Chương 352: Giết

Chương 352: Giết

Phàm Nhạc khàn giọng, gầm nhẹ nói:

- Hiện tại, xin lỗi bồi tội liền xong? Như vậy hết thảy đều tính là gì? Lãnh Ngưng chết, tính là gì?

- Hô...

Tần Vấn Thiên hít sâu một hơi, lại một lần nữa nghe Phàm Nhạc nói tình tiết khi Lãnh Ngưng chết, trong trí nhớ, không khỏi nghĩ tới thiếu nữ đáng thương kia, nàng không nên chết như vậy, hắn có lẽ không có tư cách quản người Lãnh gia máu lạnh, nhưng cùng Lãnh Ngưng quen biết một hồi, nàng chết, nhất định cần phải có người phụ trách, nhất định.

Huống hồ, hắn, Sở Mãng, Phàm Nhạc, cùng Lãnh gia không oán không cừu, Lãnh Mâu chỉ vì lấy lòng Diêm Thiết, liền muốn giết chết bọn họ, bây giờ tới bồi tội, là xong sao?

- Thực lực của Lãnh Mâu như thế nào?

Tần Vấn Thiên nhìn Bạch Lộc Di hỏi.

- Lãnh Mâu là chấp sự trưởng lão, mới vừa bước vào Thiên Cương cảnh, Lãnh gia không hy vọng ngươi ghi hận, thế là lựa chọn xử trí Lãnh Kiên cùng Lãnh Lâm ở Lãnh gia không quá trọng yếu, nhưng đối với một vị chấp sự trưởng lão Thiên Cương cảnh, bọn họ không nỡ bỏ, nên chẳng qua là tới bồi tội.

Bạch Lộc Di nói.

- Ân.

Tần Vấn Thiên gật đầu.

- Ta ở chỗ này chờ hắn, để cho người Lãnh gia cùng đến.

Tần Vấn Thiên nhìn Bạch Lộc Di nói, Bạch Lộc Di ngẩng đầu nhìn hắn, sau đó gật đầu, xoay người rời đi.

Không bao lâu, Lãnh Mâu mang theo mấy vị người Lãnh gia đi tới nơi này, rất xa thấy Tần Vấn Thiên, liền mỉm cười nói:

- Tần đại sư tuổi trẻ tài cao, trẻ tuổi như vậy liền thành Thần Văn Đại Sư Tứ giai, tiền đồ vô lượng.

- Ngồi đi.

Tần Vấn Thiên vươn tay, chỉ về thảo nguyên đằng trước, nhìn Lãnh Mâu nói.

Lãnh Mâu đi tới trước người Tần Vấn Thiên cách đó không xa dừng lại, lắc đầu nói:

- Hôm nay Lãnh Mâu đến đây bồi tội, sẽ không ngồi, ngày trước việc của Lãnh Ngưng, Lãnh gia xấu hổ, bây giờ, ta đã xử trí Lãnh Kiên cùng với Lãnh Lâm đầu sỏ gây nên.

- Như thế, ta cũng phải đa tạ tiền bối!

Tần Vấn Thiên cười lạnh nói.

Tựa hồ cảm giác được Tần Vấn Thiên châm chọc, Lãnh Mâu cười khổ nói:

- Việc ngày trước cũng là bất đắc dĩ, mong Tần đại sư không nên tính toán, hôm nay ta tới cũng là mang theo thành ý mà đến, trong Thần Văn Giới Chỉ này, là một chút tâm ý của Lãnh gia ta.

Tần Vấn Thiên không có đi tiếp, chẳng qua là hừ lạnh một tiếng, lại nghe Lãnh Mâu tiếp tục nói:

- Nếu như Tần đại sư còn không hài lòng, có yêu cầu gì cứ việc nói, Lãnh gia ta ngoại trừ Lãnh Ngưng, còn có một chút nữ tử xinh đẹp cùng thiên phú xuất chúng, nếu Tần đại sư ưa thích, có thể lựa chọn một vị nạp làm thiếp thị.

Lại là như thế, Lãnh Mâu này, hoàn toàn coi nữ tử trong gia tộc là vật hi sinh, chỉ cần phù hợp lợi ích, có thể hi sinh.

Suy cho cùng, ở Võ Giả đại lục, địa vị của nữ tử trong đại gia tộc không bằng nam tử, nam tử thiên phú cường đại, có thể làm rạng rỡ gia môn, tiếp chưởng gia tộc, mà nữ tử, thường thường sẽ gả đi ra ngoài, dùng thông gia, trừ khi có một chút nữ nhân vô cùng xuất chúng, gia tộc sẽ vì các nàng chiêu rể ở rể, mà không phải gả ra ngoài.

Trong Đại gia tộc, nữ nhân, rất nhiều đều là vật hi sinh thông gia, Tần Vấn Thiên là Tứ giai đại sư trẻ tuổi như vậy, nếu có thể kéo lên tầng quan hệ này, tuyệt đối là cực kỳ đáng giá.

- Ta ngược lại a có một yêu cầu, chẳng qua không biết tiền bối có đồng ý hay không.

Tần Vấn Thiên cười lạnh nói, Lãnh Mâu cười một tiếng:

- Tần đại sư cứ mở miệng.

- Ta muốn ngươi chết?

Tần Vấn Thiên vừa dứt lời, thân thể đứng lên, đột nhiên mặt đất sáng rực, Thần Văn chi quang khủng bố bao phủ vùng đất này, một cỗ Kiếm Khí quét ngang hư không, Tần Vấn Thiên đã chữa trị Kiếm Khí Phong Bạo, chỉ thấy thân thể hắn bay lên không, Kiếm Khí vô tận bao phủ đối phương.

Người sau lưng Lãnh Mâu kinh hãi thất sắc, mà Lãnh Mâu thì lạnh như băng nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên:

- Không hổ là Thần Văn Đại Sư Tứ giai, Thần Văn quả nhiên lợi hại, bất quá, nếu như Bạch Lộc thư viện muốn giết Lãnh mỗ, hình như không thỏa đáng a.

Loại Thần Văn cấp bậc này mặc dù có thể tạo thành một chút phiền toái cho hắn, nhưng chỉ cần người Bạch Lộc thư viện không ra tay, còn không đến mức uy hiếp được tính mạng của hắn.

Bàn tay của Tần Vấn Thiên huy động, trong sát na, hai Khôi Lỗi Tứ giai, năm Khôi Lỗi Tam giai đỉnh phong đồng thời trôi nổi ở trong không gian, trong sát na bao phủ ở trên không Lãnh Mâu, từng đôi mắt lạnh như băng làm người ta tê cả da đầu.

- Sự tình này, cùng Bạch Lộc thư viện không quan hệ, người ngươi mang tới, sẽ trở về hồi bẩm.

Trong thanh âm của Tần Vấn Thiên sát ý cường liệt:

- Ngươi là người ra lệnh, làm sao có thể sống, giết!

Tần Vấn Thiên vừa dứt lời, từng Khôi Lỗi đồng thời giết đi, những Khôi Lỗi này đều là chiến lợi phẩm của hắn, cũng đã luyện hóa, đều chấp hành ý chí của hắn.

Bàn tay run lên, Cự Kiếm khủng bố chém giết ra, Kiếm Chi Phong Bạo ở phía dưới cũng cuốn về phía Lãnh Mâu.

Sắc mặt Lãnh Mâu trắng bệch, hắn cũng không nghĩ tới, Tần Vấn Thiên không mượn Bạch Lộc thư viện, cũng có năng lượng kinh khủng như vậy, trong Khôi Lỗi này có hai Khôi Lỗi Tứ giai, đủ để gắt gao vây hắn ở chỗ này.

- Tần đại sư, có sự tình gì lại từ từ thương lượng.

Võ Mệnh Thiên Cương của Lãnh Mâu gào thét bay ra, cùng Khôi Lỗi lưỡi đao va chạm, bị hoàn toàn áp chế, hắn chỉ ngưng tụ một Võ Mệnh Thiên Cương.

Chỉ quang khủng bố của Kim giáp Khôi Lỗi bắn về phía hắn, xé mở hết thảy, mà mấy Khôi Lỗi Tam giai đỉnh phong kia cũng thừa cơ phát động công kích, cộng thêm Kiếm Chi Phong Bạo tập kích, Lãnh Mâu căn bản không rảnh để ý.

- Lãnh Mâu, khi đó có lẽ ngươi căn bản không quan tâm qua Lãnh Ngưng chết, nên mệnh lệnh kia đối với ngươi mà nói không đáng giá nhắc tới, nhưng có người để ý, nên ngươi nên vì Lãnh Ngưng chết mà chôn cùng.

Phàm Nhạc ở ngoài trận pháp phẫn nộ nói, chỉ nghe một tiếng hét thảm truyền ra, Lãnh Mâu cùng kim giáp Khôi Lỗi va chạm không có chống lại Kiếm Xoáy Phong Bạo tập kích, thân thể bị đâm thủng.

- Tha mạng.

Lãnh Mâu rống to, nhưng chỉ thấy nắm đấm của kim giáp Khôi Lỗi đánh vào ngực hắn, lực lượng kinh khủng trực tiếp đánh rách thân thể, một trận Kiếm Khí gào thét qua, trong sát na thân thể Lãnh Mâu bị xé rách, xoắn diệt trong gió lốc.

Phía dưới, người Lãnh gia run rẩy nhìn hết thảy phát sinh, nội tâm run rẩy, Lãnh Mâu trưởng lão chết.

Thần Văn Đại Sư Tứ giai trẻ tuổi này, thật đáng sợ, chỉ cần một ý niệm trong đầu, là có thể giết chết bọn họ.

Nhưng lúc này, phong bạo dần dần lắng xuống, chỉ thấy từng Khôi Lỗi trôi nổi ở trên không, để cho nội tâm bọn họ chấn động.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện