Chương 350: Thiên Tuyệt Minh

Chương 350: Thiên Tuyệt Minh

Một vị Thần Văn Đại Sư Tứ giai không đến mười chín tuổi xuất hiện ở Vọng Châu Thành, trong lịch sử của Vọng Châu thành, tựa hồ chưa từng có.

Đáng tiếc Vọng Châu Thành không có thế lực cấp độ bá chủ chú trọng Thần Văn, nếu như Tần Vấn Thiên ở Binh Châu Thành, có lẽ sẽ có rất nhiều thế lực tranh đoạt.

Đương nhiên, mặc dù là Vọng Châu Thành, cũng có thật nhiều thế lực bắt đầu tìm hiểu nhân vật thiên tài này, nhìn xem có thể mượn hơi hay không.

Vọng Châu Thành Đông Vực Lãnh gia, sau khi nghe được tin tức, một vài người biết Tần Vấn Thiên cùng Lãnh gia có ân oán, chỉ thiếu chút nữa tức đến hộc máu!

Tên tuổi của Tần Vấn Thiên lúc trước ở cao tầng Lãnh gia vốn là cực kỳ xa lạ, biết người cũng chỉ là mấy vị trưởng lão mà thôi, lúc trước Lãnh Mâu bởi vì Lãnh Ngưng cùng Tần Vấn Thiên kết thù kết oán, Tần Vấn Thiên lại đánh bại Diêm Thiết, tước đoạt cơ hội thí luyện của Lãnh gia, tình hình như vậy, Lãnh Mâu tự nhiên lựa chọn đè xuống sự tình của Tần Vấn Thiên.

Nhưng bây giờ, khi tin tức Tần Vấn Thiên trở thành Thần Văn Đại Sư Tứ giai truyền vào Lãnh gia, chuyện này liền hoàn toàn không đè ép được.

Rất nhanh, ngọn nguồn cả sự kiện triệt để rõ ràng, truyền khắp Lãnh gia.

Trong một đại điện của Lãnh gia, tụ tập không ít người, ngoại trừ một chút nhân vật cao tầng ra, còn có mấy vị chấp sự trưởng lão, mặt khác, Lãnh Ngưng Đại bá Lãnh Kiên, Lãnh Ngưng đường tỷ Lãnh Lâm… người có quan hệ tới Lãnh Ngưng chết, đều xuất hiện ở nơi này.

Trong đại điện một mảnh trang nghiêm, hơi lộ vẻ vài phần đè nén.

- Không đến mười chín tuổi, Thần Văn Đại Sư Tứ giai, vốn có thể trở thành bằng hữu tốt của Lãnh gia ta, bây giờ, lại bị các ngươi đẩy về phía tử địch, ha ha, các ngươi làm chuyện tốt a.

Chỉ thấy ngồi ở vị trí thủ lĩnh là một lão giả cường tráng uy nghiêm, ánh mắt của hắn nhìn đám người Lãnh Kiên, làm cho bọn họ đều cúi đầu, không dám thở mạnh.

Trích Tinh Phủ giao lưu hội, Tần Vấn Thiên không tiếc bất cứ giá nào tru sát Diêm Thiết, có thể thấy được Tần Vấn Thiên tất nhiên sẽ vì Lãnh Ngưng báo thù, mà việc Lãnh gia bọn họ làm, Tần Vấn Thiên đâu thể không ghi hận, hiện tại chưa báo thù, chẳng qua là Tần Vấn Thiên còn không đủ lực lượng, nhưng một khi Tần Vấn Thiên gia nhập thế lực siêu cấp, hoặc chính hắn lớn lên, Lãnh gia có khả năng sẽ phải thừa nhận lửa giận.

Một vị Thần Văn Đại Sư Tứ giai không đến mười chín tuổi ghi hận, là tuyệt đối không thể sơ sót.

- Vốn Lãnh gia tính toán giao Lãnh Lâm cho Diêm Thiết, là thế này phải không?

Lão giả nhàn nhạt hỏi, Lãnh Mâu gật đầu:

- Đúng là như thế, về sau Lãnh Lâm tìm được người yêu, hơn nữa Lãnh Kiên cầu tình, thế là đổi thành Lãnh Ngưng.

- Ân, bên Luyện Khí Điện, có phải còn khuyết thiếu nha hoàn hay không?

Lão giả hỏi, trong sát na, sắc mặt của Lãnh Lâm như tro tàn, thần sắc tái nhợt nói:

- Không...

Lãnh gia là gia tộc thuộc về thiên hướng nghiên cứu Thần Văn, tại Lãnh gia, có Luyện Khí Điện chuyên môn, nơi đó tụ tập Luyện Khí Sư, những Luyện Khí Sư này có Thần Văn Đại Sư của Lãnh gia, cũng có khách khanh đại sư mời tới.

Bọn họ ở luyện khí hoặc tu hành Võ Đạo, trong cuộc sống cũng phải cần nha hoàn nữ nhân chiếu cố, thỉnh thoảng những người đó cũng sẽ làm chuyện nam nữ, phát tiết dục hỏa trên người, như vậy, tự nhiên là tìm nha hoàn, bởi vậy nha hoàn hạ nhân của đại gia tộc, đều cực kỳ xinh đẹp, các nàng không có bất kỳ địa vị, gặp phải người tốt còn đỡ, gặp phải người không tốt, sẽ bị ngược đãi.

- Không muốn? Lẽ nào chuyện này, không cần có người phụ trách sao?

Lão giả liếc nhìn Lãnh Lâm, lạnh như băng nói:

- Nói cho người phụ trách bên Luyện Khí Điện, đây là tiểu thư của Lãnh gia ta, khen thưởng cho Luyện Khí Đại Sư có công.

- Phụ thân, cứu ta.

Lãnh Lâm nhìn Lãnh Kiên hô, chỉ thấy sắc mặt của Lãnh Kiên đỏ bừng, nhưng nỗ lực nhẫn nại, hiện tại, bản thân hắn cũng khó bảo toàn.

- Lãnh Kiên, phạt đi Luyện Khí Điện làm tạp dịch, mười năm.

Lão giả lên tiếng lần nữa, thân thể Lãnh Kiên run lên, mặt lộ vẻ thống khổ.

Làm tạp dịch, chính là vì những Luyện Khí Đại Sư kia rèn phôi, tinh luyện tài liệu luyện khí, bị cho rằng hạ nhân sai sử, từ nay về sau hắn trở thành người hạ đẳng, người hầu, heo chó.

- Lãnh Mâu, ngươi thân là chấp sự trưởng lão, cũng đồng dạng có tội, mang theo hậu lễ, đi Bạch Lộc thư viện bồi tội, hóa giải tràng ân oán này.

Trung niên lại nói, Lãnh Mâu gật đầu, nội tâm thở dài một tiếng, hắn cũng không nghĩ tới sẽ như vậy, nếu lúc đầu biết thiên phú Thần Văn của Tần Vấn Thiên mạnh như vậy, hắn làm sao có thể bức tử Lãnh Ngưng.

...

Mặc dù Tần Vấn Thiên ở phía đông Vọng Châu thành dẫn phát sóng gió không nhỏ, thậm chí thanh danh của hắn đang khuếch tán toàn bộ Vọng Châu Thành, nhưng chính hắn lại phảng phất như không có chuyện gì, vẫn ở phía sau núi Bạch Lộc thư viện tu hành.

Sau khi những Thần Văn Đại Sư Tứ giai kia ngã xuống, vật lưu lại tự nhiên thành tài sản của Tần Vấn Thiên, những người này trân tàng đều vô cùng phong phú.

Tinh Thạch tự không cần nói nhiều, Thần binh Tam giai như phế phẩm tùy ý ném loạn, cũng không thiếu tài liệu luyện khí, hoặc dược liệu trân quý, những tài phú này nếu như đổi thành Tinh Thạch, đủ để chống đỡ Tần Vấn Thiên tu hành rất lâu, nếu như vậy, hắn cũng không cần đi Địa Ngục đài kiếm lấy Tinh Thạch tu hành.

Đương nhiên, trân quý nhất vẫn là Khôi Lỗi Tứ giai, cùng với mấy chuôi Thần binh Tứ giai, đáng tiếc mấy người giết chết này bản thân tạo nghệ Thần Văn có hạn, cũng không phải tồn tại lợi hại trong Tứ giai, nếu không của cải còn có thể phong phú hơn.

- Xem ra cần phải tìm địa phương bán một số thứ không cần thiết, sau đó đổi lấy vật ta cần tu luyện.

Tần Vấn Thiên thầm nghĩ.

- Lão đại, còn có thứ tốt không, cho ta một chút chơi đùa đi.

Phàm Nhạc ở bên cạnh đang thưởng thức một chút Thần binh Tam giai, đôi mắt lóe lên dị sắc, giựt giây Tần Vấn Thiên nói.

- Ngươi lăn đi, tu vi không cao lắm, vài món Thần binh này đầy đủ ngươi dùng.

Tần Vấn Thiên đảo cặp mắt trắng dã, mập mạp chết bầm này đã tham ô hắn năm Thần binh Tam giai đỉnh cấp.

- Hắc hắc, nếu có thể có Tứ giai chơi đùa, thì tốt hơn.

Phàm Nhạc nhếch miệng cười nói, Tần Vấn Thiên im lặng: Thần binh Tứ giai bọn họ căn bản không phát huy ra thực lực, quá mức nương tựa Thần binh đối với thực lực bản thân trưởng thành cũng bất lợi.

- Chờ ngươi bước vào Thiên Cương cảnh, chỉ sợ ta cũng có thể đơn giản luyện chế Thần binh Tứ giai, còn sợ không có Thần binh dùng sao?

Tần Vấn Thiên khinh bỉ nói, con ngươi của Phàm Nhạc lấp lóe, tựa hồ có lý a.

Sở Mãng rất an tĩnh, ở một bên thưởng thức đại phủ mà Tần Vấn Thiên cho hắn, hắn chỉ chọn lựa hai kiện Thần binh, một đại phủ công kích, một Thần binh áo giáp, công phòng đều có, đầy đủ.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện