Chương 351: Thiên Tuyệt Minh (2)

Chương 351: Thiên Tuyệt Minh (2)

Đáng tiếc không có áo giáp phòng ngự Tứ giai, như vậy có thể tặng cho Thanh Nhi làm lễ vật.

Thần binh áo giáp vốn trân quý, cũng không phải Thần Văn Đại Sư Tứ giai sơ cấp có thể luyện chế, bởi vậy mấy vị Tứ giai đại sư bị Tần Vấn Thiên đánh chết, cũng không có một kiện.

- Còn chưa chia của xong sao.

Cách đó không xa Bạch Lộc Di đi tới, mỉm cười nhìn bọn hắn.

- Được rồi, lại có người tới tìm ta sao?

Tần Vấn Thiên nhìn Bạch Lộc Di cười nói, trong khoảng thời gian này, không ít người đến đây bái phỏng, đều bị hắn cự tuyệt.

Hắn không chỉ là thiên tài Thần Văn Đại Sư đơn thuần, trên người còn có Thiên Tôn cổ thư, đối với những thế lực xa lạ kia, hắn không có khả năng nói gia nhập liền gia nhập, bởi vì hắn căn bản không biết ý nghĩ trong đầu người khác.

Mặc dù là Bạch Lộc thư viện, không phải cũng có người như Bạch Lộc Động sao, muốn giết hắn cướp đoạt Thiên Tôn cổ thư.

- Ân, vốn không muốn quấy rầy ngươi, nhưng có vài cỗ thế lực đặc thù, còn phải nói cho ngươi biết một tiếng.

Bạch Lộc Di lấy ra một danh sách, đưa cho Tần Vấn Thiên nói:

- Đây là giới thiệu vắn tắt của chư thế lực ở Đại Hạ Hoàng Triều, ngươi nhìn một chút.

- Được.

Tần Vấn Thiên tiếp nhận thư tịch, hôm nay hắn xác thực cần lý giải những thứ này, tới Vọng Châu Thành, ngoại trừ tứ đại thế lực cấp bá chủ, hắn đối với thế lực khác đều không quá tinh tường.

- Thời khắc này có ba thế lực đến đây bái phỏng, ta cần cùng ngươi nói một tiếng, cỗ thế lực thứ nhất, là Tinh Hà công hội, ngươi hẳn nghe nói.

Bạch Lộc Di nói làm cho thần sắc của Tần Vấn Thiên ngưng tụ, Tinh Hà công hội, hắn đương nhiên biết, tại Sở Quốc, liền có Tinh Hà công hội tồn tại.

Ở trong ấn tượng của hắn, Tinh Hà công hội thần bí mà cường đại, mặc dù đối ngoại công khai, nhưng không can dự đến ngoại giới phân tranh, nhưng thế lực của Tinh Hà công hội lại cực kỳ khủng bố, không có thế lực nào nguyện ý trêu chọc.

- Nghe nói, chỗ ta cũng có Tinh Hà công hội.

Tần Vấn Thiên nói, không chỉ Hoàng thành Sở Quốc có, Thiên Ung Thành cũng có Tinh Hà phân hội.

- Tinh Hà công hội là một thế lực đặc thù, trải rộng Đại Hạ, bọn họ nhìn như khiêm tốn, cực ít tham dự chuyện ngoại giới, nhưng kì thực nội tình lại kinh khủng đến mức dọa người, hơn nữa, cực kỳ am hiểu lung lạc nhân vật ưu tú, vô luận là Luyện Đan Sư, Luyện Khí Sư, hay tu sĩ Võ Mệnh, bọn họ đều bí mật lung lạc.

Bạch Lộc Di nhìn Tần Vấn Thiên giới thiệu:

- Không ít người trong Đại Hạ đều phỏng đoán, cỗ thế lực Tinh Hà công hội này, dường như Kim Tự Tháp, tầng tầng đi xuống, quản lý vô cùng nghiêm ngặt, người phía dưới có lẽ địa vị không cao, nhưng có cơ hội trèo lên trên, càng lên cao, quyền thế càng lớn, còn Tinh Hà công hội đến cùng tới từ nơi nào, có nghe đồn nói, bọn họ là tới từ địa vực bên ngoài Đại Hạ Hoàng thành, mặc dù là các Tinh Hà công hội trong Đại Hạ Hoàng Triều, cũng chỉ là thuộc hạ.

- Tinh Hà công hội, lại mạnh như thế.

Tần Vấn Thiên kinh hãi, ngày trước ở Sở Quốc nghe nói, Tinh Hà công hội trải rộng các đại thành trì, bây giờ ở Đại Hạ Hoàng Triều dĩ nhiên cũng là cục diện đồng dạng, cỗ thế lực này thẩm thấu, thật là đáng sợ, quả thực kinh người.

Có lẽ Tinh Hà công hội ở Sở Quốc không coi vào đâu, nhưng chúng nó không ngừng có thượng tầng, tựa như Bạch Lộc Di nói, dường như Kim Tự Tháp, điểm chí cao kia sẽ khủng bố cỡ nào?

- Có nghe đồn nói, rất nhiều cường giả trên Thiên Cương bảng cùng Thiên Mệnh bảng, Tinh Hà công hội đều sẽ có tiếp xúc qua, thậm chí có không ít người ở Tinh Hà công hội đảm nhiệm khách khanh danh dự, tuy là treo cái tên, nhưng cùng Tinh Hà công hội nhấc lên quan hệ, bây giờ bọn họ tới tìm ngươi, chỉ sợ đã biết ngươi là Tứ giai đại sư không đến mười chín tuổi, muốn mời ngươi tiến nhập Tinh Hà công hội.

Bạch Lộc Di nói làm cho Tần Vấn Thiên thầm kinh hãi, hắn đối với Tinh Hà công hội không có ấn tượng tốt gì, bởi vì lúc trước Mộc Thanh đê tiện, suýt nữa hại chết rất nhiều người của Tần phủ.

- Cỗ thế lực thứ hai, đồng dạng không phải chuyện đùa, là Thiên Tuyệt Minh.

Bạch Lộc Di giới thiệu:

- Thiên Tuyệt Minh là thế lực tán tu đồng minh mạnh nhất của Đại Hạ, bởi vì tán tu phần lớn thế đơn sức bạc, nếu như có phân tranh với các đại thế lực, thường thường chịu thiệt, thậm chí có khả năng bị giết, thế là ở mấy ngàn năm trước, Thiên Tuyệt Minh ứng vận mà sinh, do mấy vị tán tu cường đại sáng lập, bây giờ phát triển đã có chút hoàn thiện, chỉ cần ngươi có đầy đủ cống hiến với Thiên Tuyệt Minh, có thể ở Thiên Tuyệt Minh hưởng quyền lực nhất định.

- Cỗ thế lực này là thế lực cấp độ bá chủ, chẳng qua là không ở Vọng Châu Thành, nhưng Vọng Châu Thành cũng có người của bọn họ, bây giờ chỉ sợ là vì mượn hơi ngươi mà tới.

Bạch Lộc Di nói tiếp:

- Cỗ thế lực thứ ba là Lãnh gia, Lãnh Mâu đến đây bồi tội, muốn cùng ngươi hóa giải ân oán!

Trong con ngươi của Tần Vấn Thiên đột nhiên hiện lên một đạo hàn mang, Lãnh gia cho Lãnh Mâu đến đây bồi tội? Thật buồn cười!

Không chỉ Tần Vấn Thiên lộ ra lãnh quang, trên người Phàm Nhạc ở bên cạnh nháy mắt nổi lên ngọn lửa cừu hận, cả người như bỗng nhiên tạc nổ, Liệt Diễm khủng bố cháy rừng rực.

Phàm Nhạc, lúc trước hắn chính mắt thấy Lãnh Ngưng tự sát, bị người Lãnh gia và Diêm Thiết bức tử, hắn vĩnh viễn sẽ không bao giờ quên.

- Lão đại, ngươi đã nói với ta, Lãnh Mâu này, chính là người lúc trước ra lệnh đúng không?

Ánh mắt của Phàm Nhạc nhìn về phía Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên gật đầu.

- Ta muốn hắn chết, hắn không chết, ta không cam lòng, còn có Lãnh Kiên, Lãnh Lâm, bọn họ đều đáng chết.

Ánh mắt của Phàm Nhạc xích hồng, lần đầu tiên Tần Vấn Thiên thấy hắn lộ ra thần sắc điên cuồng như vậy.

- Ta nghe nói Lãnh gia đã xử trí Lãnh Kiên cùng Lãnh Lâm.

Bạch Lộc Di mở miệng nói:

- Lãnh gia cũng biết Lãnh Mâu là người ra lệnh, bởi vậy cho hắn tới bồi tội.

- Bồi tội?

Phàm Nhạc lạnh như băng cười:

- Lúc trước, hắn ra lệnh, không chỉ bức tử Lãnh Ngưng, hắn còn muốn giết ngươi, giết ta và Sở Mãng, trảm thảo trừ căn, lúc đó ngươi không ở Lãnh gia, cho nên mới tránh khỏi, mà Lãnh Ngưng trước thời hạn ta đưa ra Lãnh gia, mới bảo trụ một mạng.

- Như thế vẫn chưa đủ, Lãnh gia biết ngươi là Thần Văn Sư tam giai, bọn họ không tính toán thả ngươi, là Lãnh Ngưng, trước khi Lãnh Ngưng chết nói dối người Lãnh gia, nói ngươi cùng Bạch Lộc Di yêu đương, như vậy Lãnh gia mới có chỗ cố kỵ, không dám xuống tay với ngươi, về sau Lãnh Ngưng tự sát.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện