Chương 411: Chọc phải chuyện (2)

Chương 411: Chọc phải chuyện (2)

Tần Vấn Thiên đứng trên hư không, lại bị người chặn đường tiến lên, thế mà lại là bóng người vài vị thanh niên Tuyệt Sanh Kiếm Phái.

Lâm Hạo Thiên bước chậm ra, nhìn Tần Vấn Thiên.

Ngày xưa, hắn tới nơi vách núi sóng biển giao nhau, nói cho Tần Vấn Thiên có người muốn gặp gã, lại bị Tần Vấn Thiên giận mắng cút đi, đoạn thời gian đó, Tần Vấn Thiên luôn tránh ở trong thần văn, hôm nay, gã rốt cuộc xuất hiện.

- Ngươi rốt cuộc dám ra đây rồi.

Vẻ mặt Lâm Hạo Thiên giống như kiếm quang, đâm về phía Tần Vấn Thiên.

Ánh mắt Tần Vấn Thiên quét hắn một cái, chính là người ngày xưa cắt ngang hắn tu hành, nghe Thương Lan nói, người này hẳn là người chạy chân thay Tư Đồ Phá của Tuyệt Sanh Kiếm Phái.

- Mập, ngươi gây chuyện.

Tần Vấn Thiên chỉ nhìn Lâm Hạo Thiên một cái, liền mang ánh mắt chuyển về phía Phàm Nhạc bên kia. Hắn cũng thấy Phàm Nhạc đang nắm tay Huyền Tâm, trong lòng thầm mắng mập mạp chết tiệt này thật sự là một nhân tài, thế mà thật sự bị hắn theo đuổi được rồi.

Tần Vấn Thiên đã ở trong lòng cầu nguyện cho Huyền Tâm, tiểu cô nương đáng yêu này làm sao chịu được tên mập đáng khinh chứ?

- Ta và Huyền Tâm thích nhau, cái này cũng gọi là gây chuyện sao. Phàm Nhạc đáng khinh nói:

- Chẳng qua, Huyền Tâm, nàng là tiểu công chúa của Huyền Nữ điện, ta trước kia không biết rõ.

Tên mập run rẩy cười, khóe miệng lại hơi cong lên một sự kiêu ngạo, bạn gái của mập mạp hắn, chính là công chúa của Huyền Nữ điện đó.

- Được rồi.

Tần Vấn Thiên lập tức hiểu một màn trước mắt là chuyện gì xảy ra, sùng bái đối với tên mập càng hơn ngày xưa.

- Nhưng hình như không chỉ có ta gây chuyện.

Phàm Nhạc nhìn thoáng qua Lâm Hạo Thiên ngăn ở trước Tần Vấn Thiên, người này lời đồn cũng là một nhân vật rất lợi hại, chuẩn thiên kiêu Tuyệt Sanh Kiếm Phái, chỉ là vì có mặt Tư Đồ Phá, hào quang của hắn mới bị áp chế một chút, không tỏ ra chói mắt như vậy.

- Ngươi vẫn là tự mình nghĩ trước một chút, nên giải quyết chuyện giữa chúng ta như thế nào đi.

Thanh âm Lâm Hạo Thiên giống như một thanh kiếm sắc bén, nói với Tần Vấn Thiên:

- Ngày xưa ngươi bảo ta cút, hôm nay ngươi cũng nói một chút, nên giải quyết như thế nào.

- Là nên giải quyết một phen chuyện giữa chúng ta rồi.

Tần Vấn Thiên rất tán đồng gật gật đầu, cắt ngang hắn tu hành, hôm nay còn chủ động tìm hắn tính sổ, thế giới võ đạo, vũ lực mạnh yếu quyết định đúng sai.

- Ngươi nói, nên giải như thế nào. Tần Vấn Thiên nhìn Lâm Hạo Thiên nói.

Ánh mắt Lâm Hạo Thiên nhìn phía Nhạc Băng Ảnh cách đó không xa, Tần Vấn Thiên theo ánh mắt hắn nhìn lại, lập tức nghĩ tới Nhạc Băng Ảnh là người nào, nữ tử đến từ Thương Hoàng cung, có lẽ về sau còn phải đối mặt, dù sao, đợi tới sau khi hắn cường đại tất nhiên sẽ chỉnh lại Thương Vương ẩn chi nhất mạch, cuối cùng chân chính đoạt lại Thương Hoàng cung.

- Các ngươi thử trước xem, hắn có vốn để luận bàn hay không, nếu như không có, ngươi tự xem mà giải quyết đi.

Nhạc Băng Ảnh nói rất tùy ý, trên thực tế lúc trước nàng muốn gặp một lần Tần Vấn Thiên này thuần túy là xuất phát từ tò mò, muốn xem xem người đạt được quyền tu hành ở ba mươi sáu ngọn núi này, cũng xuất chúng như Tư Đồ Phá hay không.

Nhưng Tần Vấn Thiên lại từ chối gặp nàng.

Luận bàn?

Tần Vấn Thiên cười lạnh, Nhạc Băng Ảnh thực để mắt bản thân nàng ta, muốn hắn luận bàn, hắn nhất định phải xuất hiện?

Ông...

Kiếm quang lóng lánh, hai cường giả Tuyệt Sanh Kiếm Phái ra tay, cùng lúc, kiếm của Lâm Hạo Thiên cũng ra khỏi vỏ, trên người hắn kiếm khí xuyên mây, điên cuồng hét giận dữ mà ra. Hắn cũng biết, bằng vào hai người khác không có khả năng thắng được Tần Vấn Thiên, đối phương lúc trước đã cường thế đánh bại Liễu Hi Nguyên Phủ tầng sáu.

Hai thanh kiếm sắc hàn quang lập tức áp sát Tần Vấn Thiên mà đi, chỉ trong tích tắc đánh đến trên người Tần Vấn Thiên, lại nghe một tiếng thanh thúy truyền ra, mọi người ngẩng đầu, chỉ thấy hai người Tuyệt Sinh Kiếm Phái kia thân thể đứng ở hư không, kiếm của bọn họ, bị Tần Vấn Thiên dùng hai tay, bóp chặt.

Lấy bàn tay da thịt, nắm lưỡi kiếm!

Người của Tuyệt Sanh Kiếm Phái sở trường kiếm thuật, đều có được kiếm chi tinh hồn, lĩnh ngộ kiếm đạo ý chí.

Kiếm, lấy sắc bén, công kích cường đại mà nổi danh, kiếm tu đều cực kỳ nguy hiểm, một người Nguyên Phủ tầng sáu của Tuyệt Sanh Kiếm Phái sử dụng kiếm thuật công kích, một cảnh giới Nguyên Phủ này, cho dù là người Nguyên Phủ tầng bảy, tầng tám, thậm chí cường giả Nguyên Phủ tầng chín, cũng không dám nói không đặt vào mắt.

Nhưng Tần Vấn Thiên, hắn dùng đôi bàn tay của hắn, trực tiếp tóm chặt thanh kiếm sắc bén, hơn nữa, là chuẩn xác không có sai sót như vậy.

Chỉ thấy trên bàn tay Tần Vấn Thiên tỏa yêu khí, hai cường giả Tuyệt Sanh Kiếm Phái vẻ mặt đọng lại ở đó, nhưng bọn họ phản ứng cũng cực nhanh, kiếm khí ở trên lưỡi kiếm tàn phá bừa bãi, hơi xoay tròn, Tần Vấn Thiên buông bàn tay, liền thấy bóng hai người đan xen, hóa thành một đạo hào quang lấp lánh, hai thanh kiếm chém ở trên người Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên vẫn đứng ở đó, bình tĩnh nhìn hai người, trong nháy mắt này, sắc mặt hai người đều tái nhợt một phen.

Công kích của bọn họ, bị không để vào mắt.

Tần Vấn Thiên không chỉ lấy bàn tay trần nắm lưỡi kiếm, hôm nay, tùy ý kiếm của bọn họ chém ở trên người.

Ngay cả Lâm Hạo Thiên cũng có chút ngây người, rung động nhìn một màn trước mắt, điều này sao có khả năng, kiếm hai người uy lực công kích lợi hại cỡ nào, thế mà, ngay cả phòng ngự của Tần Vấn Thiên cũng không phá nổi.

- Tuyệt Sanh Kiếm Phái? Chỉ thực lực như vậy của các ngươi, muốn ta gặp các ngươi. Tần Vấn Thiên bình tĩnh nói, khí lực hắn vốn là như yêu, thân thể so với người thường cường đại hơn quá nhiều, như là thân thể của yêu thú.

Cường giả Nguyên Phủ tầng sáu, tương đương với yêu thú tầng sáu đỉnh phong, yêu thú lợi hại trong loại cấp bậc này, thân thể chúng vốn là có thể chống lại công kích của cường giả cùng cảnh giới, tuy có thể không chống đỡ được lực sát thương của kiếm tu, nhưng Tần Vấn Thiên khác, hắn không chỉ có được yêu thể, yêu chi ý chí đáng sợ, tương tự, lực chi võ đạo ý chí đệ nhất cảnh viên mãn, hoàn toàn như một thể, lực lượng lan đến toàn thân, lực phòng ngự thân thể tự nhiên càng mạnh.

Bởi vậy, Tần Vấn Thiên có thể không để công kích của đối phương vào mắt.

Hai người ở lúc Tần Vấn Thiên nói chuyện liền muốn lui, bọn họ coi như là nhân vật phi phàm, mới có thể bước vào Vô Song giới tu hành, nhưng ngay cả phòng ngự thân thể của Tần Vấn Thiên cũng phá không nổi, một trận chiến này, còn đánh như thế nào?

Ở khoảnh khắc bọn họ lui ra phía sau, hai bàn tay Tần Vấn Thiên đồng thời phát mà ra, hóa thành yêu ấn thật lớn, yêu khí khủng bố lập tức đánh lên trên thân hai người.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện