Chương 415: Hẳn là đủ

Chương 415: Hẳn là đủ

Liên Châu Tiễn bùng nổ giết đến, Tư Đồ Phá vung tay lên, kiếm khí càn quét ra, mũi tên tan vỡ, đồng thời tay trái hắn vung về phía trước, kiếm quang chém xuống, bổ về phía thân thể Tần Vấn Thiên.

- Không ổn!

Đám người Phàm Nhạc kinh hô, sắc mặt Tần Vấn Thiên cũng trở nên cực kỳ tái nhợt, thần nguyên cường đại điên cuồng bùng nổ, kiếm hạ, tiếng vang phốc truyền ra, trước ngực Tần Vấn Thiên máu tươi bắn tung tóe, quần áo nháy mắt bị máu tươi nhuộm đỏ, da tróc thịt bong.

- Hắn đang hạ sát thủ.

Vẻ mặt Âu Dương Cuồng Sinh đột nhiên thay đổi, thân thể phóng lên cao, nhưng ngay tại một thời khắc này, cường giả Huyền Nữ điện ùn ùn ra tay, Lý Thi Ngữ vung chưởng lực, bao phủ Âu Dương Cuồng Sinh, người khác thì đánh về phía Phàm Nhạc với Sở Mãng.

Trong hư không bóng người Tần Vấn Thiên bạo lui, cánh Côn Bằng điên cuồng lóe lên, mắt hắn nhìn chằm chằm Tư Đồ Phá.

- Đây là Vô Song giới.

Thanh âm Tần Vấn Thiên rét lạnh đến cực điểm.

- Thời gian giết ngươi, hẳn là đủ.

Thanh âm Tư Đồ Phá bình tĩnh, lại lần nữa đi về phía trước, trong nháy mắt này, sát ý trên người hắn điên cuồng tràn ngập, bao phủ Tần Vấn Thiên mà đi.

Tần Vấn Thiên phá thanh danh Tuyệt Sanh Kiếm Phái, nhục nhã Nhạc Băng Ảnh, đáng giết.

Tuy Tần Vấn Thiên thiên phú tuyệt luân, nhưng ở trong mắt Tư Đồ Phá hắn, vẫn như cũ chỉ là con kiến thiên phú lợi hại, hắn chưa từng để ý, hắn giống như trước đây, không mang Tần Vấn Thiên để ở trong lòng, chỉ là hôm nay, Tần Vấn Thiên đã chọc giận tôn nghiêm của hắn.

Như vậy, Tần Vấn Thiên, đáng chết.

Kiếm đạo ý chí đại viên mãn điên cuồng bùng nổ, bàn tay Tư Đồ Phá chộp về phía hư không, Tần Vấn Thiên chỉ cảm thấy thân thể lại lần nữa cứng ngắc, Tư Đồ Phá nhìn như đang phủ thêm áo giáp phòng ngự cho hắn, nhưng đồng thời cũng đang hạn chế động tác của hắn.

Đồng thời, bóng người Tuyệt Sinh Kiếm Phái bọn Lâm Hạo Thiên bay lên, ngăn trở đường lui của Tần Vấn Thiên, bọn hắn, tuyệt đối tùy tùng Tư Đồ Phá.

Tư Đồ Phá muốn giết Tần Vấn Thiên, như vậy cần ở trước khi có người đuổi tới, tiêu diệt gã, sau đó rời khỏi Vô Song giới.

Vô Song giới, thành Thương Châu vô song, bất nhập phàm trần, ra khỏi nơi này, bọn họ liền mặc kệ!

Người chung quanh trong lòng điên cuồng run rẩy, Tư Đồ Phá đang hạ sát thủ, quả nhiên không hổ là nhân vật thiên kiêu cuồng vọng Tư Đồ Phá, hắn muốn cường thế trảm thiên tài.

Tư Đồ Phá sát ý cường đại cỡ nào, Tần Vấn Thiên lực lượng Nguyên Phủ tầng sáu, đối mặt hắn Nguyên Phủ tầng tám, cảnh giới lọt vào nghiền áp.

Võ đạo ý chí, kiếm, nham thạch võ đạo ý chí của đối phương tất cả đều là đại viên mãn, vẫn như cũ nghiền áp Tần Vấn Thiên, tương tự, Tư Đồ Phá thân là nhân vật thiên tài của Tuyệt Sanh Kiếm Phái, công pháp thần thông hắn tu hành sao có thể yếu được, cũng tuyệt đối đều là đỉnh cấp, tinh hồn của hắn cũng phi thường lợi hại, tinh hồn thứ ba chính là câu thông trên tầng trời thứ năm tinh thần, tinh thần nguyên lực trong cơ thể là khủng bố.

Ưu thế của Tần Vấn Thiên, trong cơ thể có ba tòa Nguyên Phủ, ngưng tụ lực lượng thần nguyên khủng bố của một Nguyên Phủ; Yêu Thần Biến, công pháp phụ tá khác loại này có thể làm hắn có được khí lực yêu thú, thân thể mạnh mẽ, hóa thân yêu thể; hai tầng huyết mạch lực, chỉ là làm Tần Vấn Thiên rất buồn bực là, từ một lần trước ở vùng đất thí luyện thần văn gặp được nguy hiểm, thuộc tính huyết mạch thứ hai, huyết mạch thứ nhất mạnh thêm vài phần, Nhưng vẫn còn chưa tới trình độ huyết mạch toàn bộ khai hỏa.

Huyết mạch thần bí kia, giống như như là hộp báu cổ xưa, chỉ có thể từng bước một đào móc lực lượng trong đó.

Về phần thần văn, cũng là ưu thế to lớn của hắn, nhưng thần văn hắn có thể nháy mắt phát ra căn bản không đủ để uy hiếp đến đối phương, trừ phi, mang thần nguyên trong cơ thể bộc phát ra toàn bộ.

- Ông!

Tinh hồn lấp lánh trong tích tắc bùng nổ, Tần Vấn Thiên không che giấu tinh hồn thứ ba của mình, tinh hồn đến từ trên tầng trời thứ năm, hào quang màu vàng lấp lánh kia, tinh hồn cổ yêu hung lệ vô cùng khủng bố đều lộ ra khí tức mạnh mẽ, yêu khí trên người Tần Vấn Thiên, ở dưới tinh hồn tăng phúc càng mạnh thêm vài phần.

- Tinh hồn trên tầng trời thứ năm, đúng vậy, trước đó Tần Vấn Thiên chiến đấu, thế mà chưa bao giờ nhìn thấy hắn từng phóng thích tinh hồn của mình, đây là lần đầu tiên, đến từ trên tầng trời thứ năm.

- Tinh hồn này không chỉ đến từ trên tầng trời thứ năm, hơn nữa, đó là đế yêu tinh hồn, xếp hạng nhất trên Chiến Thú Phổ.

Người bên dưới trong lòng kinh hãi, Tư Đồ Phá, Tần Vấn Thiên, hai vị nhân vật yêu nghiệt thu hoạch quyền tu hành ở ba mươi sáu ngọn núi này đều đang điên cuồng, Tư Đồ Phá muốn giết Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên rốt cuộc không che giấu bất cứ lực lượng nào của hắn nữa, bùng nổ toàn bộ, đế yêu tinh hồn cũng bại lộ.

Tinh hồn thứ ba đã có thể ngưng tụ đế yêu tinh hồn xếp hạng nhất trên Chiến Thú Phổ, như vậy tinh hồn thứ bốn của hắn, không thể nghi ngờ, sẽ đến từ trên tầng trời thứ sáu phương xa, đến lúc đó chỉ ở trên cường độ tinh thần nguyên lực, sẽ cực kỳ đáng sợ.

- Thân thể hắn...

Đúng lúc này, ánh mắt mọi người giống như thấy được một màn không thể tưởng tượng, chỉ thấy trên thân Tần Vấn Thiên yêu khí ngập trời, luồng yêu khí kia lấy tốc độ cực nhanh bao phủ thân thể Tần Vấn Thiên, chỉ ở khoảnh khắc cực kỳ ngắn ngủi, thân thể Tần Vấn Thiên... đã lột xác, hóa thành yêu thể đáng sợ làm người ta sợ hãi.

Cái này... trái tim mọi người nhảy lên thình thịch, Tần Vấn Thiên thật là bán thú nhân sao? Giờ phút này cái yêu thể kia, cánh Côn Bằng, vảy Huyền Vũ, cánh tay kỳ lân, trảo kim long, chỉ có thân thể kia vẫn như cũ là hình người, đầu vẫn như cũ là bộ dáng ban đầu, Tần Vấn Thiên giờ phút này nhìn mà kinh hãi, cho người ta chấn động thị giác mãnh liệt.

Yêu Thần Biến tầng thứ hai, yêu lâm cảnh, lấy yêu thú nguyên lực cường đại chống đỡ, ngưng tụ thân thể yêu tôn khủng bố, yêu thú phúc thân.

- Đây tuyệt đối không phải thân thể bán thú nhân, nào có tổ hợp khủng bố như thế, cánh Côn Bằng là tốc độ, vảy Huyền Vũ là phòng ngự, cánh tay kỳ lân cùng kim long trảo công kích, cái này mô phỏng thân thể đế yêu, tuyệt đối là tổ hợp biến thái, đây là công pháp, khó trách Tần Vấn Thiên yêu khí ngập trời, hắn tu hành yêu pháp cực kỳ đáng sợ, có thể mang lực lượng cổ yêu tụ trên cơ thể người.

Có người kinh hô thành tiếng, trong lòng rung động, nếu như bọn họ có thể kiêm tu công pháp như vậy, không thể nghi ngờ sẽ làm thực lực cũng tăng lên một tầng, điểm ấy từ Tần Vấn Thiên không để kiếm công kích của cường giả Tuyệt Sanh Kiếm Phái vào mắt là có thể nhìn ra.

Trong đôi mắt rất nhiều người lộ ra ánh sao.

Mặc dù là bọn Tư Đồ Phá động tác cũng tạm dừng một lát, nhìn chằm chằm biến hóa trên người Tần Vấn Thiên.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện