Chương 389: Vô Song giới (2)

Chương 389: Vô Song giới (2)

- Nhưng chỉ cho chúng ta thời gian một năm, ta hôm nay tu vi Nguyên Phủ tầng sáu, ngươi Nguyên Phủ tầng năm, muốn ở cuối năm tới cổ hoàng triều tranh một chuyến, thì cần ở thời gian một năm này có sự tăng lên thật lớn mới được.

- Cổ hoàng triều, thời gian một năm!

Trong mắt Tần Vấn Thiên mơ hồ có mũi nhọn lóng lánh, đây quả thật là khiêu chiến phi thường gian nan, hôm nay, các cường giả trong Thiên Mệnh bảng kia vốn đang như hổ rình mồi, chỉ cần chưa vào Thiên Cương cảnh, thì còn có thể tranh vị trí tốt hơn nữa.

Tần Vấn Thiên hắn cũng hiểu, muốn vào Thiên Cương cảnh, cũng không dễ dàng như thế, đây là một ngưỡng cửa của tu sĩ võ mệnh.

- Xem ra ta có cơ hội thử chút, cổ hoàng triều này, ta nhất định phải đi.

Trên mặt Sở Mãng hiện lên một mảng biểu cảm hưng phấn, tu vi hắn hôm nay Nguyên Phủ tầng bảy, một năm thời gian, chỉ cần cố gắng chút, hẳn là có thể Nguyên Phủ cảnh tầng chín, có thể đi tranh một chút với thiên tài các nơi của Đại Hạ.

- Các ngươi đang nói người nào, tranh đoạt Thiên Mệnh bảng?

Một thanh âm truyền đến, chỉ thấy cách đó không xa một bóng người xinh đẹp đi tới, trên mặt lóe ra nụ cười khẽ, chỉ thấy đôi mắt đẹp của nàng đánh giá đám người Tần Vấn Thiên, cười nói:

- Đây là người bên ngoài truyền ồn ào, nhục nhã Âu Dương Đình sao?

- Tiểu Lộ, lại đây, ta giới thiệu mọi người làm quen, đây là bằng hữu của ta, Tần Vấn Thiên, Phàm Nhạc, Sở Mãng.

Âu Dương Cuồng Sinh nhìn thiếu nữ đi tới cười nói:

- Đây là muội muội của ta, Âu Dương Tiểu Lộ.

- Thật xinh đẹp.

Phàm Nhạc cười hì hì nói, Âu Dương Tiểu Lộ này dáng người cao gầy, lồi lõm đẹp mắt, đường cong ôn nhu, da thịt như tuyết, tuổi khoảng mười tám mười chín, trong vẻ đẹp mang theo vài phần đáng yêu và tinh nghịch.

- Cảm ơn, chẳng qua mắt ngươi cũng thật sắc, nhất định là đồ háo sắc.

Âu Dương Tiểu Lộ đánh giá mập Phàm Nhạc, cười hì hì nói, nhất thời Phàm Nhạc mặt nổi đầy gân đen, run rẩy cười:

- Mập ta rất đơn thuần.

Bên cạnh Tần Vấn Thiên thiếu chút nữa ghê tởm muốn ói, trợn mắt trắng dã, hoàn toàn phục tên mập này rồi.

- Ta không tin.

Âu Dương Tiểu Lộ cười nói, sau đó nhìn Tần Vấn Thiên:

- Lá gan các ngươi cũng thật đủ lớn nha, Âu Dương Đình đại tiểu thư kia còn chưa từng bị ai đánh, các ngươi thế mà khiến ả quỳ xuống, ta nghĩ các ngươi thảm rồi, ả khẳng định sẽ không bỏ qua các ngươi.

- Ở chỗ này của ta, nghĩ bọn chúng cũng không dám thế nào.

Âu Dương Cuồng Sinh không thèm để ý nói.

- Biết ngươi lợi hại.

Âu Dương Tiểu Lộ lườm Âu Dương Cuồng Sinh.

- Không nói cái này nữa, các người đi theo ta, ta dẫn các ngươi đi chỗ tốt.

Âu Dương Cuồng Sinh như là đột nhiên nghĩ tới cái gì, hai mắt tỏa sáng, nhìn thấy vẻ mặt của hắn Âu Dương Tiểu Lộ mắt đẹp chớp chớp, chỉ vào Âu Dương Cuồng Sinh:

- Ngươi là muốn dẫn bọn hắn đi vào trong đó?

- Vẫn là muội muội ta hiểu ta.

Âu Dương Cuồng Sinh vò vò đầu Âu Dương Tiểu Lộ, sau đó nhìn đám người Tần Vấn Thiên ra hiệu, đoàn người liền ngự không đi, hướng tới xa xa, bọn Tần Vấn Thiên có chút tò mò, không biết gã này đưa mình tới nơi nào đây.

Qua hồi lâu, Tần Vấn Thiên đi tới một dãy núi, trong thành Thương Châu thế mà lại có dãy núi, khu vực này, giống như chỗ lánh đời, không ở trong thành Thương Thâu nữa.

Tần Vấn Thiên nhìn cửa lớn phía trước, bên trên có khắc ba chữ to, cổ tự cứng cáp mạnh mẽ, rồng bay phượng múa.

- Vô Song giới, vô song, khẩu khí thật lớn, đây là chỗ nào?

Phàm Nhạc tò mò hỏi, Âu Dương Cuồng Sinh cười tiêu sái, hướng phía trước bước chậm, cổng mở ra, đoàn người lập tức đi vào trong đó, cảnh tượng xuất hiện ở trước mắt Tần Vấn Thiên giống như nơi thế ngoại, phía trước tiên sơn có mây mù, chỗ gần nước chảy đình đài, có không ít bóng người thanh niên, ánh mắt bọn họ nhìn về phía Tần Vấn Thiên bên này, trong mắt hiện lên một chút khác lạ.

- Âu Dương Cuồng Sinh, ngươi thế mà còn dẫn theo người ngoài tới đây.

Thấy có thanh âm truyền đến, đám thanh niên đó trong ánh mắt mỗi người giấu thần vận, khi nhìn về phía Tần Vấn Thiên đều hiện lên các tia tinh mang, tất cả đều sắc bén.

- Khí tràng thật mạnh, những người này tuy là nhân vật thanh niên, nhưng đều có khí chất đại thế gia, Vô Song giới này, rốt cuộc là địa phương nào?

Trong lòng Tần Vấn Thiên tò mò.

- Rất nhanh bọn họ sẽ không là người ngoài nữa.

Âu Dương Cuồng Sinh cười nói.

- Thật không, chẳng lẽ ngươi cho rằng ba người này có thể vào Vô Song giới, ngươi cho rằng Vô song chi địa của thành Thương Châu này, là địa phương nào?

Chỉ thấy một người cười lạnh nói.

Vô Song giới, thành Thương Châu vô song, thánh địa của thiên tài, cường giả trên Thiên Cương bảng cùng với Thiên Mệnh bảng trong thành Thương Châu, tuyệt đại đa số, đều từng đi vào Vô Song giới!

Tần Vấn Thiên đang lúc tò mò, chỉ thấy trong hư không đột nhiên xuất hiện một bóng người, đứng kiêu ngạo với trời, cả người tràn ngập một khí thế uy nghiêm.

Chỉ thấy ánh mắt hắn đảo qua ba người bọn Tần Vấn Thiên, mở miệng nói:

- Ba người các ngươi, muốn xông vào cổng Vô Song giới hay không?

- Xông.

Âu Dương Cuồng Sinh nhìn đám người Tần Vấn Thiên gật đầu nói:

- Nơi đây thiên tài tập hợp, chỉ có xông qua cổng Vô Song giới, mới có thể tu hành ở Vô Song giới, Vô Song giới này, có một số nhân vật khủng bố, cần phải xông vào.

- Được.

Ba người bọn Tần Vấn Thiên gật gật đầu, Âu Dương Cuồng Sinh tự nhiên sẽ không lừa bọn họ.

- Có.

Nhìn phía bóng người ở hư không, Tần Vấn Thiên mở miệng nói, nhất thời bóng người kia đạp mặt đất một bước, oành một tiếng vang lớn, trong phút chốc, chỉ thấy một tòa thành hư ảo như đột ngột từ mặt đất mọc lên, tiếng vang khủng bố ầm ầm truyền ra, bóng người kia trong hư không mở miệng nói:

- Vào cửa Vô Song giới, ba người các ngươi sẽ tách ra, đều dựa vào thực lực, nếu như không qua được, đời này không thể đến Vô Song giới nữa.

Ánh mắt Tần Vấn Thiên lóe lên, nhìn về cánh cổng cổ xưa lập lòe phía trước, đôi mắt nở rộ một đạo tinh quang:

- Ta đi trước.

Vừa dứt lời, bóng người lóe lên, bước vào trong cửa Vô Song giới, Phàm Nhạc và Sở Mãng tất cả đều vẻ mặt hào hứng, lần lượt bước vào cửa Vô Song giới, biến mất ở trong tầm mắt của mọi người.

Ở khoảnh khắc bọn họ đi vào, chung quanh không ngừng có bóng người gào thét đến, những người này tất cả đều khí chất trác tuyệt, không ai bì nổi.

Nếu như Tần Vấn Thiên có mặt mà nói, hắn thậm chí sẽ phát hiện, những bóng người trong hư không này thậm chí còn có người quen của hắn.

Từng, ở tiên linh thí luyện chi địa, hắn và Âu Dương Cuồng Sinh sóng vai mà chiến, đã gặp được không ít nhân vật lợi hại, Thú Vương điện Sư Khôi thành Yêu Châu, Thiên Yêu tông Yêu Sanh, Vương Tiêu thành Binh Châu, lúc ấy đều là nhân vật cực kỳ lợi hại, hôm nay, thế mà lại đều xuất hiện ở nơi đây, nhìn chằm chằm cửa Vô Song giới xuất hiện phía dưới.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện