Chương 439: Tái kiến y nhân

Chương 439: Tái kiến y nhân

Tần Vấn Thiên lạnh nhạt nói, khóe miệng Trần Nhiên treo lên một mảng ý cười lạnh như băng, người này tu vi Nguyên Phủ tầng bảy, thế mà lại dám có gan ứng chiến, Trần Nhiên hắn đã rất lâu chưa gặp được người thú vị như thế.

Người trung tâm Trần gia hắn đều tu hành Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp, đều có được năng lực chiến đấu vượt cấp, huống chi, là chiến đấu với thấp hơn một cấp.

- Ta thành toàn ngươi.

Bàn tay Trần Nhiên trảo về phía hư không, trong phút chốc, một vầng mặt trời như miệng hang hiện lên, tửu lâu tan vỡ, thân thể Trần Nhiên phóng lên cao, ngay lập tức biến mất ở tại chỗ.

- Ông.

Tần Vấn Thiên mang theo yêu khí ngập trời, biến mất tương tự, người trong tửu lâu bóng người ùn ùn lóe ra, lao ra bên ngoài, không muốn bỏ lỡ một trận chiến này.

Đám người Âu Dương Cuồng Sinh, Nhược Hoan, tự nhiên cũng là nháy mắt từ cửa sổ lao ra, trực tiếp đến bên ngoài.

Trên hư không, Tần Vấn Thiên yêu khí ngập trời, sau lưng Trần Nhiên như có một vầng mặt trời chói chang, ánh sáng mặt trời trong hư không cũng rải xuống, như nên để hắn sử dụng.

Người nơi xa ngẩng đầu nhìn trời, đều lộ ra sự kinh ngạc.

- Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp, là con em Trần gia.

- Trần gia Trần Nhiên, ở trong hàng con em Trần gia, coi như là một người phi thường ưu tú, là ai lớn mật như thế, Nguyên Phủ tầng bảy, dám khiêu khích Trần Nhiên, có trò hay để xem rồi.

Trần Nhiên mặt mỉm cười, đảo qua Tần Vấn Thiên, kình đạo khủng bố chạy quanh thân, bàn tay lộ ra khí tức nóng cháy đáng sợ, trong ý cười của hắn lộ ra vài phần ý vị trào phúng, không nói đến Tần Vấn Thiên không phải người Âu Dương thế gia, mặc dù phải, đại nhật Trần gia hắn, sao sẽ sợ Âu Dương thế gia.

- Ông!

Cuồng phong nóng cháy càn quét hư không, Trần Nhiên mang theo luồng khí nóng cháy đáng sợ, đánh tới Tần Vấn Thiên, tốc độ cực nhanh, trên người hắn như đeo một vầng mặt trời chói chang, một đòn này, hắn sẽ làm Tần Vấn Thiên hiểu Đại Nhật Càn Khôn Kình là dạng lực lượng thế nào.

Tần Vấn Thiên nắm chặt bàn tay, cũng đạp bước lao ra, yêu khí bao trùm trên cánh tay, chưởng ấn khủng bố đột nhiên phát ra, hai người đều không có bất cứ sự né tránh nào, chưa sử dụng bất cứ kỹ xảo tránh né nào, hoàn toàn lấy lực lượng va chạm, hiển nhiên đối với lực lượng của chính mình đều mang theo sự tự tin mãnh liệt.

Trong hư không hai bóng người nháy mắt va chạm, bàn tay khủng bố của hai người gặp nhau, nổ vang ‘oành’ một tiếng, yêu khí cùng khí nóng cháy hóa thành gió lốc khủng bố, càn quét tám hướng, như có từng vòng khói bụi sương mù tràn ngập.

Trần Nhiên chỉ cảm thấy một lực lượng khổng lồ kinh khủng truyền đến, chấn động lục phủ ngũ tạng của hắn đều đang rung chuyển, cánh tay càng giống như muốn nổ tung, vẻ mặt đột nhiên biến hóa, thét lớn một tiếng, thân thể hắn ngay lập tức lui về phía sau ngoài mười trượng.

Bàn tay Tần Vấn Thiên có một tầng khí tối đen, một luồng kình lực nóng cháy kinh khủng ập vào trong cánh tay hắn, hóa thành lửa mặt trời nóng cháy vô cùng, giống như muốn phá hủy cánh tay hắn.

- Đại Nhật Càn Khôn kình đạo.

Ánh mắt Tần Vấn Thiên cũng lộ ra một chút kinh ngạc, người Nguyên Phủ tầng tám có thể tạo thành thương tổn đối với hắn không nhiều, Đại Nhật Càn Khôn kình đạo này có thể mang tới cho hắn một sự uy hiếp, có thể thấy được công pháp này bá đạo.

Nhưng lần này giao phong, Tần Vấn Thiên chưa lui nửa bước, hiển nhiên chiếm thượng phong. Ánh mắt hắn nhìn về phía Trần Nhiên sắc mặt khó coi, trong đôi mắt yêu tuấn hiện lên một sự lạnh lẽo, châm chọc nói:

- Nguyên Phủ tầng tám, chỉ chút thực lực ấy?

Trong lòng mọi người chấn động. Trần Nhiên, thế mà một đòn bại lui, hắn so với Tần Vấn Thiên cao hơn một cảnh giới, hơn nữa là người đại nhật Trần gia, tu hành Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp, vẻ mặt Kinh Vũ càng trở nên cực kỳ đặc sắc, thiếu niên từng hắn nhìn xuống đã có thực lực đáng sợ như thế, chà đạp hắn dễ dàng.

- Lực lượng không tệ, nhưng nếu chỉ như thế, vẫn không đủ đặt vào mắt.

Trần Nhiên thấy Tần Vấn Thiên châm chọc, sao chịu nhận thua, chỉ thấy một vòng tinh hồn bùng nổ, ánh sáng mặt trời lóng lánh, phía sau hắn như xuất hiện một vầng mặt trời chói chang, liệt nhật tinh hồn, cuồng bạo vô cùng, quanh thân Trần Nhiên đều bao phủ trong quầng sáng mặt trời, chỉ ánh sáng đó, cũng đâm đau mắt người ta.

- Lợi hại, đây là Đại Nhật Phổ Chiếu trong Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp, lại phối hợp liệt nhật tinh hồn của hắn nở rộ, uy lực khủng bố cỡ nào, uy thế của hắn không biết cường đại bao nhiêu, người Trần gia, đáng sợ.

Mọi người hiếm khi nhìn thấy con em Trần gia chiến đấu bên ngoài, tất cả đều lộ ra vẻ hưng phấn. Ánh sáng Đại Nhật Phổ Chiếu, sinh ra Đại Nhật Càn Khôn kình đạo, lấy thực lực của Trần Nhiên nở rộ, có thể dễ dàng đốt chết người cùng cảnh giới, chỉ sợ Tần Vấn Thiên cũng khó tiếp xúc gần người hắn, nếu không sẽ bị đốt chết.

- Tiếp ta một chưởng nữa?

Trần Nhiên cười lạnh một tiếng, trên người ánh sáng mặt trời càng thêm lấp lánh.

- Chỉ là kẻ thua.

Trên người Tần Vấn Thiên bao trùm yêu chi khải giáp, hóa thân yêu thể, đại nhật chi uy trên người Trần Nhiên quá thịnh, nếu không thế này, chỉ sợ quần áo thân thể không thể thừa nhận luồng khí nóng cháy kinh khủng kia.

Trần Nhiên hừ lạnh một tiếng, bước chậm trên không, hai người lại lần nữa tới gần.

Bàn tay Trần Nhiên đánh ra, trong phút chốc, một quầng sáng mặt trời điên cuồng bổ ra, giống như một vầng mặt trời chói chang, muốn đốt chết Tần Vấn Thiên.

Cánh tay Tần Vấn Thiên yêu khí ngập trời, hai tầng võ đạo ý chí bùng nổ, trong nháy mắt này, lực lượng của hắn không biết khủng bố bao nhiêu.

- Phá hư!

Bàn tay Tần Vấn Thiên vỗ ra, đại khí mênh mông, khoảnh khắc hai bàn tay hai người va chạm, yêu chi khải giáp trên cánh tay Tần Vấn Thiên giống như cũng đang đốt diệt, yêu thể của hắn như có ánh sáng mặt trời khủng bố, kình đạo bạo ngược kia điên cuồng xộc vào trong cơ thể hắn.

Nhưng ở cùng lúc, thân thể Trần Nhiên lại một lần nữa bị đánh bay ra, một lần này, hắn hự một tiếng, sắc mặt trong tích tắc tái nhợt, bàn tay ôm ngực, ‘phốc’ một tiếng, hộc ra một ngụm máu tươi, chỉ cảm thấy lục phủ ngũ tạng trong cơ thể rung chuyển không ngớt, suýt nữa bị chấn nát.

Lực đạo ngập trời kia của Tần Vấn Thiên giống như đánh ở cánh tay, lại trực tiếp chấn động tàn phá bên trong thân thể hắn, mãnh liệt lực đạo vô cùng không nhìn tất cả phòng ngự khủng bố.

- Oành!

Yêu khí khủng bố ngập trời, làn khí lửa nóng cháy trên người Tần Vấn Thiên bị xua đuổi ra, chỉ thấy bóng người hắn như gió, một lần này, hắn không bị động nữa, mà là trực tiếp công kích Trần Nhiên.

Vẻ mặt Trần Nhiên cứng ngắc, kiên trì ứng chiến, ánh sáng mặt trời lại lần nữa bùng nổ, mỗi một tia sáng đều giống như có thể xuyên thấu người ta.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện