Chương 293: Không được, liền cút (2)

Chương 293: Không được, liền cút (2)

Chỉ thấy lão ôm ngực, ánh mắt nhìn về phía Phong Cốc bên kia, Thần Văn lão khắc không yếu, nhưng gặp phải liên thủ công kích.

- Ta tự có phán đoán.

Phong Cốc thấy ánh mắt Cổ Hưu, bình tĩnh mở miệng.

Cổ Hưu gật gật đầu, nhưng cảm giác rất mất mặt, như vậy, cho dù Phong Cốc tán thành năng lực của lão, nhưng hạng nhất, khẳng định là không có phần của lão, sẽ vô cùng có khả năng bị Lý gia tam lão đoạt đi.

Thậm chí, vị trí thứ hai cũng nguy hiểm, dù sao vòng thứ ba khảo nghiệm này, lão bị càn quét loại đầu tiên, Diêm Thiết, lão hận nha.

- Cổ Hưu, xem ra thực lực của ngươi không được tốt lắm.

Lý gia lão đại trào phúng cười nói, ở trước mặt Lý gia tam lão, Cổ Hưu không chiếm cứ bất cứ ưu thế nào, ba lượt, đều không có.

- Hừ.

Cổ Hưu hừ lạnh một tiếng, nói:

- Lần này ta nhận thua, ngươi ba người chiến một mình ta, có gì đáng giá kiêu ngạo, ta chỉ hận không có trợ thủ tốt.

- Cổ Hưu đại sư, lời không thể nói như thế.

Chỉ nghe Bạch Lộc Di sau lưng mở miệng nói:

- Ở lúc vòng thứ nhất, Tần Vấn Thiên đã có lòng giúp ngươi, ngại là ngươi tự đánh giá bản thân quá cao, quát hắn nhắc nhở, lúc đợt thứ hai, thời điểm chúng ta cần liên thủ, ngươi lại chỉ lo một mình phá trận, nếu không ba người chúng ta liên thủ, sẽ chỉ phá trận mà ra càng nhanh hơn.

Cổ Hưu nghe được lời Bạch Lộc Di nói cau mày, nếu không phải Bạch Lộc Di thân phận ở đó, lão đã quát.

- Ta biết Bạch Lộc Thư Viện thua rồi, trong lòng ngươi không vui, nhưng, Cổ mỗ tự nhận đã cố hết sức.

Cổ Hưu thản nhiên nói, sau đó nhìn về phía Tần Vấn Thiên:

- Kẻ này lần này phụ trợ ta, nhưng, lại chỉ tự mình khắc trận, Bạch Lộc Thư Viện thua, việc không quan hệ Cổ mỗ.

- Yên tâm, Cổ đại sư, thù lao hứa hẹn cho ngươi, sẽ không thiếu.

Trưởng lão mắt to biết ý tứ Cổ Hưu, thản nhiên nói.

Cổ Hưu nhẹ nhàng gật đầu, nhìn quét qua Tần Vấn Thiên bên cạnh khắc Thần Văn, hừ lạnh một tiếng:

- Lần chiến đấu này, cần ngươi làm gì.

Dứt lời, lão phẩy ống tay áo.

- Bạch Lộc Thư Viện, còn chưa thua.

Tần Vấn Thiên thản nhiên nói, khiến vẻ mặt Cổ Hưu khựng lại, lại thấy ánh mắt sắc bén của Tần Vấn Thiên, nở rộ ánh sáng lạnh lẽo, nói lạnh như băng:

- Ngươi thua, không có nghĩa là Bạch Lộc Thư Viện thua, đã không được, thì cút.

- Đã không được, thì cút.

Tần Vấn Thiên vừa dứt lời, đột nhiên có từng tia dữ tợn phóng tới, đặc biệt là Cổ Hưu, chỉ thấy lão nhíu mày như kiếm, trong mắt bắn ra tia sáng lạnh lẽo đáng sợ.

Người thiếu niên vậy mà lại cuồng vọng như thế, Cổ Hưu lão thân là Thần Văn đại sư, giờ phút này ý lạnh lùng trong lòng có thể nghĩ, một luồng uy thế cường đại ập vào mặt, đi bao phủ Tần Vấn Thiên.

Người khác cũng đều bị lời của Tần Vấn Thiên chấn trụ. Kẻ này cuồng vọng, thế mà quát Cổ Hưu đại sư không được thì cút, ngữ khí là càn rỡ, không ai có thể so sánh.

- Ha ha, thật thú vị, Bạch Lộc Thư Viện không chỉ có thua, xem ra còn sắp nội chiến rồi.

Tiếng cười Diêm Thiết có vài phần âm trầm, Tần Vấn Thiên muốn ra tay, hắn đương nhiên cực kỳ vui vẻ, như vậy, mới có cơ hội gã tru sát.

- Nếu ngươi không cho giải thích, cho dù ngươi là khách của Bạch Lộc Thư Viện, Cổ mỗ cũng sẽ không bỏ qua.

Cổ Hưu lạnh lùng nói.

- Cổ Hưu đại sư, ngươi đã thua, nên tạm thời lui ra phía sau, Bạch Lộc Thư Viện, còn cần tiếp tục chiến.

Bạch Lộc Di thấy Tần Vấn Thiên mở miệng, biết gã này chỉ sợ có chút tự tin, có lẽ thực có năng lực khắc ra Thần Văn công kích tam giai đỉnh phong, thấy Cổ Hưu không thuận theo không buông tha, nàng tự nhiên là đứng ở bên Tần Vấn Thiên.

Vẻ mặt Cổ Hưu khựng lại, nhìn về phía Bạch Lộc Di nói:

- Ta là Bạch Lộc Thư Viện mời đến, nếu không có ta, Bạch Lộc Thư Viện có thể đi đến một bước này, hôm nay, thấy ta thất bại ở trong bao vây công kích, Bạch Lộc Thư Viện lập tức loại thái độ này sao.

Đôi mắt đẹp của Bạch Lộc Di hiện lên sự lạnh lẽo, Cổ Hưu này thế mà lại đầu mâu chỉ hướng Bạch Lộc Thư Viện, mơ hồ có ý trách cứ Bạch Lộc Thư Viện đãi khách không chu toàn.

- Thật buồn cười, vòng thứ nhất, Tần Vấn Thiên mới là người cảm ứng được Thần Văn cuối cùng, cần Cổ Hưu đại sư hay không, không có gì khác nhau; đợt thứ hai, Cổ Hưu đại sư tuy đi ra, nhưng Tần Vấn Thiên và ta cũng phá trận mà ra; đi đến một vòng này có vấn đề gì, từ khi nào thành công lao của Cổ Hưu ngươi?

Bạch Lộc Di không tiếp tục nói, vòng thứ ba, Cổ Hưu là trực tiếp bị thua, càng không có chuyện gì của lão.

- Bạch Lộc Thư Viện ta đã mời Cổ Hưu đại sư đến đây, ngươi vô luận thắng bại, cho ngươi tôn trọng như cũ, nhưng, Tần Vấn Thiên tương tự cũng là khách Bạch Lộc Thư Viện ta mời, chính ngươi bị thua thì thôi, lại còn muốn buông lời ngông cuồng, nói ra lời bất kính, chiến đấu lần này, cần ngươi làm gì cho Tần Vấn Thiên. Tần đại sư, hắn là còn đang xuất chiến vì Bạch Lộc Thư Viện đó.

Bạch Lộc Di tiếp tục nói:

- Cổ Hưu đại sư ngươi ở trong lần chiến đấu này luôn muốn thể hiện bản thân, ta cũng muốn trả lại đại sư một tiếng, lần chiến đấu này, cần ngươi làm gì.

- Tốt, tốt...

Cổ Hưu bị Bạch Lộc Di nói đến mức sắc mặt đỏ lên, vẻ mặt xanh mét, không ngờ hôm nay bị một vãn bối giáo huấn như vậy.

- Tiểu Di, không được vô lễ với Cổ Hưu đại sư.

Phương hướng Bạch Lộc Thư Viện, trưởng lão mắt to thấy Bạch Lộc Di rõ ràng giúp đỡ Tần Vấn Thiên, không khỏi thầm nghĩ nữ tử hướng ngoại mà, nhưng hắn giờ phút này mới mở lời ngăn cản, hiển nhiên đối với biểu hiện của Cổ Hưu cũng là cực kỳ bất mãn.

Vừa rồi Bạch Lộc Di đã nói, Cổ Hưu ở thời điểm đợt thứ hai chiến đấu bận bởi bản thân phá trận, nàng và Tần Vấn Thiên vứt bỏ không để ý.

- Cổ đại sư, ngươi tạm thời lui xuống đi, đừng ảnh hưởng người khác.

Trưởng lão mắt to lại nói với Cổ Hưu.

Vẻ mặt Cổ Hưu trầm xuống, lập tức lạnh lùng nhìn quét Tần Vấn Thiên một cái, nói:

- Hội giao lưu kết thúc, ta xem ngươi cho ta câu trả lời như thế nào.

Dứt lời, lão phất tay áo lui ra, lạnh lùng tràn ngập bốn phía.

- Có ý tứ.

Diêm Thiết cười nhạt, nói:

- Kẻ này, giao cho ta.

- Được.

Lý gia tam lão cười. Thứ nhất, đã là vật trong bàn tay, Diêm Thiết muốn giết Tần Vấn Thiên, cùng bọn họ có quan hệ như thế nào, để những kẻ này thong tha va chạm đi.

Phương hướng Lãnh gia, trong mắt Lãnh Lâm lộ ra hàn quang:

- Giết chết hắn.

Hắn vừa rồi nghe được phụ thân nói, Diêm Thiết, nói một danh ngạch đổi một người, nếu như Lãnh gia muốn tiếp tục trao đổi danh ngạch, nàng sẽ rất nguy hiểm, tất cả cái này, đều là Tần Vấn Thiên tạo thành, hắn phải chết.

Người Lãnh gia, vẻ mặt đều lạnh như băng, nhìn quét Tần Vấn Thiên, người này, phải chết, giữ lại, sẽ thù hận Lãnh gia bọn hắn.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện