Chương 382: Chặt một tay hắn

Chương 382: Chặt một tay hắn

Phàm Nhạc lạnh như băng nhìn người trước mắt, thanh niên mặt tròn từng nói cho bọn họ, ở trước khi trở thành nhân vật trung tâm, Âu Dương thế gia không hạn chế bất luận kẻ nào đi hay ở.

- Các ngươi, tạm thời không được.

Chỉ thấy người ở phía trước chặn lại lạnh lùng nói, Tần Vấn Thiên khẽ nhíu mày, thấp giọng nói:

- Vì sao?

- Ta nghe nói ngày mai Đình tiểu thư sẽ tìm các ngươi thí luyện.

Người nọ cũng gọn gàng dứt khoát đáp lại.

- Vậy chúng ta khi nào có thể có tự do?

Thanh âm Tần Vấn Thiên lạnh hơn vài phần.

- Sau khi Đình tiểu thư không cần các ngươi thí luyện.

Đối phương lạnh nhạt nói. Tần Vấn Thiên trầm ngâm một lát, sau đó xoay người rời đi, trong mắt hiện lên một tia sáng lạnh, thật đúng là khó hiểu đắc tội với người, vấn đề là hắn đắc tội như thế nào cũng không biết.

Về phần thí luyện? Vậy thì thí luyện đi!

Quả nhiên, thời điểm sáng sớm ngày thứ hai, nam nữ thanh niên hôm qua dẫn bọn hắn đến Âu Dương thế gia liền dẫn bọn họ tới thí luyện tràng chờ đợi. Tần Vấn Thiên phát hiện, trừ đoàn người bọn họ, lại vẫn có một đám người tới giáo trường bên này, xa xa, ở sâu trong thành bảo, tuấn mã màu lửa xuất hiện, không chỉ có Âu Dương Đình xuất hiện, nàng còn mang theo không ít người trong Âu Dương thế gia cùng nhau đến.

Những người này đều lộ ra khí chất phi phàm, thân phận tôn quý, hộ vệ trong giáo trường đều hơi hạ thấp người, mà các bóng người trong hư không lại hãy còn cười nói mà đến. Chỉ thấy Âu Dương Đình lạnh nhạt nói:

- Mấy hôm nay đều không thú vị, không có mấy kẻ chiến lực mạnh, các ngươi muốn đến xem ta xấu mặt, chỉ sợ là không được.

- Chúng ta không có tâm tư xem ngươi xấu mặt đâu, gần đây Âu Dương Cuồng Sinh tốc độ tinh tiến càng lúc càng nhanh, tiếp tục như vậy, chúng ta sợ là đều phải bị bỏ lại.

Bên cạnh một nữ tử trẻ tuổi nhíu mày nói.

- Hừ, tuổi hắn lớn hơn chúng ta, có gì ghê gớm.

Âu Dương Đình hừ lạnh một tiếng, như có chút mất hứng, nhưng trong mắt đẹp lại có vài phần kiêng kị. Tên điên kia ở Âu Dương thế gia, là một trong mấy người hiếm hoi cùng trang lứa nàng không dám trêu vào.

Tuấn mã màu lửa đáp xuống đất, ba thiếu nữ xinh đẹp đáp ở trên giáo trường, còn có một thanh niên đi cùng, người bên cạnh đều hơi hạ thấp người, không dám nhìn thẳng vào bọn họ.

Mắt Phàm Nhạc sáng rực lên, thầm nghĩ nữ nhân trong những đại thế gia này thật có khí chất, hơn nữa tướng mạo cũng đều phi thường xinh đẹp.

Âu Dương Đình đứng ở giữa giáo trường, ánh mắt tùy ý nhìn quét mọi người một cái, nói với bọn họ:

- Các ngươi đều tiến lên trước.

- Hai người các ngươi, đi qua.

Thanh niên Âu Dương thế gia dẫn theo Tần Vấn Thiên tới thúc giục một tiếng, Tần Vấn Thiên cùng Phàm Nhạc vẻ mặt như thường, đi về phía trước, còn có sáu người khác cùng bọn họ sóng vai mà đi, hẳn cũng là người tương đối xui xẻo.

- Các ngươi hỗn chiến trước, đào thải bốn tên, người quá yếu không có tư cách giao thủ cùng ta.

Âu Dương Đình lạnh như băng nói, nhất thời tám người bên này nhìn nhau một cái.

Những người này tu vi đều là Nguyên Phủ tầng năm, hẳn là cố ý chọn cảnh giới này, bởi vì bản thân Âu Dương Đình cũng là Nguyên Phủ cảnh tầng năm.

Ông...

Mọi người tinh hồn nở rộ, tựa như cố ý ở trước mặt vài vị thiên kim tiểu thư biểu hiện một phen, điều này đối với bọn họ mà nói, sao lại không phải một lần cơ hội thể hiện bản thân.

- Không tệ, hẳn đều là đệ tam tinh hồn, có hai kẻ là tinh hồn đến từ trên tầng trời thứ tư, rất khó được.

Một thiếu nữ bên cạnh Âu Dương Đình hơi lộ ra ý cười, đệ tam tinh hồn đến từ trên tứ trọng thiên, đã có thể tăng phúc không ít thực lực cho bọn họ.

- Đây là Thiên Viêm Ma Sư tinh hồn, tinh hồn trên Chiến Thú Phổ, tuy xếp hạng đội sổ, nhưng cũng rất lợi hại, Đình nhi, lần này người không tệ nha.

Thiếu nữ áo xanh ngoài cùng lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, một người khác tinh hồn cũng rất khá, yêu thú có được hàn băng thuộc tính, nói như vậy ngoại trừ cho yêu thú của hắn một ít đặc tính, còn có thể ban cho hàn băng thiên phú.

Khóe miệng Âu Dương Đình hơi nhếch lên. Từ sau khi đột phá đến cảnh giới Nguyên Phủ tầng năm, nàng càng thêm chăm chỉ sai người đi khắp nơi tìm một số người thiên phú tốt gia nhập Âu Dương thế gia, như vậy có thể khai quật một số nhân vật lợi hại đối luyện cùng nàng.

Hai người này có được tinh hồn trên tứ trọng thiên, bốn người khác không dám trêu chọc, có hai người trực tiếp bắt đầu chiến, mà hai người khác nhìn đối phương một cái, cảm giác không dễ đối phó, liền lại nhìn về phía Tần Vấn Thiên cùng Phàm Nhạc.

Hai gia hỏa này, so với bọn họ còn trẻ hơn, hơn nữa thế mà tự đại, tinh hồn cũng chưa phóng thích.

- Này, chớ chọc ta.

Phàm Nhạc thấy hai người nhìn chằm chằm hắn cùng Tần Vấn Thiên, không khỏi thấp giọng nói, nhưng điều này ở trong mắt đối phương ngược lại thành yếu thế, lập tức có một người tấn công về phía Phàm Nhạc, trong tay xuất hiện một thanh trường thương có lửa thiêu đốt, không gian tràn ngập một lực lượng hỏa diễm ý chí, thiêu đốt.

- Oành!

Tinh hồn trên người Phàm Nhạc bùng nổ, tinh hồn thứ ba của hắn cũng đến từ tầng trời thứ tư, ngọn lửa cường đại bùng nổ toàn thân, khí tức nóng cháy khủng bố khiến con ngươi đối phương co rút lại, nhưng hỏa diễm trường thương đã bắn ra, thương như rồng, gào thét nổi gió, mũi thương có ánh lửa lấp lánh.

Bước chân Phàm Nhạc nháy mắt lui về, lấy ra tinh thần cung tiễn, ngọn lửa cuồng bạo bao phủ trong đó, mũi tên nháy mắt phá không bắn ra.

Trường thương của đối phương cũng cực kỳ sâu sắc, khi run lên mưa gió không lọt, thương pháp cao thâm, nhưng hắn lại nhìn thấy hai mũi tên bay lượn trên không của hắn, sau đó đột ngột đổi hướng, cấp tốc đâm tới đầu hắn.

Vẻ mặt khẽ biến, trường thương dâm lên trên không, thân thể bay lên trời, một khí tức nóng cháy kinh khủng đập vào mặt, liền thấy mũi tên xuất hiện trước mặt, trong vẻ mặt của hắn hiện lên một sự tịch mịch, thua.

Chiến đấu một bên khác kết thúc càng nhanh hơn, một người còn lại công kích về phía Tần Vấn Thiên, nhưng Tần Vấn Thiên chỉ đánh ra một chưởng, liền mạnh mẽ đánh bay đối phương, lực lượng triển khai nghiền áp, chỉ mượn dùng lực chi ý chí, không có bất cứ kỹ xảo nào.

Tinh thần nguyên lực trong cơ thể Tần Vấn Thiên đều là trên ngũ trọng thiên, vốn cuồng bạo, lại thêm tu hành Yêu Thần Biến ban cho hắn khí lực cùng với lực lượng cơ thể mạnh mẽ, giống như yêu thú, không cần tinh hồn tăng phúc cũng có được ưu thế tuyệt đối, lại thêm lực chi ý chí, không cần toàn lực, đã có thể tuyệt đối triển khai nghiền áp nhân vật cùng cảnh giới.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện