Chương 444: Tru Tâm Cổ Chung

Chương 444: Tru Tâm Cổ Chung

Giờ phút này, một thanh âm bay tới, chỉ thấy trên hư không xuất hiện một bóng người, áo trắng như tuyết, lạnh lùng.

Chỉ thấy đôi mắt của nàng nhìn chằm chằm người áo bào đen, trong ánh mắt có nét kinh ngạc, nói:

- Công pháp này ngươi từ đâu mà có?

Người áo bào đen nhìn thoáng qua người tới, ánh mắt như có một luồng dao động, đối phương thế mà nhận ra ma công này.

Đây quả thật là Loạn Thiên Ma Công, một trong chín đại tuyệt học của Đại Hạ cổ hoàng triều, cũng là công pháp ma đạo duy nhất trong chín đại tuyệt học, hắn ở trong cơ duyên xảo hợp tu hành, hơn nữa có chút thành tựu.

- Vân Mộng Di.

Tần Vấn Thiên nhìn bóng người đã đến, nàng thế mà nhận ra công pháp ma đạo này, Vân Mộng Di, rốt cuộc là người phương nào?

- Giải quyết hắn trước.

Ánh mắt Vân Mộng Di dừng ở Trảm Trần trên người, trong mắt lộ ra hàn quang đáng sợ, chỉ thấy bàn tay nàng bóp về phía trước một cái, thiên địa như bao trùm băng sương, trong phút chốc một khí tức rét lạnh thấu xương bao phủ Trảm Trần, khiến thân thể hắn giống như cũng bị đóng băng.

Bóng người áo bào đen chưa nói gì, hắn cũng đánh giết về phía Trảm Trần, ma đạo trường thương bùng nổ đánh ra, uy thế khủng bố khiến hư không chấn động, ma ý trùm trời, một luồng ma uy dọa người quét về phía Trảm Trần, nếu một đòn này đánh trúng, dưới Thiên Cương, không ai có thể toàn thân mà lui.

Vân Mộng Di bóng người như gió, nhanh, nhanh đến mức giống như tia chớp.

Phong chi võ đạo ý chí đệ nhất cảnh đại viên mãn, nàng ở trên tốc độ, Nguyên Phủ hiếm ai có thể tranh phong với nàng.

Nguy cơ khủng bố buông xuống, trong mắt Trảm Trần hiện lên một đạo hào quang màu vàng dọa người, trên người hắn bùng nổ ra một đợt ánh sáng mạnh chói mắt, một luồng Hình Thiên chi uy hủy diệt bùng nổ, vô tận kim hình chi kiếm xoay tròn quanh thân hắn, hóa thành quầng sáng lấp lánh.

- Oành!

Ma thương bá đạo nghiền áp tới, quyền quang dọa người của Vân Mộng Di phá diệt giết ra tương tự, nổ vang một tiếng, từng thanh kim hình chi kiếm đều phải tan vỡ, thân thể Trảm Trần bị đánh bay ra ngoài, rên một tiếng, ánh mắt đảo qua hai người, sát ý trong mắt vô cùng mãnh liệt, hắn không ngờ sẽ gặp phải cục diện như vậy, hai người này, đều phi thường mạnh.

Phương xa, mọi người cũng đều than thở, có người nhận ra Trảm Trần, càng khiến trong lòng bọn họ chấn động.

Đều là sức chiến đấu đỉnh phong nhất cấp Nguyên Phủ, bọn họ nhìn thấy lần giao phong này, tựa như đã có thể cảm nhận được lần này tranh đoạt Thiên Mệnh bảng sẽ có gió lốc đáng sợ cỡ nào.

Đôi mắt màu vàng của Trảm Trần quét về phía Vân Mộng Di với người áo bào đen, biết hôm nay muốn giết chết Tần Vấn Thiên quả quyết không có khả năng, hai người này thực lực đều phi phàm, đặc biệt là cường giả áo bào đen tu hành Loạn Thiên Ma Công, làm hắn đặc biệt kiêng kị.

Công pháp ma đạo duy nhất trong chín đại tuyệt học của Đại Hạ cổ hoàng triều, uy danh Loạn Thiên Ma Công Trảm Trần tự nhiên sớm nghe nói, ma công này muốn tu hành thành công rất khó, tính nguy hiểm quá cao, trong mười người, có chín người sẽ chết thảm bởi ma công cắn ngược, người duy nhất có thể tu hành mà thành, nếu là ma công đại thành, sẽ trở thành ma vương khủng bố.

Không ngờ hôm nay, lại để hắn kiến thức được.

- Hành vi của hai vị, Trảm Trần nhớ kỹ, Thiên Mệnh bảng sắp tới, Trảm Trần tự sẽ lĩnh giáo thực lực hai vị.

Dứt lời, Trảm Trần chân đạp kiếm quang, ngự không mà đi.

Người áo bào đen cùng bọn người Vân Mộng Di đều chưa truy kích, thực lực Trảm Trần vốn cường đại, không thua bọn họ chút nào, mặc dù có thể đánh bại Trảm Trần, nhưng cũng không có khả năng lưu lại đối phương, đánh bại và giết chết, là khái niệm hoàn toàn khác nhau.

Trừ phi thực lực có ưu thế áp đảo, mới có thể làm được giết chết ngay tại chỗ, bọn họ hiển nhiên còn chưa cường đại đến mức đó, có thể trực tiếp giết chết Trảm Trần ở đây.

Chiến đấu dừng lại, ánh mắt Vân Mộng Di nhất thời rơi ở trên thân người áo bào đen, lạnh lùng hỏi:

- Ngươi rốt cuộc là người nào, làm sao có được Loạn Thiên Ma Công?

Vẻ mặt người áo bào đen lóe lên, thanh âm khàn khàn như trước, lạnh nhạt nói:

- Không liên quan với ngươi.

Dứt lời, hắn liền xoay người muốn rời khỏi, nhưng chỉ thấy Vân Mộng Di bước ra, như gió lóe lên, khi bàn tay run run băng tuyết buông xuống, thiên địa bao trùm sương lạnh đáng sợ.

Người áo bào đen đột ngột xoay người, ma thương bá đạo đánh ra, hư không chấn động, băng tuyết tan vỡ.

Bàn tay Vân Mộng Di khẽ run, trong tích tắc, kiếm ngân vang giữa thiên địa, như có nhạc khúc kiếm giao hưởng, vô tận kiếm uy hội tụ, khoảnh khắc Vân Mộng Di đưa tay, trên bầu trời như có kiếm quang rơi xuống.

- Ông...

Một kiếm hạ, thiên địa kinh, tích tắc phương hoa, làm thiên địa vì vậy mất đi sắc thái.

Tần Vấn Thiên hôm nay cũng từng kiến thức không ít kiếm thuật siêu tuyệt, nhưng, lúc Vân Mộng Di sử dụng ra kiếm pháp, hắn vẫn cảm giác được kinh diễm.

Kiếm pháp này, kinh diễm.

Người áo bào đen vẻ mặt lạnh lùng, không có bất cứ sự do dự nào, ma thương lại lần nữa bùng nổ đánh ra, cắm thẳng trái tim đối phương, ánh mắt người áo bào đen vẫn lạnh như cũ, không nhìn kiếm pháp công kích.

- Ngươi...

Vân Mộng Di khẽ biến sắc, không ngờ người áo bào đen này hung ác như thế, nàng nếu tiếp tục công kích, đó là kết quả đôi bên cùng chết.

Bóng người ngự không, Vân Mộng Di lại một kiếm, từ trên trời chém xuống, mượn ánh sáng thiên địa từ ngoài cửu thiên mà đến.

- Đây là Ỷ Thiên Kiếm Pháp...

Trong lòng Âu Dương Cuồng Sinh rung động, hắn thân là nhân vật chuẩn thiên kiêu của Âu Dương thế gia, thiên phú không thể nói là không xuất chúng, kiến thức rộng lớn, nhưng thời gian ngắn ngủn một nén nhang này, mọi thứ xảy ra trước mắt lại làm tâm cảnh hắn không ngừng dao động.

Trảm Trần thực lực cường đại ở trong dự liệu, dù sao hắn vốn là xếp hạng mười một Thiên Mệnh bảng, hơn nữa còn là tu hành thiên tôn công pháp.

Sau đó, một người áo bào đen thần bí xuất hiện, tu hành Loạn Thiên Ma Công.

Sau đó nữa, Vân Mộng Di xuất hiện, nàng sử dụng kiếm pháp, thế mà lại là Ỷ Thiên Kiếm Pháp.

Kiếm pháp này, cũng là một trong chín đại tuyệt học của Đại Hạ cổ hoàng triều, hơn nữa, giống với Loạn Thiên Ma Công, là tuyệt học thất truyền, giờ phút này lần lượt xuất hiện.

Mặc dù là Âu Dương Cuồng Sinh, cũng ngửi được chuyến đi cổ hoàng triều lần này, tranh đoạt Thiên Mệnh bảng, có lẽ sẽ là có gió lốc trước nay chưa từng có.

- Đủ rồi.

Tần Vấn Thiên thấy hai người càng đánh càng cuồng, không khỏi quát lớn lên tiếng, đột nhiên, bóng người áo bào đen ngay lập tức bay lui, Vân Mộng Di trầm ngâm một lát, sau đó cũng thu kiếm.

Tình hình như vậy, ngược lại làm Âu Dương Cuồng Sinh sửng sốt, có chút không biết nói gì nhìn Tần Vấn Thiên.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện