Chương 397: Lạt thủ tồi hoa

Chương 397: Lạt thủ tồi hoa

Lôi Viêm Nguyên Phủ cảnh tầng sáu, chất chứa lực lượng huyết mạch lôi hệ cường đại, tinh hồn cũng có lôi điện tinh hồn, nắm giữ lực lượng lôi đình võ đạo ý chí.

Lực công kích của lôi điện vốn mạnh mẽ, bởi vậy lực công kích của Lôi Viêm trước nay là phi thường đáng sợ, đối mặt người bình thường cùng cảnh giới chính là tuyệt đối nghiền áp, mà Tần Vấn Thiên trước mắt, vốn so với hắn thấp hơn một cảnh giới, lại vẫn dám cuồng vọng như vậy.

Nếu không phải là Tần Vấn Thiên chiếm được quyền tu hành ba mươi sáu ngọn núi, Lôi Viêm thậm chí sẽ không tìm đến Tần Vấn Thiên.

Phất phất tay, nhất thời cường giả Bát Phương Phong Lôi tông bên cạnh Lôi Viêm ùn ùn tránh ra, thân thể Âu Dương Cuồng Sinh và Âu Dương Tiểu Lộ ôm Tiễu Hỗn Đản cũng lui về phía sau, mang vị trí nhường cho Lôi Viêm với Tần Vấn Thiên.

Một luồng cuồng phong xẹt qua, trên người Lôi Viêm bao phủ một cơn lốc mãnh liệt, Bát Phương Phong Lôi tông, không chỉ có lôi điện cường đại, rất nhiều cường giả cũng sở trường phong lực lượng.

Hai lực lượng võ đạo ý chí đồng thời bùng nổ, còn có tinh hồn phóng thích, Lôi Viêm đối với Tần Vấn Thiên trái lại rất coi trọng, hắn muốn lấy lực lượng cường đại nghiền áp Tần Vấn Thiên, cho hắn biết cái giá của ngông cuồng.

Sau lưng Tần Vấn Thiên sinh ra cánh chim Côn Bằng, thân hình hắn đứng ở trên hư không, cuồng phong đánh lên người, lại vẫn cho người ta cảm giác ổn định như núi, tương tự, có một luồng yêu khí cường đại tràn ngập trên người hắn.

- Ông!

Cuồng phong thổi qua, bóng người Lôi Viêm đắm chìm trong lôi quang màu tím, chỉ thấy bàn tay hắn xuất hiện một thanh lôi đình kiếm khủng bố màu tím, tích tắc buông xuống trước người Tần Vấn Thiên, lôi đình kiếm bùng nổ chém ra, hư không phát ra tiếng vang lớn khủng bố ‘bốp bốp’, mang không gian phía trước toàn bộ bao phủ.

Lôi điện tính công kích phát tán rất mạnh, kiếm còn chưa hạ xuống, Tần Vấn Thiên đã cảm giác toàn thân thừa nhận lôi điện ý chí cường đại nghiền áp.

Nhưng Tần Vấn Thiên khí lực cường đại, trên người yêu khí lan tràn, bàn tay khẽ lật, cánh tay hắn giống như bị yêu khí bao trùm, mơ hồ có tiếng rồng gầm tràn ngập ra.

Lôi đình kiếm chém xuống, long ấn của Tần Vấn Thiên hung mãnh đánh ra, như một con yêu long, chất chứa lực lượng khủng bố.

‘Ầm’ một tiếng vang lớn, lôi đình cự kiếm thế mà lại theo long ấn cùng nhau tan vỡ. Lôi Viêm giận quát một tiếng, trong hai con ngươi như có lôi quang đáng sợ bạo kích ra, nhắm tới đôi mắt Tần Vấn Thiên nghiền áp xuống.

Hai mắt Tần Vấn Thiên cũng lóng lánh hào quang đáng sợ, thâm thúy vô biên, làm Lôi Viêm sinh ra một cảm giác không chân thực, giống như muốn đi vào trong ngủ mơ, ở khoảnh khắc này thời gian mơ hồ, hắn sinh ra một ảo giác, giống như thấy được con mắt thứ ba, con mắt này ở chỗ mi tâm Tần Vấn Thiên, khoảnh khắc quét qua làm đầu hắn kịch liệt run rẩy, như có một con thái cổ yêu thú hung mãnh rít gào ở trong đầu hắn.

- Phốc!

Tần Vấn Thiên đánh ra một chỉ, yêu khí ngập trời, tràn ngập ở giữa trời đất, muốn chặt đứt mảng trời này, đám người Bát Phương Phong Lôi tông vẻ mặt đại biến, giận dữ hét:

- Cẩn thận.

Đầu Lôi Viêm đau đớn, như muốn tỉnh táo lại, nổi giận gầm lên một tiếng, trong cơ thể như có một luồng lôi đình huyết mạch cuồng bạo bùng nổ, khiến trên người hắn nở rộ lôi quang màu tím ngập trời, nhưng tại khoảnh khắc luồng lực lượng cường đại kia bốc lên, một chỉ hạ xuống, đánh ở ngực Lôi Viêm, Lôi Viêm chỉ cảm thấy lực lượng toàn thân giống như nháy mắt đứt gãy, ngực kịch liệt đau đớn.

Oành...

Một nắm tay hung hăng nện lên đầu Lôi Viêm, cái mũi Lôi Viêm đổ máu, đầu vang lên ong ong.

Oành, oành, oành!

Từng quyền điên cuồng hạ xuống, Tần Vấn Thiên đánh Lôi Viêm bay múa trên hư không, cánh chim của hắn lóe lên, hộ tống Lôi Viêm cùng nhau gào thét trong hư không, mỗi một lần vang tiếng ‘oành’, đều làm tim của người ta hung hăng thót lên.

- Quá ác rồi.

Mí mắt Âu Dương Cuồng Sinh điên cuồng giật giật một trận, gã này, quá cuồng bạo rồi.

Âu Dương Tiểu Lộ trợn mắt trắng dã, xem ra Âu Dương Đình vẫn còn quá hạnh phúc! !

- Dừng tay.

Người của Bát Phương Phong Lôi tông điên cuồng gào thét đuổi theo Tần Vấn Thiên và Lôi Viêm, ‘oành’ một tiếng vang lớn, thân thể Lôi Viêm đập vào trên người cường giả Bát Phương Phong Lôi tông tiếp ứng, bọn họ nhìn thấy thảm trạng của Lôi Viêm giờ phút này, trên mặt hoàn toàn biến hình, không biết để lại bao nhiêu máu tươi, ai cũng nghiến răng, xanh mặt, ngẩng đầu nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, ánh mắt đó hận không thể mang Tần Vấn Thiên thiên đao vạn quả.

Tần Vấn Thiên thu liễm khí tức, lộ ra biểu hiện vô tội, nhún vai nói:

- Là hắn muốn chiến, hơn nữa, luận bàn trong Vô Song giới, lấy thanh danh Bát Phương Phong Lôi tông, nghĩ hẳn sẽ không làm ra chuyện cường giả trả thù chứ.

Đám người Bát Phương Phong Lôi tông tức tới mức sặc, hơn nữa vừa rồi chính mồm Lôi Viêm nói ra Tần Vấn Thiên cho hắn là loại người nào, ý nghĩa sẽ không trả thù, giờ phút này chỉ sợ bản thân Lôi Viêm cũng muốn báo thù rồi, đáng tiếc là, hắn tựa như bị đánh tới mức nói chuyện cũng khó khăn, có thể thấy được thê thảm bao nhiêu.

Mảnh không gian này chiến đấu tuy xảy ra rất nhanh, nhưng mà vẫn có không ít người đến vây xem, nhìn thấy Lôi Viêm bị đánh thừa sống thiếu chết, rất nhiều người đối với gã mới tới có ấn tượng hoàn toàn mới.

Luận bàn có phiêu lưu, đừng tùy tiện trêu chọc nha.

- Lôi Viêm này tu vi Nguyên Phủ tầng sáu, còn có huyết mạch lực, huyết mạch còn chưa nở rộ đã bị người ta đánh thành như vậy, quá thê thảm rồi, khẳng định là người này có thủ đoạn đặc thù, làm Lôi Viêm bất ngờ không kịp đề phòng.

Rất nhiều người chưa thấy toàn quá trình chiến đấu, trong lòng đoán.

Chiến đấu quá nhanh, mặc dù là người Bát Phương Phong Lôi tông cũng chưa xem quá rõ ràng, hai người thời điểm chiến đấu hào quang lấp lánh, lôi quang bao phủ tất cả, ai có thể nhìn thấy được ý chí ngủ mơ của đôi mắt Tần Vấn Thiên, con mắt thứ ba kia bộc phát ra hào quang khủng bố chỉ trong tích tắc, bản thân Lôi Viêm cũng cho rằng là ảo giác.

- Chỉ có thể nói Lôi Viêm quá phế vật.

Một thanh âm trong trẻo lạnh nhạt truyền ra, Bát Phương Phong Lôi tông trợn mắt quay đầu, liền nhìn thấy một vị nữ nhân phi thường xinh đẹp, lạnh như băng nói:

- Liễu Hi, ngươi mạnh lắm sao?

- Ít nhất không đến mức bị một người Nguyên Phủ tầng năm hành hạ thành như thế.

Liễu Hi chính là nhân vật chuẩn thiên kiêu của Huyền Nữ điện, nhân vật chuẩn thiên kiêu, ý nghĩa tương lai nhất định thành thiên kiêu, đi tranh đoạt Thiên Mệnh bảng, hôm nay tu vi của nàng là Nguyên Phủ tầng sáu đỉnh, lúc nào cũng có thể bước vào cảnh giới Nguyên Phủ tầng bảy, hơn nữa phi thường xinh đẹp, rất nhiều người theo đuổi.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện