Chương 438: Đại Nhật Càn Khôn Kình (2)

Chương 438: Đại Nhật Càn Khôn Kình (2)

Lúc này, không thể nghi ngờ là cơ hội tốt nhất làm cho Kinh Vũ biết ơn đối với mình.

- Vô luận ngươi là ai, qua đây, ở trước mặt huynh đệ Kinh Vũ của ta cúi đầu xin lỗi.

Bàn tay Trần Nhiên gõ bàn rượu, trong giọng nói mang theo vài phần lạnh nhạt.

Bên cạnh, đám người Dương Hà vừa mới bắt đầu luôn cho rằng thân phận đệ tử Đan Vương điện của Kinh Vũ hữu dụng, nhưng giờ phút này nàng lại nhìn ra, chỉ sợ thân phận Trần Nhiên này, so với Kinh Vũ còn kinh người hơn, nếu không ở sau khi Kinh Vũ bị Tần Vấn Thiên làm nhục, hắn tuyệt không dám đứng ra.

Tần Vấn Thiên lúc này mới nhìn về phía Trần Nhiên, vừa rồi Trần Nhiên không khách khí hắn cũng thấy, nhưng nơi này dù sao cũng là Thành Khâm Châu, hắn mới đến, không muốn chọc vào thị phi, bởi vậy giáo huấn Kinh Vũ, lúc này đã tính buông tha, chỉ là không ngờ, Trần Nhiên này lại không tính buông tha hắn.

- Tỷ, chúng ta đi.

Tần Vấn Thiên chỉ nhìn Trần Nhiên một cái, liền kéo Nhược Hoan đi về phía một bàn kia của hắn, trực tiếp không để vào mắt lời nói của Trần Nhiên.

Trần Nhiên vẫn gõ bàn như cũ, vẻ mặt như có một vầng mặt trời chói chang, thế mà lại khiến quanh thân có vài phần khí tức nóng cháy.

Người tu hành Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp, tất cả đều là nhân vật tuyệt đối trung tâm của Trần gia, từ trong ánh mắt Trần Nhiên liền có thể nhìn ra, hắn từng tu hành Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp.

Nếu không có vài phần tự tin, hắn cũng sẽ không muốn theo đuổi Mạc Khuynh Thành nhân vật như vậy.

Trong mắt Trần Nhiên mặt trời hừng hực cháy, bị Âu Dương Cuồng Sinh rõ ràng bắt giữ được, ở lúc hắn nói chuyện, Âu Dương Cuồng Sinh đã chú ý tới hắn, đợi tới bàn Tần Vấn Thiên, Âu Dương Cuồng Sinh nhìn hắn mở miệng nói:

- Hắn là người đại nhật Trần gia của thành Khâm Châu.

- Trần gia?

Ánh mắt Tần Vấn Thiên ngưng trọng, đối với các đại thế lực cấp bá chủ ở cửu châu thành của hoàng triều Đại Hạ, hắn hôm nay cũng có hiểu biết đại khái, ở trên đường đến Thành Khâm Châu, Âu Dương Cuồng Sinh cũng từng giới thiệu cho hắn.

Đại nhật Trần gia này, chính là một thế gia cực kỳ cổ xưa, ở thời đại Đại Hạ cổ hoàng triều đã tồn tại, hơn nữa còn là một trong chín đại công tộc, chín đại thần tử gia tộc mạnh nhất dưới Đại Hạ cổ hoàng triều, tu hành Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp cực kỳ bá đạo.

Nghe được đại nhật Trần gia, Tần Vấn Thiên nghĩ đến đầu tiên đó là cảnh tượng ngày xưa ở trong Thiên Bi nhìn thấy, chín người kia mưu đồ thiên hạ, mang Giám Thiên Thần Bi chia ra làm chín, một người độc hưởng một đại tuyệt học.

Trần gia nhất mạch, chỉ sợ cũng là hậu nhân người nào đó trong chín người ngày đó, đến hôm nay, đã là quái vật lớn cực kỳ khủng bố.

Ánh mắt Trần Nhiên chợt lóe, nhìn về phía Âu Dương Cuồng Sinh, có thể liếc một cái nhìn ra bản thân là người Trần gia, có chút nhãn lực.

- Các hạ người nào?

Trần Nhiên lạnh nhạt hỏi.

- Âu Dương thế gia, Âu Dương Cuồng Sinh.

Âu Dương Cuồng Sinh ngược lại cũng không chút nào che dấu thân phận của mình, trực tiếp mở miệng nói, người trong tửu lâu nhất thời một mảng thổn thức. Hôm nay, tửu lâu Túy Tiên Cư này cũng náo nhiệt, đại nhật Trần gia, Âu Dương thế gia, người Đan Vương điện, thế mà đồng thời xuất hiện ở nơi này, hơn nữa, tựa như còn xảy ra một ít ma sát.

Nhưng chuyện như vậy, lại là mọi người thích nghe thích gặp, tốt nhất, là va chạm một phen, xem nhà ai cường đại.

- Âu Dương Cuồng Sinh.

Ánh mắt Trần Nhiên lóe lên, cái tên này, hắn tự nhiên từng nghe nói, ở trong các đại thế lực cấp bá chủ, Âu Dương thế gia Âu Dương Cuồng Sinh, được xếp vào danh sách trọng điểm chú ý.

- Hắn thì sao?

Trần Nhiên quét về phía Tần Vấn Thiên.

- Hắn là huynh đệ Tần Vấn Thiên của ta, hôm nay, ta cùng vị hôn thê Khương Đình, cùng với các huynh đệ ở đây uống rượu, hy vọng đừng bị quấy rầy hứng thú.

Âu Dương Cuồng Sinh thản nhiên nói.

Khóe miệng Trần Nhiên treo lên một nụ cười lạnh, nói:

- Nhưng, hứng thú của ta, đã bị người ta quấy rầy, hơn nữa, hắn đột nhiên đánh lén ra tay đối với bằng hữu ta, ta chỉ bảo hắn tạ lỗi, không quá phận nhỉ.

Âu Dương Cuồng Sinh hiểu, xem ra đối phương cũng không nể mặt hắn, đã như thế, không cần phải nói cái gì nữa, ánh mắt quay đi, không thèm nhìn Trần Nhiên.

Trần Nhiên mang bàn tay đặt lên bàn, trong phút chốc, một luồng khí nóng cháy kinh khủng tràn ngập, bàn rượu kia nháy mắt cháy thành hư vô, thậm chí, chén rượu trên bàn rượu cũng hóa thành chất lỏng, bị nhiệt độ cao đáng sợ đốt cháy, mọi người rượu trên bàn ùn ùn thối lui, hào quang đại nhật trong mắt Trần Nhiên càng thêm khủng bố, trên người hắn tràn ngập một sự đáng sợ.

- Nếu ta chủ động ra tay, sẽ không chỉ là muốn xin lỗi, nữ nhân kia, ta cũng muốn.

Thanh âm Trần Nhiên lộ ra vài phần lạnh lùng, người Trần gia hắn, không cần nể mặt Âu Dương Cuồng Sinh, hơn nữa, hắn cũng sẽ không chủ động đi đắc tội Âu Dương Cuồng Sinh, Tần Vấn Thiên và nữ tử kia đều đã không phải là người Âu Dương thế gia, như vậy, hắn có thể động vào.

- Tỷ, tỷ chờ ta một lát.

Tần Vấn Thiên nhìn vẻ mặt cứng ngắc của Nhược Hoan, sau đó hắn buông xuống chén rượu, đứng dậy, đi về phía Trần Nhiên.

Trong phút chốc, một luồng khí thế kinh khủng từ trên người hắn tràn ngập ra, vẻ mặt trở nên yêu tuấn vô cùng, đôi mắt kia làm người ta kinh hãi.

- Có chút thực lực, nhưng Nguyên Phủ tầng bảy, còn chưa đủ để vào mắt.

Trần Nhiên chậm rãi đứng lên, người chung quanh ùn ùn tránh né, phàm là bàn rượu cùng với ghế dựa tới gần hắn, toàn bộ trực tiếp hóa thành tro tàn.

Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp, người tu hành có được Đại Nhật Càn Khôn Kình, có khả năng đun trời nấu biển, lúc công pháp nở rộ, kẻ tới gần, chết.

Tuy Trần Nhiên còn chưa có loại uy lực đó, nhưng người tới gần hắn, vẫn cảm giác được một phen kinh hãi.

Về phần khí tức trên người hắn, Nguyên Phủ tầng tám.

- Thùng!

Trần Nhiên bước ra một bước, dưới chân trực tiếp in ra một dấu chân, bàn tay hắn giống như cũng đỏ bừng, kình lực nóng cháy khủng bố đập vào mặt, ập về phía Tần Vấn Thiên.

- Xem ở trên mặt mũi Âu Dương thế gia, ta cho ngươi thêm một lần cơ hội cuối cùng.

Trong con ngươi Trần Nhiên lộ ra hào quang mặt trời đáng sợ, như một vầng mặt trời.

Người trong tửu lâu tránh lui xa hơn, thậm chí trào ra khỏi tửu lâu.

Công pháp của đại nhật Trần gia cực kỳ bá đạo, nếu như thực lực không đủ, ở bên cạnh cũng sẽ gặp vạ lây, bị Đại Nhật Càn Khôn kình đạo ăn mòn đến thân thể, có thể dễ dàng đốt chết người ta.

Bộ công pháp này, ở trong hoàng triều Đại Hạ, uy danh của nó có thể xếp trong mười hạng đầu, phi thường đáng sợ.

- Đi ra ngoài chiến đi.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện