Chương 390: Một đường triển áp

Chương 390: Một đường triển áp

- Đã một thời gian không ai đến xông vào cửa Vô Song giới rồi, không biết là con em đại gia tộc nào?

Có người mở miệng hỏi.

- Không biết, như là theo huynh muội Âu Dương Cuồng Sinh cùng nhau đến.

- Âu Dương Cuồng Sinh?

Ánh mắt Vương Tiêu chợt lóe, dừng ở trên người Âu Dương Cuồng Sinh, cao giọng nói:

- Âu Dương, ngươi dẫn người đến để mất mặt xấu hổ sao?

Âu Dương Cuồng Sinh ngẩng đầu nhìn về phía Vương Tiêu trong hư không, cười hào sảng nói:

- Vương Tiêu, người này ngươi cũng quen biết, lúc trước tiên linh thí luyện chi địa, ngươi thua rất thảm.

- Hả?

Vương Tiêu nhướng mày, sau đó nói:

- Là hắn, tu hành như thế nào, đừng để ta quá thất vọng mới tốt?

- Nguyên Phủ cảnh tầng năm.

Âu Dương Cuồng Sinh tùy ý đáp lại, cũng không thèm để ý, Vương Tiêu lại là ánh mắt chợt lóe, thanh âm lạnh như băng:

- Nguyên Phủ tầng năm, cũng coi như không tệ, hy vọng hắn có thể xông qua cửa Vô Song giới, như vậy mới có người có thể chơi.

- Ha ha, sẽ không để ngươi thất vọng.

Âu Dương Cuồng Sinh cười vang nói, Vương Tiêu này chính là người Vương gia thế lực cấp bá chủ thành Binh Châu, Vương gia sở trường luyện khí, phú binh thành Giáp Châu, trong thế gia cường giả như mây, thuộc loại thế gia cấp bá chủ rất cường đại.

Vương Tiêu này hôm nay tu vi cũng là Nguyên Phủ cảnh tầng sáu, tinh quang nội liễm, khí tức toàn thân phi phàm, liếc một cái đã cho người ta cảm giác sắc bén, giống như bản thân hắn chính là một món thần binh lợi khí.

- Âu Dương Cuồng Sinh, đã biết là hắn, ngươi còn dám dẫn hắn tới Vô Song giới này, Vô Song giới không thể giết người không thể phế người, nhưng ta sẽ ngược chết hắn.

Bán thú nhân Sư Khôi nhe răng trợn mắt, trong mắt lộ ra dữ tợn cuồng bạo, trên người hắn có thú tính của yêu, phi thường nóng nảy.

- Vương Tiêu, là người nào?

Chỉ thấy một mỹ nữ đi đến bên người Vương Tiêu, mở miệng hỏi.

- Kiều Hiên, một kẻ năm đó gặp được, liên thủ với Âu Dương Cuồng Sinh cướp đoạt lễ rửa tội tiên trì của Tiên Trì cung.

Vương Tiêu nhìn Kiều Hiên ở bên cạnh mở miệng nói.

Kiều Hiên này chính là cường giả Huyền Nữ điện thế lực cấp bá chủ thành Thương Châu, thiên phú dị bẩm, cũng coi là nhân vật thiên kiêu để bồi dưỡng, Vương Tiêu sau khi quen biết nàng liền triển khai theo đuổi, hôm nay đã thành công.

Vô Song giới, vô song thành Thương Châu, không chỉ có đệ tử thiên tài thành Thương Châu muốn tới nơi này, thế lực cấp bá chủ địa vực khác của chín châu thành cũng muốn tới đây, bái vào môn hạ các lão giả Vô Song giới.

Ở Vô Song giới, có rất nhiều tiên động phủ đệ, một số lão nhân ngồi ở trong đó, chỉ thấy giờ phút này bọn họ hơi mở mắt ra, nhìn về vách núi phía trước, xuất hiện từng hình ảnh, thế mà lại là cảnh tượng Tần Vấn Thiên, Phàm Nhạc cùng Sở Mãng ở trong cổng Vô Song giới.

- Thế mà lại có người đến xông vào cổng Vô Song giới, hơn nữa lần này có ba người, không biết có kẻ làm người ta ngạc nhiên lẫn vui mừng xuất hiện hay không.

Trong một động phủ, một vị lão giả lẩm bẩm nói nhỏ một tiếng, sau đó lão nhắm hai mắt lại, giống như chưa nhìn thấy cảnh tượng trước mắt.

Tần Vấn Thiên sau khi bước vào cổng Vô Song giới, lập tức xuất hiện ở trong một mảng không gian, mảng không gian này giống như là vách núi động phủ, không nhìn thấy cảnh sắc bên ngoài, ở trước người hắn, có một con rối xuất hiện ở đó, con rối này chính là con rối cấp ba, ánh mắt nó nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, nói:

- Tiểu tử, đạo thủ hộ thứ nhất của Vô Song giới, lực lượng của ta cùng ngươi tu vi tương đương, nếu muốn đi qua, không thể sử dụng bất cứ thần thông cùng với kỹ xảo nào, trực tiếp lấy lực lượng đánh ngã ta.

- Được.

Tần Vấn Thiên gật đầu.

- Có thể mượn dùng võ đạo ý chí hòa vào trong lực lượng của ngươi, tiểu tử ngươi đừng quá tự tin, lực lượng của ta đủ để làm ngươi kinh ngạc.

Thanh âm con rối này như ông cụ, giống như là giáo huấn vãn bối, hẳn người luyện chế nó là lão già.

- Ừm.

Tần Vấn Thiên gật gật đầu, bước chậm mà ra, con rối kia vẫn như cũ đứng đó, ở lúc Tần Vấn Thiên sắp đến trước người nó đột nhiên đánh ra một quyền, ‘oành’ một tiếng vang lớn, lực lượng khủng bố áp bách ở trên người Tần Vấn Thiên.

Trong cùng tích tắc, Tần Vấn Thiên cũng ra tay, một quyền giản dị tự nhiên bùng nổ đánh ra, tràn ngập cảm giác lực lượng dày nặng.

- Ý chí!

Tần Vấn Thiên phóng ra lực chi võ đạo ý chí, hôm nay lực ý cảnh của hắn đã đến hóa cảnh, lực lượng, tám lần.

Oành...

Lực lượng khủng bố va chạm với nhau, thân thể bọn họ đều chưa động, bởi vì con rối kia trực tiếp sụp đổ, phân tán ngã xuống, trong miệng còn gào thét:

- Tiểu tử, ta sẽ không tha cho ngươi.

Trên mặt Tần Vấn Thiên phác họa ra một ý cười nhàn nhạt, sau đó từ trên thân thể sụp đổ của nó đi qua.

- Khốn kiếp.

- Tiểu tử, ngươi chết chắc rồi.

Phía sau truyền đến tiếng gầm gừ, Tần Vấn Thiên lại vẫn kiên định cất bước đi về phía trước.

Bước vào một mảng động phủ không gian khác, Tần Vấn Thiên thấy được một đôi mắt âm lãnh đến cực điểm, ngẩng đầu nhìn về phía vách núi, chỉ thấy từng con yêu lang đáng sợ ánh mắt nhìn chằm chằm hắn, bọn yêu lang này toàn thân màu đen, mơ hồ lóe ra hào quang đen bóng.

Vậy mà toàn bộ đều là yêu thú cấp tám, tương đương với võ tu Nguyên Phủ cảnh tầng ba.

- Luồng khí tức này, đám Ám Hắc Ma Lang này đại khái đều là khí tức Nguyên Phủ tầng năm đỉnh phong.

Ánh mắt Tần Vấn Thiên đảo qua liền cảm giác được khí tức của yêu lang, sau đó từng đạo hào quang đen bóng lóng lánh mà ra, tất cả bọn ma lang kia đều vồ về phía Tần Vấn Thiên, hóa thành tàn ảnh bóng tối.

- Thùng!

Tần Vấn Thiên bước về phía trước một bước, trên người có từng luồng yêu khí cường đại, lực ý chí nở rộ ra, trong phút chốc, cả mảnh không gian tràn ngập một luồng yêu khí cường đại cùng với cảm giác lực lượng.

Ông...

Cuồng phong gào thét, thân thể Tần Vấn Thiên lao ra công kích, chỉ thấy một con yêu lang phun ra trường mâu màu đen đáng sợ, đâm thẳng Tần Vấn Thiên.

Nắm tay Tần Vấn Thiên giận dữ đánh ra, trường mâu tan vỡ, móng vuốt sắc bén của yêu lang kia xuất hiện, cào về phía cánh tay Tần Vấn Thiên.

- Oành!

Lực lượng khủng bố trực tiếp chộp tới yêu lang nghiền áp thành phấn, thân thể Tần Vấn Thiên lao về phía trước mà không dừng lại chút nào, tiếng vang khủng bố ầm ầm chấn động không gian, toàn bộ yêu lang chắn ở trước người bị nghiền áp tiêu diệt, chỉ trong tích tắc ngắn ngủn, Tần Vấn Thiên đã đi qua đoạn vách núi này, đầu không quay lại tiếp tục tiến về phía trước.

- Lực lượng này, ta thích, nhưng cách thỏa mãn yêu cầu của ta, vẫn là không đủ nha.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện