Chương 414: Sát niệm (2)

Chương 414: Sát niệm (2)

Bóng người Tư Đồ Phá nháy mắt tới bên người Nhạc Băng Ảnh, vươn tay, khẽ vuốt vết máu khóe miệng Nhạc Băng Ảnh, dịu dàng nói:

- Có bị thương nặng không.

- Vẫn ổn, khụ khụ...

Sắc mặt Nhạc Băng Ảnh tỏ ra rất tái nhợt như cũ, nói với Tư Đồ Phá:

- Hắn nói ta bán mình cầu vinh.

- Không ai dám nói như vậy.

Tư Đồ Phá vuốt nhẹ mái tóc đen của Nhạc Băng Ảnh, trong mắt hiện lên một nụ cười.

- Ừm.

Nhạc Băng Ảnh khẽ gật đầu, sau đó, bóng người Tư Đồ Phá chợt lóe, ánh mắt quét về phía đám người Lâm Hạo Thiên, ba gã cường giả Tuyệt Sanh Kiếm Phái đều cúi đầu, không dám nhìn Tư Đồ Phá, bọn họ thua quá thảm hại, mất là mặt mũi Tuyệt Sanh Kiếm Phái.

- Cẩn thận, Tư Đồ Phá rất đáng sợ, có hai loại võ đạo ý chí đại viên mãn, một loại võ đạo ý chí khác cũng là hóa cảnh, sức chiến đấu của hắn, tuyệt đối là cấp bậc Nguyên Phủ tầng chín, nếu đối phương không có võ đạo ý chí đại viên mãn, Nguyên Phủ tầng chín đỉnh phong cũng phải bị nghiền áp.

Âu Dương Cuồng Sinh thấp giọng nhắc nhở, khiến ánh mắt Tần Vấn Thiên trở nên ngưng trọng thêm vài phần.

Hắn tuy làm việc quả quyết, Lâm Hạo Thiên và Nhạc Băng Ảnh không coi ai ra gì, hắn tự nhiên phải làm ra chút chuyện, Nhưng hắn cũng không như loại người không để tất cả vào mắt, Nguyên Phủ tầng sáu hắn đã có một loại võ đạo ý chí đại viên mãn, mặc dù đối mặt người Nguyên Phủ tầng tám, chỉ cần võ đạo ý chí của đối phương chưa viên mãn, hắn vẫn có thể chiến, thậm chí chiến mà thắng.

Nhưng Tư Đồ Phá, là nhân vật giống với hắn, có được quyền tu hành ở ba mươi sáu ngọn núi, gã có hai loại võ đạo ý chí đã đại viên mãn, một loại khác chỉ sợ cũng tiếp cận đại viên mãn, người như vậy bộc phát ra sức chiến đấu, tuyệt đối sẽ là làm người ta sợ hãi, căn bản không thể coi là người Nguyên Phủ tầng tám bình thường, thậm chí, coi hắn là người Nguyên Phủ tầng chín bình thường cũng không đủ.

Chỉ thấy bóng người Tư Đồ Phá đạp bước hư không, ánh mắt nhìn quét đám người Tần Vấn Thiên, bình tĩnh nói:

- Các ngươi cùng lên đi.

Mọi người chung quanh tất cả đều khựng lại, Tư Đồ Phá này thật đúng là cuồng vọng, đương nhiên, hắn có vốn để cuồng vọng.

Thực lực cường đại như Tư Đồ Phá, quả thực có thể cuồng chiến người trước mắt. Có lẽ, hắn bảo những người này cùng lên, là không muốn người khác nói Tư Đồ Phá hắn cậy mạnh hiếp yếu, dù sao cảnh giới của hắn mạnh hơn Tần Vấn Thiên không ít.

- Rất kiêu ngạo nha.

Phàm Nhạc nhìn chằm chằm bóng người trong hư không, hắn đương nhiên cũng từng nghe nói tên Tư Đồ Phá, gã là nhân vật yêu nghiệt ở trước Tần Vấn Thiên, từng ở trong Vô Song giới nhấc lên sóng to gió lớn, gã sau đây không lâu sẽ trở thành nhân vật thiên kiêu của Tuyệt Sanh Kiếm Phái, cuối năm nay, gã sẽ đi khiêu chiến danh sách trên Thiên Mệnh bảng, gã hiện tại cũng đã có thực lực như vậy, nửa năm sau, càng thêm như thế.

- Ta thử thực lực của hắn một chút.

Sở Mãng mở miệng nói, vừa dứt lời, hào quang lóng lánh, trong tay hắn xuất hiện mũi tên lấp lánh.

- Ông! Mũi tên lấp lánh bùng nổ đánh ra, thuấn sát mà tới, tốc độ, quả thực dọa người, mắt cũng không thể theo kịp tốc độ mũi tên.

Oành...

Mũi tên trực tiếp bắn ở ngực Tư Đồ Phá, lực lượng cuồng bạo khiến trái tim mọi người đều vì vậy mà run lên, nhưng bọn họ lại rung động phát hiện, Tư Đồ Phá vẫn đứng trong hư không, thậm chí, cũng chưa từng lay động mảy may, ở trước ngực hắn, có một hào quang lưu chuyển lấp lánh, như áo giáp nham thạch, trong phút chốc liền lại biến mất không thấy.

Mũi tên thuấn sát cường đại không phá nổi phòng ngự của hắn, cường đại như vậy, giống như vừa rồi Tần Vấn Thiên lấy tay chộp lưỡi kiếm.

- Hắn lĩnh ngộ võ đạo ý chí tương đối kỳ lạ, là nham thạch võ đạo ý chí, tiếp cận đại địa võ đạo ý chí, nham thạch võ đạo ý chí, đệ nhất cảnh, là ngạnh hóa (hóa cứng), trên người hắn, có thể nháy mắt phủ lên lưu quang khải giáp, người Nguyên Phủ tầng tám công kích, cũng có thể trực tiếp không đặt vào mắt.

Âu Dương Cuồng Sinh mở miệng nói, hắn cũng chưa từng nhìn thấy Tư Đồ Phá chiến đấu, chỉ là nghe nói.

Tư Đồ Phá, có lẽ càng mạnh hơn trong lời đồn.

Vẻ mặt Tần Vấn Thiên ngưng trọng, hắn Nguyên Phủ tầng sáu, lực lượng võ đạo ý chí viên mãn, liền có thể ngạnh kháng cường giả cùng cảnh giới công kích, Tư Đồ Phá Nguyên Phủ tầng tám đỉnh phong, có được áo giáp võ đạo ý chí mang tính phòng ngự, lực phòng ngự tuyệt đối là siêu cấp khủng bố, cũng khó trách hắn ở Vô Song giới có uy nghiêm cực cao.

Sở Mãng tế ra chiến phủ, nhưng lại thấy Tần Vấn Thiên phất phất tay, ngăn trở động tác của hắn, người của Huyền Nữ điện còn đang như hổ rình mồi, thực lực Tư Đồ Phá rõ ràng mạnh hơn bọn họ, muốn chiến mà nói, cũng không nên kéo theo đám người Sở Mãng.

- Ta đến.

Bóng người Tần Vấn Thiên chậm rãi bay lên không, huyết mạch trong cơ thể điên cuồng dâng trào lên, tiếng rít gào rầm rầm không ngừng, trên toàn thân Tần Vấn Thiên chợt xuất hiện yêu khí khủng bố.

Thân thể hắn giống như cũng đang xảy ra lột xác, khiến tất cả mọi người đều rung động nhìn chằm chằm hắn, trên người Tần Vấn Thiên phủ thêm một tầng yêu khải giáp, thân thể hắn giống như cũng trở nên cao lớn hẳn lên, luồng yêu khí kinh khủng kia thổi quét mảnh hư không này, khí thế của hắn điên cuồng kéo lên, điều này làm rất nhiều người không nói nên lời.

Cường giả Nguyên Phủ tầng bảy, cũng tuyệt đối không có khí thế cường đại bực này của Tần Vấn Thiên giờ phút này.

- Thùng.

Tư Đồ Phá bước chậm ra, trực tiếp đi về phía Tần Vấn Thiên, khí tức trên người ngập trời, bá đạo vô cùng.

Một quyền đánh ra, giống như muốn nghiền nát hư không, lực lượng khủng bố điên cuồng đi lao vào Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên vung tay, long ấn đánh ra, hư không phát ra tiếng nổ vang khủng bố, chỉ thấy Tư Đồ Phá lăng không đạp bước, không nhìn luồng khí cuồng loạn, chỉ về phía trước, kiếm quang xé nát tất cả, trong hư không xuất hiện mưa kiếm ánh sáng đáng sợ.

Thần nguyên trong Nguyên Phủ của Tần Vấn Thiên rít gào, đánh ra một chưởng, trong thiên địa xuất hiện vô tận bóng đại bàng, đánh ở trên không trung, rống lên giữa thiên địa.

Bàn tay Tư Đồ Phá từ trong vô tận bóng đại bàng kia xuất hiện, hư không tối sầm lại, thân thể Tần Vấn Thiên tựa như cũng phải đọng lại, toàn bộ thân thể hắn thế mà lại đang cứng đờ, trở nên vô cùng cứng ngắc.

- Bạo! Vẻ mặt Tần Vấn Thiên đại biến, thần nguyên lợi kiếm trong cơ thể điên cuồng bùng nổ ra, yêu khí cùng với lực lượng xé bỏ tất cả quầng sáng hóa cứng bao phủ ở trên thân thể hắn.

Nhưng bóng người Tư Đồ Phá đã buông xuống, hắn nhân vật cỡ nào, sao có thể lãng phí tích tắc thời gian, tuy trong mắt hắn, Tần Vấn Thiên căn bản không đủ để xưng là đối thủ, Nhưng đã chiến, thì tuyệt đối nghiền áp.

- Ông!



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện