Chương 417: Thiên Bi quan

Chương 417: Thiên Bi quan

Một tiếng quát giận dữ vang vọng thiên địa, nhưng Tư Đồ Phá vẫn lao về phía trước như cũ, không muốn buông tha, trong thiên địa thổi lên một trận gió lạnh đáng sợ, oành một tiếng nổ lớn, thân thể Tư Đồ Phá bị thổi bay, không thể tiến lên mảy may. Hắn biết, thời gian chiến đấu của mình với Tần Vấn Thiên tuy ngắn ngủi, nhưng đã làm cho cường giả của Vô Song giới chạy đến.

- Muốn chiến như vậy. Một tiếng hừ lạnh truyền ra, rơi ở trong lòng Tư Đồ Phá cùng Tần Vấn Thiên, giống như xuất hiện từ hư vô.

- Ta nhất định phải giết hắn, mặc dù ở ngoài Vô Song giới.

Tư Đồ Phá lạnh lùng nói.

Tần Vấn Thiên không nói gì, nhưng ánh mắt hắn lại không thể nghi ngờ đã trả lời tất cả, từ hôm nay trở đi, Tư Đồ Phá, đã là tử địch, ngươi chết ta sống.

- Được, các ngươi muốn chiến, lão phu cho các ngươi cơ hội.

Thanh âm lạnh lùng kia lại lần nữa truyền đến, nói:

- Ba ngày sau, Thiên Bi quan, ta sẽ mượn Thiên Bi dùng một lần, hai người các ngươi đi xông vào Thiên Bi giai, kẻ nào thua trục xuất Vô Song giới, suốt đời không thể bước vào. Mặt khác, các đệ tử Vô Song giới, đều có thể đi xông pha hôm đó, ta trải đường cho các ngươi ở trước khi tới Đại Hạ cố đô.

Thanh âm này chấn động thiên địa, khiến trong lòng mọi người chấn động, đều kinh hãi vô cùng.

Vô Song lão nhân, thế mà lại muốn mượn Thiên Bi, mặt mũi lớn cỡ nào, hơn nữa, là vì trải đường cho bọn họ!

Nhưng bọn họ cũng biết rõ, xông lên bậc thang Thiên Bi cực kỳ nguy hiểm, có chút vô ý, sẽ có lo lắng tính mạng, việc này, chỉ sợ sẽ chấn động thành Thương Châu!

Thiên Bi quan, ở địa vực trung tâm thành Thương Châu, tuy là như thế, nhưng Thiên Bi quan suốt ngày không có người, chỉ có một vị lão giả quét cầu thang Thiên Bi, ngày qua ngày quét dọn cầu thang.

Một nơi địa phương kỳ diệu như vậy, lại chưa bao giờ bị người ta chiếm cứ, cũng chưa từng có ai dám mang nó dời khỏi thành Thương Châu, chỉ vì lời đồn chủ nhân Thiên Bi quan chính là một vị kỳ nhân, thực lực cường đại thần kỳ.

Hơn nữa Thiên Bi trong Thiên Bi quan chính là chí bảo, có thể nhìn lén thiên phú mệnh số của người võ đạo, đối với người võ đạo có tác dụng cường đại, mỗi lần trời giáng Thiên Bi, Thiên Bi quan sẽ dẫn vô số người tới, xông lên cầu thang Thiên Bi, để chứng minh thiên tư, mưu cầu lột xác.

Còn nữa, Thiên Bi quan tinh hàng Thiên Bi không có quy luật, lời đồn chính là xem tâm tình chủ nhân Thiên Bi quan.

Nhưng hôm nay, Vô Song giới lại có trưởng giả nói, ba ngày sau, mượn Thiên Bi, để cho bọn họ đi xông pha, trải đường cho bọn họ.

Vô Song lão nhân tự nhiên cũng biết, ở trong các thiên tài Vô Song giới, có không ít kẻ, nhất định sẽ ở cuối năm tới thành Khâm Châu Đại Hạ cố đô.

Vô Song lão nhân thần bí, thế mà lại có giao tình với Thiên Bi quan chủ thần bí cường đại, có thể mượn Thiên Bi dùng một lần, vì người tu hành trong Vô Song giới, tương tự, cũng vì hai đại thiên tài Tần Vấn Thiên và Tư Đồ Phá tranh phong.

Người thua, sẽ bị trục xuất Vô Song giới, một trận chiến này, hai người đều không được phép thua.

Tư Đồ Phá thua, hắn mất hết mặt mũi, hắn so với Tần Vấn Thiên cao hơn hai cảnh giới, hôm nay lại chưa thể giết được Tần Vấn Thiên, ngược lại đám người Lâm Hạo Thiên tham dự vây giết Tần Vấn Thiên đã ngã xuống, đã là làm hắn mất mặt.

Tần Vấn Thiên, hắn nếu thua, chính là chết, Tư Đồ Phá sẽ không bỏ qua cho hắn.

- Tiền bối, hắn giết người ở trong Vô Song giới.

Nhạc Băng Ảnh mở miệng nói, còn muốn truy cứu tội của Tần Vấn Thiên.

- Ngươi cho rằng ta là người mù sao. Thanh âm hư vô mờ mịt kia lại lần nữa cuồn cuộn truyền đến, lộ ra một sự lạnh lùng. Vẻ mặt Nhạc Băng Ảnh cứng đờ, thân phận tiểu thư Thương Hoàng cung của ả thì đã làm sao, ở Vô Song giới, Vô Song lão nhân không cần nể mặt ả.

Người tu hành trong Vô Song giới, có bao nhiêu kẻ xuất thân danh môn, tất cả bọn họ đều cần nhờ tới Vô Song lão nhân.

Bọn họ tranh đấu, Vô Song lão nhân hiển nhiên đều đã rõ, Tư Đồ Phá muốn giết Tần Vấn Thiên, đám người Lâm Hạo Thiên hỗ trợ ngăn chặn, chết vào tay Tần Vấn Thiên, người nào đúng sai, phân chia như thế nào?

Nếu muốn định tội, đều có tội.

- Việc hôm nay, dừng ở đây, các ngươi muốn tranh, đi Thiên Bi quan, để thành Thương Châu đánh giá, xem các ngươi có mặt mũi thất bại hay không.

Vô Song lão nhân dứt lời, sau đó luồng khí thế kia biến mất vào vô hình.

Vẻ mặt Tư Đồ Phá lạnh như băng, đảo qua Tần Vấn Thiên, trong mắt sát ý mãnh liệt.

- Ba ngày sau, Thiên Bi quan, ta chờ ngươi.

Tư Đồ Phá lạnh lùng nói, sau đó bóng người lóe lên, bước chậm đến trước người Nhạc Băng Ảnh, hai người dắt tay mà đi, rời khỏi Vô Song giới, ba ngày sau, tiếp tục giết Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên thu liễm yêu khí trên người, thu hồi tinh hồn, khí tức cuồng bạo dần dần tiêu tán vào vô hình, khí tức trên người hắn phập phù, hiển nhiên bị thương rất nặng.

Luận thiên phú, hắn mạnh hơn Tư Đồ Phá, nhưng luận sức chiến đấu, hắn yếu hơn Tư Đồ Phá, dù sao, cảnh giới cùng võ đạo ý chí giữa hai người đều có chênh lệch, người võ đạo, một tia chênh lệch cũng là một cái lạch trời, nếu không phải hắn rất nhiều con bài chưa lật, thiên phú cực mạnh, đã sớm chết ở trong tay Tư Đồ Phá.

Thân hình đáp xuống đất, ánh mắt Tần Vấn Thiên lại lần nữa nhìn về phía đám người Lý Thi Ngữ của Huyền Nữ điện, chỉ thấy Lý Thi Ngữ hừ lạnh một tiếng, nhìn quét Phàm Nhạc một cái, sau đó nói với Huyền Tâm:

- Huyền Tâm, ba ngày sau, Tư Đồ Phá nhất định thắng, khi đó Tần Vấn Thiên hắn chắc chắn phải chết không thể nghi ngờ, Phàm Nhạc hắn chính là bạn của Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên giết chết đám người Lâm Hạo Thiên, hôm nay Tư Đồ Phá tuy cái gì cũng chưa nói, nhưng hắn sẽ tuyệt đối không bỏ qua.

- Thi Ngữ tỷ, Tần Vấn Thiên hắn mới Nguyên Phủ tầng sáu, Tư Đồ Phá Nguyên Phủ tầng tám, có thể chiến đến trình độ như vậy, hai người thiên phú ai mạnh ai yếu liếc một cái có thể thấy được, cầu thang Thiên Bi lại không phải xem ai thực lực cường đại, mà là xem thiên phú, xem tâm chí, xem tín niệm, ai nói hắn sẽ thua Tư Đồ Phá.

Huyền Tâm có chút khó chịu nói.

Lý Thi Ngữ hừ lạnh một tiếng:

- Tư Đồ Phá hôm nay sơ ý, hơn nữa thời gian gấp rút, mới chưa giết chết hắn, nếu không ngươi cho rằng hắn có thể còn sống sao. Huyền Tâm, ngươi không cần ôm tâm lý may mắn, huống hồ, cho dù hắn thiên phú lợi hại, nhưng Phàm Nhạc không phải hắn, Phàm Nhạc làm sao xứng đôi với ngươi.

Phàm Nhạc nghe được lời này vô cùng buồn bực, mở miệng nói:

- Mỹ nữ, muốn chúng ta cũng so sánh một chút hay không, tiền bối nói, Thiên Bi quan gì đó mở ra đối với tất cả mọi người của Vô Song giới chúng ta, chúng ta cũng đi thử một lần thế nào.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện