Chương 406: Dốc lòng tu hành (2)

Chương 406: Dốc lòng tu hành (2)

Tiễn Vương nhìn về phía Tần Vấn Thiên mỉm cười nói.

- Tiền bối, tham nhiều nuốt không trôi, tạm thời ta vẫn là chủ tu lực lượng mình sở trường, về sau lại xem tinh hồn thứ bốn của ta sẽ là cái gì đã, khi đó, có lẽ có thể tu thêm một loại lực lượng.

Tần Vấn Thiên khách khí nói với Tiễn Vương.

- Cũng đúng, tu sĩ võ mệnh, tu hành lực lượng bình thường do tinh hồn quyết định, tinh hồn thứ bốn của ngươi lựa chọn phải thận trọng, nhớ rõ lựa chọn tinh hồn dễ dàng phát huy ưu thế của ngươi, đến về sau, tác dụng của tinh hồn sẽ rất lớn, lựa chọn tinh hồn, thật sự cực kỳ quan trọng.

Tiễn Vương nói cho biết.

- Vãn bối cẩn tuân dạy bảo.

Tần Vấn Thiên gật gật đầu, nhân vật tiền bối Vô Song giới đều phi thường hữu hảo, nếu là ở bên ngoài, loại người cấp bậc này, muốn gặp cũng không gặp được, đương nhiên cái này cũng là bởi vì tính đặc thù của Vô Song giới, người có thể tới nơi này tu hành, vốn đã là nhân vật thiên tài tiềm lực cực lớn.

...

Ở mấy tháng qua Tần Vấn Thiên cố gắng tu hành, Lâm Hạo Thiên cũng đã tìm Tần Vấn Thiên không ít lần, mỗi lần đều phát hiện Tần Vấn Thiên ở trên tu đạo sơn, hắn cũng không dám quấy rầy, đương nhiên là có một số tu đạo sơn, hắn cũng không thể đi lên.

Lâm Hạo Thiên đã phát ra tin tức, bên ngoài đều cho rằng Tần Vấn Thiên cố ý tránh né, không dám đối mặt Lâm Hạo Thiên cùng Nhạc Băng Ảnh.

Nhưng cái này tựa như cũng có thể lý giải, thực lực Tần Vấn Thiên dù sao yếu chút, Lâm Hạo Thiên và Nhạc Băng Ảnh thì cực khó đối phó, huống chi Tư Đồ Phá phía sau, người đó căn bản không phải Tần Vấn Thiên hắn có thể chọc vào, ít nhất trước mắt mà nói, Tần Vấn Thiên còn chưa thể trêu vào!

Tự do ở giữa từng ngọn núi tu đạo, thỉnh thoảng tìm cái động phủ tu hành lĩnh ngộ, thỉnh thoảng tìm một tu đạo sơn nghe tiền bối giảng giải võ đạo, Tần Vấn Thiên rất hưởng thụ quá trình như vậy, thực lực mỗi ngày đều đang từng chút một tinh tiến, tuy chưa nâng lên cảnh giới biến hóa to lớn như vậy, nhưng nước chảy đá mòn, lượng biến dẫn đến chất biến, từng chút một tăng lên đó, đã khiến hắn so với lúc vừa tới Vô Song giới đã cường đại hơn rất nhiều.

Nhưng theo thời gian biến hóa, tốc độ tiến bộ của hắn cũng bắt đầu đang dần dần chậm lại.

Một ngày này, Tần Vấn Thiên ở trong một cổ sơn bước chậm, ngẩng đầu nhìn trên núi xa, thấy một bóng người áo trắng chậm rãi đi, bóng người ấy thanh lệ thoát tục, giống như băng sơn tuyết liên, thế mà lại chính là nữ tử Tần Vấn Thiên từng giao thủ.

Nữ tử này ở trong khảo hạch Tần Vấn Thiên bước vào Vô Song giới từng giao thủ với hắn, thực lực rất mạnh, hơn nữa, tựa như nàng rất đặc thù, hắn đạt được quyền tu hành ở ba mươi sáu ngọn núi, đó là do nữ tử này báo cho biết, như vậy, người hạ đạt mệnh lệnh, là ai đây?

Người có thể có tư cách hạ đạt mệnh lệnh, mặc hắn tu hành ở ba mươi sáu ngọn núi, địa vị ở Vô Song giới có thể thấy được phần nào.

Nữ tử áo trắng cũng chú ý tới Tần Vấn Thiên tồn tại, chỉ thấy bước chân của nàng tạm dừng, nhìn Tần Vấn Thiên, sau đó thấp giọng hỏi:

- Mấy ngày nay thực lực tiến bộ chút nào không?

- Có chút tiến bộ, có thể có cơ hội giao thủ luận bàn với người nữa hay không?

Tần Vấn Thiên mỉm cười nói, không phải là hắn tranh cường háo thắng, chỉ là nữ tử này thực lực cường đại, Nguyên Phủ tầng tám, hơn nữa có một võ đạo ý chí đại viên mãn, điều này làm Tần Vấn Thiên rất muốn biết, chênh lệch của hắn cùng với nhân vật như vậy lớn bao nhiêu.

Lần trước nghe Thương Lan ở trong núi ngẫu nhiên gặp từng nói thực lực Tư Đồ Phá phía sau Nhạc Băng Ảnh kia, đại khái hẳn là không sai biệt lắm với nữ tử trước mắt nhỉ.

- Được.

Thiếu nữ áo trắng nhìn Tần Vấn Thiên, lập tức khẽ gật đầu:

- Ngươi toàn lực ra tay đi.

Tinh thần nguyên lực trong cơ thể Tần Vấn Thiên mênh mông rít gào lên, lực lượng huyết mạch chạy quanh thân, máu cả người hắn như sôi trào lên, chiến ý lao vút lên trời, một luồng yêu khí cường đại đáng sợ tràn ngập ra, còn chưa ra tay, khí chất Tần Vấn Thiên đã lột xác, như hóa thành một hồng hoang mãnh thú cường đại.

Hắn không khách khí với đối phương, bóng người nháy mắt lao ra tấn công. Hắn biết sự cường đại của đối thủ, cảnh giới Nguyên Phủ tầng tám, so với hắn cao hơn hai cảnh giới nhỏ, đồng thời, băng tuyết võ đạo ý chí đại viên mãn, ở trên võ đạo ý chí, cũng có thể vững vàng áp chế hắn.

Một luồng sáng khủng bố yêu dị lóng lánh, cánh tay Tần Vấn Thiên yêu khí ngập trời, mơ hồ có mãnh thú chi vận, như một con kỳ lân phẫn nộ đang rít gào, luồng khí đáng sợ trong thiên địa đều theo hắn mà động, công kích về phía nữ tử áo trắng, uy thế kinh khủng này, làm không gian cũng như muốn tan vỡ, nếu là nữ tử áo trắng bị đánh trúng, chỉ sợ nháy mắt có thể bị xé nát.

Bàn tay nữ tử đánh ra, cũng có một quy luật vận động kỳ diệu, lấy nàng làm trung tâm, không gian như ngưng tụ thành băng sương, nơi bàn tay nàng đi qua đều muốn đọng lại, băng tuyết gió lạnh quét qua, Tần Vấn Thiên cảm giác được một cơn lạnh mãnh liệt, nhưng nắm tay của hắn vẫn thế như chẻ tre, thẳng tiến không lùi.

- Rống...

Một tiếng rống khủng bố thế mà lại từ trong nắm đấm tràn ngập ra, vẻ mặt nữ tử vẫn lạnh như băng, bàn tay đánh ra kia làm mọi thứ che ở trước người nàng đều phải đóng băng.

Oành!

Công kích của hai người gặp nhau ở trên hư không, hàn băng khí kia hóa thành từng băng trùy sắc bén đáng sợ, đâm về phía thân thể Tần Vấn Thiên, một hàn ý đáng sợ thông qua nắm tay của hắn, trực tiếp truyền vào trong thân thể hắn.

Thân thể Tần Vấn Thiên lui về phía sau, bàn tay trái ấn về phía trước, băng trùy tan vỡ, bóng người của nữ tử kia lại vẫn đi về phía trước, hàn ý đáng sợ làm Tần Vấn Thiên nhịn không được rùng mình một cái.

- Lực lượng công kích như vậy thế mà bị nàng hóa giải rồi?

Tần Vấn Thiên lộ ra một sự kinh ngạc. Tốc độ nữ tử cực nhanh, phía sau Tần Vấn Thiên ngay lập tức xuất hiện cánh chim Côn Bằng, giống như hóa thân yêu thú, lao thẳng lên trời.

Thân thể nữ tử áo trắng xoay tròn, theo gió mà múa. Tần Vấn Thiên phát hiện, quanh thân thể của hắn giống như có hình bóng của gió, thân thể yểu điệu của nàng bị một luồng lực lượng gió kỳ diệu bao phủ, khiến tốc độ của nàng càng nhanh hơn.

Bàn tay nhẹ nhàng vung, băng tuyết ý chí đại viên mãn kia bao trùm mảnh không gian này, tất cả đều phải đông lạnh, một cái lá cây ở không trung bay múa, thế mà trong phút chốc ngưng tụ thành băng tuyết, thân thể Tần Vấn Thiên cũng nháy mắt sắp chôn ở trong băng tuyết.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện