Chương 358: Ai chết vào tay ai

Chương 358: Ai chết vào tay ai

Nếu như nhiệm vụ này là những sát thủ một mình khác tới làm rất khó, nhưng bốn người hắn phối hợp, liền đơn giản.

Lần này, có thể kiếm một món hời, cũng không biết là gia hỏa nào phóng khoáng như vậy, trả đại giới lớn như vậy, chỉ vì giết một Thần Văn Đại Sư tiềm lực vô cùng.

...

Tần Vấn Thiên đương nhiên sẽ không biết tên mình đã viết ở trong nhiệm vụ điện của Ám Ảnh Lâu, càng sẽ không biết nhiệm vụ đã bị người tiếp.

Trở lại Bạch Lộc thư viện, hắn liền an tâm chờ tin tức của Thiên Tuyệt Minh, đồng thời tu hành một loại Thần thông chi thuật cường đại trong Thiên Tôn cổ thư.

Ý thức của Tần Vấn Thiên thẩm thấu vào trong cổ thư, trước mắt hắn xuất hiện một màn vô cùng rung động.

Một bóng người đứng ngạo nghễ trên hư không, ở trước người hắn trăm trượng, có một cổ phong khủng bố, chỉ thấy thân ảnh ấy chỉ phía trước, đầu ngón tay như làm bằng Hoàng Kim, dưới một chỉ này, trong sát na Thiên Địa như hóa thành kim sắc, cả phiến hư không đều bị kim ý bao trùm.

Giữa thiên địa, dường như chỉ còn lại có một chỉ kia, chỉ về ngọn núi phía trước, lực lượng kim sắc vô tận hội tụ ở trong một chỉ, chỉ quang xẹt qua, rơi vào trên ngọn núi, âm thanh răng rắc truyền ra, cả sơn phong trong sát na hóa thành mảnh vỡ, vãi xuống giữa thiên địa.

- Đoạn Thiên Chỉ, tu Kim Hình cổ thư, tu thành Bất Diệt Kim Thân, lại tu hành thần thông chi thư này, một chỉ đoạn thiên.

Đây là một thanh âm lưu lại trong cổ thư thần thông, làm cho Tần Vấn Thiên có chút chấn động, nhưng thanh âm này, lại nhắc tới Kim Hình cổ thư hắn bỏ qua.

Đối phương càng đề cập, Tần Vấn Thiên càng hoài nghi.

- Ta không tin, không tu Kim Hình cổ thư, liền tu không được Đoạn Thiên Chỉ này.

Trong con ngươi của Tần Vấn Thiên hiện lên một đạo phong mang, Đoạn Thiên Chỉ này chỉ sợ là thần thông chi thuật Thiên cấp, người tu hành thực lực càng mạnh, lĩnh ngộ càng sâu, vung ra uy lực càng khủng bố.

Kim Hình Thiên Tôn vung một chỉ ra, cổ sơn toái, rất có khí khái đoạn thiên, làm trong lòng hắn rất chấn động.

Đây tuyệt đối là thần thông chi thuật lợi hại nhất mà từ khi tu hành tới bây giờ hắn nhìn thấy.

Trong quy tắc chung tu luyện Đoạn Thiên Chỉ này không đề cập nhất định phải tu hành lực lượng Kim hệ, như vậy, hẳn có thể dùng Yêu lực đi tu hành a.

Yêu lực, bạo ngược cường đại, uy lực đồng dạng khủng bố.

Nghĩ vậy, Tần Vấn Thiên liền nhắm mắt lại, khổ tu Đoạn Thiên chỉ pháp bá đạo này.

Tu hành không bao lâu, Tần Vấn Thiên liền phát hiện, mỗi một lần dẫn động Đoạn Thiên chỉ pháp này, đối với Tinh Nguyên tiêu hao tuyệt đối là to lớn, cực kỳ khủng bố, nếu như lấy Thần Nguyên nở rộ, mặc dù uy lực sẽ càng cường, nhưng dưới một kích không biết phải tiêu hao bao nhiêu Tinh Nguyên.

Điều này làm cho Tần Vấn Thiên cảm thán, tu hành, quả nhiên là cần nhờ tài nguyên chồng chất ra, nếu hắn không đủ Tinh Thạch, ngay cả môn thần thông này cũng không có biện pháp tu hành, thử nghĩ một chút, hắn luôn không có khả năng ở trong quá trình tu hành tiêu hao Tinh Nguyên, sau đó chậm rãi lấy Tinh Nguyên trên Cửu Thiên Tinh Hà, như vậy sẽ làm lỡ quá nhiều thời gian.

Không có tài nguyên, ở trên đường tu luyện rất khó, bởi vậy rất nhiều người bình thường sẽ đi cướp đoạt, đi mạo hiểm.

Thời điểm Tần Vấn Thiên tu hành, liền tiến nhập trong giấc mộng của mình, ở trong giấc mộng, hắn có thể thoả thích tưởng tượng.

Ngày thứ hai, người Thiên Tuyệt Minh đưa đến đồ vật hắn muốn, Tần Vấn Thiên giao cho đối phương tiền thù lao, đối phương liền trực tiếp ly khai, cũng không quấy rầy Tần Vấn Thiên tu hành.

Nhìn thoáng qua vật phẩm trên mặt đất, Tần Vấn Thiên lộ ra một tia vui vẻ, có thể trùng kích cảnh giới thứ hai Yêu Thần Biến.

Tu thành cảnh giới thứ hai Yêu Thần Biến, đối với tu hành Đoạn Thiên Chỉ chỉ sợ sẽ dễ dàng hơn chút.

Mấy ngày kế tiếp, trên sườn núi phía sau Bạch Lộc thư viện lại có Yêu khí xung thiên, ánh mắt rất nhiều người nhìn qua bên kia, lộ ra vẻ nghi hoặc, không biết tại sao Yêu khí lại mãnh liệt như vậy.

Chẳng lẽ trong Tinh Hồn của Tần Vấn Thiên có Yêu Thú Tinh Hồn cường đại? Đang tu luyện công pháp thần thông Yêu thú lợi hại?

Tuy nghi hoặc, nhưng không có ai đi quấy rầy Tần Vấn Thiên, rất nhiều người ngắm nhìn thậm chí thỉnh thoảng thấy được hư ảnh Yêu thú thăng nhập hư không, sau đó từ từ hóa thành hư vô.

Ba ngày sau, quanh thân Tần Vấn Thiên bao phủ một cỗ Yêu khí khủng bố, cả người giống như Yêu thú đáng sợ, mặc dù là Yêu thú cường đại, Yêu khí cũng không cường liệt như hắn.

- A...

Một tiếng gào trầm thấp từ trong Yêu khí lan tràn ra, Yêu khí ở trên hư không bỗng nhiên hội tụ thành vòng xoáy, điên cuồng nhảy vào trong cơ thể Tần Vấn Thiên, rất nhanh, thân ảnh kia dần dần xuất hiện ở trong tầm mắt, nhưng trong cơ thể hắn, phảng phất như có một Yêu thú khủng bố, sinh cơ dồi dào mênh mông kia, làm tâm thần người chấn động.

Yêu Thần Biến, người tu thành sẽ sở hữu ưu điểm của Yêu cùng người, tập trung vào một thân, lấy thân thể người, lại có sinh mệnh lực dồi dào của Yêu, khí lực cường đại, nhục thân khủng bố, bạo lực đáng sợ.

Lúc này, nếu có người ở đây, liền có thể rõ ràng cảm thụ được, bây giờ sinh cơ của Tần Vấn Thiên dồi dào, khí lực mạnh mẽ, đã vượt xa cường giả đồng cấp.

Nếu liều mạng khí lực nhục thân thuần khiết, không dùng Tinh Nguyên cùng với thần thông chi thuật, người đồng cấp, đơn giản sẽ bị hắn nghiền thành phấn vụn, khí lực của hắn, là cấp bậc của Yêu thú.

- Yêu Thần Biến đệ nhị cảnh, tu thành.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên lộ ra vui vẻ, có thể nhanh như vậy tu thành Yêu Thần Biến đệ nhị cảnh, có lẽ cùng lực lượng huyết mạch đáng sợ trong cơ thể hắn có quan hệ.

Sau khi tu luyện thành, Tần Vấn Thiên vẫn chưa ly khai, mà tiếp tục khổ tu Đoạn Thiên Chỉ, đồng thời chờ đợi tin tức về Hoa Tiêu Vân từ Thiên Tuyệt Minh.

Trong nháy mắt lại bảy ngày đi qua, bảy ngày này, Lãnh gia đã trả lời, bọn họ thỏa hiệp, Lãnh Mâu trưởng lão bước vào Thiên Cương cảnh cũng bị giết, bọn họ lại vì những người kia đắc tội Tần Vấn Thiên là không đáng, huống hồ nghe nói Tần Vấn Thiên đã trở thành khách khanh của Thiên Tuyệt Minh, Lãnh gia không muốn đắc tội Tần Vấn Thiên, không thể làm gì khác hơn là thỏa hiệp.

Mà Hoa Tiêu Vân, hắn không nhẫn nại được, lại đi Ám Ảnh Lâu một chuyến, nghe được có sát thủ đã nhận nhiệm vụ giết Tần Vấn Thiên, đồng thời đã đến Vọng Châu Thành Đông Vực phục kích, hắn cũng đứng dậy, từ Vọng Châu Thành Bắc Vực, tới Vọng Châu Thành Đông Vực, hắn muốn nhìn Tần Vấn Thiên là chết như thế nào.

Hoa Tiêu Vân cũng không biết, thời điểm hắn bước vào Vọng Châu Thành Đông Vực, cũng tương tự có người chú ý hắn.

Tần Vấn Thiên, hắn rốt cuộc có được tin tức của Hoa Tiêu Vân, hơn nữa, Thiên Tuyệt Minh mang tới tin tức là, Hoa Tiêu Vân dĩ nhiên đi tới Đông Vực.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện