Chương 396: Danh chấn Vô Song giới (2)

Chương 396: Danh chấn Vô Song giới (2)

Cùng thời khắc đó, ở một chỗ đình đài, có mấy vị thiếu nữ, những thiếu nữ này đều là phi thường mỹ mạo, khí chất phi phàm.

Ở thành Thương Châu, hậu bối con em trong một số thế lực cường đại sẽ dắt tay nhau đến xông pha cổng Vô Song giới, cùng nhau tu hành, các thiếu nữ trước mắt, tất cả đều là nhân vật thiên tài của Huyền Nữ điện.

- Quyền tu hành ba mươi sáu ngọn núi.

Chỉ thấy một vị thiếu nữ ở giữa trong mắt đẹp hiện lên một mảng tia sáng kỳ dị, nói:

- Ta thực muốn xem hắn có bản lãnh gì, có thể đủ được đãi ngộ như thế.

Dứt lời, thân hình thiếu nữ đứng lên, nàng ở trong Huyền Nữ điện thuộc loại người thiên tư cực kỳ xuất chúng, nàng cũng chiếm được quyền tu hành của nhiều cổ sơn.

Tóm lại, ở trong Vô Song giới, tin tức Tần Vấn Thiên đạt được quyền tu hành ba mươi sáu ngọn núi lấy tốc độ nhanh nhất truyền ra.

Thiên tài hoàng triều Đại Hạ tới Vô Song giới nhiều cỡ nào, nhưng trước đó tổng cộng chỉ có ba người đạt được vinh quang như vậy, ba người đó đều là nhân vật cực kỳ lợi hại, hôm nay xuất hiện người thứ tư, sao có thể không làm người ta chấn động.

Giờ phút này, Âu Dương Cuồng Sinh đang mang theo Tần Vấn Thiên làm quen hoàn cảnh trong Vô Song giới.

Vô Song giới cực kỳ rộng rãi, từng tòa cổ sơn lộ ra tiên khí, trong núi kiến tạo các loại kiến trúc, trừ trên cổ sơn, dưới núi tương tự cũng có rất nhiều đại điện lầu các.

- Ở trong Vô Song giới sẽ không an bài chỗ ở, tùy ý có thể ở, tùy chỗ có thể tu hành.

Mấy người ngự không mà đi, Âu Dương Cuồng Sinh nhìn Tần Vấn Thiên giới thiệu:

- Vô Song giới này có rất nhiều đại trận kỳ dị, ngươi có thể xông trận tu hành, rèn luyện thực lực, còn có rất nhiều tiền bối lưu lại dấu vết cổ xưa, hoặc công pháp, hoặc thần thông, bọn họ mang nó khắc vào rất nhiều nơi của Vô Song giới, đương nhiên, nơi dày đặc nhất, là ở Thiên Tiệm Nhai, nơi đó có dấu vết cổ xưa của rất nhiều cường giả tu hành.

- Ngoài ra, Kiếm Ngân sơn có rất nhiều vết kiếm, mỗi một vết kiếm đều chất chứa kiếm đạo ý cảnh khủng bố, có thể để kiếm tu tìm hiểu, kiếm tu Tuyệt Sanh Kiếm Phái thích nhất nơi đó, vết kiếm nơi đó có cái là tiền bối khắc, cũng có cái là chiến đấu lưu lại, có thể mang đến rất nhiều cảm ngộ.

- Đúng rồi, Sở Mãng hắn tu hành phủ pháp, có thời gian ngươi có thể nói cho hắn tới một chỗ, vách đá Hải Thiên, ở nơi đó, từng một vị nhân vật đáng sợ lĩnh ngộ phủ pháp chân võ chi ý ở nơi đó để lại một đạo phủ pháp, uy lực vô cùng, cường giả Nguyên Phủ cảnh mặc dù chỉ là tìm hiểu một chút cũng đủ để phát huy uy lực cường đại, thậm chí mượn nó lĩnh ngộ võ đạo ý chí đệ nhị cảnh.

Âu Dương Cuồng Sinh và Âu Dương Tiểu Lộ nhìn Tần Vấn Thiên chậm rãi giới thiệu tình hình trong Vô Song giới, mang theo hắn hành tẩu ở các nơi của Vô Song giới, làm Tần Vấn Thiên rất là kinh ngạc than thở, Vô Song giới này từng là địa bàn cường giả tụ tập, để lại quá nhiều côi bảo, lại thêm Vô Song lão nhân của ba mươi sáu ngọn núi bản thân đều có trình độ võ đạo phi thường mạnh, khó trách nơi này sẽ có vô số nhân vật thiên tài không ngại xa vạn dặm tới đây tu hành.

Vô Song giới, thánh địa thiên tài tu hành, nhân vật thiên tài của các thế lực cấp bá chủ kia đều sẽ muốn tới đây tu hành.

Dù sao, Vô Song giới khác với thế lực bên ngoài, bọn họ như ngăn cách với đời, không mộ hư vinh, không xây dựng thế lực, chỉ là một cái thánh địa thật sự thích hợp tu hành, ngươi ra khỏi Vô Song giới, nơi này mặc dù có sư phụ của ngươi, cũng sẽ không đi giúp ngươi cái gì.

Ba người ở nơi này vòng vèo hồi lâu, Tần Vấn Thiên thấy được rất nhiều dấu vết cổ xưa, cũng gặp được không ít nhân vật thiên tài của nơi này, Nguyên Phủ tầng năm ở trong này, xem như tương đối yếu, rất nhiều người đều là Nguyên Phủ tầng bảy, tầng tám, bọn họ tới đây lĩnh ngộ lực lượng võ đạo ý chí, muốn xông lên viên mãn, sau đó lĩnh ngộ võ đạo ý chí đệ nhị cảnh, công kích về phía Thiên Cương cảnh.

Đương nhiên, Tần Vấn Thiên còn gặp được một số người hắn nhìn không thấu tu vi, những người đó, là người ở Thiên Cương cảnh, thoạt nhìn cũng rất trẻ tuổi, cũng chỉ trên dưới ba mươi, thậm chí không đến, có thể thấy được thiên phú cao.

Ngay tại lúc Tần Vấn Thiên từ các nơi về tới chỗ bằng phẳng võ tu ở lại, phía trước đám người Tần Vấn Thiên xuất hiện mấy bóng người, khiến Âu Dương Cuồng Sinh nhíu mày.

- Người của Bát Phương Phong Lôi tông.

Âu Dương Cuồng Sinh thấp giọng nói, liền nhìn thấy nhóm người này bóng người như gió, lúc phá không mơ hồ có khí kình phong lôi, ánh mắt nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên bên cạnh Âu Dương Cuồng Sinh.

- Nhắc nhở ngươi một tiếng, ở trong Vô Song giới, trừ các dấu vết cổ xưa cùng với danh sư chỉ điểm có thể tăng lên thực lực, còn có thể tùy thời va chạm với người cũng là thiên tài, mà ngươi đã nổi tiếng, chỉ sợ tình huống như vậy, ngươi sẽ thường xuyên đối mặt.

Âu Dương Cuồng Sinh thấp giọng nói, nhìn một đám bóng người phía trước, giống như đã quá quen thuộc loại trường hợp này.

- Người mới, luận bàn với ta một phen.

Chỉ thấy một bóng người thanh niên Bát Phương Phong Lôi tông trước mắt nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, trên người lộ ra một ý chí chiến đấu mãnh liệt. Trong con ngươi của người này như chất chứa lôi điện, trên người tràn ngập một luồng khí tức cuồng bạo, giống như lúc nào cũng có thể bộc phát ra.

- Bát Phương Phong Lôi tông là thế lực cấp bá chủ thành Thương Châu, người này tên Lôi Viêm, tu vi Nguyên Phủ tầng sáu, bên trong ẩn chứa huyết mạch, năng lực lôi hệ rất mạnh, có được lực công kích siêu mạnh, có thể dễ dàng đánh bại người Nguyên Phủ tầng bảy bình thường.

Âu Dương Cuồng Sinh bình tĩnh mở miệng nói, thay Tần Vấn Thiên giới thiệu thực lực của Lôi Viêm.

Lôi Viêm nghe được lời Âu Dương Cuồng Sinh nói khóe miệng treo lên một ý cười nhàn nhạt. Hắn rất muốn xem một chút, người có thể đoạt được quyền tu hành ba mươi sáu ngọn núi này có chỗ nào đặc thù.

- Chỉ cần không giết chết, không phế bỏ, có thể tùy tiện hành hạ?

Tần Vấn Thiên nhìn Âu Dương Cuồng Sinh hỏi, khiến Âu Dương Cuồng Sinh trợn mắt trắng dã, huynh đệ này của hắn, thật đúng là đủ kiêu ngạo nha.

- Ừm.

Âu Dương Cuồng Sinh gật đầu.

- Hắn sẽ lại vận dụng lực lượng tông môn trả thù hay không?

Tần Vấn Thiên tiếp tục hỏi.

- Ngươi cho rằng Lôi Viêm ta là loại người nào?

Lôi Viêm lạnh như băng nói:

- Người mới, ngươi quá ngông cuồng rồi.

- Không muốn thường xuyên gặp được chuyện như vậy, chỉ sợ phải ra tay ác một chút, nếu không về sau chỉ sợ quấy rầy sẽ rất nhiều.

Trong lòng Tần Vấn Thiên thì thầm một tiếng, sau đó cười nhìn Lôi Viêm trước mắt.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện