Chương 364: Điên cuồng

Chương 364: Điên cuồng

Một thanh âm truyền ra, sau đó chỉ thấy thân ảnh che mặt giết về phía những Khôi Lỗi Tam giai kia, hắn đưa tay rút kiếm, kiếm rơi, hàn quang chói mắt, sắc bén đến cực hạn, một Khôi Lỗi Tam giai giơ tay lên chống lại, chỉ thấy trên thanh kiếm kia có lãnh quang um tùm.

Nhanh, kiếm nhanh đến cực hạn, âm thanh thanh thúy truyền ra, Khôi Lỗi bị trảm thành hai đoạn.

- Kiếm kia thật kinh người.

Ánh mắt của hộ vệ ngưng lại, không biết người này là ở đâu ra.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên cứng đờ, Khôi Lỗi Tam giai này cuối cùng không có lợi hại như kim giáp Khôi Lỗi, vô luận là công phòng, đều kém không ít.

Sát thủ này, tựa hồ là mới vừa rồi cùng phu xe kia đến, không nghĩ tới mạnh như vậy.

- Ngươi nhất định phải chết.

Thư Nguyễn Ngọc đi lên trước, tới bên cạnh Tần Vấn Thiên:

- Hắn hiển nhiên là vì ngươi tới, vốn muốn lưu ngươi cho bốn vị sát thủ, lại không nghĩ rằng thực lực ngươi không tệ, chờ giải quyết Khôi Lỗi rồi, chỉ sợ hắn sẽ đến giết ngươi, những khôi lỗi kia, hẳn là lá bài tẩy cuối cùng của ngươi a.

- Tựa hồ chúng ta không biết nhau a?

Tần Vấn Thiên nhìn nữ tử váy đỏ trước mắt, nữ nhân này thân ảnh tịnh lệ, kiều diễm tuyệt luân, nhưng mình tựa hồ không nhận ra đối phương.

- Ta biết ngươi là đủ rồi, ngươi cuối cùng sẽ chết, không bằng chết ở trong tay ta a.

Tinh Hồn của Thư Nguyễn Ngọc lóng lánh, chỉ thấy một hư ảnh hỏa diễm lóng lánh.

Thời điểm tu sĩ Võ Mệnh chiến đấu đều quen phóng thích Tinh Hồn thứ ba, bởi vì Tinh Hồn thứ ba của bọn họ là lợi hại nhất, Tinh Hồn thứ ba của Thư Nguyễn Ngọc này, tới từ Tứ Trọng Thiên, tràn đầy khí tức hỏa diễm cuồng bạo.

- Ngươi tự tin như vậy, coi là ăn chắc Tần mỗ.

Đôi mắt của Tần Vấn Thiên lập loè lãnh mang, Yêu khí cường liệt.

- Có lẽ Tinh Nguyên trên người ngươi đều không còn bao nhiêu a, không đủ để ngươi kích phát công kích mạnh nhất của Thần binh Tứ giai.

Thư Nguyễn Ngọc từ tốn nói, trong khuôn mặt lộ ra kiêu ngạo.

Đã gặp, như vậy nàng liền báo thù cho dượng.

- Huống hồ, thương thế trên người ngươi, mặc dù sức khôi phục kinh người, nhưng lẽ nào không chịu ảnh hưởng?

Thư Nguyễn Ngọc nhìn về phía ngực của Tần Vấn Thiên, phát thương kia, chỉ cần đối phương chuẩn một chút, hoặc tốc độ Tần Vấn Thiên giết đối phương chậm chút nữa, hắn đã chết rồi.

Bất quá sức khôi phục của Tần Vấn Thiên này quả thực rất lợi hại, bên trong có khí tức huyết mạch đang gầm thét, làm cho máu tươi không hề chảy ra ngoài.

Tần Vấn Thiên nhìn thoáng qua Thần binh Tứ giai trong tay, lấy thực lực của hắn bây giờ dùng Thần binh Tứ giai, đích xác quá miễn cưỡng, tâm thần khẽ động, Tần Vấn Thiên thu trường mâu vào, làm cho Thư Nguyễn Ngọc sửng sốt một chút.

Thư Nguyễn Ngọc nhìn Tần Vấn Thiên, trong con ngươi xinh đẹp hiện lên một luồng cao ngạo, nói:

- Để ngươi trước khi chết minh bạch một chút, ngươi giết chết Chu Sát, là dượng của ta.

- Hống.

Một tiếng rít gào truyền tới, Thư Nguyễn Ngọc nhíu mày, ánh mắt chuyển qua, sau đó nàng nhìn thấy một Yêu thú mặt lộ hung quang nhìn nàng rít gào, ở trên lưng Yêu thú, còn có mấy bóng người, có một người nàng thậm chí nhận được, là Bạch Lộc Cảnh ở trên Thiên Mệnh bảng.

- Hả?

Cách đó không xa, kiếm khách mặt nạ trảm diệt những Khôi Lỗi Tam giai kia, vốn tưởng rằng ngồi xem Tần Vấn Thiên chết liền có thể, lại không nghĩ rằng tự nhiên chen ngang, xem ra mình không động thủ là không được a.

Bạch Lộc Cảnh này, Thư Nguyễn Ngọc hiển nhiên không thể ứng phó được.

Kiếm Ý tràn ngập, trong sát na, nam tử mặt nạ chạy nhanh đến, từ hư không một kiếm bổ xuống, Kiếm Chi Ý Chí nở rộ, đám người Tần Vấn Thiên chỉ cảm thấy thân thể như ở vào trong Kiếm Ý khủng bố, lúc nào cũng có thể hủy diệt.

Thân hình Bạch Lộc Cảnh phóng lên trời, giống như cơn lốc, Thất Sát Tinh Hồn bạo phát, thân thể hắn như gió, xông thẳng vân tiêu, sát ý đầy trời, Đại Nhật Cửu Trảm nở rộ, cùng kiếm quang ở trong hư không va chạm, trong nháy mắt cùng nhau ma diệt.

- Các hạ là người phương nào.

Bạch Lộc Cảnh nhìn kiếm khách mặt nạ, nhưng đối phương không nói một lời, lần thứ hai trảm ra một kiếm, cũng không có phóng thích Tinh Hồn, hắn không muốn để cho người thấy Tinh Hồn của bản thân là cái gì.

- Thư Nguyễn Ngọc, mau động thủ.

Nam tử mặt nạ kia kiềm chế Bạch Lộc Cảnh, nhìn Thư Nguyễn Ngọc mở miệng nói.

Thư Nguyễn Ngọc khẽ gật đầu, Hỏa Diễm Ý Chí đột nhiên bộc phát ra, Tần Vấn Thiên chỉ cảm thấy thân thể muốn bốc cháy lên.

Hỏa Diễm Ý Chí đệ nhất cảnh, thiêu đốt, hơn nữa ý chí đệ nhất cảnh của Thư Nguyễn Ngọc đã vào hóa cảnh, cực kỳ hung mãnh.

- Dáng người của nữ nhân này thật không tệ.

Phàm Nhạc thì thầm một tiếng, đôi mắt đẹp của Thư Nguyễn Ngọc đột nhiên ngưng tụ, sau đó nhìn chằm chằm Phàm Nhạc, lộ ra một tia sát khí, nhưng Phàm Nhạc lại không thèm để ý, đôi mắt híp híp, ở trước ngực nàng quét tới quét lui, làm cho hỏa diễm trên người nàng càng thêm nóng nảy.

- Ngươi muốn chết.

Thư Nguyễn Ngọc nũng nịu quát lên, sau đó nàng đi ra trước một bước, ngọc thủ oanh ra, chưởng ấn lao thẳng tới đám người Tần Vấn Thiên, chưởng ấn này lại hư không phân giải, bao phủ Tần Vấn Thiên, Phàm Nhạc cùng với Sở Mãng.

Thiên Chùy Tinh Hồn cùng với Thụy Mộng Tinh Hồn của Tần Vấn Thiên nở rộ, bất quá lại bị Tần Vấn Thiên che giấu màu sắc, mặc dù như thế, như trước cho người ta rung động cường liệt.

Ý Chí Võ Đạo nở rộ, huyết mạch của Tần Vấn Thiên sôi trào, trên người Yêu khí xung thiên, chỉ thấy hắn bước ra một bước, bàn tay điên cuồng phách trảm, từng Đại Bằng hư ảnh ở trên hư không hội tụ, lại ngưng tụ thành Yêu thú Đại Bằng đáng sợ, nộ khiếu lao ra, cùng chưởng ấn va chạm.

Hoàng Tuyền bia chấn động, áp bách về phía thân thể của Thư Nguyễn Ngọc, làm cho huyết mạch của nàng bắt đầu nhảy lên.

- Mãng ca, thiêu đốt.

Đế Diễm huyết mạch trên người Phàm Nhạc bộc phát ra, hỏa diễm kim sắc bắt đầu cháy rừng rực, bàn tay của hắn phách vào trong cơ thể Sở Mãng, trong sát na trên người Sở Mãng cũng thiêu đốt hỏa diễm.

Tinh Hồn nở rộ, Sở Mãng nổi giận gầm lên một tiếng, cung tiễn kéo căng, ba mũi tên bạo giết ra, thuấn kích.

Thư Nguyễn Ngọc nhíu mày, quang mang của hỏa diễm Tinh Hồn rơi vãi, trên người nàng như phủ thêm một tầng áo giáp hỏa diễm.

- Đùng!

Lực lượng cường đại đâm vào hỏa diễm chi khải, lại chấn thân thể Thư Nguyễn Ngọc lui về phía sau, thân thể Tần Vấn Thiên trôi nổi ở trên không gian, tựa hồ đang nổi lên cái gì.

Ở trong thân thể Tần Vấn Thiên, đang điên cuồng ngưng tụ Thần Nguyên Tam giai, bây giờ một Nguyên Phủ của hắn đã cạn, lúc này tòa Nguyên Phủ thứ hai đang uẩn nhưỡng phong bạo đáng sợ.

Hắn không có cách nào trong khoảng thời gian ngắn ngưng tụ Thần Văn Tứ giai đối địch, nhưng nếu như trong sát na oanh ra Thần Nguyên Tam giai vô cùng vô tận, trong tích tắc bộc phát ra uy lực, tuyệt đối để Thư Nguyễn Ngọc hít đất, tuy đây là phương thức chiến đấu giết địch một nghìn tự tổn tám trăm, đối với Tinh Nguyên tiêu hao là cực kỳ khủng bố.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện