Chương 449: Yêu cầu của Tần Vấn Thiên

Chương 449: Yêu cầu của Tần Vấn Thiên

Đương nhiên, cũng có khả năng là Trảm Trần, dù sao đều là đệ tử Đan Vương điện, hai người coi như là sư huynh muội.

Lâu ngày sinh tình, cũng không chút kỳ quái.

- Không biết là vị nhân kiệt nào, lại có vận may bực này.

Trung niên Trần gia cười nói.

- Sau khi tranh đoạt Thiên Mệnh bảng, các ngươi sẽ biết hắn.

Mạc Khuynh Thành cười đáp lại một tiếng, lời của nàng khiến không ít người lộ ra nét kinh ngạc, nói như vậy, không phải Hoa Thái Hư?

Thậm chí, cũng có khả năng không phải Trảm Trần.

- Việc này tạm thời không đề cập tới.

Lạc Hà như có chút không vui, thản nhiên nói.

- Ừm.

Trung niên Trần gia gật gật đầu, ánh mắt hắn rốt cuộc nhìn về phía Âu Dương thế gia:

- Ngày hôm trước Âu Dương Cuồng Sinh thế chất, muốn bảo thanh niên vãn bối Âu Dương thế gia cùng vãn bối Trần gia ta luận bàn một phen, liền có bữa tiệc lần này, ta mời các vị đến, trừ cảm tình một chuyến, liền có tầng ý tứ này, xem xem trừ những người kiệt xuất nhất Thiên Mệnh bảng, nhân vật hậu bối khác của chúng ta, không biết tu hành như thế nào.

Bọn người Trần Vương, Thạch Phá Thiên đều chưa tới, bọn họ hiển nhiên không tính để những người đó sớm va chạm, tranh đoạt Thiên Mệnh bảng, mới là võ đài của bọn họ.

Âu Dương Cuồng Sinh chỉ thực lực Nguyên Phủ tầng bảy, hắn muốn luận bàn một phen, Trần gia tự nhiên sẽ thỏa mãn hắn.

- Các vị có nhã hứng thử một lần hay không?

Trung niên Trần gia nhìn về phía mọi người, cười hỏi.

- Luận bàn như thế nào?

Vương gia người hỏi.

- Âu Dương thế chất đã là tu vi Nguyên Phủ tầng bảy, như vậy, liền mang cảnh giới định ở Nguyên Phủ tầng bảy một tầng này đi, các phương đều chọn lựa một người xuất chiến, mặt khác chọn một người phụ trợ cùng cảnh giới chiến đấu, xem xem phương nào hậu bối mạnh nhất, thế nào?

Người Trần gia cười nói:

- Lần này luận bàn cũng chỉ là trợ hứng cho yến hội, cũng không cần quá mức nghiêm túc.

- Có thể, muốn cho chút thưởng hay không?

Có người cười nói.

- Được, người thắng lợi cuối cùng, có thể tìm mọi thế lực còn lại đưa ra một điều kiện, chỉ cần không quá phận, một thế lực đó cũng không dị nghị, thì đáp ứng hắn, thế nào?

Trung niên Trần gia tiếp tục nói, mọi người đều gật gật đầu, luận bàn giữa tiểu bối, cũng chỉ là náo nhiệt một phen, hôm nay mục đích chủ yếu của Trần gia, chỉ sợ vẫn là muốn làm Âu Dương thế gia xấu mặt.

Bọn họ là biết, Trần gia trừ Trần Vương, ở Nguyên Phủ tầng bảy một cảnh giới này, còn có một nhân vật yêu nghiệt không kém Trần Vương bao nhiêu tồn tại.

- Các vị đều đã đồng ý, người chọn lựa ra, liền lên đài diễn võ đi.

Trung niên Trần gia vừa dứt lời, phương hướng Trần gia liền có hai người đi ra.

- Quả nhiên là Trần Chiến.

Mọi người nhìn thấy một người trong đó, ánh mắt sắc bén, Trần Chiến người này thiên tư phi thường đáng sợ, có thể chiến nhân vật Nguyên Phủ tầng chín, năng lực lĩnh ngộ Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp rất mạnh.

- Ngươi đi theo ta?

Âu Dương Cuồng Sinh nhìn về phía Tần Vấn Thiên, một trận chiến này, nếu Tần Vấn Thiên giúp hắn xuất chiến, sẽ không có bất cứ sự hồi hộp nào nữa.

- Ừm.

Tần Vấn Thiên khẽ gật đầu, hắn sau khi nghe được lời trung niên Trần gia nói, liền lập tức quyết định, trận này, hắn nhất định xuất chiến.

Hắn sẽ đưa ra điều kiện, cũng rất đơn giản, nhưng đối với hắn mà nói, lại rất quan trọng.

Hai người nhìn nhau cười, lần lượt đi lên đài diễn võ, người sáu thế lực lớn khác cũng đều lục tục đi ra.

Vương Tiêu thế mà cũng ở trong đó, ánh mắt hắn chưa nhìn Trần gia Trần Chiến, mà là nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên. Hắn biết, người này, rất có thể so với Trần Chiến càng thêm đáng sợ hơn.

Tần Vấn Thiên ở trước khi trải qua cầu thang Thiên Bi, đã lực chiến Tư Đồ Phá mà bất bại, sau ở trên cầu thang Thiên Bi tiến bộ không nhỏ, hôm nay sức chiến đấu của hắn, Vương Tiêu cũng cảm giác khó có thể đo lường được, nhưng có thể khẳng định, tuyệt đối là phi thường mạnh, bàn tính của Trần gia, chỉ sợ là phải thất bại rồi.

- Tần Vấn Thiên, ngươi giết người Hoa gia ta, hôm nay cũng muốn lĩnh giáo một phen.

Phương hướng Hoa gia, có một thanh niên lạnh lùng nói, Tần Vấn Thiên mắt không nhìn nghiêng, thậm chí chưa từng liếc hắn một cái.

Nhân vật các phe, tất cả đều khí tức cường đại, chỉ nghe trung niên Trần gia mở miệng cười nói, đang chuẩn bị mở miệng nói rõ quy tắc chiến đấu.

- Âu Dương, ta không muốn lãng phí thời gian.

Tần Vấn Thiên thấp giọng nói, khiến Âu Dương Cuồng Sinh sửng sốt, gã này muốn làm gì.

Sau đó chỉ thấy Tần Vấn Thiên kéo Âu Dương Cuồng Sinh đi về phía trước một bước, mở miệng nói:

- Nhân vật lứa chúng ta, đã muốn chiến, phải tranh mạnh nhất.

Vẻ mặt mọi người sửng sốt, nhìn về phía Tần Vấn Thiên, không biết kẻ này nói có ý gì?

Sau đó, bọn họ chỉ thấy Tần Vấn Thiên tiếp tục nói:

- Không cần quy tắc gì, các ngươi, cùng nhau đi.

Trong lòng Âu Dương Cuồng Sinh run lên, gã này... Nhưng đối với Tần Vấn Thiên mà nói, luận bàn với người cùng cảnh giới, quả thật, không có bất cứ ý nghĩa gì đáng nói!

Thanh âm bình tĩnh của Tần Vấn Thiên lại làm mảng không gian này đột nhiên trở nên yên tĩnh, kim rơi có thể nghe thấy.

Âu Dương Cuồng Sinh tuyên bố muốn luận bàn võ đạo với thanh niên Đại Nhật Trần gia, một trận chiến hôm nay, Trần gia muốn mượn cơ hội này làm nhục Âu Dương Cuồng Sinh một phen, nhưng, giờ phút này, người nọ bên cạnh Âu Dương Cuồng Sinh, thế mà lại cuồng ngôn, các ngươi, cùng lên đi.

Mọi người đi lên đài diễn võ, tuy đều là cảnh giới tu vi Nguyên Phủ tầng bảy, nhưng nếu muốn bàn về sức chiến đấu, bất cứ một người nào trong bọn họ, đều có thể giết nhân vật Nguyên Phủ tầng tám bình thường.

Sáu thế lực lớn, sáu trong chín thế lực mạnh nhất hoàng triều Đại Hạ hiện nay, mười hai thanh niên kiệt xuất, đều chuẩn bị tốt biểu hiện một phen, bọn họ sẽ bỏ qua tranh đoạt Thiên Mệnh bảng lần này, mặc dù tham gia, cũng không có cách nào trở thành tồn tại chói mắt nhất, nhưng có thể ở đây biểu hiện một phen, cũng có thể tranh chút vinh quang cho gia chủ mình, nhưng hiện tại, có người, không để bọn họ vào mắt như thế.

- Các hạ là ai?

Đại Nhật Trần gia, Trần Chiến mở miệng hỏi.

Người này, hắn thậm chí không biết.

Trong đám người ở đây, trừ Hoa thị gia tộc cùng với Đan Vương điện của Vọng Châu thành, đại đa số người đều không biết Tần Vấn Thiên là người phương nào.

Có lẽ, đây là lần đầu tiên hắn xuất hiện ở trong mắt các thế lực mạnh nhất Đại Hạ, đương nhiên, đây sẽ tuyệt đối không phải một lần tốt nhất.

Người nơi này, giờ phút này còn chưa ý thức được, từ hôm nay trở đi, thanh niên ở trước mặt bọn họ triển lộ hào quang, sẽ ở Đại Hạ nhấc lên mưa rền gió dữ như thế nào.

- Tần Vấn Thiên.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện