Chương 375: Nguyên do

Chương 375: Nguyên do

Chính như tên mập này vẫn hay nói, mập ta, là thiên tài, hỏa diễm ý chí của hắn bởi vì lực lượng huyết mạch cũng là hỏa diễm, đặc biệt cường đại hơn một chút.

Ba loại năng lực như vậy kèm theo làm uy lực cung tên cường đại hơn bao nhiêu là có thể nghĩ, ba cường giả cùng cảnh giới, không có năng lực kháng cự trước mũi tên giết chóc.

Về phần Dịch Vương nhị công tử kia, ở khoảnh khắc bị mũi tên của Phàm Nhạc tập trung, đã cảm giác được khí tức tử vong, trên khuôn mặt tên mập nặn ra nụ cười, là nụ cười của ác ma.

Diệp Tịch há hốc mồm, gã mập đáng khinh kia lợi hại như vậy?

Nàng nhìn nhìn Tần Vấn Thiên bên cạnh, thấp giọng nói:

- Vấn Thiên ca, Phàm Nhạc hắn...

- Yên tâm đi, có chúng ta.

Tần Vấn Thiên dịu dàng nói, nhìn ánh mắt trong suốt của Tần Vấn Thiên, Diệp Tịch cười gật gật đầu:

- Được.

- Ta chính là Dịch Vương phủ Diệp Thành, các ngươi đã cân nhắc rõ mình đang làm gì chưa.

Thanh niên nhìn chằm chằm Phàm Nhạc nói, tuy nói mũi tên của Phàm Nhạc nhắm vào hắn, nhưng hắn vẫn không tin Phàm Nhạc thực dám bắn chết hắn.

- Tiểu vương gia à, dọa chết mập rồi.

Thân thể Phàm Nhạc run rẩy, phối hợp với biểu cảm phong phú kia, khiến ở xa xa không ít người cũng cảm thấy buồn cười, tên mập này, thật đúng là biết pha trò mà.

- Mập hôm nay tự tìm đường chết, đáng tiếc, ngươi lại không nhìn thấy được rồi.

Ánh mắt Phàm Nhạc đột nhiên lạnh đi, tiếng ‘phốc’ nhỏ truyền ra, tia sáng lóng lánh.

- Nhị công tử cẩn thận.

Bên cạnh có người quát, nhưng đã không kịp, tốc độ của mũi tên vừa nhanh vừa mạnh đến cỡ nào, tiếng ‘phốc’ nhỏ truyền ra, Diệp Thành thậm chí không kịp chống cự, mũi tên đã xuyên thủng mi tâm, thuấn sát.

Mắt Diệp Thành mở rất lớn, chết không nhắm mắt, như không dám tin tưởng, tên mập nhìn như không chút bắt mắt kia, thật sự, không có bất cứ sự do dự nào, trực tiếp bắn chết hắn.

Sát phạt quyết đoán như vậy, khiến mấy vị hoàng tử bên kia đều nhịn không được tim trong ngực thót lên.

Phàm Nhạc và Tần Vấn Thiên cùng ở Sở quốc trải qua một hồi gió bão đáng sợ, đã tận mắt thấy Cửu Huyền cung bá đạo, Sở Thiên Kiêu cường thế, học viện Đế Tinh bị diệt, về sau theo Tần Vấn Thiên tới thành Vọng Châu, hắn đã sớm không phải thiếu niên mập mạp ngày xưa mà Tần Vấn Thiên gặp ở trong Hắc Ám sâm lâm

Ở dưới thân thể mập mạp kia, sao không phải cũng chất chứa một trái tim kiên định mà lạnh lẽo, người có sát ý đối với hắn, hắn không có nửa điểm lưu tình.

Mập mạp, nhưng rất ghi thù.

- Oành!

Từng luồng khí thế kinh khủng đột nhiên bộc phát ra, hộ vệ của Diệp Thành đồng thời nở rộ ra tinh hồn, sát ý thổi quét, thân hình bọn họ lóe lên, lao thẳng tới Phàm Nhạc.

Nhưng ngay giờ phút này, một uy áp làm người ta sợ hãi tập trung chặt chẽ vào bọn họ, chỉ thấy trong tay thanh niên khôi ngô vẫn chưa động thủ kia xuất hiện mũi tên lấp lánh tương tự, uy áp lại càng thêm khủng bố.

Ông...

Chín tên phá không, tiễn đạo ý chí hóa cảnh, tốc độ tám lần thuấn kích.

Phốc, phốc, phốc!

Tiếng vang thanh thúy truyền ra, từng bóng người ngã xuống, trong phút chốc chỉ còn lại có một người chưa chết, hắn đứng ở trên hư không, thân thể run rẩy không ngừng, trong mắt là sự sợ hãi vô cùng mãnh liệt, những người này là ai?

Mấy gã hộ vệ của Diệp Thành, mạnh nhất cũng chỉ Nguyên Phủ tầng bảy.

Sở Mãng, cũng là Nguyên Phủ tầng bảy, sức chiến đấu hiển nhiên không phải những nhân vật hộ vệ kia có thể so sánh được, tám lần thuấn kích liên châu tiễn, trực tiếp lấy giết chóc triển khai nghiền áp.

- Thật yếu.

Phàm Nhạc khinh bỉ nói:

- Sở Mãng đại ca, người này bị dọa thành như vậy rồi, thả hắn về đi.

- Ừm.

Sở Mãng gật gật đầu, mũi tên tiêu tán vào hư không.

Nhưng tâm cảnh mọi người giờ phút này lại cực kỳ không ổn, ánh mắt ba vị nhân vật hoàng tử kia chăm chú nhìn Sở Mãng, người này, tu vi Nguyên Phủ tầng bảy, võ đạo ý chí, cảnh giới nhập hóa, có thể dễ dàng tru sát cường giả Nguyên Phủ tầng bảy.

Cái này ý nghĩa nếu như Sở Mãng muốn giết bọn họ, chỉ sợ cũng có thể làm được.

- Còn muốn chúng ta cút, lên tiếng.

Sở Mãng nhìn đám người phía trước, lạnh lùng mở miệng, đám người đối diện câm như hến, thế mà không một ai mở miệng.

Lần này mọi người đến, phần lớn đều là cảnh giới Nguyên Phủ tầng ba, Nguyên Phủ tầng bảy có bốn vị, Nguyên Phủ tầng tám, chỉ có một vị.

Dù sao ba vị hoàng tử chỉ đến tìm hiểu Vọng Long sơn bích, sẽ không ngờ gặp phải tình hình như vậy, ở địa vực Tề Vân quốc, thế mà có người lớn mật đến như thế.

Hơn nữa, là ba thanh niên thực lực phi thường xuất chúng.

Sức chiến đấu của Sở Mãng, bọn họ không nắm chắc, lấy thực lực nháy mắt giết chết cường giả Nguyên Phủ tầng bảy của hắn mà xem, có lẽ rất có khả năng có thể chiến một trận với Nguyên Phủ tầng tám, nếu như hai bên trực tiếp khai chiến mà nói, kết cục tốt nhất, có lẽ đám người hoàng thất này có thể bắt được ba người, nhưng bọn họ cũng sẽ tổn thất rất thảm.

Thậm chí, nếu như Sở Mãng quyết tâm muốn giết một vị hoàng tử, không biết có thể ngăn trở hay không.

- Các vị tựa như đều không phải là người Tề Vân quốc, không biết đến từ nơi nào?

Chỉ thấy hoàng tử bên cạnh phụ thân Diệp Tịch mở miệng hỏi, hắn vẻ mặt bình thản, không có nửa điểm tức giận, căn bản không thể nhìn ra suy nghĩ trong lòng hắn.

- Ngươi không cần thiết phải biết.

Tần Vấn Thiên thản nhiên nói:

- Nơi này rất nhiều vị trí, muốn tu hành tùy ý, nếu muốn khai chiến, cũng tùy ý.

Ánh mắt hoàng tử kia nhìn về phía Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên cùng Phàm Nhạc tuổi xấp xỉ, trẻ hơn Sở Mãng, ba người tựa như là quan hệ bạn bè, nhưng ai là chủ đạo, hắn không thể nhìn ra, nhưng người mạnh nhất, hẳn là Sở Mãng.

- Các vị giết chết con trai Dịch Vương, không nói đến ta truy cứu hay không, Dịch Vương chỉ sợ nhất định sẽ không tha cho các vị, các vị cân nhắc hậu quả chưa?

Hoàng tử kia tiếp tục bình tĩnh nói.

Diệp Tịch khẽ nhíu mày, trong Dịch vương phủ cường giả không ít, người mạnh nhất Nguyên Phủ tầng tám, bản thân Dịch Vương cũng là siêu cấp cường giả Nguyên Phủ tầng tám. Sở Mãng đại ca tuy lợi hại, nhưng nếu như Dịch Vương đánh tới, chỉ sợ...

- Ta thấy ba vị thiên phú phi phàm, có hứng thú làm khách khanh trong phủ ta hay không?

Hoàng tử tiếp tục mở miệng nói, còn muốn mượn sức ba người bọn Tần Vấn Thiên, chỉ cần bọn Tần Vấn Thiên gật đầu, hắn sẽ thay ba người bọn Tần Vấn Thiên dẹp yên Dịch Vương.

Rất nhiều người trong lòng khẽ rung, đều nói nhị hoàng tử yêu tài, quả nhiên như thế, những người này tru sát Dịch Vương công tử, nhị hoàng tử nếu muốn bảo vệ tự nhiên có thể bảo vệ được, nhưng không thể nghi ngờ sẽ kết thù kết oán với Dịch Vương.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện