Chương 357: Ám Ảnh Lâu

Chương 357: Ám Ảnh Lâu

Tần Vấn Thiên nói xong, miệng kề sát bên tai đối phương, thấp giọng nói:

- Hoa Tiêu Vân.

Trong mắt đối phương hiện lên một tia kinh dị, sau đó gật đầu:

- Yên tâm đi, yêu cầu của Thiên Tuyệt Minh khách khanh, là tuyệt đối bảo mật, sự tình này, ta tự mình làm.

- Như thế đa tạ, nếu có tốn hao, tự ta gánh chịu.

Tần Vấn Thiên cười nói, cầu người trợ giúp làm việc, tiêu hao nhân lực vật lực, vẫn là bản thân tới gánh chịu a.

- Không cần, cung cấp tin tức, Thiên Tuyệt Minh tự hành gánh chịu hết thảy.

Đối phương cười nói, Tần Vấn Thiên cũng không kiên trì, cáo từ một tiếng, liền rời khỏi nơi này.

Cũng cùng lúc này, Hoa Tiêu Vân mà Tần Vấn Thiên tìm hiểu, xuất hiện ở Ám Ảnh Lâu thần bí của Vọng Châu Thành.

Trong Ám Ảnh Lâu, chỉ thấy người đối diện Hoa Tiêu Vân liếc nhìn rất nhiều tình báo, Tần Vấn Thiên là từ nơi khác đến, bởi vậy tra xét có chút phiền phức, bất quá Hoa Tiêu Vân vì bọn họ cung cấp rất nhiều đầu mối.

- Đại nhân, nơi này.

Chỉ thấy bên cạnh có người đưa tới mấy cuốn tài liệu, người đối diện Hoa Tiêu Vân nhìn nhìn, đôi mắt dần dần sáng lên.

- Tần Vấn Thiên, tới từ Sở Quốc, lần gần đây hắn triển lộ tu vi, là lúc Thần Văn thí luyện chi địa, khi đó hắn là Nguyên Phủ cảnh tam trọng, bây giờ có thể là Nguyên Phủ tam trọng, cũng có thể tiến hơn một bước bước vào Nguyên Phủ Tứ trọng; Thần Văn Đại Sư Tứ giai, có một nữ tử Thiên Cương cảnh thủ hộ, đồng thời, chiếm được hai Khôi Lỗi Tứ giai, trước đây không lâu ở Bạch Lộc thư viện, đánh chết không ít Thần Văn Đại Sư Tứ giai, mặt khác, bằng vào Thần Văn cùng với Khôi Lỗi, giết chết Lãnh gia Lãnh Mâu.

Trung niên đối diện Hoa Tiêu Vân chậm rãi nói xong, làm cho sắc mặt của Hoa Tiêu Vân trầm xuống, thần sắc khó coi.

Tới từ Sở Quốc, có nữ tử Thiên Cương cảnh thủ hộ, tuyệt đối không sai, bây giờ, hắn lại trở thành Thần Văn Đại Sư Tứ giai, hơn nữa có Khôi Lỗi Tứ giai.

- Ta muốn hắn chết.

Hoa Tiêu Vân lạnh như băng nói.

Trung niên âm lãnh cười cười nói:

- Chờ một chút.

Nói xong, hắn ly khai khoảnh khắc, sau đó không lâu lúc trở lại, đưa cho Hoa Tiêu Vân một tờ giấy:

- Có thể tiếp nhiệm vụ, đây là thù lao, trước trả một thành, không thể lùi, sau khi chuyện thành công, lại chi ra chín thành khác.

Hoa Tiêu Vân liếc nhìn, thần sắc cứng đờ, sắc mặt khó coi nói:

- Giết một Nguyên Phủ cảnh cần đại giới lớn như vậy?

- Hoa thiếu gia có thể tự mình đi giết.

Trung niên âm lãnh chẳng qua là cười cười, sắc mặt của Hoa Tiêu Vân khó coi, bây giờ hắn ở gia tộc địa vị giảm bớt nhiều, nếu như hắn trực tiếp điều người đi giết Tần Vấn Thiên, gia tộc tuyệt đối sẽ không đồng ý, dù sao Tần Vấn Thiên cũng coi như là người yêu của Mạc Khuynh Thành, ai biết Mạc Khuynh Thành sẽ là thái độ gì?

Trừ khi, là ca ca hắn Hoa Thái Hư muốn Tần Vấn Thiên chết.

- Ta đồng ý.

Hoa Tiêu Vân cắn răng, sau đó ở trong Thần Văn Giới lấy ra rất nhiều Tinh Thạch, cực kỳ đau lòng, giết Tần Vấn Thiên, có lẽ sẽ hao phí toàn bộ gia sản của hắn.

Sau khi Hoa Tiêu Vân rời đi, trung niên âm lãnh hiện lên một đạo lãnh mang, nụ cười nhạt nhòa nói:

- Nghe nói trước đây không lâu Tần Vấn Thiên này cự tuyệt hảo ý của Luyện Khí Điện điện chủ, nếu không, chúng ta cũng không thể động hắn, thật đúng là tự tìm đường chết a!

...

Ám Ảnh Lâu có nhiệm vụ điện, phân chín tầng, muốn bước vào tầng trên, cần quyền hạn.

Bởi vì sát thủ của Ám Ảnh Lâu, ngoại trừ thế lực bản thân ra, còn có rất nhiều sát thủ là làm thêm, nói cách khác, bất luận kẻ nào, cũng có thể trở thành sát thủ của Ám Ảnh Lâu, bọn họ cùng Ám Ảnh Lâu trong lúc đó, chẳng qua là quan hệ hợp tác đơn thuần.

Đây cũng là nguyên nhân thế lực của Ám Ảnh Lâu khổng lồ, bởi vì rất nhiều người cần tài phú, bọn họ liền đi làm sát thủ kiếm tiền, bất quá làm như vậy cũng có một khuyết điểm, là có đôi khi nhiệm vụ sẽ tiết lộ ra ngoài, tuy khả năng này rất nhỏ, nhưng vẫn không tránh khỏi, bất quá Ám Ảnh Lâu tựa hồ không quan tâm, đã dám làm sát thủ, như vậy liền chú định không sợ bị trả thù.

Đương nhiên, Ám Ảnh Lâu còn có một quy củ, không tiếp nhiệm vụ săn giết dòng chính của thế lực cấp độ bá chủ; nhiệm vụ còn lại, bọn họ đều tiếp.

Nhiệm vụ điện tầng thứ năm, phải sát thủ Ngũ Tinh Ám Ảnh mới có khả năng đặt chân, đây đã là nhiệm vụ Thiên Cương cảnh sơ kỳ, sát thủ có thể đi tới nơi này tiếp nhiệm vụ, đều là nhân vật cực kỳ lợi hại.

Hôm nay ở nhiệm vụ điện tầng thứ năm, nhiều hơn một nhiệm vụ, có chút chói mắt.

Tần Vấn Thiên, mười chín tuổi, người Sở Quốc, thực lực Nguyên Phủ Tam trọng hoặc Nguyên Phủ Tứ trọng, Thần Văn Đại Sư Tứ giai, có một vị Thiên Cương cảnh Nhị trọng cảnh thủ hộ, có hai Khôi Lỗi Tứ giai, sức chiến đấu mới vào Thiên Cương cảnh, phía sau có một chân dung, cùng với thù lao.

- Đây cũng là Thần Văn Đại Sư Tứ giai trẻ tuổi nhất Vọng Châu Thành a, ta vẫn là lần đầu tiên thấy Nguyên Phủ cảnh đáng giá như thế.

Có người che mặt cười nhẹ nói, người tới chỗ này, rất nhiều sẽ không lấy bộ mặt thật gặp người, như vậy thời điểm tiếp nhiệm vụ, nếu như giết một chút người có bối cảnh, sẽ không bị truyền đi, bị hậu trường của đối tượng truy sát.

- Cái này cần phải có thù hận như thế nào, mới ra đại giới lớn như vậy, giết một Thần Văn Đại Sư thiên tài.

Không ít sát thủ đều hơi nghi hoặc, bất quá bọn hắn sẽ không quản nhiều như vậy, đi tới nơi này, bọn họ chỉ nhìn nhiệm vụ thích hợp mà thôi.

- Nhiệm vụ này, ta nhận.

Chỉ thấy một thân thể hơi còng đi lên trước, bóc nhiệm vụ, hắn nhìn chân dung của Tần Vấn Thiên, giống như là nhìn vô số tài phú.

- Thiên Tàn, bốn người các ngươi được không?

Có người thấy người này lấy ra tiêu chí, sau đó biết danh hiệu của hắn.

Sát thủ Thiên Tàn, là bốn người, mà không phải một, nghe nói là bốn vị sư đồ, một đôi phu thê mang theo hai đồ đệ, thủ đoạn đều cực kỳ tàn nhẫn, giết qua rất nhiều người.

- Giết một người tối nhiều Nguyên Phủ Tứ trọng, sự tình giống như cái rắm, khoản tài phú này, ta muốn định rồi.

Trong mắt Thiên Tàn lóe lên một đạo vui vẻ lãnh miệt, phía sau hắn cách đó không xa đứng ba người, chỉ thấy hai người trong đó cười to nói:

- Sư tôn, sau nhiệm vụ lần này, liền có thể mua một áo giáp phòng ngự cho sư nương.

- Đúng, hoàn toàn đầy đủ, còn dư rất nhiều, đến lúc đó, cho các ngươi một kiện Thần binh Tứ giai.

Thân ảnh còng xuống nhếch miệng cười nói, dường như đã thấy Thần binh đặt ở trước mắt.

Một Nguyên Phủ cảnh, dù sao cũng không giống Thiên Cương cảnh, chỉ cần hai vợ chồng hắn ngăn chặn cường giả Thiên Cương cảnh kia cùng với Khôi Lỗi, hai đệ tử của hắn, đơn giản có thể giết chết Tần Vấn Thiên.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện