Chương 400: Tính sổ

Chương 400: Tính sổ

Tần Vấn Thiên hắn tu hành Yêu Thần Biến đã đến cảnh giới thứ hai Yêu Lâm Cảnh, có thể bộ vị thân thể mô phỏng thành yêu, ngưng tụ thân thể yêu tôn, hơn nữa sử dụng cực kỳ thuận buồm xuôi gió.

Trong cơ thể hắn chảy một luồng lực lượng huyết mạch, tựa như đó là huyết mạch yêu cường đại, lại thêm đế yêu tinh hồn, có thể hấp thu đế yêu tinh thần nguyên lực cường đại, khiến hắn cực kỳ thích hợp đối với tu hành năng lực của yêu, hiện tại lấy thể phách yêu của hắn, yêu pháp trước mắt xuất hiện ở vách núi, hắn tin tưởng sẽ rất thích hợp hắn tu luyện.

- Ừm, chỉ có một năm thời gian, ngươi phải nắm chặt tăng lên thực lực.

Âu Dương Cuồng Sinh gật đầu nói:

- Ba ghế hạng đầu của Thiên Mệnh bảng, cũng không phải là dễ dàng tranh đoạt như vậy, đối thủ ngươi gặp phải sẽ đều vô cùng cường đại.

- Ta hiểu, Vô Song giới này, địa phương phi thường diệu, còn cần đa tạ ngươi.

Tần Vấn Thiên khách khí nói.

- Với ta cũng khách khí?

Âu Dương Cuồng Sinh trừng mắt nhìn Tần Vấn Thiên, khiến hai người đều cười lên.

Đúng lúc này, cách đó không xa có mấy bóng người buông xuống, thân thể lơ lửng trên mặt biển, nhìn Tần Vấn Thiên trên vách núi nói:

- Thì ra ngươi trốn tới chỗ này.

Âu Dương Cuồng Sinh nhìn thấy mấy người này nhíu mày, nói:

- Ba người các ngươi, hai vị Nguyên Phủ tầng bảy, một vị Nguyên Phủ tầng tám, tới đây tìm Tần Vấn Thiên luận bàn?

- Ha ha, luận bàn, ngươi quá để mắt hắn rồi, chỉ là tìm đến hắn tính sổ mà thôi.

Mấy người này cười, sau đó đều bước chậm ra, tới bên cạnh vách núi, trên người tràn ngập một khí thế cường đại.

- Thật đáng ghét.

Trong lòng Tần Vấn Thiên buồn bực, nói:

- Muốn động thủ thì nhanh lên.

Ánh mắt ba người dại ra, chỉ thấy một người trong đó vẻ mặt mang theo ý cười lạnh, quan sát Tần Vấn Thiên, trên người có hào quang mãnh liệt bao phủ, bình tĩnh nói:

- Hiện tại theo ta tới chỗ Liễu Hi, ngươi ở trước mặt nàng quỳ xuống xin lỗi, dập đầu vang mười cái, ta không truy cứu việc này nữa.

Trên thân người này như có ánh mặt trời chiếu, chính là tồn tại mạnh mẽ cảnh giới Nguyên Phủ tầng tám, xa xa có người nhìn thấy tình hình bên này, than thở:

- Tần Vấn Thiên thê thảm rồi, thực lực Sát Mục lợi hại cỡ nào, hắn Nguyên Phủ tầng tám chiến lực tuyệt đối là Nguyên Phủ tầng chín, lần này Tần Vấn Thiên cũng đã cho hắn cơ hội tốt để theo đuổi Liễu Hi.

- Ba người, cùng lên đi.

Tần Vấn Thiên lạnh nhạt nói, khiến ánh mắt Sát Mục co lại. Bọn họ biết kẻ này cuồng vọng, nhưng không ngờ kiêu ngạo đến bực này.

- Muốn chết.

Ba người bọn Sát Mục bước chậm ra, giống như trong phút chốc đã tới bên người Tần Vấn Thiên, chỉ thấy Sát Mục điểm ra một chỉ, một đạo kiếm quang lấp lánh hào quang vạn trượng đánh ra, uy lực đáng sợ cỡ nào.

Nhưng ở khoảnh khắc hắn buông xuống Tần Vấn Thiên đã chân đạp mặt đất, một kiếm khí ngập trời quét qua hư không, tiếng vang ‘phốc’ truyền ra, kiếm quang vạn trượng kia thế mà lại bị bao phủ, Tần Vấn Thiên đưa tay chỉ về phía trước, trong phút chốc thiên địa quanh thân hóa thành vô tận kiếm quang, giận dữ giết ra. Vẻ mặt Sát Mục đại biến, lại thấy kiếm quang nháy mắt bao vây bọn họ ở trong, song chưởng Tần Vấn Thiên điên cuồng chỉ ra, tiếng vang xẹt xẹt truyền ra, hai người Nguyên Phủ tầng bảy kia phát ra tiếng kêu thảm thiết.

- Ngươi muốn chết không?

Tần Vấn Thiên nhìn chằm chằm Sát Mục, kiếm uy làm người ta sợ hãi xung xông ra chém giết, Sát Mục sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, sao có thể có thần văn đáng sợ như vậy ở đây?

- Phập...

Từng thanh kiếm sắc bén trực tiếp xuyên thấu cánh tay hắn, máu tươi đầm đìa, ba người bọn Sát Mục đều phát ra tiếng kêu thảm thiết, nhưng Tần Vấn Thiên vẫn không buông tay, kiếm uy vẫn nghiền áp qua như cũ, hai tay cùng với trước ngực của ba người bọn họ đều bị kiếm quang xuyên thấu qua. Thân thể Tần Vấn Thiên lao đi tấn công, từng đạo quyền quang điên cuồng đánh ở trên thân bọn họ.

Sau đó, người ở xa xa nhìn thấy Tần Vấn Thiên trực tiếp đánh ba người Sát Mục từ trên vách núi xuống dưới, tiếng vang ‘phốc’ truyền ra, sóng biển cuốn qua thân thể bọn họ.

- Có người đến nữa, sẽ là kết cục này.

Ánh mắt Tần Vấn Thiên nhìn về phía xa, thanh âm lạnh như băng, không bao lâu, thân thể ba người bọn Sát Mục từ trong biển lao ra, đôi tay buông thõng ở đó, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, cả người ướt đẫm. Bọn họ phẫn nộ nhìn quét Tần Vấn Thiên, sau đó xoay người rời đi, lúc đến uy danh rung trời, khi đi hỉ thở còn muốn không nổi.

Người ở xa xa đều kinh hoàng, Tần Vấn Thiên lại im lặng xoay người, nhìn Âu Dương Cuồng Sinh cùng với Âu Dương Tiểu Lộ đang kinh ngốc cười khổ nói:

- Quỳ xuống dập đầu mười cái, không ác một chút với những kẻ này, chỉ sợ không biết có bao nhiêu tên kiêu ngạo sẽ đến đây bảo ta quỳ xuống dập đầu.

Nói xong Tần Vấn Thiên khoanh chân ngồi, chuẩn bị tu hành.

Sau Sát Mục, không ai quấy rầy Tần Vấn Thiên tu hành nữa.

Vách núi, biển núi nối tiếp, sóng biển vỗ vách núi vang không ngừng, bóng người kia khoanh chân ngồi, cách mỗi một đoạn thời gian, hắn sẽ đứng dậy, xê dịch trên mặt biển, hoặc như đại bằng bay lượn giữa thiên địa, hoặc như giao long quấy phong vân, có người ở xa xa nhìn thấy Tần Vấn Thiên tu hành, trong lòng kinh hãi.

Rất nhanh có lời đồn truyền ra, Tần Vấn Thiên chính là bán thú nhân, giống Sư Khôi, có được yêu huyết cường đại, hắn cực kỳ thích hợp tu hành năng lực yêu thú, ở vách đá lĩnh ngộ thần thông pháp thuật tiền bối yêu giới lưu lại, thế mà tu hành nhanh chóng mãnh liệt, tiến triển cực nhanh, tiến bộ thần tốc.

Lời đồn này càng lúc càng ảo, rất nhiều người thậm chí đều dần dần tin tưởng tin tức Tần Vấn Thiên là bán thú nhân.

Tóm lại, đoạn thời gian này trong Vô Song giới, lời đồn về Tần Vấn Thiên nhiều lắm, có người nói hắn là Thần Văn đại sư cấp bốn, có người nói hắn là bán thú nhân, còn có người lời đồn hắn là nhân vật đích hệ Âu Dương thế gia che giấu, hoặc là con tư sinh ở bên ngoài của nhân vật quan trọng thuộc Âu Dương thế gia, đủ loại lời đồn, trái lại khiến Âu Dương Cuồng Sinh nghe được tin tức này dở khóc dở cười.

Vô Song giới, trong một cổ đình, chỉ thấy một đôi nam nữ thanh niên ngồi đối mặt, hai người đều cực kỳ xuất chúng.

Thanh niên kia khí chất siêu nhiên, nhìn như không có nửa điểm khí tức, nhưng trong cái giơ tay nhấc chân như có một ý cảnh kỳ diệu, tựa như mỗi một động tác của hắn đều ẩn chứa một quy luật vận động kỳ diệu, hài hòa tương dung với mảng thiên địa này.

Nữ tử cực đẹp, thậm chí, so với Liễu Hi kia bị Tần Vấn Thiên đánh bại còn đẹp hơn vài phần, Liễu Hi đã có rất nhiều người theo đuổi, nhưng nữ tử này, lại hiếm có ai theo đuổi, bởi vì, nàng đã có người yêu, hơn nữa, người yêu của nàng, ở trong toàn bộ Vô Song giới, cũng là người cực nổi tiếng.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện