Chương 442: Loạn Thiên Ma Công

Chương 442: Loạn Thiên Ma Công

- Âu Dương huynh đã muốn kiến thức, làm phiền Âu Dương thế chất giúp ta truyền lời, ta an bài tốt, tự sẽ sai người đến báo cho biết, mong đến lúc đó Âu Dương thế gia đừng lỡ hẹn.

- Đây là đương nhiên, lời đã đưa, vãn bối bây giờ đi trước cáo từ.

Âu Dương Cuồng Sinh hơi hạ thấp người, sau đó nháy mắt với Tần Vấn Thiên, hai người bước chậm đi.

Người Trần gia thấy hai người bọn Âu Dương Cuồng Sinh rời đi, không khỏi hừ lạnh một tiếng, muốn kiến thức Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp của Trần gia hắn? Vậy thì thành toàn bọn họ.

Hắn cũng muốn xem xem, một lần này, thanh niên Âu Dương thế gia đến, có những người như thế nào.

Giờ phút này, ở trong Trần gia, một bóng người bước chậm ra, nhanh như tia chớp, như một đạo hào quang màu vàng, đuổi về phía Tần Vấn Thiên cùng Âu Dương Cuồng Sinh.

- Trảm Trần?

Người Trần gia lộ ra sự kinh ngạc, Trảm Trần này đuổi theo, là vì chuyện gì?

Tần Vấn Thiên và Âu Dương Cuồng Sinh rất nhanh đã phát hiện phía sau có người truy kích, không khỏi ngừng lại ở trên không, khoảnh khắc nhìn thấy Trảm Trần, vẻ mặt Tần Vấn Thiên đọng lại.

Trảm Trần hôm nay, trong đôi mắt tỏa ra hào quang màu vàng đáng sợ, trên toàn bộ thân thể cũng như có hào quang màu vàng mờ mờ, lộ ra nhuệ khí khủng bố.

- Trảm Trần, xem ra ngươi thực sự đã tu hành Kim Hình Cổ Quyển.

Ánh mắt Tần Vấn Thiên lóe lên, Trảm Trần giờ phút này, cùng chiến sĩ giáp vàng nọ lúc trước có vài phần tương tự.

- Ngươi không giữ được, tự nhiên do ta tu hành.

Ánh mắt Trảm Trần như có hào quang đáng sợ xuyên thấu qua, đâm thẳng Tần Vấn Thiên:

- Ngày xưa ngươi nhục thanh danh ta, nhưng lại chỉ hươu bảo ngựa, mang sát thủ đó nói thành là ta, ngậm máu phun người, không giết ngươi, thanh danh Trảm Trần ta ở đâu.

Vừa dứt lời, Trảm Trần đi từng bước một về phía trước, bước ra mỗi một bước, trên không có nhuệ khí khủng bố áp bách Tần Vấn Thiên cùng Âu Dương Cuồng Sinh.

- Kim ý chí đệ nhất cảnh đại viên mãn, kiếm ý chí đệ nhất cảnh đại viên mãn.

Vẻ mặt Âu Dương Cuồng Sinh hơi nghiêm túc, rất sớm trước kia, Trảm Trần là hạng mười một Thiên Mệnh bảng, hôm nay, thực lực càng thêm cường đại, lại tựa như tu hành công pháp khác lợi hại, chỉ sợ càng thêm khủng bố.

- Chúng ta đi.

Âu Dương Cuồng Sinh nhìn Tần Vấn Thiên mở miệng nói.

Ánh mắt Tần Vấn Thiên lóe lên, sau đó gật gật đầu, bóng người hai người phá không, cấp tốc rời đi.

Trảm Trần tu hành thiên tôn công pháp, cho người ta một loại cảm giác khủng bố yêu dị, cùng với cảm giác uy hiếp mãnh liệt.

Trảm Trần sao có thể bỏ qua Tần Vấn Thiên, bóng người như gió, ngự kiếm phi hành, giống như tia chớp màu vàng.

Ba bóng người cấp tốc lướt qua không trung.

Ngay tại lúc bọn họ đi ngang qua nóc một khu kiến trúc, đột nhiên, trong hư không một bóng người áo bào đen hạ xuống, nổ ‘oành’ một tiếng, cả đống kiến trúc giống như cũng đang chấn động.

- Hả?

Vẻ mặt đám người Trảm Trần, Tần Vấn Thiên tất cả đều ngưng trọng, Tần Vấn Thiên quay đầu nhìn, thấy bóng người áo bào đen kia thần bí vô cùng, cả người bao phủ trong áo bào đen, thân hình hơi tỏ ra gầy yếu, nhưng lại cho người ta cảm giác nguy cơ mãnh liệt.

Trên người hắn giống như tràn ngập một luồng ma uy kinh khủng, lấy hắn làm trung tâm, không khí quanh thân giống như cũng hóa thành màu bóng tối.

Thân hình Trảm Trần dừng lại, nhìn về phía trước, một đôi mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm hắn, đôi mắt kia, là ma đồng (đồng: con ngươi, mắt), như đến từ Cửu U luyện ngục, khủng bố vô cùng, chỉ liếc một cái, khiến người ta cảm giác cả người phát lạnh.

- Ma công!

Vẻ mặt Trảm Trần đọng lại, đây là công pháp cấm kỵ, lãnh thổ Đại Hạ, tựa như không có thế lực tu ma, là ai đã tu hành ma công!

Mạc Khuynh Thành trở lại phòng mình, Lạc Hà sau khi khuyên bảo không có kết quả, rời đi, Mạc Khuynh Thành lại bắt đầu luyện chế đan dược.

Lò luyện đan lơ lửng trên không, ngọn lửa nóng cháy ở dưới lô đỉnh, lại không tràn ra ngoài một chút nào.

Luyện đan khác với luyện khí, luyện chế đan dược, không cần cường độ lửa quá cao, chỉ cần sức khống chế đối với mức độ lửa hoàn mỹ không sứt mẻ, không thể xuất hiện chút sai lầm nào, luyện khí thì bởi vì cần hòa tan tài liệu luyện khí, cần lửa cực lợi hại mới được, nhất là luyện chế thần binh đẳng cấp cao, tài liệu càng thêm chắc chắn, khó có thể hòa tan.

Luyện chế thần binh, mấu chốt nhất là thần văn.

Luyện đan, mấu chốt nhất, là cảm giác độ nhạy.

Nhìn như đơn giản, nhưng rất khó, hơn nữa một bộ phận cảm giác thiên phú là trời sinh, có một số người trời sinh đã cảm giác cực kỳ linh mẫn, sở trường luyện đan, ví dụ như thất khiếu linh lung tâm của Mạc Khuynh Thành.

Luyện chế một viên đan dược cần quá nhiều dược liệu phối hợp, hơn nữa lượng thuốc cần vô cùng chuẩn xác, mỗi một lần phối hợp dung hợp, trình tự cùng thành phần đều phải cam đoan không có một tia vấn đề, nếu không sẽ tạo thành phẩm giai đan dược không được, thậm chí có đôi khi phối hợp mắc lỗi, đan dược cứu người, có thể biến đổi thành độc dược đoạt mệnh.

Cảm giác lực của Mạc Khuynh Thành luôn luôn ở trong lò luyện đan, im lặng chờ đợi, vì luyện chế đan dược một lần này, nàng đã thất bại rất nhiều lần.

Hôm nay, nàng đã là tứ giai luyện đan sư, ý nghĩa có thể luyện chế ra tứ giai đan dược, hơn nữa xác xuất thành công đã có 20%, nhưng vì luyện chế lần tam giai thượng phẩm đan dược này, nàng đã thất bại hai mươi bảy lần.

Đơn giản là, đan dược nàng muốn luyện chế, chính là cấm kỵ của luyện đan sư, Phá Cảnh Đan.

Tên như ý nghĩa, Phá Cảnh Đan, chính là đan dược vì phá vỡ cảnh giới mà sinh.

Võ đạo tu hành, một bước một dấu chân, không thể vượt qua, đây là chí lý, luyện chế đan dược, cũng là một loại cân bằng, ngươi luyện chế đan dược, có thể tăng cường khí lực, có thể dùng để cải thiện kinh mạch, hoặc là đan dược cường đại, có thể làm thể chất tu hành thay đổi, hoặc là, khởi tử hồi sinh!

Nhưng Phá Cảnh Đan, là làm trái chí lý tu hành, đánh vỡ cân bằng, muốn cho võ tu mạnh mẽ nâng cảnh giới, được coi là cấm kỵ của luyện đan sư, phải lấy tâm huyết luyện đan sư có được thể chất đặc thù luyện chế. Người luyện chế, mặc dù thành công, cũng sẽ đại thương nguyên khí, hơn nữa, tỷ lệ thất bại cực cao, bởi vậy tuy loại đan dược này công hiệu nghịch thiên, nhưng cực có ít người đi thử luyện chế, nếu không phải Mạc Khuynh Thành chuẩn bị tốt rất nhiều đan dược khôi phục nguyên khí, chỉ sợ sớm đã hết tinh khí.

Cảm giác hồi lâu, cảm nhận được biến hóa trong lò luyện đan, trên mặt Mạc Khuynh Thành hiện lên một luồng hồng quang, lần này luyện dược liệu, thế mà hoàn mỹ thần kỳ.

- Lần này, nhất định phải thành công.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện