Chương 381: Đắc tội với người?

Chương 381: Đắc tội với người?

Thanh niên bình tĩnh nói:

- Nhưng có một điểm các ngươi cần nhớ kỹ, Đình tiểu thư thí luyện với các ngươi, các ngươi nhất định phải toàn lực mà làm, nếu như có thể bức ra thực lực Đình tiểu thư, nàng tự sẽ hài lòng, nhưng nhớ không cho phép làm bị thương nàng mảy may, về phần kết cục chiến đấu phải như thế nào, các ngươi tự hỏi cho tốt đi.

Thanh niên này ám chỉ đã phi thường rõ ràng, kết cục, mặc dù có thể thắng, tốt nhất cũng là thua.

- Cơ hội tốt như thế, vì sao không cho đám người họ?

Phàm Nhạc nhìn đám người Diệp Mặc cùng Thập Tam, thản nhiên nói.

- Ta là nghe nói hai người các ngươi sức chiến đấu mạnh, lúc này mới cho các ngươi cơ hội, chớ không biết tốt xấu, hơn nữa hôm nay Đình tiểu thư đã chọn hai người các ngươi, sao có thể đổi ý.

Thanh niên lạnh nhạt đáp lại một tiếng, lại mang theo bọn họ đi tới một khu vực quần cư.

Sân bãi nơi này tương đối dày đặc, có không ít người ở, xa không bằng các đại điện gác cao trong tầm mắt có thể so sánh.

Hơn nữa, nơi đây rõ ràng tương đối nhiều người, tất cả đều là thanh niên.

- Khu vực này, dựa vào thực lực nói chuyện, ba người các ngươi, tự mình tìm kiếm chỗ ở đi.

Thanh niên lại nói với đám người Tần Vấn Thiên, sau đó nhìn về phía đám người tam hoàng tử nói:

- Các ngươi đi theo ta.

Nói xong bọn họ liền đột ngột rời khỏi, trực tiếp ném ba người bọn Tần Vấn Thiên vào nơi này.

- Chúng ta đi đâu?

Phàm Nhạc có chút mất hứng nói.

- Đi ra ngoài một chút.

Tần Vấn Thiên cất bước, ôm tiểu gia hỏa, ba người cùng nhau đi về phía bên ngoài khu vực này, nhưng không bao lâu Tần Vấn Thiên và Phàm Nhạc nhìn nhau một cái, dừng bước, lại đi trở về.

Thế mà có người ở chỗ tối nhìn trộm bọn họ.

Ý thức Tần Vấn Thiên đảo qua, hắn phát hiện, sân bên này đều đã có người ở, căn bản kín người hết chỗ, đối phương đưa bọn họ đặt ở nơi này, tựa như dụng tâm kín đáo.

- Người mới?

Chỉ thấy một thanh niên mặt tròn đi ngang qua nơi đây, thấy ba người bọn Tần Vấn Thiên do dự không khỏi dừng lại hỏi.

- Ừm, có thể thỉnh giáo mấy vấn đề hay không?

Tần Vấn Thiên gật gật đầu.

- Được.

Thanh niên đi đến trên mặt cỏ bên cạnh ngồi xuống, mỉm cười nhìn đám người Tần Vấn Thiên:

- Về sau có lẽ sẽ là đối thủ cạnh tranh.

- Có ý tứ gì?

Phàm Nhạc hỏi.

- Các ngươi không biết quy củ sao, người muốn thật sự bước vào Âu Dương thế gia nhiều cỡ nào, không phải đã đến nơi này là thực có cơ hội, người đến nơi đây, bọn họ sẽ mang người cùng cảnh giới phân chia cùng một chỗ, sau đó cách mỗi một đoạn thời gian đào thải một đám, phi thường tàn khốc, chỉ có thông qua tầng tầng khảo nghiệm, mới có thể thật sự được ban cho họ Âu Dương.

Thanh niên mặt tròn giải thích.

- Chỉ vì ban thưởng họ Âu Dương, vứt bỏ dòng họ của mình?

Sở Mãng hỏi.

- Ban thưởng họ Âu Dương không phải là muốn ngươi vứt bỏ dòng họ ban đầu, chỉ là một loại tượng trưng thân phận, ý nghĩa ngươi bước vào bậc cửa Âu Dương thế gia, từ nay về sau có thể xem công pháp, thần thông, thủ đoạn bí pháp, kinh nghiệm tu hành, cường giả chỉ giáo tốt hơn, thậm chí ngươi nếu được người ta coi trọng, có cơ hội bái vào môn hạ cường giả, giành được địa vị trung tâm, càng lên cao càng khó, nhưng địa vị cũng từng bước lên cao, thẳng đến khi ngươi thật sự trở thành nhân vật trung tâm, thậm chí địa vị có thể so với con em đích hệ.

Thanh niên mặt tròn cười giải thích:

- Người đến nơi đây đều là kẻ thiên phú phi phàm, không phải đều là vì hướng lên trên sao, Âu Dương thế gia có nhân vật thiên kiêu, không phải là huyết mạch Âu Dương thế gia, nhưng bọn họ đã hoàn toàn dung nhập trong đó, trở thành một bộ phận của Âu Dương thế gia. Đương nhiên, nếu như ngươi thật sự không được, chỉ có ảm đạm rời khỏi, nhưng đó là việc rất mất mặt.

- Âu Dương thế gia không mạnh mẽ giữ người, có thể tùy ý rời khỏi?

Tần Vấn Thiên hỏi.

- Đương nhiên, người tới nơi này ai không phải vì hướng tới tiền đồ tốt, ai sẽ dễ dàng rời khỏi, Âu Dương thế gia nào cần bắt buộc ngươi? Ở trước khi thành nhân vật trung tâm, không có ai sẽ để ý ngươi đi hay ở.

Thanh niên mặt tròn cười nói, khiến Tần Vấn Thiên cau mày, thấy một màn như vậy thanh niên mặt tròn tò mò hỏi:

- Chẳng lẽ các ngươi là bắt buộc đến hay sao, vậy lại thú vị rồi?

- Ngươi biết Đình tiểu thư hay không?

Tần Vấn Thiên lại hỏi một tiếng, mắt đối phương sáng lên, lập tức nhìn thoáng qua xung quanh, cuối cùng nhìn Tần Vấn Thiên thấp giọng nói:

- Nữ nhân này ở Âu Dương thế gia địa vị cực cao, hơn nữa điêu ngoa tùy hứng, thích tìm người bồi luyện, phàm là người bị nàng tìm đi bồi luyện đều rất thảm, thực lực quá kém, sẽ bị làm nhục, thậm chí bị đánh trọng thương, sau đó ảm đạm rời đi, thực lực mạnh mà nói ngươi có thể thắng cũng không dám thắng, chỉ có thể gọi là tới chơi với nàng, nếu là chọc giận vị nhân vật thiên kiêu nào đó, hậu quả còn có thể rất thảm.

- Chọc giận?

Tần Vấn Thiên truy hỏi, lại thấy đối phương khoát tay áo, hiển nhiên không chuẩn bị tiếp tục nói, chỉ là thấp giọng nói:

- Lời này các ngươi nghe được cẩn thận một chút là được, đừng lộ ra việc này, tự cầu nhiều phúc đi.

Ánh mắt thanh niên mặt tròn nhìn về phía đám người Tần Vấn Thiên mang theo vài phần đồng tình, lời hắn nói làm trong mắt Tần Vấn Thiên và Phàm Nhạc hiện lên một ánh sáng lạnh, xem ra thanh niên dẫn bọn họ đến, là cố ý.

- Âu Dương Cuồng Sinh ngươi có biết không?

Tần Vấn Thiên không tiếp tục truy hỏi chuyện Âu Dương Đình.

- Ta sao có khả năng quen biết, nhưng tự nhiên là từng nghe nói, Âu Dương Cuồng Sinh chính là đích hệ gia chủ nhất mạch của Âu Dương thế gia, hầu như đã là thiên kiêu được định sẵn, chỉ là vấn đề thời gian, cũng đã định là nhân tuyển người thừa kế gia chủ Âu Dương thế gia, nghe nói hắn làm người phóng đãng không gò bó, đáng tiếc ta tới nơi này nửa năm còn chưa từng nhìn thấy.

Tần Vấn Thiên cười khổ, vốn định đến Âu Dương thế gia gặp bạn một chút, lại không ngờ phủ đệ thế gia sâu như biển, muốn gặp một lần cũng khó nha, nhưng nghe nói Âu Dương Cuồng Sinh ở Âu Dương thế gia có địa vị như vậy, hắn tất nhiên cũng cao hứng.

- Có thể giúp chúng ta tìm cái chỗ ở hay không?

Tần Vấn Thiên cười nói.

- Các ngươi sao vừa tới đã đắc tội với người, tạm thời ở chỗ ta đi.

Thanh niên mặt tròn lại rất dễ nói chuyện, ba người bọn Tần Vấn Thiên tự nhiên gật đầu đồng ý.

Sau đó, đám người Tần Vấn Thiên thử rời khỏi, ở lúc muốn bước ra khỏi Âu Dương thế gia, thế mà thực bị người ta cản lại.

- Sao, đi ra ngoài cũng không được?



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện