Chương 363: Thảm chiến

Chương 363: Thảm chiến

Tần Vấn Thiên phá vỡ ngón tay, bỗng nhiên chỉ về phía hư không, trong sát na, Hoàng Tuyền bia trấn áp ra, đánh tới đối phương, ngăn trở Đại Địa thần thông, Hoàng Tuyền bia đánh ra, một Nguyên Phủ lục trọng khác không có kiêng kỵ, nháy mắt xuất thủ, giống như quỷ ảnh, một lợi trảo khủng bố về phía nắm tới yết hầu của Tần Vấn Thiên, cho người ta cảm giác âm u.

Đại Địa Ba Đào cùng Hoàng Tuyền bia va chạm, ánh mắt của Tần Vấn Thiên lại đúng lúc này chuyển qua, đôi mắt lạnh như băng nhìn quét, cùng đôi mắt của đối phương va chạm, trong sát na, con ngươi của hai người va chạm, như có lực lượng ý chí ở trên hư không giao hội, làm cho trong lòng Tần Vấn Thiên run lên, đối phương cũng có thể lấy mắt công kích.

Quỷ trảo đã tới gần, năm ngón tay hắc quang lóng lánh, chộp tới cổ của Tần Vấn Thiên.

Nhưng chỉ thấy lúc này trên người Tần Vấn Thiên xuất hiện một cỗ Yêu khí khiến người ta sợ hãi, huyết mạch Thái Cổ Yêu thú kia như bộc phát ra, Yêu khí tràn ngập giữa thiên địa.

- Ngủ say.

Lực lượng ý chí nở rộ, làm cho con ngươi của đối phương chút ngưng, lại có loại cảm giác buồn ngủ.

Quỷ trảo đảo qua yết hầu của Tần Vấn Thiên, lại phát hiện chộp vào trên cánh tay, cánh tay kia lại phủ lân giáp khủng bố, cứng cỏi không gì sánh được.

- Rầm!

Quỷ trảo nắm chặt, lân giáp vỡ vụn, xuất hiện máu tươi, nhưng hắc mâu của Tần Vấn Thiên giết ra, thân thể đối phương lui nhanh, lại nơi nào còn kịp, Cửu Thiên Côn Bằng Quyết nở rộ, sau lưng Tần Vấn Thiên như sinh ra một đôi Côn Bằng chi dực thật lớn, thân ảnh của hắn như Cửu Thiên Côn Bằng dịch chuyển về phía trước, tiếng phốc xuy nhẹ vang lên, trường mâu xuyên qua yết hầu của đối phương, sau đó rút ra.

- Phòng ngự này...

Xa xa Thư Nguyễn Ngọc có chút kinh hãi, cánh tay của Tần Vấn Thiên lại bao trùm Yêu lân, lực phòng ngự đáng sợ đến hơi doạ người, Hoàng Tuyền bia phảng phất như có mắt, điên cuồng cùng Nguyên Phủ bát trọng đụng chạm, tranh thủ cho Tần Vấn Thiên một hơi kích sát Nguyên Phủ lục trọng.

- Sư đệ.

Hắn gầm lên giận dữ, Tần Vấn Thiên chỉ cảm thấy lưng run lên, sắc mặt hơi trắng, xoay người phun lên Hoàng Tuyền bia một ngụm máu tươi, trong sát na huyết khí của Hoàng Tuyền bia càng thêm cường đại, không ngừng chấn động, phát ra âm thanh thùng thùng đáng sợ, làm cho đối phương cùng hắn ở vào trạng thái khó chịu như nhau.

Hắn là bị trọng lực trói buộc, mà đối phương thì huyết mạch nhảy lên.

Khí tức trên trường mâu càng ngày càng đáng sợ, thời điểm Tần Vấn Thiên giết người nọ vẫn chưa vận dụng Thần Văn, muốn dẫn động Thần Văn Tứ giai bên trong công kích, cần thu nạp Tinh Nguyên đáng sợ, nếu như là Thiên Cương cảnh sử dụng, trong sát na là có thể hoàn thành, nhưng cảnh giới của hắn quá thấp, chỉ có thể điên cuồng đưa vào Tinh Nguyên trong cơ thể.

- Ta muốn ngươi chết.

Quang mang Tinh Hồn của đối phương càng ngày càng sáng, một bộ đại địa áo giáp ngưng tụ, con ngươi của Nguyên Phủ bát trọng bùng ra sát ý đáng sợ, thân thể của hắn lần nữa di động, ngón tay của Tần Vấn Thiên chỉ ra, Hoàng Tuyền bia điên cuồng đi về phía trước, mà thân thể hắn thì nhanh lui về phía sau.

Giờ khắc này, đối phương tùy ý Hoàng Tuyền bia chấn động, tầng đại địa áo giáp kia như vì hắn giảm đi cảm giác rung động rất mạnh.

- Phốc xuy!

Trường thương nhanh như thiểm điện, mang theo lực lượng khủng bố giết đến, Tần Vấn Thiên bị trọng lực gấp tám lần ảnh hưởng, tốc độ bị quấy nhiễu, căn bản trốn không thoát.

Trong mắt Tần Vấn Thiên bắn ra lãnh quang đáng sợ, hai cánh hợp lại, Yêu khí xung thiên, bao vây cả người hắn ở bên trong.

Bành...

Chấn động đáng trong sợ nháy mắt phá hủy Yêu khí, thanh trường thương kia thẳng tắp đâm vào hai cánh, mặt đối phương lộ vẻ dữ tợn, trường thương một đường đi về phía trước, âm thanh phốc phốc không ngừng, muốn tánh mạng của Tần Vấn Thiên.

- Phá cho ta!

Gầm lên giận dữ, hai cánh bạo liệt, Yêu khí tán đi, thân ảnh của Tần Vấn Thiên tái hiện, trường thương đâm vào ngực trái của hắn, thiếu chút nữa đâm trúng trái tim, nhưng trong con ngươi của Tần Vấn Thiên lại lộ ra sát lục chi quang đáng sợ, trong sát na hai cánh bạo nát, trường mâu cũng đã từ trong tay Tần Vấn Thiên bay ra, hắc quang đáng sợ nuốt hết thiên địa, cỗ uy lực kia khiến người ta sợ hãi, lao thẳng tới yết hầu của đối phương.

Người nọ phản xạ có điều kiện lui nhanh, một tiếng nổ vang ầm ầm, Hoàng Tuyền bia trực tiếp khắc ở sau lưng hắn, làm cho sắc mặt hắn trắng bệch, một đạo hắc quang lóng lánh bay qua, phốc xuy, trường mâu đóng ở mi tâm của hắn, khí tức khủng bố bạo liệt, thân thể hắn trực tiếp bạo tạc… chết.

Tần Vấn Thiên rút trường thương ở ngực ra, máu tươi nhiễm đỏ áo của hắn, ho khan vài tiếng, ánh mắt của Tần Vấn Thiên vẫn cực kỳ lạnh lẽo.

- Gia hỏa này thật liều mạng.

Thư Nguyễn Ngọc nhìn Tần Vấn Thiên chiến đấu tàn nhẫn có chút kinh hãi, một Nguyên Phủ tứ trọng dĩ nhiên giết chết một Nguyên Phủ bát trọng cùng một Nguyên Phủ lục trọng, tuy mượn lực lượng Thần binh Tứ giai cùng với bia đá kia, nhưng tương tự cũng thể hiện người này tàn nhẫn khi ở vào yếu thế, quả thực không tiếc hết thảy, vừa rồi thanh trường thương kia chỉ cần lại chuẩn một chút, hắn sẽ mất mạng.

Đương nhiên nàng cũng nhìn ra, mặc dù không tính Thần binh cùng bia đá, sức chiến đấu của Tần Vấn Thiên cũng cực kỳ kinh người, so với cảnh giới của hắn thì mạnh hơn rất nhiều, nàng đang nghĩ, có lẽ không dựa vào bia đá cùng Thần binh, hắn cũng có thể giết chết Nguyên Phủ lục trọng, bất quá vừa rồi một kích dẫn động trường mâu kia, Tinh Nguyên trong cơ thể Tần Vấn Thiên có lẽ đã tiêu hao sạch, dù sao cảnh giới của hắn chẳng qua là Nguyên Phủ tứ trọng mà thôi.

- Ngươi đi giết hắn.

Bên Hoa Tiêu Vân, hộ vệ của hắn thủ hộ ở bên cạnh, mấy con Khôi Lỗi ở chung quanh nhìn chằm chằm, một Khôi Lỗi Tứ giai, cái khác đều là Tam giai.

- Thiếu gia, an toàn của ngươi quan trọng hơn.

Hộ vệ thản nhiên nói.

- Mấy con Khôi Lỗi cũng không giải quyết được, cần ngươi làm gì.

Hoa Tiêu Vân có chút không vui nói.

- Thiếu gia, Khôi Lỗi Tam giai ta có thể đơn giản giải quyết, nhưng bọn hắn chẳng qua là ở xa nhìn chằm chằm ngươi, mà Khôi Lỗi Tứ giai này có thể so với Thần binh Tứ giai, luyện chế cực kỳ khó khăn, bên trong khắc họa Thần Văn là Thần Văn Tứ giai công kích, tương đương với Thiên Cương cảnh, ngoại trừ không linh hoạt bằng nhân loại, thì không có khuyết điểm gì, nếu như không phải vì bảo hộ thiếu gia, ta tự nhiên có biện pháp, nhưng...

Hộ vệ này nói đến đây thì không có tiếp tục nữa, làm cho thần sắc của Hoa Tiêu Vân càng khó coi, nói cho cùng, là ám chỉ hắn vô dụng sao?

- Ta tới giúp ngươi giải quyết những Khôi Lỗi Tam giai này.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện