn về phía Phàm Nhạc ở bên cạnh, hôm nay, gã chỉ sợ cũng rất nguy hiểm?

Bạch Lộc Di ngồi ở cách Tần Vấn Thiên không xa, nàng có thể lý giải cảm nhận của Tần Vấn Thiên, tuổi như vậy, chính là thời điểm nhiệt huyết thiêu đốt, bằng hữu bị giết, còn là vì bảo toàn mình, sao có thể không phẫn nộ, không rít gào.

Nhưng, điều đó cũng không có tác dụng gì, thực lực, mới là căn bản của tất cả.

Tần Vấn Thiên ngồi ở nơi đó, khí tức trên người dần dần phục hồi, lửa giận giống như cũng tắt, nhưng đó chỉ là tạm thời che giấu, mà không có nghĩa là biến mất.

Gió nhẹ hiu hiu thổi qua khuôn mặt Tần Vấn Thiên, lay động quần áo hắn, mắt hắn vẫn nhắm, cứ như vậy ngồi ở giữa cỏ xanh.

Một lần ngồi này dài tới bảy ngày.

Bảy ngày qua, sự cuồng bạo trên người hắn đã sớm biến mất, hắn tựa như trở nên bình thản.

Hắn đã nghĩ rất nhiều...

Mở mắt ra, lúc này ánh mắt hắn sạch sẽ, trong suốt, giống như trở nên khác biệt rồi.

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu, nhìn mây trắng bay qua bầu trời, ở trên mây trắng, hắn tựa như thấy được khuôn mặt xinh đẹp của Lãnh Ngưng, giống như Lãnh Ngưng lúc sắp chết nhìn thấy gương mặt vân đạm phong khinh kia của hắn.

Thiếu nữ hồn nhiên, thẳng thắn kia, theo gió kia đi xa, nhưng không lau đi được ký ức của nàng ở lại trong lòng người ta.

Trong cơ thể Tần Vấn Thiên, máu im lặng chảy, từng luồng phù văn màu máu toát ra, mỗi một luồng hoa văn ánh sáng màu máu đều ẩn chứa khí tức bạo ngược khủng bố, nhưng giờ khắc này, chúng nó đều tỏ ra đặc biệt im lặng, tuần hoàn lưu động ở trong cơ thể Tần Vấn Thiên, cùng ý cuồng bạo trời sinh chất chứa trong đó, giống như đến từ thái cổ, tràn ngập cường đại, bạo ngược.

Nhưng giờ phút này, ý chí cường đại, bạo ngược kia lại tỏ ra bình tĩnh.

Bởi vì, ở chính giữa lốc xoáy, từng dòng máu màu vàng đang chậm rãi lưu động, dần dần hóa thành một ánh nến.

Một ánh nến này, tựa như rất mỏng manh, lại bình ổn mảng thế giới huyết mạch này, khiến thế giới này trở nên an tĩnh.

Ngọn lửa này, tựa như là tâm hoả!

Trên mặt cỏ, Tần Vấn Thiên im lặng đứng ở đó, giờ phút này hắn dần dần có một cảm giác kỳ diệu, cảm giác của hắn giống như đang trở nên cường đại.

Hắn có thể bắt giữ được máu lưu động trong cơ thể, bắt giữ được mỗi một luồng tinh thần nguyên lực tuần hoàn; hắn còn có thể bắt giữ được côn trùng kêu, bắt giữ được gió khẽ ngâm.

Đương nhiên, hắn cũng cảm giác được biến hóa trong cơ thể, huyết mạch lực cuồng bạo trở nên an tĩnh, lưu động quay quanh một ánh nến sinh ra kia, tựa như là đang nghênh đón nó sinh ra, đang vui vẻ múa lên.

Khó có thể tưởng tượng, luồng lực lượng huyết mạch cuồng bạo vô cùng này sẽ thân cận một lực lượng khác như thế, không chỉ thân cận, còn có thuận theo, hoan nghênh nó đến, như là thần tử, đang hoan nghênh quân vương của mình.

Ánh nến chung quanh, từng đường nét màu vàng lưu động, khiến cho Tần Vấn Thiên nghi hoặc, đường nét màu vàng lấp lánh kia là những tia huyết mạch lực sao?

Vậy ánh nến sinh ra lại là gì? Vì sao khiến cảm giác của hắn trở nên cường đại?

Hơn nữa, kèm theo từng đường nét màu vàng ùa vào ánh nến, một mảng ánh nến kia giống như càng lúc càng sáng, huyết mạch cuồng bạo lại một lần nữa đang rít gào, đang rống, ở trong cơ thể Tần Vấn Thiên điên cuồng mà vui vẻ bừa bãi, nghênh đón vương đến.

Dần dần, trong cơ thể Tần Vấn Thiên giống như cũng đã có một luồng ánh sáng, máu trái tim hắn đã sáng, ba tòa Nguyên Phủ của hắn cũng sáng, mỗi một luồng tinh quang kia đều giống như sáng lên.

Ba cái ao Nguyên Phủ, giống như bị một lực lượng kỳ diệu bao lấy, tinh thần nguyên lực ở trong đó cũng đang điên cuồng dâng lên, đang rít gào.

Tần Vấn Thiên cảm nhận được biến hóa trong cơ thể, khoanh chân mà ngồi, hắn mơ hồ cảm giác được, ánh nến sinh ra kia, tựa như cũng là một lực lượng huyết mạch kỳ diệu đang thức tỉnh, khiến thân thể hắn lột xác.

Tiểu gia hỏa tựa như cảm giác được thân thể Tần Vấn Thiên biến hóa, trong mắt nó tựa như cũng hiện lên một luồng hào quang màu vàng, chậm rãi tới dưới chân Tần Vấn Thiên, nằm úp sấp ở nơi đó, rất yên tĩnh.

- Hả?

Bạch Lộc Di và Phàm Nhạc đều nhìn về phía Tần Vấn Thiên, bọn họ nhìn thấy Tần Vấn Thiên lúc này cực kỳ bình thản, trên người như bao phủ ở dưới một ý cảnh kỳ diệu, khí chất của hắn tựa như có một luồng biến hóa, ở trên người hắn, như có một luồng hào quang nhàn nhạt, cho người ta cảm giác kỳ dị.

- Gã thần bí.

Bạch Lộc Di nhìn Tần Vấn Thiên nói nhỏ một tiếng, gã này luôn cho nàng một loại cảm giác thần bí, thiên phú Thần Văn cường đại, sức chiến đấu lợi hại, hơn nữa một số nhận biết cùng lĩnh ngộ của hắn luôn khiến nàng cảm thấy rung động, một số cái nhìn nào đó đối với Thần Văn, mặc dù là một ít trưởng bối trong gia tộc nàng cũng chưa bao giờ dám có hướng đi như vậy, thí dụ như nghịch Thần Văn chi lực, để phá giải Thần Văn.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện