Chương 374: Thực lực của mập mạp (2)

Chương 374: Thực lực của mập mạp (2)

Tần Vấn Thiên nhìn Diệp Tịch mỉm cười nói, nụ cười hắn bình tĩnh, giống như vẫn chưa ý thức cục diện hiện tại ra sao.

- Thật càn rỡ.

Sát ý trong mắt thanh niên nở rộ ra không chút nào che dấu, đảo qua bóng người trên ba đài đá, phân biệt có Tần Vấn Thiên và Diệp Tịch, Sở Mãng, Phàm Nhạc, ba đài đá này đều là vị trí phi thường tốt, tuy bên cạnh cũng có không ít vị trí trực diện Vọng Long sơn bích, nhưng mấy người này cắm ở giữa, không thể nghi ngờ rất không hài hòa.

Cho dù là kiếm khách Thập Tam, đài đá chỗ của hắn cũng hơi lệch qua bên cạnh, hiển nhiên cũng phải cho người hoàng thất Tề Vân quốc vài phần mặt mũi.

- Thập Tam huynh.

Giờ phút này, thấy một vị hoàng tử điện hạ nhìn kiếm khách Thập Tam hô, ánh mắt Thập Tam chuyển qua, nhìn mấy người khẽ gật đầu nói:

- Điện hạ.

- Thập Tam huynh tu hành khắc khổ, hy vọng sớm ngày có thể đạt tới Thiên Cương cảnh, đuổi theo phong thái tiền bối.

Hoàng tử kia mỉm cười nói, cũng phi thường khách khí. Thập Tam bình tĩnh nói:

- Điện hạ quá khen rồi.

Ánh mắt hoàng tử này chuyển qua, nhìn về phía Diệp Tịch, nói với phụ thân của Diệp Tịch:

- Diệp thúc, Diệp Tịch cũng lớn như vậy rồi, mau bảo muội ấy qua đây đi.

Phụ thân của Diệp Tịch chần chờ chút, sau đó nói với Diệp Tịch:

- Diệp Tịch, đến chỗ ta.

Diệp Tịch nhìn phụ thân một cái, sau đó nhìn nhìn đám người Tần Vấn Thiên bên cạnh, khẽ lắc đầu nói:

- Phụ thân, đây là bằng hữu của con, Vấn Thiên ca ca, Sở Mãng đại ca còn có Phàm Nhạc mập.

- Đừng quấy nữa.

Phụ thân của Diệp Tịch khẽ quát một tiếng, lại nhìn đám người Tần Vấn Thiên nói:

- Các vị, Diệp Tịch không hiểu chuyện, các người trước rời khỏi nơi này đi.

- Diệp thúc, chúng ta ở đây tìm hiểu Vọng Long sơn bích, nơi này nhiều vị trí như vậy, cho dù toàn bộ những người này muốn tìm hiểu, cũng có đủ vị trí, chúng ta vì sao phải rời khỏi.

Phàm Nhạc nói với phụ thân của Diệp Tịch.

- Đừng thương tổn Diệp Tịch.

Hoàng tử kia thản nhiên nói, không thể nghi ngờ là đang nói, mấy người khác, có thể giết không tha.

Thanh niên khẽ gật đầu, lập tức biết nên làm như thế nào, chỉ thấy hắn phất phất tay, nhất thời có ba bóng người bước ra phía trước, trên người hiện lên một luồng sát khí rét lạnh.

- Hôm qua ta đã nhắc nhở các ngươi, hôm nay hoàng tử muốn tới nơi đây tìm hiểu Vọng Long sơn bích, các ngươi đã tự tìm đường chết, ta thành toàn ngươi.

Thanh niên lạnh lùng nói, ba người đó tu vi đều không kém, nở rộ khí tức đều là Nguyên Phủ tầng năm.

Ba người bọn Tần Vấn Thiên đều rất trẻ tuổi, trừ Sở Mãng nhìn như tương đối thành thục một chút, đại khái ngoài hai mươi tuổi, Tần Vấn Thiên và Phàm Nhạc, chỉ sợ đều không đủ hai mươi tuổi, ba gã Nguyên Phủ tầng năm ra tay, có thể dễ dàng gạt bỏ bọn họ.

Người xa xa đều có chút đáng tiếc, thần ngủ phủ ma này ngày thường tương đối hài hước, nhưng giờ phút này lại cứng nhắc, không biết tiến thối như thế, chỉ sợ thảm rồi.

- Mãng ca, ý tứ bọn họ là nói, có mặt bọn họ, chúng ta nhất định phải cút, ngươi nói chúng ta nên làm gì bây giờ?

Thịt béo trên mặt Phàm Nhạc chen chúc vào nhau, nhếch miệng cười, nhưng trong mắt lại lộ ra vài phần hàn ý.

- Ta đến hay là ngươi đến.

Sở Mãng nói thẳng.

- Ta đến đi, còn chưa cần Mãng ca ra tay.

Phàm Nhạc nhếch miệng cười, sau đó hào quang lóng lánh, mũi tên tinh hồn nở rộ ra, trong tay hắn xuất hiện cung tên, hào quang lóe lên lóng lánh.

- Hả?

Mọi người đều rất kinh ngạc, tên mập mạp này, thế mà muốn trực tiếp chiến?

Đối diện hắn, là ba vị cường giả Nguyên Phủ tầng năm.

- Muốn chết.

Một người trong đó lập tức đạp bước lao tới Phàm Nhạc, nắm tay đánh ra, giống như tảng đá khổng lồ nện tới phía trước, uy lực khủng bố.

Nhưng cũng trong cùng tích tắc, mũi tên trong tay Phàm Nhạc bùng nổ bắn ra, giống như một tia chớp màu vàng, trên tia chớp màu vàng như còn có ánh lửa.

Nhanh, Phàm Nhạc và Sở Mãng đều sở trường cung tên, hắn cũng lĩnh ngộ tiễn chi võ đạo ý chí đệ nhất cảnh, thuấn kích.

Thuấn kích nhập cảnh, tốc độ mũi tên, so với mũi tên bình thường bắn ra nhanh hơn bốn lần.

Sức bùng nổ của cung tên vốn đã mạnh, mũi tên rời cung giống như tia sáng, tốc độ bốn lần, nhanh chóng bá đạo mãnh liệt cỡ nào.

- Phốc!

Một tiếng vang thanh thúy truyền ra, cự thạch quyền tan vỡ, mũi tên lập tức đánh đến. Người nọ cảm nhận được uy lực mũi tên vẻ mặt đại biến, tinh hồn trong phút chốc bùng nổ, cả người hóa đá, ‘ầm’ một tiếng vang lớn, mũi tên bắn ở trên thân thể hóa đá, thân thể hóa đá xuất hiện vết nứt, nhưng đối phương lại dùng bàn tay bắt chặt mũi tên, mạnh mẽ giật xuống.

Nhưng cũng trong cùng tích tắc, mũi tên thứ hai, mũi tên thứ ba đồng thời xuyên thấu đến, truyền ra tiếng ‘phốc’ khẽ, thân thể hóa đá của người nọ bị xuyên thấu, chỗ mi tâm, một mũi tên lửa màu vàng cắm ở đó.

Tất cả đều xảy ra trong tích tắc, đồng tử hai người khác co rút lại, bước chân mạnh mẽ dừng lại, nhưng đã thấy Phàm Nhạc nhìn bọn họ nhếch miệng cười, liên châu tiễn chớp mắt bắn ra, từng tia chớp màu vàng xẹt qua hư không, chỉ trong tích tắc, ba cường giả Nguyên Phủ cảnh tầng năm đều ngã xuống.

Một màn này, khiến ánh mắt mọi người đều ngưng đọng lại.

Thực lực tên mập này cũng là cảnh giới Nguyên Phủ tầng năm, nắm giữ lực lượng võ đạo ý chí, hơn nữa, tựa như có lực lượng huyết mạch chất chứa trong mũi tên.

Cung tên của Phàm Nhạc chưa hạ xuống, mà là nhắm ngay thanh niên, chính là con trai của vương gia thực quyền kia.

Chỉ thấy hắn nhếch miệng cười, nhưng giờ phút này cho người ta cảm giác, lại như là nụ cười của ác ma, sắc mặt thanh niên nháy mắt trắng bệch!

Tần Vấn Thiên nhìn thấy thực lực của Phàm Nhạc lộ ra nụ cười, cường giả sở trường cung tên rất có tính công kích, Phàm Nhạc không chỉ là đơn thuần cảnh giới Nguyên Phủ tầng năm, hắn còn có được Đế Diễm huyết mạch cường đại, lĩnh ngộ ba loại lực lượng võ đạo ý chí.

Ba tinh hồn của Phàm Nhạc phân biệt là: cung tiễn tinh hồn, ma quỷ nhân kiểm tinh hồn, hỏa diễm tinh hồn.

Hắn lĩnh ngộ ba loại ý chí tự nhiên cũng từ tinh hồn mà đến, tiễn chi ý chí, thuấn sát; hỏa diễm ý chí, thiêu đốt; tinh thần ý chí, khống chế; tinh thần ý chí này là kỳ diệu nhất, chính là lực lượng ý chí hiếm thấy, rất khó lĩnh ngộ, đến từ tinh hồn thứ hai của Phàm Nhạc, thuấn sát ý chí cùng hỏa diễm ý chí của hắn đều đã đến nhập cảnh, nhưng tinh thần ý chí còn dừng lại ở sơ cảnh.

Hơn nữa theo Tần Vấn Thiên biết, tinh thần ý chí đệ nhất cảnh là khống chế, nhưng về sau, loại lực lượng ý chí này thiên biến vạn hóa, có thể diễn sinh ra năng lực phi thường đáng sợ.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện