Chương 410: Chọc phải chuyện

Chương 410: Chọc phải chuyện

Tên mập Phàm Nhạc, bạn của Tần Vấn Thiên.

- Huyền Tâm, ngươi lại đây.

Lý Thi Ngữ một người trung ương nhất của Huyền Nữ điện, cảnh giới Nguyên Phủ tầng tám, nhân vật chuẩn thiên kiêu của Huyền Nữ điện, nhưng cho dù là xuất chúng như nàng, vẫn chưa lấy được thân phận công chúa.

- Thi Ngữ tỷ, hai người chúng ta là thật lòng thích.

Huyền Tâm nhìn đám người Huyền Nữ điện phía trước, có chút sợ hãi.

- Huyền Tâm, ngươi đừng bị tên mập này hoa ngôn xảo ngữ lừa.

Lý Thi Ngữ lạnh như băng nói:

- Ngươi qua đây trước.

- Thôi nhé Thi Ngữ tỷ.

Huyền Tâm kéo tay Phàm Nhạc, có chút sợ hãi, Phàm Nhạc thì nắm chặt bàn tay nhỏ của nàng, ưỡn thân thể hơi tỏ ra mập mạp, vốn là một động tác phi thường dũng cảm, hắn làm ra lại cho người bên cạnh có xúc động muốn cười, thầm nghĩ một đóa hoa tươi bị chà đạp, Huyền Tâm sao có thể thích tên mập này chứ, điều này làm bọn họ tự nhận là ngọc thụ lâm phong quả thực không có cách nào tiếp nhận sự thật.

- Ta sẽ cưới Huyền Tâm làm vợ.

Phàm Nhạc nghiêm túc nói, lần này hắn là thật lòng thích nha đầu ngây thơ rực rỡ này. Huyền Tâm băng tuyết thông minh, rất nhiều thời điểm biết lời hắn nói là khoác lác, lại chưa từng bóc trần, chỉ bị hắn chọc cười, vui vẻ ở một bên cười.

- Ngươi lấy Huyền Tâm làm vợ? Ngươi dựa vào cái gì? Nghĩ cũng thật đẹp.

Lý Thi Ngữ lạnh lùng nhìn Phàm Nhạc nói:

- Ngươi biết Huyền Tâm thân phận ra sao hay không.

- Kẻ không biết tốt xấu, còn muốn thấy người sang bắt quàng làm họ.

Lâm Hạo Thiên khoanh hai tay ở trước ngực, lạnh nhạt nói, nữ tử Huyền Nữ điện, xưa nay đều là mục tiêu của các thiên tài thành Thương Châu, không ngờ tên béo này lại bắt tù binh trái tim của tiểu công chúa.

- Lý Thi Ngữ, ở trong Vô Song giới, ngươi cũng không thể làm gì hắn, nếu như hắn thực thích tiểu công chúa, ngươi cho hắn một lần cơ hội, hỏi thử hắn có dám theo ngươi đi Huyền Nữ điện hay không.

Lại có một thanh âm truyền đến, Nhạc Băng Ảnh mỉm cười, nàng đã hạ lệnh tìm Tần Vấn Thiên không ít thời gian, cũng chưa tìm được.

Tần Vấn Thiên, tựa như một mực trốn tránh nàng, nghe nói Phàm Nhạc là bạn tốt của Tần Vấn Thiên, nếu như hắn xuất hiện một chút gì ngoài ý muốn, Tần Vấn Thiên hẳn là sẽ xuất hiện đi.

- Đúng, Huyền Tâm, ngươi đã nói hắn thích ngươi, ngươi hỏi hắn một phen, có dám theo ngươi cùng nhau về Huyền Nữ điện hay không.

Lý Thi Ngữ nói với Huyền Tâm, ánh mắt của nàng lại là nhìn Phàm Nhạc.

Huyền Tâm lắc lắc đầu, nói:

- Không đi, ta sẽ không để hắn đi.

- Ngươi...

Đôi mắt đẹp của Lý Thi Ngữ co lại, vẻ mặt cực khó coi.

- Này, Lý Thi Ngữ, ta lại cảm thấy bằng hữu của ta rất xứng với Huyền Tâm, đâu có liên quan gì tới ngươi, người ta lại không muốn ngươi.

Một tiếng cười sang sảng truyền ra, ánh mắt Lý Thi Ngữ quay sang, nhìn về phía mấy bóng người bên cạnh Phàm Nhạc cách không xa, Âu Dương Cuồng Sinh xuất hiện ở đó, lời nói vừa rồi chính là từ trong miệng hắn nói ra.

- Âu Dương Cuồng Sinh, đừng tưởng ngươi là người Âu Dương thế gia ta không dám động vào ngươi, nói năng lỗ mãng như thế.

Lý Thi Ngữ lạnh lùng nói.

- Sẽ không là bị ta nói trúng rồi chứ, ngươi vội vã sợ không có ai thèm, bằng hữu ta Sở Mãng, thiên phú lợi hại, hẳn là xứng đôi ngươi, ngươi có cân nhắc một phen hay không.

Âu Dương Cuồng Sinh chỉ chỉ Sở Mãng bên cạnh cười trêu, khiến Sở Mãng nhìn Lý Thi Ngữ, sau đó thấp giọng nói:

- Ta không cần.

- Ặc...

Sở Mãng vừa dứt lời, nhất thời mắt mọi người đều co lại, ngay cả Âu Dương Cuồng Sinh cũng bị mấy chữ đơn giản của hắn làm khựng lại, sau đó cười phá lên, Sở Mãng, thực quá đáng yêu rồi.

Nhìn thấy sắc mặt Lý Thi Ngữ dần dần trở nên khó coi, người chung quanh đều xấu hổ một trận, câu nói kia của Sở Mãng thật giống như là Lý Thi Ngữ tặng cho hắn, hắn cũng không thèm, hơn nữa còn là giọng điệu phi thường nghiêm túc.

- Các ngươi, đều được lắm.

Trên người Lý Thi Ngữ bùng nổ ra sự lạnh lùng, nhất thời trên người mấy vị nữ tử Huyền Nữ điện đều tràn ngập một luồng uy áp, người chung quanh đều tản ra, Âu Dương Cuồng Sinh khẽ nhíu mày, muốn khai chiến? Người của hắn bên này tựa như có chút chịu thiệt.

Lý Thi Ngữ này tu vi chính là Nguyên Phủ tầng tám, Sở Mãng chỉ là Nguyên Phủ tầng bảy đỉnh, mà hắn cũng chỉ bước vào Nguyên Phủ tầng bảy chưa bao lâu, Huyền Nữ điện bên kia, còn có Liễu Hi cũng đã vào Nguyên Phủ tầng bảy, ba vị nữ tử khác, một Nguyên Phủ tầng bảy, hai Nguyên Phủ tầng sáu.

Thanh niên thiên tài các thế lực tới Vô Song giới, phần lớn tu vi đều là ở Nguyên Phủ trung tam trọng cùng với thượng tam trọng, tu hành đến Thiên Cương cảnh, rất nhiều người sẽ rời đi, không có khả năng luôn luôn ở nơi này tu hành, sau Thiên Cương cảnh, Vô Song giới trợ giúp đối với bọn họ sẽ dần dần giảm nhỏ, bởi vậy cường giả Thiên Cương cảnh trong Vô Song giới còn xa mới nhiều như Nguyên Phủ cảnh.

Giờ phút này phe Huyền Nữ điện có năm người, một Nguyên Phủ tầng tám, hai Nguyên Phủ tầng bảy, hai Nguyên Phủ tầng sáu.

Bọn họ bên này, trừ Huyền Tâm có ba người, hai Nguyên Phủ tầng bảy, một Nguyên Phủ tầng sáu, rõ ràng là một phe yếu thế, nếu là khai chiến, chỉ sợ chắc chắn thua không thể nghi ngờ.

Âu Dương thế gia thì còn có mấy người ở đây, ví dụ như, Âu Dương Đình, Đoạn Thanh Sơn đi xông lên Thiên Cương cảnh, ả thì lưu lại trong Vô Song giới tu hành, hôm nay cũng đã có tu vi Nguyên Phủ tầng sáu, trừ Âu Dương Đình còn có người khác, nhưng bọn họ là sẽ không ra tay, đây là Âu Dương Cuồng Sinh đang giúp bạn người ngoài, không quan hệ với Âu Dương thế gia, Âu Dương Cuồng Sinh tự mình đi giải quyết.

Xa xa, một người một thú ngự không phi hành, nhìn thấy đám người tụ tập bên này, không khỏi sửng sốt.

Người đó chính là Tần Vấn Thiên, hắn thấy được kẻ ở giữa đám người, thế mà lại là Phàm Nhạc còn có đám người Âu Dương Cuồng Sinh, tựa như, đang giằng co cùng một đám người khác.

- Chuyện gì vậy. Bước chân nhanh hơn, bóng người Tần Vấn Thiên như gió, đi về phía đám người bên này, không ít người nghe được tiếng ngẩng đầu nhìn, con ngươi chợt co lại.

Tần Vấn Thiên, hắn rốt cuộc đã xuất hiện.

Rất nhiều người đều nhìn về phía Nhạc Băng Ảnh, nàng tựa như tìm Tần Vấn Thiên đã được một đoạn thời gian đi, nhưng Tần Vấn Thiên trước đó một mực không để nàng vào mắt, chưa từng xuất hiện, tuy nàng từ đầu tới cuối cho rằng là tránh né, nhưng Tần Vấn Thiên từ đầu đến cuối cũng đã chưa từng xuất hiện, như vậy đương nhiên cũng có thể lý giải là không để vào mắt.

- Ngươi cái thằng cha này, rốt cuộc chịu lộ diện rồi.

Âu Dương Cuồng Sinh ngược lại đã rất lâu chưa nhìn thấy Tần Vấn Thiên, thấy hắn xuất hiện không khỏi nở nụ cười.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện