Chương 292: Không được, liền cút

Chương 292: Không được, liền cút

Lãnh Mâu nhất thời khó coi vô cùng:

- Lãnh gia chúng ta trả giá chẳng lẽ còn chưa đủ nhiều?

Lãnh Kiên không nói gì, cúi đầu không dám nói lời nào. Ánh mắt Lãnh Mâu nhìn chằm chằm hắn, khiến Lãnh Kiên mở miệng nói:

- Đều là Tần Vấn Thiên cùng Lãnh Ngưng kia gây ra chuyện, nếu không phải là con của Diêm Thiết chết, sao có thể có kết cục như vậy, một mình Lãnh Ngưng là đủ rồi.

- Hừ.

Lãnh Mâu hừ lạnh một tiếng, nói:

- Xem tiếp một chút đi.

Lãnh Kiên gật đầu, ánh mắt nhìn về phía trên đài tu đạo, chỉ thấy người bên trên đều đang nghiêm túc khắc Thần Văn.

- Tần Vấn Thiên.

Lãnh Kiên nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, chỉ thấy hắn cũng ở nơi đó im lặng khắc Thần Văn, nhưng lại không có chút mỹ cảm, căn bản nhìn không ra một chút đồ án, không biết đang khắc cái gì.

- Cái quỷ gì.

Lãnh Kiên cười lạnh, Thần Văn sư tam giai này chung quy là hơi trẻ tuổi, năng lực khắc Thần Văn không được.

Bạch Lộc Thư Viện bên kia, trưởng lão mắt to hướng Bạch Lộc Ngôn hỏi:

- Ngươi xem ai khắc Thần Văn là tinh diệu nhất?

Bạch Lộc Ngôn chính là Thần Văn đại sư ở Bạch Lộc Thư Viện thua Tần Vấn Thiên, chỉ thấy ánh mắt hắn nhìn về phía tu đạo tràng, thấp giọng nói:

- Lý gia tam lão và Cổ Hưu đại sư Thần Văn là tinh diệu nhất, uy lực hẳn là sẽ cực mạnh. Thần Văn của Diêm Thiết có chút quỷ dị, lộ ra tà khí, cũng sẽ rất khó chơi, thanh niên Luyện Yêu Tông khắc Thần Văn, yêu khí cường đại, ý yêu tà nồng đậm, mơ hồ có ý giết chóc tràn ngập.

Trưởng lão mắt to nhẹ nhàng gật đầu, nói:

- Vậy ngươi cho rằng, Lý gia tam lão và Cổ Hưu đại sư ai sẽ thắng?

- Không thể xác định.

Bạch Lộc Ngôn lắc lắc đầu.

- Lần này, nếu là bị Thủy Nguyệt sơn trang cướp lấy tiên cơ, chỉ sợ bước vào vùng đất thí luyện, cũng sẽ chịu bọn họ cản tay.

Trưởng lão mắt to nhíu mày nói:

- Tần Vấn Thiên thì sao, hắn khắc Thần Văn như thế nào?

- Xem không hiểu, chưa có bất cứ khí tức nào tràn ra.

Bạch Lộc Ngôn nhíu mày nói, theo lý thuyết, Tần Vấn Thiên ngày xưa đối phó hắn hư không khắc Thần Văn, một bước một hoa văn, kiếm rít trên không, ở trên trình độ Thần Văn hẳn là có thiên phú cực cao, mặc dù có thể nội tình không đủ, không thể khắc ra tam giai đỉnh phong Thần Văn, nhưng cũng không đến mức quá kém mới đúng.

Nhưng giờ phút này, Tần Vấn Thiên khắc Thần Văn, hắn lại có chút xem không hiểu.

Trên tường thành, trung niên sắc bén bên cạnh Dương Phàm hướng Phong Cốc hỏi:

- Đại sư, Thần Văn sư đợt này thực lực như thế nào?

Trích Tinh phủ, bọn họ muốn dẫn những người này bước vào vùng đất thí luyện, như vậy cần không chỉ có một người, đội hình Thần Văn sư ba hạng đầu, bọn họ đều cần, như vậy ở sau khi bước vào vùng đất thí luyện, mới có thể làm việc cho bọn họ.

- Không tồi.

Phong Cốc mỉm cười gật đầu, không chỉ có không tồi, hơn nữa còn có hai vị thanh niên cực kỳ có tiềm lực.

Trung niên khẽ gật đầu, Phong Cốc đại sư cũng đã nói không tệ, như vậy tất nhiên là không tệ rồi.

Thời gian chậm rãi qua đi, đã gần một canh giờ, bốn thế lực lớn trên tu đạo tràng, nhưng lại có năm người khắc Thần Văn, bởi vì Cổ Hưu đại sư Bạch Lộc Thư Viện cùng với Tần Vấn Thiên đều tự tác chiến, không phối hợp lẫn nhau.

Nhưng, Cổ Hưu đại sư mới là chủ yếu, Tần Vấn Thiên tuy có cảm giác lực cường đại, nhưng một vòng cuối cùng này khảo nghiệm là năng lực thật sự, Tần Vấn Thiên, chỉ sợ chỉ là tùy ý đi qua sân chút thôi.

Lúc này mọi người đã có thể cảm nhận được khí tức khủng bố các Thần Văn khắc ra kia chất chứa đang lan tràn, uy thế cực kỳ mạnh, có thể rõ ràng cảm giác được hư ảnh đang ngưng hình.

Lý gia tam lão nơi đó, hình như có ba con ác giao ngẩng đầu, uy thế bá đạo cực kỳ đáng sợ, hơn nữa, ba con ác giao này nối liền cơ thể mà sinh.

Cổ Hưu đại sư nơi đó, cũng là yêu thú Thần Văn, như có hư ảnh thanh long lóng lánh ra.

Đã là Thần Văn công kích, Thần Văn loại thú không thể nghi ngờ là cực kỳ thích hợp, lực công kích cường đại đáng sợ.

Diêm Thiết khắc Thần Văn là tà ác nhất, như có rất nhiều ánh sáng U Minh đáng sợ tà ác lóng lánh, cho người ta cảm giác đáng sợ xương trắng chồng chất.

Thanh niên Luyện Yêu Tông, Thần Văn hắn khắc yêu khí cực nặng, giống như luyện ngục yêu mãng, đôi mắt ác độc lóe ra hào quang làm người ta sợ hãi.

- Thật mạnh, hầu như đều là Thần Văn công kích đứng đầu của một tầng tam giai này, đủ để đối phó người Nguyên Phủ đỉnh phong.

Những người này, đứng ở chính giữa Thần Văn, có thể tùy ý khống chế, chủ đạo tất cả.

Nay, duy nhất chưa bại lộ uy thế, chỉ có Thần Văn của Tần Vấn Thiên, hắn đứng đó, chung quanh có một khí tức kỳ diệu tràn ngập, một luồng khí ở đó xoay tròn, cũng không biết khắc là Thần Văn gì.

- Đến giờ rồi.

Trên tường thành Phong Cốc thản nhiên mở miệng nói.

- Biểu diễn bắt đầu rồi.

Diêm Thiết cười lạnh lùng dỡ tợn, trong đôi mắt tỏa ra hào quang âm lãnh.

- Đi.

Chỉ thấy Lý gia tam lão chỉ ra ngón tay, trong phút chốc ba con ác giao rít gào lao ra, lao thẳng về phía Cổ Hưu.

Tam đầu ác giao khủng bố che cả bầu trời, Cổ Hưu hừ lạnh một tiếng, hư ảnh thanh long phía sau lão cuồn cuộn bay lên, một tiếng rồng gầm chấn động không gian, tiếng rít gào đáng sợ đến cực điểm, vươn ra vuốt sắc, hướng tới đầu của tam đầu ác giao chụp tới.

- Uy lực này.

Trong lòng mọi người rung động, bọn họ nhìn thấy thân thể Cổ Hưu bay lên, lão hóa thành yêu thú chi linh, yêu thú này do Thần Văn khắc mà sinh, lão chính là chủ đạo, nguyên lực tinh thần trong cơ thể điên cuồng tràn ra, thanh long và tam đầu ác giao va chạm, phát ra tiếng vang rung trời.

- Hừ.

Chỉ thấy Lý gia tam lão hừ lạnh một tiếng, thân thể bọn họ đồng thời lao ra, buông xuống trên cái đầu của tam đầu ác giao, bắt đầu điên cuồng chém giết.

Diêm Thiết và thanh niên Luyện Yêu Tông đều không vội, chỉ yên tĩnh nhìn một màn này xảy ra, chiến đấu như vậy tiêu hao đối với người khống chế Thần Văn chính là cực kỳ lớn, vậy cứ chờ bọn hắn chậm rãi tiêu hao đi.

- Bạch Lộc Thư Viện.

Trong mắt Diêm Thiết tản mát ra ánh sáng lạnh, thấy hai người đại chiến không ngớt, hắn lặng lẽ phóng ra tinh thần nguyên lực, đột nhiên, một gương mặt thật lớn như U Minh đột nhiên hướng phía trước bổ nhào ra.

Gương mặt to lớn như U Minh kia sau khi tới gần thanh long, đột ngột cắn xé một miếng, trong phút chốc, từng luồng u quang thẩm thấu vào, bắt đầu tàn phá bừa bãi ở trong cơ thể thanh long, phá hư từng cái hoa văn kia.

Vẻ mặt Cổ Hưu đại sư khó coi. Lý gia tam lão không chút khách khí triển khai cường công, thanh long Thần Văn không ngừng tan rã, thét lớn một tiếng, Cổ Hưu phun ra một ngụm máu tươi, người cũng ngã xuống, chân liên tục lui.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện