Chương 395: Danh chấn Vô Song giới

Chương 395: Danh chấn Vô Song giới

Mà trong hư không rất nhiều người đều cho rằng, chỉ sợ là Tần Vấn Thiên biểu hiện cũng không tệ, nhưng không đủ để thu vào môn hạ đi.

Xa xa, một bóng người hư vô mờ mịt như tiên bước chậm mà đến, chính là thiếu nữ giống như băng sơn tuyết liên kia, đẹp tới mức làm người ta than thở, nháy mắt nàng xuất hiện hấp dẫn ánh mắt mọi người, trong lòng nghi hoặc, nàng sao lại đến đây?

Thiếu nữ này bước chậm, mắt đẹp nhìn về phía Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên cũng chú ý tới, cũng nhìn nàng.

- Ta đến nói cho ngươi một tiếng, tu đạo điện của ba mươi sáu núi, toàn bộ mở ra đối với ngươi, ngươi có thể tới bất cứ một tòa tu đạo điện nào, tu hành bất cứ lúc nào.

Thanh âm nữ tử giống như một tiếng sét, hung hăng chấn động ở trong tai mọi người.

Tu đạo điện ba mươi sáu ngọn núi, toàn bộ mở ra đối với Tần Vấn Thiên?

Nữ tử áo trắng như tuyết, lưu lại một thanh âm liền nhẹ nhàng rời đi, mảng hư không này lại bị chấn động nhất thời yên tĩnh vô cùng.

Ba mươi sáu ngọn núi, cổ sơn ba mươi sáu vị tiền bối cao nhân tu hành, bên trong ẩn giấu tu đạo điện, được sơn chủ Vô Song lão nhân cho phép, mới có thể vào núi tu hành, rất nhiều người đều chỉ là được người cá biệt coi trọng, người lợi hại, có thể đồng thời tới vài tòa tu đạo điện tu hành, thậm chí người thiên phú càng xuất chúng, được nhiều người tranh đoạt thu làm đệ tử.

Nhưng chỉ có những nhân vật tuyệt thế yêu nghiệt thiên phú hiếm thấy, mới có thể được đãi ngộ như vậy, Vô Song lão nhân ba mươi sáu ngọn núi tất cả đều đồng ý chỉ đạo tu hành.

Ít nhất giờ phút này mảng hư không này, trừ Tần Vấn Thiên, không có một ai có đãi ngộ này.

Mà ở trong toàn bộ Vô Song giới, thiên tài có được quyền tu hành ba mươi sáu ngọn núi, chỉ có ba người, hôm nay, đã có người thứ tư, người thứ tư này, đó là Tần Vấn Thiên.

Vừa rồi một người cũng chưa từng xuất hiện, giờ phút này thiếu nữ lại lưu lại một thanh âm như vậy, tương phản mãnh liệt như thế, cho mọi người cảm giác không chân thực.

Đặc biệt là Vương Tiêu không lâu trước đó còn đang kêu gào, liền giống như bị người ta bóp chặt cổ họng, chỉ cảm thấy yết hầu bị nghẹn, trên mặt xanh một trận trắng một trận, lời thiếu nữ nói, thật đúng là đủ đánh mặt.

Vương Tiêu hắn từng có ba vị Vô Song lão nhân muốn thu làm đệ tử, tuy hắn từ chối, ba vị Vô Song lão nhân cũng đều cho phép hắn bước vào tu đạo điện của bọn họ tu hành, hơn nữa về sau hắn tranh thủ được hai vị Vô Song lão nhân cho phép, hắn tổng cộng có thể bước vào năm tòa cổ sơn tu đạo điện, điều này ở trong Vô Song giới đã tính là không tệ rồi, nhưng Tần Vấn Thiên, ba mươi sáu ngọn núi, hoàn toàn mở ra đối với gã.

- Ha ha.

Âu Dương Cuồng Sinh sửng sốt một lát sau đó cười phá lên, chỉ thấy hắn cổ quái nhìn Tần Vấn Thiên, sang sảng nói:

- Khó trách không có một vị Vô Song lão nhân xuất hiện, xem ra không phải bọn họ không muốn xuất hiện, mà là muốn cho ngươi cơ hội tốt hơn, chỉ cần ngươi muốn, Vô Song lão nhân của ba mươi sáu ngọn núi đều sẽ chỉ đạo ngươi tu hành.

Trên mặt Tần Vấn Thiên lộ ra một ý cười thong dong, nhìn Âu Dương Cuồng Sinh thấp giọng hỏi:

- Nói như vậy, hẳn là không phải mất mặt lắm nhỉ?

Âu Dương Cuồng Sinh hung hăng trừng mắt nhìn Tần Vấn Thiên, gã này quá biết làm màu rồi.

- Đương nhiên mất mặt, ngươi làm sao có thể so với Vương Tiêu thiên tài, Vương Tiêu hắn lúc trước đã làm ba vị Vô Song lão nhân xuất hiện.

Âu Dương Cuồng Sinh cười lớn, ánh mắt Vương Tiêu âm trầm, lạnh như băng nhìn quét gã, lại chỉ thấy Âu Dương Cuồng Sinh cũng nhìn về phía hắn, nói:

- Vương Tiêu, có cảm giác rất mất mặt hay không?

- Hừ, ta ngược lại muốn xem, hắn ở trong Vô Song giới này, lại có thể tu hành như thế nào.

Vương Tiêu hừ lạnh một tiếng, dắt Kiều Hiên rời khỏi nơi này, không còn mặt mũi tiếp tục ở đây nữa.

Bóng người trong hư không cũng đều tự lộ ra vẻ mặt thú vị, đôi mắt lóe lên nhìn Tần Vấn Thiên, tựa như, Vô Song giới có một quái vật nữa tới, hơn nữa còn rất trẻ tuổi, thực lực cũng không quá cường đại, ở trong Vô Song giới, nhân vật thiên tài cường đại hơn Tần Vấn Thiên là rất nhiều.

- Được rồi, ngươi đi theo ta.

Tiễn Vương dẫn Phàm Nhạc rời đi, mà người cởi trần kia thì mang Sở Mãng rời khỏi, tới tu đạo điện cổ sơn tu hành.

Âu Dương Cuồng Sinh thấy đám người đều lục tục giải tán, chỉ thấy hắn đi tới bên người Tần Vấn Thiên, cười nói:

- Xem ra Phàm Nhạc và Sở Mãng cũng đều biểu hiện không tầm thường, Tiễn Vương chính là cao thủ tiễn thuật cực kỳ cường đại, Phàm Nhạc tuyệt đối đã theo đúng người, mà Tiều Long tiền bối cũng phi thường lợi hại, đặc biệt là ở trên phủ pháp cùng lực lượng có trình độ cực cao, Sở Mãng theo hắn, tuyệt đối là lựa chọn phi thường tốt.

- Ừm.

Tần Vấn Thiên nhẹ nhàng gật đầu, lộ ra một ý cười.

- Tần Vấn Thiên, lần này ngươi lại thảm rồi.

Chỉ thấy Âu Dương Tiểu Lộ nhìn Tần Vấn Thiên cười hì hì nói, khiến Tần Vấn Thiên lộ ra biểu cảm nghi hoặc, thảm rồi?

- Không có việc gì, hưởng thụ cho tốt.

Âu Dương Cuồng Sinh vỗ vỗ bả vai Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên nhìn thấy nụ cười âm hiểm trên mặt hắn, càng thêm xem không hiểu.

- Trong Vô Song giới thiên tài tập hợp, thực lực ngươi không phải cực mạnh, chỉ có tu vi Nguyên Phủ tầng năm, lại được đặc quyền thông suốt ba mươi sáu ngọn núi, chỉ sợ sẽ dẫn tới Vô Song giới chấn động, ngươi rất nhanh sẽ nổi tiếng, thiên tài trong Vô Song giới người nào không phải nhân vật kiêu ngạo, ngươi cảm thấy mình có phải thê thảm hay không?

Âu Dương Tiểu Lộ tựa cười mà không cười nhìn Tần Vấn Thiên nói.

Tần Vấn Thiên vẻ mặt buồn bực.

Vô Song giới, trong các núi lớn tu hành, một thân hình đột nhiên mở mắt, nhìn người trước mắt, nói:

- Ngươi nói, có người đạt được quyền tu hành ba mươi sáu ngọn núi?

- Đúng.

- Người này như thế nào?

- Cảnh giới Nguyên Phủ tầng năm.

- Đi, đi xem chút.

Bóng người ấy bay lên không trung, bước chậm mà đi.

Đồng thời, trên vách đá của một kiếm sơn (núi hình kiếm), có một thanh niên phong hoa tuyệt đại, trường bào trên người bay bay, có mấy bóng người đứng ở bên cạnh hắn.

- Lâm Hạo Thiên, tin tức này, chính là nàng tự mình truyền lại, tu đạo điện ba mươi sáu ngọn núi, mở ra đối với hắn.

Bên cạnh có người mở miệng nói, khiến trong đôi mắt Lâm Hạo Thiên lộ ra một mảng hào quang cực kỳ sắc bén.

Lâm Hạo Thiên hắn chính là nhân vật yêu nghiệt của Tuyệt Sanh Kiếm Phái, tương lai nhất định sẽ trở thành thiên kiêu của Tuyệt Sanh Kiếm Phái, đi xông lên mấy ghế đầu của Thiên Mệnh bảng, hôm nay, hắn ở trong Vô Song giới, có thể bước lên tu đạo điện của mười ba đại cổ sơn.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện