Chương 457: Chiến Đoạn Thanh Sơn

Chương 457: Chiến Đoạn Thanh Sơn

Ngẩng đầu, ánh mắt Âu Dương Đình nhìn Tần Vấn Thiên đã không thể dùng hai chữ phẫn nộ để hình dung nữa, ả hận không thể mang người trước mắt thiên đao vạn quả, để rửa sạch từng lần nhục nhã mình phải chịu.

Vừa rồi ai còn nói mặc dù Tần Vấn Thiên đến, cũng không có tác dụng, giờ phút này, Tần Vấn Thiên trực tiếp nghiền áp ả, đánh bị thương ả.

Một trận cuồng phong thổi qua, bóng người Đoạn Thanh Sơn biến mất từ tại chỗ, đột ngột từ mặt đất mọc lên, thân thể lơ lửng trên không, Tần Vấn Thiên cường thế khiêu khích, hắn rốt cuộc đã ra tay.

Đoạn Thanh Sơn nở rộ hai tòa tinh hồn, là tinh hồn thứ hai cùng với tinh hồn thứ ba của hắn, phân biệt đến từ tầng trời thứ bốn, phi thường mạnh mẽ.

Hai loại tinh hồn này phân biệt vì: phong bạo (gió lốc) tinh hồn, cự thối (chân to) tinh hồn.

Đoạn Thanh Sơn am hiểu thối pháp, uy lực phi thường khủng bố.

Lực lượng chân của con người là vốn rất đáng sợ, chỉ là không có linh hoạt bằng tay, nhưng nếu thông qua điên cuồng rèn luyện, vẫn có thể linh mẫn vô cùng, thậm chí càng thêm quỷ dị xảo quyệt.

Đoạn Thanh Sơn, mang thối pháp thần thông tu hành đến một loại trình độ cao thâm.

Lần này đi lên liền nở rộ tinh hồn chiến đấu, hắn muốn cường thế nghiền áp Tần Vấn Thiên, làm người khác biết, nữ nhân của Đoạn Thanh Sơn hắn, sao Tần Vấn Thiên có thể sỉ nhục, đây đã là lần thứ hai.

Chỉ thấy lúc này ở dưới hai chân Đoạn Thanh Sơn, lại có hai cái chân to hư ảo, hắn đứng trên không, giống như trực tiếp đứng sừng sững trên đại địa.

Đoạn Thanh Sơn khẽ nhấc cái chân to, sau đó từ trên trời giáng xuống, hung hăng càn quét về phía Tần Vấn Thiên, một trọng lực cường đại áp bách ở trên người Tần Vấn Thiên, đồng thời, còn có cuồng phong ở đó gào thét, cái chân to nhìn như vụng về đó, tốc độ lại đáng sợ đến cực hạn, giờ khắc này mọi người giống như cảm nhận được một lực lượng trấn áp không thể ngăn cản, từ bầu trời áp bách xuống.

- Võ đạo ý chí.

Tần Vấn Thiên nháy mắt cảm nhận được võ đạo ý chí của Đoạn Thanh Sơn, hơn nữa, là ba loại võ đạo ý chí đại viên mãn, loại thứ nhất, là đại địa võ đạo ý chí đệ nhất cảnh, trọng lực; loại thứ hai, là phong chi võ đạo ý chí đệ nhất cảnh, phong chi tốc độ; loại thứ ba, là căn cứ cự thối tinh hồn lĩnh ngộ một loại lực lượng võ đạo ý chí, một luồng lực lượng trấn áp kinh khủng.

Bởi vậy trong nháy mắt này Tần Vấn Thiên thừa nhận trọng lực với lực lượng trấn áp là cực kỳ đáng sợ, mặt đất dưới chân hắn cũng phát ra tiếng vang răng rắc, trực tiếp vỡ vụn, có thể thấy được lòng bàn chân hắn thừa nhận lực lượng cường đại cỡ nào.

Về phần thân thể Mạc Thương với Nhược Hoan giống như sắp trực tiếp bị ép sập, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy.

Oành...

Mặt đất chấn động vỡ nát, thân thể Tần Vấn Thiên chống lại áp lực khủng bố kia phóng lên cao, nâng tay một long ấn khủng bố đánh ra, trên không trung hai lực lượng đáng sợ va chạm với nhau rồi tan vỡ, thân thể Tần Vấn Thiên và Đoạn Thanh Sơn đồng thời lơ lửng trên không.

Chiến!

Tần Vấn Thiên, hắn thế mà muốn chiến với thiên kiêu Âu Dương thế gia Đoạn Thanh Sơn.

Một màn này, làm trong lòng rất nhiều người có chút chấn động.

Thực lực Đoạn Thanh Sơn không thể nói là không mạnh, hắn chính là cường giả xếp hạng hai mươi lăm trên Thiên Mệnh bảng, đứng trong hàng ngũ ba mươi sáu vị.

Tần Vấn Thiên, hắn mới Nguyên Phủ cảnh tầng bảy, dám cứng đối cứng với Đoạn Thanh Sơn.

Hai người, chênh lệch tận hai cảnh giới.

- Hôm nay, hãy trả giá đắt cho hành vi của ngươi.

Đoạn Thanh Sơn lạnh lùng nói.

- Chỉ thực lực của ngươi, có thể cản ta?

Tần Vấn Thiên cười lạnh, ánh mắt quét qua, Âu Dương Đình đang ngẩng đầu kêu thảm một tiếng, ‘ầm’ một tiếng, thân thể của ả trực tiếp nằm úp sấp xuống, sắc mặt trắng bệch.

- Ngươi...

Đoạn Thanh Sơn lửa giận thiêu đốt, Tần Vấn Thiên, ở trước mặt hắn làm nhục nữ nhân của hắn.

Chỉ thấy hai chân hắn run lên, nhất thời hai quầng sáng cường đại nghiền áp về phía Nhược Hoan cùng Mạc Thương, Tần Vấn Thiên cười lạnh một tiếng, quyền quang phá không, nổ ‘oành’ hai tiếng, công kích tan vỡ.

- Gian ngoan mất linh.

Chỗ mi tâm Tần Vấn Thiên như có ánh sáng lấp lánh, lại lần nữa quét về phía Âu Dương Đình, Âu Dương Đình liên tục kêu thảm thiết, giống như thống khổ, thế mà lại quỳ rạp xuống đất, cả người đầm đìa mồ hôi lạnh, những người Âu Dương thế gia ở bên cạnh ả mặc dù muốn giúp ả cũng không có cách nào, Tần Vấn Thiên công kích quá quỷ dị, giống như ánh mắt hắn cũng có thể công kích.

Đoạn Thanh Sơn giận quát một tiếng, thân thể xoay tròn, hai chân hướng về phía Tần Vấn Thiên nghiền áp, trong tích tắc, hư không xuất hiện bóng chân đầy trời, trong tích tắc mang cả mảng thiên địa bao phủ hết.

Đoạn Thanh Sơn thối pháp cao thâm vô cùng, có thể nhanh có thể chậm, thu phóng tự nhiên, hoặc nhanh chóng mãnh liệt như gió, hoặc nặng tựa Thái sơn.

Yêu khí trên thân Tần Vấn Thiên ngập trời, thân thể như hóa thành một yêu thể khủng bố, rống giận một tiếng, như vượn cổ rít gào, trời đất cùng chấn động, mặt đất sụp đổ, ở trên người hắn như có quầng sáng yêu khí khủng bố, thối ảnh đầy trời đánh ở trên người hắn, thế mà lại không đánh vỡ được phòng ngự của hắn.

Lấy sự cường đại của Đoạn Thanh Sơn, thối pháp, thế mà không có cách nào đánh bị thương Tần Vấn Thiên, có thể thấy được yêu thể của hắn giờ phút này lực phòng ngự khủng bố cỡ nào.

Nhưng Đoạn Thanh Sơn sao là người bình thường, chỉ thấy thân thể hắn như gió lốc, một cái chân lớn giẫm đạp thiên địa, giẫm lên hư không, như bầu trời cũng xuất hiện một cái dấu chân lớn vô cùng, cái chân lớn này giẫm về phía đầu Tần Vấn Thiên, giống như muốn mang Tần Vấn Thiên nghiền áp thành mảnh vỡ.

Loại cảm giác lực lượng trấn áp kia quá đáng sợ.

Tần Vấn Thiên siết chặt nắm tay, trong vẻ mặt hiện lên một mũi nhọn đáng sợ, trong lòng lạnh lùng, như vậy, để Đoạn Thanh Sơn cảm thụ một phen uy lực lực chi võ đạo ý chí đệ nhị cảnh mình lĩnh ngộ đi.

Nắm tay thẳng tiến không lùi đánh ra, đánh về phía cái chân lớn kia của Đoạn Thanh Sơn, giống như là con kiến nhỏ bé muốn lay động coi voi khổng lồ, nhìn như ngu muội vô tri, kiến càng lay cây như vậy.

Một nắm đấm bình thường, đánh về phía một cước tất sát đáng sợ như thế của Đoạn Thanh Sơn?

Tuy một quyền kia tựa như chất chứa lực lượng cường đại của Tần Vấn Thiên, nhưng cho người ta cảm giác, giống như có thể dễ dàng bị chà đạp thành mảnh vụn.

Nắm tay nhỏ bé cùng tinh thần cự thối khủng bố vô cùng va chạm với nhau, quả nhiên mọi người nhìn thấy thân thể Tần Vấn Thiên bị đánh bay ra ngoài, thét lớn một tiếng, hộc ra một ngụm máu tươi.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện