Chương 362: Hắn chính là Tần Vấn Thiên?

Chương 362: Hắn chính là Tần Vấn Thiên?

Thanh Nhi hơi nhíu mày, đối phương công kích rất phiền phức, nàng ngược lại không có vấn đề, nhưng Tần Vấn Thiên sẽ rất nguy hiểm.

- Xùy...

Bỗng nhiên, phía sau Tần Vấn Thiên, từng Yêu xà cuốn tới hắn, là phụ nhân Thiên Cương cảnh kia xuất thủ.

Cuồng phong gào thét, kim giáp Khôi Lỗi xuất hiện ở trong tầm mắt, kim giáp Khôi Lỗi này vốn chuẩn bị cho Hoa Tiêu Vân phục kích trí mạng, bây giờ không thể không triệu hoán quay về.

Phụ nhân cùng kim giáp Khôi Lỗi va chạm, nhưng một Cự Mãng như trước rống giận đánh về phía Tần Vấn Thiên.

Trong Thiên Tàn có bốn vị Thiên Cương cảnh, dựa theo dự tính của bọn họ, hai cường giả Thiên Cương cảnh đơn giản có thể ngăn chặn Thanh Nhi cùng hai Khôi Lỗi, đệ tử của bọn họ chỉ cần phục kích để ngừa vạn nhất liền được, đây là chuyện dễ dàng.

Nhưng thực lực của Thanh Nhi hơi vượt ra khỏi dự liệu, nắm trong tay Không Gian Ý Chí nàng, có thể làm cho lực lượng ý chí không ảnh hưởng tới nàng và Tần Vấn Thiên, bằng không, Trói Buộc Ý Chí hàng lâm ở trên người Thanh Nhi cùng Tần Vấn Thiên, chỉ cần ngăn trở Thanh Nhi một chút, giết Tần Vấn Thiên liền rất đơn giản.

- Qua đây.

Cự Mãng mở miệng to như chậu máu, trong sát na phong vân biến sắc, Tần Vấn Thiên chỉ cảm thấy thân thể không bị khống chế muốn lao về phía miệng Yêu mãng.

Mặc dù có chút ngoài ý muốn, nhưng hộ vệ của Hoa Tiêu Vân vì bọn họ kéo lại một Khôi Lỗi, bọn họ giết Tần Vấn Thiên, như trước sẽ không khó.

Thanh Nhi thấy tình cảnh như thế, đôi mắt đẹp biến hóa, sau đó một đóa hoa sen kim sắc ở dưới chân nàng nở rộ ra, hoa sen kim sắc này nháy mắt mở rộng, cả phiến hư không bao phủ ở trong một tầng lực lượng kỳ diệu.

- Ta đi đối phó bọn họ.

Thanh Nhi nhẹ nhàng nói, hoa sen kim sắc bao phủ mảnh không gian này lại, thân thể nàng lại ôm cánh tay của Tần Vấn Thiên bay đi.

- Kim giáp Khôi Lỗi phụ giúp ngươi.

Tần Vấn Thiên thấp giọng nói, Thanh Nhi nhìn Tần Vấn Thiên ở bên cạnh, thấp giọng nói:

- Ta không có việc gì.

Thanh âm của nàng vẫn lạnh lùng, trong vắt, vừa dứt lời, liền đưa Tần Vấn Thiên ra hoa sen kim sắc.

Sau khi Tần Vấn Thiên ra ngoài, liền thấy hoa sen kim sắc nở rộ kia khép kín, cực kỳ mỹ lệ.

Hoa sen kim sắc là bán trong suốt, có thể thấy rõ hết thảy bên trong, hoa sen thật lớn xinh đẹp bao vây hai gã Thiên Cương cảnh ở trong đó.

- Lực lượng không gian, thiên phú của Thanh Nhi thật mạnh.

Tần Vấn Thiên thì thào nói nhỏ, nhưng hắn nháy mắt liền không lo nổi bên kia, bởi vì hai người khác ở trong xe ngựa đến, một cỗ sát cơ cường đại hàng lâm ở trên người của hắn, như khí tức của Tử Thần.

Từng đạo quang mang nở rộ, trong bàn tay Tần Vấn Thiên xuất hiện một thanh trường mâu đáng sợ, trong hư không lơ lửng một bia đá huyết sắc.

Hai người giết tới thực lực đều không yếu, một người Nguyên Phủ bát trọng, một người Nguyên Phủ lục trọng cảnh, đều cho Tần Vấn Thiên uy hiếp mạnh mẽ.

- Tần Vấn Thiên, ngươi nhất định phải chết.

Hoa Tiêu Vân mặt lộ vẻ dữ tợn, Tần Vấn Thiên, hắn có chạy đằng trời.

Hộ vệ của Hoa Tiêu Vân vẫn cùng lưỡi đao Khôi Lỗi chiến đấu, hắn có thể thoát khỏi Khôi Lỗi này đi giết Tần Vấn Thiên, nhưng hắn không dám, nếu như hắn đi giết Tần Vấn Thiên, Khôi Lỗi có thể giết Hoa Tiêu Vân, đối với hắn mà nói, tính mạng của Hoa Tiêu Vân mới là hắn cần bảo vệ.

- Hắn chính là Tần Vấn Thiên?

Thư Nguyễn Ngọc nhìn Hoa Tiêu Vân lạnh như băng hỏi, làn váy hỏa sắc theo gió mà động, ánh mắt của nàng gắt gao dừng ở bên Tần Vấn Thiên, trong con ngươi xinh đẹp có một luồng lãnh ý.

Chu Sát là dượng của nàng, nghe Dương Phàm nói, Chu Sát ở Thần Văn thí luyện chi địa, là chết ở trong tay Thần Văn Đại Sư Tứ giai trẻ tuổi nhất Vọng Châu Thành.

- Đúng, hắn là Tần Vấn Thiên, Thư cô nương cùng hắn có thù?

Hoa Tiêu Vân cười lạnh nói, chỉ thấy Thư Nguyễn Ngọc lạnh như băng quét mắt nhìn hắn nói:

- Ngươi là Hoa gia thiếu gia lại quá phế vật, bản thân vô năng lại đi mời sát thủ.

- Ngươi...

Dáng tươi cười của Hoa Tiêu Vân cứng đờ, thần sắc rất khó coi.

Trong Thiên Tàn có hai vị Thiên Cương, hai gã Nguyên Phủ, giờ phút này hai đệ tử Nguyên Phủ vây quanh Tần Vấn Thiên.

- Thần binh Tứ giai.

Đệ tử Nguyên Phủ bát trọng kia nhìn chằm chằm trường mâu trong tay Tần Vấn Thiên, người này quá giàu có a, bốn sư đồ bọn họ làm sát thủ nhiều năm, đại bộ phận tài nguyên lấy được, toàn bộ đều dùng để tu luyện, đối với bọn họ mà nói, Thần binh Tứ giai là thuộc về vật xa xỉ, Khôi Lỗi Tứ giai, càng không cần suy nghĩ.

Bất quá, làm xong nhiệm vụ này, bọn họ sẽ có.

- Trọng lực.

Nguyên Phủ bát trọng kích hoạt lực lượng ý chí, hắn lĩnh ngộ ý chí là Đại Địa Ý Chí, Đại Địa Ý Chí đệ nhất cảnh… trọng lực, hơn nữa còn là Hóa cảnh, trọng lực gấp tám lần.

Chẳng qua là trong sát na, Tần Vấn Thiên cảm giác cước bộ trầm xuống, cả người trở nên cực kỳ trầm trọng, vô cùng không quen.

Một cỗ Yêu khí khủng bố tràn ngập, lực lượng huyết mạch ở trong người rít gào, hắn muốn lấy huyết mạch nhục thân đền bù loại cảm giác trầm trọng này.

- Đùng!

Thân thể người Nguyên Phủ bát trọng kia động, trong tay xuất hiện một thanh trường thương, thương nhanh mà trầm, còn chưa tới, liền để trái tim của người ta nhảy lên, nếu một kích đánh vào trên người, không chết cũng trọng thương.

Trường mâu trong tay bạo kích mà ra, mặc dù rất không quen cảm giác trầm trọng này, nhưng cánh tay của Tần Vấn Thiên vẫn cực kỳ ổn định, hắc quang lóng lánh, như có một Hắc Long nhào ra, trường mâu cùng trường thương va chạm, đùng một tiếng, Tần Vấn Thiên chỉ cảm thấy lục phủ ngũ tạng chấn động, cỗ lực lượng nặng nề kia trực tiếp thông qua chấn động truyền đến trong cơ thể, làm cho hắn rên khẽ một tiếng.

Nguyên Phủ bát trọng cùng Nguyên Phủ tứ trọng, lực lượng, Tinh Nguyên bàng bạc, đều không ở một tầng thứ, nếu không phải bây giờ khí lực của hắn cường hoành, một kích thì đã trọng thương.

- Luyện chế Thần binh Tứ giai này thật phiền phức.

Trong lòng Tần Vấn Thiên thầm mắng, Tinh Nguyên điên cuồng đưa vào trong trường mâu, câu thông lực lượng Thần Văn trong Thần binh, Thần Văn Tứ giai ở bên trong cũng không phải hắn khắc, bởi vậy muốn dẫn động cần Tinh Nguyên khổng lồ, có thể phát ra một kích uy lực Tứ giai, đây là lực cảm ứng của hắn cường đại, có thể rõ ràng nắm chặt mạch lạc của Thần Văn.

Nhưng ở thời điểm chiến đấu, người khác sẽ không cho hắn quá nhiều thời gian, Nguyên Phủ bát trọng kia oanh ra một kích, thương thứ hai liền đến, một thương này càng cuồng càng mãnh liệt.

- Đại Địa Ba Đào.

Thương như rồng, bạo giết mà ra, một cỗ ba đào khủng bố nghiền ép tới, chỉ thấy Tinh Hồn của đối phương nở rộ, đúng là Đại Địa Tinh Hồn dày nặng, làm cho trên người đối phương bao phủ khí tức dày nặng.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện