Chương 401: Tư Đồ Phá

Chương 401: Tư Đồ Phá

Tư Đồ Phá, đệ tử Tuyệt Sanh Kiếm Phái, nhân vật thiên kiêu Tuyệt Sanh Kiếm Phái, đồng thời, hắn là chuẩn thiên kiêu của Thương Châu thành, người có thể bước vào ba mươi sáu hạng đầu của Thiên Mệnh bảng, mới có tư cách trở thành thiên kiêu thành Cửu Châu, Tư Đồ Phá, chính là ngươi nhất định bước vào ba mươi sáu hạng đầu của Thiên Mệnh bảng.

Có lời đồn, hắn ở một năm sau, sẽ tới di chỉ Đại Hạ cổ hoàng triều, hắn khi đó, sẽ không chút hồi hộp bước vào trong Thiên Mệnh bảng, thậm chí, nếu như hiện tại Thiên Mệnh bảng sắp xếp lại, lấy thực lực của hắn, cũng nhất định có thể ở trong Thiên Mệnh bảng có một chỗ.

Hắn là Tư Đồ Phá, ở trước Tần Vấn Thiên, người có được quyền tu hành ở ba mươi sáu ngọn núi đã ba vị, Tư Đồ Phá, là một trong số đó.

Tư Đồ Phá hôm nay, tu vi Nguyên Phủ tầng tám, sức chiến đấu dễ dàng miểu sát nhân vật Nguyên Phủ tầng chín bình thường, yêu nghiệt đánh bại người Nguyên Phủ tầng chín, về phần hắn mạnh như thế nào, hiện tại vẫn chưa biết được, chỉ sợ chỉ có ở một năm sau mới có thể biết, nhưng sự cường đại của hắn không thể nghi ngờ.

Hắn cũng từng giống Tần Vấn Thiên hiện nay, ở Vô Song giới dẫn phát gợn sóng không nhỏ, đánh bại rất nhiều người khiêu chiến, một đường đi đến hôm nay, đã hiếm có ai dám khiêu chiến hắn.

Về phần nữ tử mỹ mạo này, nàng tên Nhạc Băng Ảnh, Thương Hoàng cung đích hệ thế lực cấp bá chủ thành Thương Châu, ở không lâu trước đây đã bước vào cảnh giới Nguyên Phủ tầng bảy, thiên tư coi như là cực kỳ xuất chúng.

- Nghe nói người tên là Tần Vấn Thiên kia, hắn hôm nay so với ngươi càng thêm nổi tiếng hơn đó đâu.

Nhạc Băng Ảnh cười tươi như hoa, nói với Tư Đồ Phá trước người.

Tư Đồ Phá mỉm cười, rất bình thản, không khí thế bức người, cũng không cao ngạo ngông cuồng, nghe được cái tên gần đây nghe nhiều nên thuộc này, hắn thậm chí không có quá nhiều gợn sóng.

Đối với người khác mà nói, có lẽ đều muốn khiêu chiến kiến thức một phen thực lực của Tần Vấn Thiên, nhưng hắn lại không có ý nghĩ như vậy, dù sao bản thân hắn là người tương tự với Tần Vấn Thiên, có được quyền tu hành ở ba mươi sáu ngọn núi, người như vậy, hắn tự tin ăn vào xương tủy, giống Tần Vấn Thiên, trong cơ thể chảy dòng máu kiêu ngạo, ngạo khí ngút trời, nhưng thoạt nhìn lại cực kỳ tầm thường.

Hắn biết Tần Vấn Thiên thiên phú rất cao, người có thể đạt được quyền tu hành ba mươi sáu ngọn núi, thiên phú sao có thể không mạnh, nhất định là đã xông đến một cửa ải cuối cùng.

Nhưng vậy thì sao, dù sao Tần Vấn Thiên chỉ là thực lực Nguyên Phủ tầng năm, không ở trên một tầng diện với hắn, bởi vậy đối với Tần Vấn Thiên, hắn cũng chỉ là có một tia tò mò mà thôi.

- Người này cũng đủ ác, Liễu Hi tốt xấu là vị mỹ nhân yêu kiều, hắn thế mà xuống tay đánh người ta nằm nhiều ngày cũng chưa hoàn toàn khôi phục, không biết có bao nhiêu nam nhân đau lòng chết mất, huynh có cảm giác như vậy hay không?

Nhạc Băng Ảnh mỉm cười nói.

- Chỉ cần cô ta không chọc tới muội, ta sẽ không có cảm giác.

Tư Đồ Phá thản nhiên nói, khiến Nhạc Băng Ảnh lộ ra một nụ cười ngọt ngào.

- Đúng rồi, ta nghe nói Thương Hoàng cung bọn muội gần đây có chút không quá bình tĩnh, chuyện gì vậy? Thương Vương trước kia người nhất mạch đó bắt đầu hoạt động rồi?

Tư Đồ Phá nghi hoặc hỏi.

- Ừm, gần đây có dấu chân của Đế thị nhất mạch, nhưng đã nhiều năm như vậy, muốn tro tàn lại cháy, dù sao cũng là không có khả năng.

Đôi mắt đẹp của Nhạc Băng Ảnh hiện lên một ý cười lạnh mơ hồ:

- Thương Hoàng cung bọn muội những năm gần đây luôn luôn điều tra truyền thừa Thương Vương lưu lại cùng với hậu nhân Thương Vương có thể ẩn nấp, nhưng đã đi tìm rất nhiều nơi, thậm chí tìm tới tiểu quốc xa xôi, đều không có bất cứ tin tức gì, hôm nay chính bọn họ thò đầu, chưa chắc đã không phải chuyện tốt.

- Bản thân muội cẩn thận một chút.

Tư Đồ Phá nói với Nhạc Băng Ảnh:

- Tuy nói tạm thời còn chưa liên lụy đến muội, nhưng cẩn thận sẽ luôn không sai.

- Muội sợ cái gì, không phải có huynh bảo hộ sao, muội rất chờ mong ngày nào đó huynh trưởng thành lên, đến lúc đó, Thương Hoàng cung sẽ phụ trợ huynh nắm giữ Tuyệt Sanh Kiếm Phái, sau khi trở thành chủ Tuyệt Sanh Kiếm Phái, lại đến chế hành Thương Hoàng cung, hai đại thế lực cấp bá chủ nếu có thể nhất thống, vậy thì quá hoàn mỹ.

Nhạc Băng Ảnh không e dè mỉm cười, mặc dù bị người Tuyệt Sanh Kiếm Phái nghe được cũng không sao cả.

Tuyệt Sanh Kiếm Phái vốn là thế lực tông môn, nhân vật hậu bối thiên kiêu tranh đoạt quyền lãnh tụ, từng bước một đào thải nhân vật thiên tài cạnh tranh, đi lên trên, không có dã tâm không thể được.

- Sẽ có một ngày như vậy.

Tư Đồ Phá cười nhẹ nói, lúc này, cách đó không xa có tiếng bước chân truyền đến, chính là người được đề cử thiên kiêu Tuyệt Sanh Kiếm Phái Lâm Hạo Thiên, chỉ thấy ánh mắt hắn nhìn về phía Tư Đồ Phá, trong đôi mắt có một mảng phức tạp.

Hắn đã rất xuất chúng, nhưng bởi vì ở trong cùng thế hệ có một tên Tư Đồ Phá, ép hắn không thể ngẩng đầu.

- Lâm Hạo Thiên, nghe nói ngươi muốn kiến thức một phen thực lực Tần Vấn Thiên, như thế nào rồi?

Ánh mắt Nhạc Băng Ảnh quay qua, nhìn về phía Lâm Hạo Thiên cười hỏi.

- Hắn đang tu hành.

Lâm Hạo Thiên đáp lại một tiếng.

- Chuyện Sát Mục, khiến các ngươi đều không dám đi trêu chọc người này nữa nhỉ.

Nhạc Băng Ảnh cười nói:

- Lâm Hạo Thiên, ngươi giúp ta làm một việc, hẹn gặp Tần Vấn Thiên, ta ngược lại có chút tò mò, hắn và Tư Đồ Phá, có những gì khác nhau.

Nói xong Nhạc Băng Ảnh còn cười nhìn nhìn Tư Đồ Phá đối diện, khiến Tư Đồ Phá lắc đầu cười, nha đầu này đại khái là nhìn thấy Tần Vấn Thiên giống hắn có được quyền tu hành ba mươi sáu ngọn núi, bởi vậy muốn kiến thức một phen đi.

Lâm Hạo Thiên sửng sốt, sau đó nhìn phía Tư Đồ Phá, chỉ thấy Tư Đồ Phá nhìn hắn khẽ gật đầu, Lâm Hạo Thiên liền nói:

- Được.

Nói xong, hắn liền xoay người rời khỏi nơi này.

Tuyệt Sanh Kiếm Phái rất nhanh phát ra tin tức, Nhạc Băng Ảnh muốn hẹn gặp Tần Vấn Thiên, thử xem thực lực của hắn như thế nào, khiến Vô Song giới lại náo nhiệt hẳn lên.

Nhạc Băng Ảnh này thực lực đã đột phá Nguyên Phủ tầng bảy, Tần Vấn Thiên hẳn là không thể chống lại nàng, huống hồ, sau Nhạc Băng Ảnh có ai, bọn họ phi thường rõ ràng.

Đối với những chuyện xảy ra bên ngoài, cùng với đủ loại lời đồn, Tần Vấn Thiên hoàn toàn không biết, trong nháy mắt, hắn tu hành đã hơn một tháng, sóng biển vỗ vách núi, Tần Vấn Thiên vẫn đắm chìm trong tu hành như cũ, thân thể hắn ướt đẫm, tỏ ra có vài phần khí chất yêu tuấn hỗn độn, một tư thái điên cuồng từ trên người tràn ngập ra, yêu khí tràn ngập quanh thân càng lúc càng mãnh liệt.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện