Chương 399: Trả giá của kiêu ngạo

Chương 399: Trả giá của kiêu ngạo

Về phần vì sao sẽ có tin tức này truyền ra, bởi vì ở trong Vô Song giới, vừa vặn có nhân vật thiên tài thành Vọng Châu ở đây tu hành, hơi nghe được một chút sự tình, chỉ là biết còn không phải chi tiết đặc biệt.

Nhưng ít ra Tần Vấn Thiên ở thời gian cực kỳ ngắn ngủi, đã ở trong Vô Song giới thổi lên một trận gió xoáy, rất nhiều người còn muốn luận bàn với Tần Vấn Thiên một phen, giống như đánh bại hắn cũng là chuyện rất có mặt mũi, đương nhiên cũng có người theo đuổi Liễu Hi muốn đi tìm Tần Vấn Thiên tính sổ.

Nhưng càng nhiều người là đối với Tần Vấn Thiên có chút tò mò, đồn đại hắn cũng không có bối cảnh quá cường đại, nhưng làm ra chuyện quá điên cuồng, giết Hoa Tiêu Vân, bắt Thư Nguyễn Ngọc, đánh Lôi Viêm, hành hạ Liễu Hi, nếu là lần đầu tiên nhìn thấy hắn tuyệt đối không ngờ được người này điên cuồng như vậy.

Hôm nay, mấy người Âu Dương thế gia tới trong Vô Song giới, là Đoạn Thanh Sơn mang theo Âu Dương Đình của Âu Dương thế gia đến đây.

Từ sau khi Âu Dương Đình chịu nhục, càng muốn cường đại hơn nữa, vượt qua Âu Dương Cuồng Sinh. Hôm nay, ả muốn xông vào cổng Vô Song giới, về phần Đoạn Thanh Sơn, hắn thân là thiên kiêu khác họ của Âu Dương thế gia, tự nhiên sớm là người trong Vô Song giới.

Lúc này, nơi cửa vào Vô Song giới có không ít người, trong hư không có người cười nói:

- Đoàn huynh, khi nào có thể uống một chén rượu mừng.

- Còn sớm.

Đoạn Thanh Sơn tùy ý cười, qua một chút thời gian, Âu Dương Đình từ Vô Song giới đi ra, trong hư không người dẫn động Vô Song giới trận nhẹ nhàng gật gật đầu, nói:

- Chúc mừng, vừa vặn thông qua Vô Song giới khảo nghiệm, về sau, ngươi có thể tu hành ở trong Vô Song giới.

- Đa tạ tiền bối.

Âu Dương Đình nhìn bóng người trong hư không hơi hạ thấp người, trên mặt lộ ra một mảng biểu cảm ngạc nhiên lẫn vui mừng, sau đó chỉ thấy ả siết chặt nắm tay, tỏ ra đặc biệt hưng phấn.

Người nọ gật gật đầu, sau đó rời đi, không có Vô Song lão nhân xuất hiện. Âu Dương Đình chỉ là miễn cưỡng thông qua, đạt được tư cách vào Vô Song giới, nhưng muốn thu được tư cách vào tu đạo điện của ba mươi sáu ngọn núi, còn cần dựa vào tự mình cố gắng.

- Đình nhi, chúc mừng, về sau, có thể cùng ta ở đây tu hành rồi.

Đoạn Thanh Sơn mặt mang mỉm cười, Âu Dương Đình gật gật đầu:

- Ta nhất định phải vượt qua Âu Dương Cuồng Sinh, còn có Tần Vấn Thiên, Phàm Nhạc kia, ta sẽ báo thù.

- Ta tin tưởng ngươi.

Đoạn Thanh Sơn cười gật đầu, nhưng quần chúng trong hư không lại đều sửng sốt.

Tần Vấn Thiên? Đó không phải tên điên mới tới sao.

- Âu Dương Đình, ngươi và Tần Vấn Thiên có thù oán?

Có người mở miệng hỏi.

- Ừm?

Âu Dương Đình nhíu nhíu mày, nhìn về phía người nọ:

- Đúng, có thù oán, ngươi quen biết hắn?

- Không quen biết.

Người nọ lắc đầu cười, vẻ mặt đám người chung quanh đều lóe lên, Đoạn Thanh Sơn thấy một màn như vậy lạnh nhạt nói:

- Các ngươi làm sao mà biết Tần Vấn Thiên?

- Đoàn huynh, hiện tại Vô Song giới này, người không biết Tần Vấn Thiên thực không nhiều.

Có người cười nói, khiến Đoạn Thanh Sơn nhìn về phía người nói chuyện kia.

- Âu Dương Cuồng Sinh mang theo Tần Vấn Thiên cùng hai vị bằng hữu khác của hắn tới Vô Song giới, hơn nữa, ba người tất cả đều thông qua Vô Song giới khảo nghiệm, hai vị bằng hữu của hắn phân biệt được Tiễn Vương, Tiều Long thu làm đệ tử.

Người nọ nói.

- Sao có thể, Tần Vấn Thiên thì sao?

Vẻ mặt Âu Dương Đình cứng đờ, ả từng nghe Đoạn Thanh Sơn kể không ít chuyện về Vô Song giới.

- Tần Vấn Thiên chưa được ai thu làm đệ tử, nhưng, hắn có thể bước vào tu đạo điện của ba mươi sáu ngọn núi tu hành, ba mươi sáu ngọn núi, thông suốt đối với hắn.

Lời người nọ nói khiến vẻ mặt Âu Dương Đình cùng Đoạn Thanh Sơn nháy mắt đơ ra đó.

- Hơn nữa, Tần Vấn Thiên còn điên cuồng đánh Lôi Viêm cùng với Liễu Hi, hành hạ bọn họ rất thảm.

Đối phương bổ sung một tiếng.

- Sao có khả năng.

Âu Dương Đình không có một chút hưng phấn nào nữa, vẻ mặt muốn bao nhiêu khó coi có bấy nhiêu khó coi, kẻ mà ả thống hận, thế mà, so với ả xuất chúng hơn nhiều như vậy, ả căn bản không thể chịu đựng được chênh lệch như vậy, không lâu trước đó ả còn bởi vì thông qua Vô Song giới khảo nghiệm mà đắc chí, lúc này lại giống như rơi vào vực sâu, chênh lệch quá lớn rồi.

Lấy thân thế của ả, cho dù bị Tần Vấn Thiên hành hạ một trận, có chỉ là phẫn nộ cùng thù hận, ả vẫn khinh thường Tần Vấn Thiên, nhưng hiện tại mấy tin tức này, làm ả khó có thể tiếp nhận.

- Đình nhi, hắn đã đến Vô Song giới, chẳng phải là càng có ý tứ.

Đoạn Thanh Sơn kéo tay Âu Dương Đình, tựa như là đang an ủi ả, Âu Dương Đình gật gật đầu, trong lòng vẫn nghẹn đến hoảng hốt như cũ.

Lúc ở Âu Dương thế gia, ả đối mặt những người muốn trở thành một phần tử của Âu Dương thế gia có thể cao cao tại thượng, nhưng tại địa phương thiên tài tập hợp này, người thiên phú thân thế đều không kém hơn ả có rất nhiều, ả chưa cảm giác được một chút kiêu ngạo nào, nhưng ả phát hiện, Tần Vấn Thiên đã nổi tiếng ở nơi đây, có thể nào không khó chịu.

Lúc này Tần Vấn Thiên đang ở trên vách đá giáp biển, sau khi khắc xuống thần văn, hắn liền bắt đầu xem xét tìm hiểu vách núi phía trước, trên vách núi khắc rất nhiều đồ án, giống như có rất nhiều yêu đồ, chất chứa một ý cảnh trong đó, theo Tần Vấn Thiên nghiêm túc quan sát, luồng ý cảnh này giống như muốn từ trong vách núi vồ ra, có một vài bức hình ảnh khắc ra.

- Năm đó nhân vật tiền bối nọ là yêu, hắn tu hành thần thông lực lượng công kích rất mạnh, nhưng là lấy yêu làm cơ sở, ngươi không nhất định thích hợp tu hành.

Âu Dương Cuồng Sinh đứng ở bên cạnh Tần Vấn Thiên, tay chỉ phía trước nói:

- Chỉ xem đồ án một chiêu kia, cánh tay giống như cánh tay cổ viên, một quyền đánh ra, giống như núi sông rung chuyển, chất chứa uy thế khủng bố, nhưng chúng ta quá khó để làm được.

- Với ta mà nói, cái này cũng không khó.

Tần Vấn Thiên mỉm cười nói, sau đó chỉ thấy hắn vươn tay cánh tay, một lần này không sử dụng yêu khí bao phủ, cánh tay hắn bắt đầu biến hóa, trở nên tráng kiện, cuồng bạo, bám vào lân giáp khủng bố.

- Lực lượng, không thua kém yêu.

Tần Vấn Thiên đánh ra một quyền, cạnh vách núi, một tảng đá khổng lồ lập tức vỡ nát, yêu khí cuồn cuộn tràn ngập.

- Cái này...

Âu Dương Cuồng Sinh có chút hết chỗ nói rồi:

- Yêu chi lực lượng tu luyện đến mức như vậy, không biết ngươi là làm như thế nào, khí lực này của ngươi, có thể dễ dàng miểu sát người Nguyên Phủ tầng năm, khó trách lúc chiến đấu lực lượng đáng sợ như vậy.

- Nơi này lưu lại tám mươi mốt chiêu yêu pháp thần thông, rất thích hợp ta.

Tần Vấn Thiên cười nói:

- Cần tỉ mỉ lĩnh ngộ một đoạn thời gian.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện