Chương 418: Thiên Bi quan (2)

Chương 418: Thiên Bi quan (2)

- Chỉ ngươi. Lý Thi Ngữ khinh thường nói:

- Ngươi nếu thua, chủ động rời khỏi Huyền Tâm sao.

Thiên Bi quan này, ả cũng muốn đi, cơ hội tốt như vậy, có thể nào bỏ qua.

- Cái này đối với ta tựa như không công bằng nhỉ, ta thắng, ngươi cũng không làm chủ được Huyền Tâm.

Ánh mắt Phàm Nhạc lóe lên, sau đó rụt rè nói:

- Không bằng như vậy, ta thắng ngươi làm tiểu thiếp của ta, thế nào.

- Ngươi, ngươi...

Huyền Tâm trợn mắt, nhìn chằm chằm Phàm Nhạc, giống như con cọp cái xinh đẹp.

- Nói giỡn mà.

Phàm Nhạc run rẩy cười nói:

- Nữ nhân như vậy làm sao xứng với thiên tài anh tuấn như ta.

- Ngươi chờ đó.

Lý Thi Ngữ lạnh như băng nhìn quét Phàm Nhạc, sau đó phất ống tay áo, mang theo người của Huyền Nữ điện rời đi. Việc Thiên Bi quan, hiển nhiên cần thông báo Huyền Nữ điện, còn có chuyện Huyền Tâm, cũng cần báo cáo.

Nhìn đám người Lý Thi Ngữ rời khỏi, đôi mắt đẹp của Huyền Tâm hiện lên một mảng lo âu mơ hồ, lại thấy Phàm Nhạc nắm bàn tay nhỏ của nàng, nói:

- Yên tâm đi, bản thiên tài chắc chắn ở ba ngày sau làm người của Huyền Nữ điện chấn động, sau đó nhận ta đứa con rể này.

Nhìn thấy Phàm Nhạc còn không quên khoác lác, Huyền Tâm bị hắn chọc cười, tên mập chết tiệt này tuy đáng khinh chút, nhưng ở cùng hắn thật sự rất vui vẻ, so với trước đây ở Huyền Nữ điện còn vui vẻ hơn, hắn luôn nghĩ các loại biện pháp lấy lòng mình, loại cảm giác này, rất đẹp, rất ngọt ngào.

- Lão đại, ngươi không sao chứ. Mấy người bọn Phàm Nhạc nhìn về phía Tần Vấn Thiên.

- Không có việc gì, thân thể này của ta, chịu đựng được.

Tần Vấn Thiên cười nói, huyết mạch trong cơ thể còn đang quay cuồng, khôi phục nơi bị hao tổn, ở hắn trên mặt mang theo nụ cười nhẹ, nhìn không ra chút nào vừa rồi người cuồng bạo như yêu kia sẽ là hắn.

- Quả thực chống đỡ được, ngươi cũng quá biến thái, ta nếu đối mặt Tư Đồ Phá, chỉ sợ sẽ bị giết rất nhanh.

Âu Dương Cuồng Sinh không thể không bội phục, Nguyên Phủ tầng sáu có thể chiến đấu với Tư Đồ Phá đến trình độ thảm thiết cỡ đó, tinh hồn xếp số một Chiến Thú Phổ, công pháp hóa thân yêu thể, gã này quá mạnh rồi.

- Nhưng ngươi phải cẩn thận, công pháp đó của ngươi, chỉ sợ so với một số thế lực cấp bá chủ của thành Yêu Châu còn mạnh hơn, rất khó không bị người ta mơ ước. Ngươi phải hiểu, công pháp ngươi tu hành, rất có thể là thứ bọn họ khổ tìm mà cầu còn không được.

Âu Dương Cuồng Sinh nhắc nhở, Tần Vấn Thiên nhẹ nhàng gật đầu, ngày xưa hắn tu hành Yêu Thần Biến Thương Vương đã nhắn lại nhắc nhở, nhưng hôm nay đối mặt Tư Đồ Phá cường thế, hắn không thể không bùng nổ toàn bộ lực lượng, về phần sau này, chỉ có thể cẩn thận, tranh thủ mau chóng nâng cao thực lực.

Sau khi tranh Thiên Mệnh bảng, nếu bước vào Nguyên Phủ đỉnh, tốt nhất có thể bế quan xông lên cảnh giới Thiên Cương.

Tuy nói hôm nay các thiên tài Nguyên Phủ tranh phong, nhìn như uy phong, nhưng thực ra bọn họ còn chưa tiếp xúc đến nhân vật lợi hại thực sự, bọn họ chỉ là Nguyên Phủ, rất nhiều người Thiên Cương, cũng không thèm đưa ánh mắt về phía một tầng Nguyên Phủ này, chỉ có bước vào Thiên Cương cảnh, mới chính thức bước về phía cầu thang cường giả.

- Thiên Bi quan này là thế nào. Tần Vấn Thiên dò hỏi.

- Chấp Thiên Bi cổ niệm, hóa thân ảo giác, chứng thiên tư, lột xác, tóm lại, tinh thần Thiên Bi, có thể đoạt mạng người ta, cũng có thể làm người ta thực lực thăng hoa, chính là chí bảo hiếm thấy, cực ít mở ra đối với bên ngoài, hôm nay Vô Song lão nhân có thể mượn Thiên Bi, không thể nghi ngờ là một lần cơ hội, thật sự là mặt mũi rất lớn, cơ hội lần này, nhất định phải nắm chắc cho tốt, như vậy ở trước khi tới cuối năm, lại có một lần cơ hội nâng cao thực lực.

Trong thanh âm Âu Dương Cuồng Sinh lộ ra vài phần chờ mong, lần này Tư Đồ Phá và Tần Vấn Thiên tranh phong, có lẽ không phải là chuyện xấu, đã cho toàn bộ mọi người một cơ hội.

Ba ngày kế tiếp, thiên tài trong Vô Song giới ùn ùn đi ra khỏi Vô Song giới, thông báo gia tộc hoặc môn phái thế lực của mình, đồng thời lao tới Thiên Bi quan.

Tin tức này, cũng đang lấy tốc độ khủng bố lan tràn tới thành Thương Châu.

Một số thế lực lớn của thành Thương Châu lúc này mới nghe được một cái tên mới, Tần Vấn Thiên.

Trong Vô Song giới, thiên tài tranh phong, lại có một thanh niên Nguyên Phủ tầng sáu chưa đủ hai mươi tuổi, đại chiến Tư Đồ Phá của Tuyệt Sanh Kiếm Phái, giết đám người Lâm Hạo Thiên, tin tức như vậy, làm cho rất nhiều nhân vật hậu bối của Tuyệt Sanh Kiếm Phái cảm giác mất hết mặt mũi, về phần trưởng bối trong môn phái ngược lại chú ý không nhiều, mỗi một vị tuyệt đỉnh yêu nghiệt xuất hiện vốn phải trải qua tầng tầng sàng chọn, Lâm Hạo Thiên chết ở trong tay người cảnh giới so với hắn còn thấp hơn, trưởng bối môn phái không có khả năng đi trả thù.

Giết Tần Vấn Thiên, để cho Tư Đồ Phá đi làm là được.

Mà Thiên Bi quan, thị tập trung ánh mắt vô số người thành Thương Châu.

Âu Dương Cuồng Sinh xuất phát từ an toàn, tới Âu Dương thế gia triệu tập trước một ít cường giả, để ngừa một số gió mây âm thầm, ai biết sẽ có người ở trước khi giao phong bất ngờ giết chết Tần Vấn Thiên hay không, hắn phải cẩn thận một chút.

Một ngày này, Thiên Bi quan cường giả như mây, cường giả rất nhiều thế lực lớn của Thương Châu thành buông xuống, trong các thế lực, ít nhiều đều có đệ tử tu hành ở Vô Song giới, hôm nay, bọn họ đều có cơ hội xông pha cầu thang Thiên Bi.

Địa vực rộng lớn, cường giả khắp nơi tụ, ánh mắt bọn họ nhìn về phía trước, hơi ngửa đầu, nơi đó có một cầu thang chếch lên trên, cuối cầu thang có ba tấm bia đá thật lớn, giản dị tự nhiên, lộ ra ý cổ xưa, nhưng lại cực kỳ sạch sẽ.

Ở cầu thang dưới tấm bia đá, có một vị lão nhân quần áo tả tơi, cầm cái chổi, im lặng quét tước tro bụi mỗi một bậc cầu thang, lão giống như vĩnh viễn đều đang lặp lại động tác như vậy, không biết mỏi mệt.

- Thùng! Xa xa, Thiên Bi quan trên cầu thang, như có một tiếng chuông xa xưa truyền đến, sau đó từng luồng ánh sao rơi ở trên Thiên Bi, trong phút chốc, bầu trời biến sắc, có ánh sáng tinh tú lấp lánh từ trên trời giáng xuống, rơi ở trên tấm bia đá cổ xưa, trong phút chốc, một ý cảnh kỳ diệu bao phủ mảnh thiên địa này.

Tinh tú trên trời giáng xuống, Thiên Bi nắm cổ niệm, ba tấm Thiên Bi kia bao phủ cầu thang phía dưới, mỗi một tầng cầu thang đều lộ ra hào quang lấp lánh.

- Ông! Cuồng phong hiện lên, một bóng người buông xuống dưới thang trời, ánh mắt nhìn lên hư không.

Gió không ngừng thổi, từng cái bóng người buông xuống, khiến không ít người lộ ra mũi nhọn, thiên tài trong Vô Song giới hội tụ nơi đây.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện