Chương 413: Sát niệm

Chương 413: Sát niệm

- Ta thừa nhận thiên phú của ngươi, rất mạnh.

Nhạc Băng Ảnh miễn cưỡng cười, tiếp tục nói.

Tần Vấn Thiên lại cười lạnh nhạt, nói:

- Ngươi một tiếng muốn gặp ta, liền sai người đến bảo ta đến bên cạnh ngươi, thậm chí cắt ngang việc tu hành của ta, hôm nay ta đến đây, ngươi cho rằng ta thèm một câu nói ngươi thiên phú không tệ của ngươi, ngươi cho rằng mình là ai.

Vẻ mặt Nhạc Băng Ảnh trầm xuống, nụ cười biến mất, nàng thừa nhận Tần Vấn Thiên, đã là đang nể mặt đối phương, xem như một loại thỏa hiệp, việc này từ bỏ ở đây.

Nhưng Tần Vấn Thiên tựa như không nể mặt nàng chút nào.

- Vậy ngươi muốn như thế nào. Nhạc Băng Ảnh nói.

Tần Vấn Thiên nhìn đối phương, nói:

- Hiện tại, lăn lại đây, xin lỗi, việc này bỏ qua ở đây.

Sắc mặt Nhạc Băng Ảnh nhất thời khó coi thêm vài phần, bảo nàng xin lỗi? Thật sự là quá buồn cười.

Mọi người ở đây cũng đều lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, Tần Vấn Thiên, bảo Nhạc Băng Ảnh xin lỗi?

Cái lá gan này không khỏi quá lớn chút.

Không nói đến thân phận Thương Hoàng cung của Nhạc Băng Ảnh, nàng còn là người yêu của Tư Đồ Phá, Tư Đồ Phá vẫn còn ở trong Vô Song giới, Tần Vấn Thiên, bảo Nhạc Băng Ảnh xin lỗi?

- Trong Vô Song giới này, không chỉ có ngươi thiên phú rất mạnh, bảo ta xin lỗi, ta sợ ngươi thừa nhận không nổi.

Vẻ mặt Nhạc Băng Ảnh trở nên rét lạnh, uy hiếp nói.

- Ông!

Cuồng phong càn quét qua, Tần Vấn Thiên không nói nhảm nữa, nháy mắt đạp bước đi về phía Nhạc Băng Ảnh, cực kỳ quyết đoán.

Hắn xưa nay không thích nhiều lời, Nhạc Băng Ảnh một câu muốn gặp hắn, khiến hắn gặp phải thị phi, đây là hắn có chút thực lực, nếu như hắn thực lực không mạnh, hôm nay chỉ sợ đã bị người của Tuyệt Sanh Kiếm Phái hung hăng làm nhục một phen, bảo đối phương xin lỗi, bỏ qua chuyện này hoàn toàn không quá đáng, nhưng đối phương lại vẫn cường thế như vậy, mở lời uy hiếp, như vậy, không cần thiết nhiều lời thêm một câu nào nữa.

Sắc mặt Nhạc Băng Ảnh đột ngột thay đổi, tinh hồn lóng lánh, nhưng trên thân Tần Vấn Thiên khí tức ngập trời, giống như hóa thành cổ yêu cường đại, công kích cuồng bạo trong phút chốc điên cuồng bùng nổ.

- Bằng Trảm, Long Ngâm, Sư Hống, Kỳ Lân Tí, Viên Bạo Kích... Hắn đã lĩnh ngộ tám mươi mốt thức yêu pháp vách đá.

Mọi người nhìn thấy Tần Vấn Thiên nghiền áp cuồng bạo vô cùng, lực lượng ngập trời, Nhạc Băng Ảnh hoàn toàn bị áp chế, rất nhanh oành một tiếng nổ lớn, Nhạc Băng Ảnh bị đánh tới mức miệng phun máu tươi, tóc dài quần áo hỗn độn, không còn nửa điểm khí chất tiêu sái kiêu ngạo nào nữa.

Thân thể Tần Vấn Thiên lơ lửng không trung, quan sát ả, Nhạc Băng Ảnh lạnh lùng nói:

- Tư Đồ Phá sẽ không bỏ qua của ngươi.

- Tần mỗ làm việc tự có thể nghĩ đến hậu quả, Tư Đồ Phá muốn báo thù tới tìm ta là được, chỉ là ngươi và Tư Đồ Phá yêu đương mà mỗi ngày lấy danh nghĩa Tư Đồ Phá diễu võ dương oai tính là gì? Người không biết còn tưởng đại tiểu thư Thương Hoàng cung ngươi bán mình cầu vinh, quả thực mất hết thể diện Thương Hoàng cung.

Tần Vấn Thiên phất ống tay áo, đạp bước rời đi, lời hắn nói khiến sắc mặt Nhạc Băng Ảnh xanh một trận trắng một trận, oa một tiếng lại nhịn không được hộc ra một ngụm máu tươi.

Trong lòng mọi người lại đã đang âm thầm cầu nguyện cho Tần Vấn Thiên, người này vẫn là kiêu ngạo giống như trong lời đồn, chỉ sợ rất nhanh Tư Đồ Phá sẽ tìm đến.

Tần Vấn Thiên, sợ là sẽ rất thê thảm, mặc dù sức chiến đấu của hắn khủng bố nữa, cũng tuyệt đối không có khả năng có thể chống lại Tư Đồ Phá, vô luận là cảnh giới hay võ đạo ý chí, Tư Đồ Phá đều sẽ hoàn toàn nghiền áp Tần Vấn Thiên!

Không để ý tới Nhạc Băng Ảnh vẻ mặt khó coi nữa, Tần Vấn Thiên tới bên người Phàm Nhạc và Âu Dương Cuồng Sinh bọn họ.

Như vậy, đội hình những người này cộng thêm Tần Vấn Thiên, không thể nghi ngờ đã mạnh lên rất nhiều, lấy sức chiến đấu Tần Vấn Thiên vừa rồi triển lộ, chỉ sợ, cũng có thể đủ chiến một trận với Lý Thi Ngữ Nguyên Phủ tầng tám.

Tần Vấn Thiên, Sở Mãng, Âu Dương Cuồng Sinh, Phàm Nhạc, bốn người, đối mặt đám người Huyền Nữ điện Lý Thi Ngữ, hoàn toàn không ở thế yếu.

Tần Vấn Thiên khống chế Lý Thi Ngữ, lấy sức chiến đấu bá đạo của Âu Dương Cuồng Sinh, hắn tuyệt đối có thể nghiền áp nữ tử Huyền Nữ điện Nguyên Phủ tầng bảy, Sở Mãng cũng là Nguyên Phủ tầng bảy, có thể đối phó một người.

Huyền Nữ điện, không có bất cứ phần thắng nào.

Mọi người ở một bên quan sát cũng đều lộ ra biểu cảm thú vị, Tần Vấn Thiên lúc trước bước vào Vô Song giới tu vi Nguyên Phủ tầng năm, hôm nay Nguyên Phủ tầng sáu, sức chiến đấu cường đại đến bực này chỉ sợ là không có ai đoán trước được, lúc này mới nửa năm thời gian, hắn tiến bộ quá nhanh.

Âu Dương Đình tận mắt thấy Tần Vấn Thiên cường thế trái tim cũng đang run rẩy, thù hận của ả, lấy năng lực của chính ả, chỉ sợ là vĩnh viễn đừng nghĩ báo được nữa, trừ phi mượn dùng lực lượng Âu Dương thế gia, như vậy, Âu Dương Cuồng Sinh nhất định sẽ ngăn cản.

- Lý Thi Ngữ, nhìn thấy chưa, đây cũng là Tần Vấn Thiên huynh đệ của ta, người đứng ở trước mặt ngươi, Tần Vấn Thiên, Âu Dương Cuồng Sinh ta, Sở Mãng, Phàm Nhạc, người nào sẽ kém hơn người của Huyền Nữ điện ngươi. Âu Dương Cuồng Sinh nhìn về phía đám người Lý Thi Ngữ, lại mở miệng cười nói:

- Huyền Tâm và Phàm Nhạc yêu nhau, cũng sẽ không bôi nhọ Huyền Tâm, Phàm Nhạc mập tuy bề ngoài không anh tuấn bằng ta, nhưng thiên phú vẫn là rất tốt, người của Huyền Nữ điện ngươi chọn thay Huyền Tâm cũng không nhất định so được với hắn.

- Ngươi là giúp ta hay là châm biếm ta.

Phàm Nhạc bĩu môi, Âu Dương Cuồng Sinh này miệng quá tiện, Phàm Nhạc hắn ngọc thụ lâm phong, cái gì gọi là không anh tuấn bằng gã?

- Hừ.

Lý Thi Ngữ hừ lạnh một tiếng, thấy thế nào Phàm Nhạc cũng không thuận mắt, nếu như Huyền Tâm lựa chọn là Âu Dương Cuồng Sinh hoặc Tần Vấn Thiên có lẽ nàng có thể tiếp nhận, nhưng tên mập này, quả thực không có cách nào nhịn được.

- Người của Tuyệt Sanh Kiếm Phái và Thương Hoàng cung không có ai tới nữa.

Lý Thi Ngữ thản nhiên nhìn lướt qua chung quanh, vừa rồi Tần Vấn Thiên cường thế nghiền áp đám người Tuyệt Sanh Kiếm Phái Lâm Hạo Thiên, lại hành hung Nhạc Băng Ảnh, cơn giận này, không tin bọn họ có thể nuốt trôi.

Hiển nhiên, bản thân Lý Thi Ngữ cũng không có nắm chắc đối phó bọn Tần Vấn Thiên, muốn tìm người của Tuyệt Sanh Kiếm Phái cùng với Thương Hoàng cung liên thủ.

- Không cần.

Xa xa, một thanh âm lạnh lùng truyền đến, ánh mắt mọi người nhìn lại, vẻ mặt đột nhiên cứng lại, chỉ thấy một bóng người phi phàm đang bước chậm đến, ngày thường ôn hòa an tĩnh hắn giờ phút này lại mặt mang sát khí, khiến trong lòng mọi người nhịn không được run lên.

Đến thật nhanh, như vậy mà nói, Tần Vấn Thiên thảm rồi.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện