Chương 450: Yêu cầu của Tần Vấn Thiên (2)

Chương 450: Yêu cầu của Tần Vấn Thiên (2)

Thanh âm bình tĩnh từ trong miệng Tần Vấn Thiên phun ra, trong vẻ mặt Trần Chiến hiện lên một ánh sáng mặt trời lấp lánh, như một quầng lửa.

Trần Chiến sải bước đi về phía trước một bước, nổ vang ‘oành’ một tiếng, mặt đất lay động, trên người Trần Chiến tắm rửa ánh sáng mặt trời, chói mắt người ta, chỉ thấy hắn cuồng ngạo mở miệng:

- Ăn nói ngông cuồng, không biết trời cao đất rộng, Trần gia ta hai người, chiến hai người các ngươi trước đi.

Người khác đều chưa động, với bọn họ mà nói, một đám người bao vây tiễu trừ Tần Vấn Thiên, vậy cũng không phải việc gì vẻ vang, Trần Chiến thực lực cường đại, cứ để Trần Chiến trước, thử xem Tần Vấn Thiên này thực lực mạnh bao nhiêu.

Tần Vấn Thiên siết chặt nắm tay, bước chân sải về phía trước, cùng hai người bọn Âu Dương Cuồng Sinh cùng nhau đứng ở giữa sân diễn võ.

- Các ngươi, tùy ý.

Bàn tay Tần Vấn Thiên hội tụ lực lượng khủng bố, từng luồng yêu khí tràn ngập sinh ra.

- Thùng!

Trần Chiến bước về phía trước, ánh mắt nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, trên người nở rộ Đại Nhật Càn Khôn kình đạo, một lực lượng làm người ta sợ hãi điên cuồng quét ra, mọi người đều có thể đủ rõ ràng cảm nhận được một khí tức nóng cháy.

Đột nhiên, bóng người Trần Chiến bay lên không, đứng ở trên không, mặt trời trên không trung như có hào quang rải xuống, phủ thêm cho hắn một tầng áo giáp ánh nắng, đột nhiên, trên không lơ lửng chín thanh Đại Nhật Càn Khôn kiếm, lửa cháy càn quét hư không.

- Giết!

Đại Nhật Càn Khôn kiếm từ trên trời chém xuống, trong hư không để lại chín tia sáng, như có chín vầng mặt trời chói chang chém về phía Tần Vấn Thiên.

Hắn muốn để mọi người biết, hắn là Trần Chiến, Đại Nhật Trần gia, Trần Chiến.

Chỉ thấy Tần Vấn Thiên ngẩng đầu, ánh mắt nhìn về phía Trần Chiến, thân thể hắn thế mà lại cứng rắn đội Đại Nhật Càn Khôn kiếm phóng lên cao, bàn tay rung lên, trực tiếp phát ra một chưởng, trong hư không bùng nổ ánh sáng lấp lánh, Đại Nhật Càn Khôn kiếm trực tiếp bị hủy diệt.

Vẻ mặt Trần Chiến hơi thay đổi, nhưng cũng chỉ là khoảnh khắc mà thôi, Tần Vấn Thiên không mạnh, ngược lại không có tính khiêu chiến.

Nhưng ngay lúc này, một ánh mắt dọa người xuyên thấu mắt lửa của hắn, Trần Chiến chỉ cảm thấy trong đầu kịch liệt chấn động, mà mọi người lại thấy Tần Vấn Thiên bước chậm ra, ngay lập tức buông xuống trước mặt Trần Chiến, đánh ra một quyền. Trần Chiến nổi giận gầm lên một tiếng, Đại Nhật Càn Khôn kình đạo bùng nổ như bão tố.

- Oành!

Một quyền dứt khoát lưu loát, thân thể Trần Chiến trực tiếp bị đánh bay ra ngoài, ‘phốc’ một tiếng vang nhỏ, nước hồ bắn tung tóe.

Trần Chiến, rơi xuống hồ.

- Lực lượng nghiền áp!

Người phía dưới, ánh mắt độc cỡ nào, nháy mắt đã hiểu, Tần Vấn Thiên dùng ưu thế lực lượng tuyệt đối của hắn, đã nghiền ép Trần Chiến.

Ở trước mặt ưu thế lực lượng tuyệt đối, bất cứ thủ đoạn, thần thông nào, đều là hư ảo.

Nhất lực hàng thập hội, lực phá vạn pháp.

Phía dưới, Âu Dương Cuồng Sinh cùng một thanh niên khác của Trần gia chiến đấu, tương tự, có ưu thế tuyệt đối, cuồng bạo nghiền áp, rốt cuộc đánh ra một quyền, mang đối phương chấn về đài chiến đấu của Trần gia, miệng phun máu tươi.

Âu Dương thế gia đối chiến Đại Nhật Trần gia, thắng trắng.

Giờ khắc này, toàn bộ mọi người đều hiểu, nếu là thật sự thay nhau luận bàn chiến đấu, không ai có thể là đối thủ của Âu Dương thế gia.

Chỉ thấy Tần Vấn Thiên bước ra một bước, thân thể đáp xuống, ánh mắt nhìn chằm chằm Vương Tiêu, lạnh lùng phun ra một chữ:

- Cút!

Vừa dứt lời, Vương Tiêu chỉ cảm thấy áp lực khủng bố buông xuống, vẻ mặt đại biến, trên người vô tận khí sắc bén bùng nổ, hai người của Vương gia đồng thời bước chậm hư không, lại thấy Tần Vấn Thiên lại đánh ra một chưởng, Viên Chưởng Ấn vô cùng lớn bùng nổ đánh ra, ‘oành’ một tiếng kịch liệt va chạm, hai người của Vương gia đồng thời bị đánh bay.

- Ông...

Cuồng phong càn quét, chỉ thấy năm sáu bóng người đồng thời phóng lên, tinh hồn bùng nổ, lao thẳng tới Tần Vấn Thiên, từng lượt gió lốc khủng bố thổi quét qua, bao phủ Tần Vấn Thiên, lực áp bách đáng sợ giống như muốn đè sập hắn.

Đồng thời, còn có hai người đi về phía Âu Dương Cuồng Sinh, nhìn thấy Tần Vấn Thiên cường thế như vậy, bọn họ biết nếu là đợi lát nữa, bọn họ đều phải bị càn quét ra ngoài, không có bất cứ cơ hội nào đáng nói.

Trên không trung, nhìn mọi người đến bao vây tiễu trừ, Tần Vấn Thiên vung ống tay áo, tóc dài như mực, tùy ý mưa rền gió dữ đánh tới, hắn đứng ở tại chỗ, lù lù bất động.

Trong phút chốc, mọi người đồng thời buông xuống bên cạnh Tần Vấn Thiên, các loại công kích khủng bố tới người, chỉ thấy lúc này Tần Vấn Thiên đánh ra một chưởng.

- Keng!

Một tiếng chuông vang lên, chấn động giữa thiên địa, tiếng chuông này dẫn dắt trái tim, tất cả người chung quanh Tần Vấn Thiên đều cảm giác trái tim run rẩy mãnh liệt, kêu một tiếng đau đớn, khóe miệng trào máu.

- Keng!

Lại một tiếng chuông vang, bóng người Tần Vấn Thiên chớp động, mọi người chỉ thấy hư không yêu khí ngập trời, thanh niên tóc đen kia cuồng bạo phát ra công kích.

Oành, oành, oành...

Từng đạo công kích kiểu nghiền áp bùng nổ, chỉ thấy thanh niên các đại gia tộc toàn bộ bị chấn về phía gia tộc của mình, tất cả đều miệng phun máu tươi, sắc mặt trắng bệch.

Thanh niên trên không ngạo nghễ mà đứng, tùy ý đứng đó, lại cho người ta một loại ảo giác không ai địch nổi.

Giờ phút này mọi người không khỏi nghĩ đến một câu: cùng cảnh giới, vô địch!

Sức chiến đấu như thế, quả thật có thể xưng vô địch cùng cảnh giới.

Người các thế lực vẻ mặt lóe lên, ánh mắt tất cả đều không mấy dễ coi, chỉ có người Âu Dương thế gia mỉm cười, xem ra lúc trước Âu Dương Cuồng Sinh là đúng, người này dám ở ngay địa bàn Âu Dương thế gia hành hung Âu Dương Đình, quả thật là nhân vật, mặc dù giờ phút này, hắn không chút nào che dấu sự tao nhã của hắn.

Chỉ có Đoạn Thanh Sơn và Âu Dương Đình hai người, vẻ mặt không mấy dễ coi, hắn sao mà cường đại nhanh như vậy.

Phương hướng Đan Vương điện, ánh mắt Lạc Hà hiện lên một sự sắc bén, kẻ này, bất phàm, khó trách Khuynh Thành đối với hắn nhớ mãi không quên.

Tần Vấn Thiên người này, đã có phong thải của Hoa Thái Hư năm đó.

Một đường nghiền áp bất cứ người nào cùng cảnh giới, vô địch người cùng cảnh giới ở Đại Hạ, lúc bước vào Nguyên Phủ tầng chín, Thiên Mệnh bảng đệ nhất không chút hồi hộp.

Trong đôi mắt đẹp của Mạc Khuynh Thành lại lóe ra tia sáng kỳ dị, như vậy mà nói, nàng đối với Tần Vấn Thiên càng có lòng tin hơn, hắn nhất định sẽ chiến thắng Trảm Trần.

Chiến đấu phía dưới cũng đã kết thúc, Âu Dương Cuồng Sinh chiến thắng hai kẻ vây công, chỉ là mũi nhọn của hắn lại đều bị Tần Vấn Thiên bao trùm.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện