Chương 443: Loạn Thiên Ma Công (2)

Chương 443: Loạn Thiên Ma Công (2)

Trong mắt đẹp hiện lên một biểu cảm kiên định, bàn tay Mạc Khuynh Thành lướt qua, trong phút chốc, chỗ cổ tay nàng xuất hiện một vết máu nhợt nhạt, tay phải điểm ở vị trí trái tim, trong phút chốc, tâm huyết bị nàng áp bách ra, nháy mắt, sắc mặt của nàng tái nhợt hẳn đi, máu ẩn chứa linh khí cường đại nhỏ từ cổ tay nàng xuống, rơi vào trong lò luyện đan.

Từng giọt máu dư thừa linh khí nhỏ xuống, sắc mặt Mạc Khuynh Thành tái nhợt như tờ giấy, chỉ thấy nàng lấy ra mấy viên đan dược, trực tiếp nuốt vào trong miệng, trong mắt đẹp lộ ra một sự chấp nhất.

Nàng nhất định sẽ thành công, nhất định.

Trảm Trần thực lực mạnh mẽ, nàng rất rõ, tuy nàng tin tưởng Tần Vấn Thiên, nhưng, hai người chênh lệch từng to lớn cỡ nào, hắn cố gắng như vậy, không ngừng bù lại, nàng lại có thể nào thờ ơ.

...

Trảm Trần, Tần Vấn Thiên, Âu Dương Cuồng Sinh, ba người bọn họ đều nhìn phía bóng người áo bào đen kia, đôi mắt lóe ra mũi nhọn.

Người này tu vi cũng không phải quá mạnh mẽ, chỉ là Nguyên Phủ cảnh tầng tám, nhưng ma uy cuồn cuộn, cho người ta cảm giác khủng bố.

- Các hạ người nào?

Ánh mắt Trảm Trần nhìn về phía bóng người áo bào đen, lạnh lùng hỏi.

Công pháp ma đạo vốn đã hiếm thấy, hơn nữa, chính là công pháp cấm kỵ, cực kỳ khủng bố, chỉ cần xuất hiện, nhất định là phi thường đáng sợ.

Nhưng, có cực ít người dám có gan tu hành ma công.

Ma công bá đạo, rất dễ cắn ngược chủ, chính là công pháp dễ tu hành thất bại nhất, một khi xuất hiện chút sai lầm, rất có thể tẩu hỏa nhập ma, lực lượng ma đạo cắn ngược thân thể, nhẹ thì mất bản tính, rơi xuống thành cỗ máy sát phạt, nặng thì trực tiếp nổ tan xác mà chết, vô cùng thê thảm.

Hơn nữa, mặc dù tu hành thành công, cũng phải trải qua thống khổ khủng bố, không phải người thường có thể chịu được, muốn đạt được lực lượng ma đạo, thì cần thừa nhận sự bá đạo của nó.

Bởi vậy, không phải người có được đại quyết tâm nghị lực, tuyệt đối sẽ không tu hành ma công, mặc dù ma công bày ở trước mắt, cũng sẽ do dự.

Hoàng triều Đại Hạ có cổ ngôn, vừa vào ma đạo, đời này hết hối hận.

Ý này, là người tu ma không có đường lui, về sau sẽ cả đời này tu ma, không thể đổi ý, nếu không, sẽ chết không chỗ chôn thây.

Ma tu, con đường mạnh lên, sẽ thừa nhận thống khổ gấp mười gấp trăm lần người thường, làm bạn cả đời.

Nhưng lực lượng ma tu đạt được, cũng sẽ siêu thoát người thường.

Bởi vậy mặc dù Trảm Trần tu vi Nguyên Phủ tầng chín đỉnh phong, giờ phút này ở sâu trong ánh mắt hắn cũng mơ hồ có vài phần kiêng kị.

Cấm kỵ ma tu, không có bất luận kẻ nào dám bỏ qua sức chiến đấu của bọn họ.

Hôm nay người này xuất hiện ở trong thành Khâm Châu, không thể nghi ngờ, hắn tất nhiên sẽ tranh đoạt Thiên Mệnh bảng, xem ra lần này tranh đoạt Thiên Mệnh bảng sẽ cực kỳ thảm thiết.

- Cút.

Người áo bào đen thanh âm khàn khàn, thậm chí không phân biệt được nam nữ, ánh mắt hắn vẫn nhìn chằm chằm Trảm Trần, ánh sáng lạnh lẽo đó xuyên thấu lòng người ta, làm người ta cảm thấy đáng sợ.

- Khó được gặp ma tu, có thể nào không đánh một trận.

Toàn thân Trảm Trần kim quang đầy trời, ánh mắt lộ ra một luồng nhuệ khí đáng sợ, tuy đối phương là ma tu, nhưng hắn Nguyên Phủ tầng chín, Kim Hình Cổ Quyển đã có thành tựu, cả người phòng ngự cứng như kim loại, sợ gì chiến một trận, hắn ngược lại muốn xem xem thực lực của ma tu này cường đại bao nhiêu.

Vừa dứt lời, Trảm Trần bước ra một bước, bước chậm về phía bóng người áo bào đen.

Bóng người áo bào đen toàn thân ma uy sâu thêm, trong con ngươi hiện lên một hào quang lạnh lẽo đáng sợ, một luồng hàn ý cực hạn âm minh tràn ngập ra, bao phủ ở trên người Trảm Trần, khiến vẻ mặt Trảm Trần ngưng trọng.

- Ma công bá đạo, chí cương chí uy, hôm nay, trong ma công của người này lại vẫn chất chứa khí chí âm chí hàn, là công pháp gì?

Trảm Trần chém qua hư không một kiếm, kiếm quang cắt đứt không gian, sắc bén khôn cùng.

Người áo bào đen vung bàn tay, trong phút chốc một đạo ma ấn khủng bố bá đạo nghiền áp ra, nổ vang ‘oành’ một tiếng, kiếm sắc bén theo ma chưởng khủng bố cùng nhau hủy diệt.

Ngón tay Trảm Trần đặt trước mặt, trong phút chốc, kiếm rít trên không, hào quang màu vàng vạn trượng, từng thanh cổ kiếm khủng bố màu vàng ngưng tụ mà sinh, ngón tay Trảm Trần chỉ về phía trước, chín đạo kiếm quang đồng thời sát phạt ra, mang theo cái uy dọa người.

Giờ phút này, hắn cũng đang thử lực lượng của người áo bào đen mạnh bao nhiêu.

Người áo bào đen vẫn vung chưởng lực, một đại thiên ma chưởng đen sì đáng sợ chém ra, như thiên địa bạo động.

Diệt xong chín kiếm, người áo bào đen bước ra, đi về phía Trảm Trần. Ma đạo tu sĩ bá đạo cỡ nào, có thể nào bị động thừa nhận công kích.

Người áo bào đen này nhìn như thân hình gầy yếu, nhưng giờ phút này ma công nở rộ, lại có được một sự uy nghiêm kinh khủng, như ma vương quân lâm.

Lại một chưởng điên cuồng đánh ra, một lực lượng diệt tuyệt càn quét xuống, thẳng về phía Trảm Trần, hàn minh lực lượng âm lạnh đồng thời ăn mòn, chí cương chí âm, đoạn diệt sinh cơ, toàn bộ hư không quanh thân Trảm Trần giống như bị bao phủ ở trong đó.

- Ma đạo công pháp, quả nhiên lợi hại.

Âu Dương Cuồng Sinh khen một tiếng, có thể lấy cảnh giới Nguyên Phủ tầng tám lực chiến Trảm Trần, sự cường đại của người áo bào đen có thể nghĩ mà biết.

Tần Vấn Thiên khẽ gật đầu, giờ phút này trong lòng hắn nghi hoặc, nói:

- Người này xuất hiện, tựa như là giúp chúng ta chặn đứng Trảm Trần, ngươi nhận ra người này không?

Âu Dương Cuồng Sinh khẽ lắc đầu:

- Ta không quen biết ma tu, ngươi thì sao?

Tần Vấn Thiên suy nghĩ một lát, sau đó lắc đầu, hắn không có khả năng quen biết nhân vật ma tu.

Mắt Trảm Trần như hóa thành màu vàng, khí tức trên người càng thêm đáng sợ hẳn lên, Tần Vấn Thiên và Âu Dương Cuồng Sinh chỉ thấy trên người đối phương khoác một tầng áo giáp kim thân, chỉ thấy hai tay hắn ngưng cổ ấn, trong tích tắc, kiếm rít thiên địa, trên hư không cũng như có hào quang màu vàng rơi xuống, bao phủ thân thể hắn, từng thanh kiếm vàng lấp lánh lơ lửng quanh thân hắn, giống như muốn hình phạt thiên địa.

Mỗi một thanh kiếm, đều lộ ra uy lực khủng bố.

Mắt Tần Vấn Thiên lộ ra nét kinh ngạc, đây là uy lực của Kim Hình Cổ Quyển sao.

- Ầm ầm ầm!

Trong thiên địa như sinh ra một đám ma vân nuốt trời, không gian quanh thân giống như cũng hóa thành sắc của bóng tối, xa xa dần dần hội tụ ánh mắt mọi người nhìn về phía bên này, trong lòng kinh hãi.

Là ai, tu hành ma công cấm kỵ, uy thế khủng bố như vậy.

Ở trong tay người áo bào đen kia xuất hiện một thanh ma vương trường thương khủng bố, ma vân khủng bố hội tụ ở trên trường thương, tràn ngập ma đạo chi uy chí cương chí bá, đồng thời, trên thân người áo bào đen như phủ thêm một tầng áo giáp ma vương khủng bố, lưu chuyển hào quang ma đạo đáng sợ.

- Loạn Thiên Ma Công.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện