Chương 459: Cửu Huyền cung uy hiếp (2)

Chương 459: Cửu Huyền cung uy hiếp (2)

- Đương nhiên không phải, chúng ta còn muốn xem người nào đó tranh đoạt Thiên Mệnh bảng, huống hồ ngươi đừng quên, đại ca hắn cũng muốn tham gia.

Bạch Lộc Di mỉm cười nói:

- Thư viện không ít người đến, ngươi đi theo chúng ta trước một chút đi.

Ý tứ của Bạch Lộc Di người khác tất nhiên là nghe không hiểu, nhưng Tần Vấn Thiên lại hiểu, lần này xếp hạng của hắn liên quan đến có thể nắm giữ thư viện Bạch Lộc hay không, mặc dù không có Bạch Lộc Cảnh, người của thư viện Bạch Lộc cũng sẽ tự mình đến quan sát tranh đoạt Thiên Mệnh bảng.

- Ừm, được.

Tần Vấn Thiên lại rất thản nhiên đáp ứng. Thư viện Bạch Lộc khác với Âu Dương thế gia, Âu Dương thế gia khổng lồ phức tạp hơn quá nhiều, hắn trừ là bằng hữu với Âu Dương Cuồng Sinh, người khác cũng không ảnh hưởng được, mà thư viện Bạch Lộc tự nhiên thân cận hơn chút, huống hồ có lúc trước người của Thanh Mị tiên tử buông xuống, mặc dù mình thật sự không đoạt được tam giáp Thiên Mệnh bảng, thư viện Bạch Lộc vẫn sẽ duy trì quan hệ thân mật với mình.

Đương nhiên, như vậy mà nói, hắn chỉ sợ không có cách nào hoàn toàn nắm giữ thư viện Bạch Lộc cái thế lực này.

Từ biệt Âu Dương Cuồng Sinh, đám người Tần Vấn Thiên liền theo Bạch Lộc Di rời khỏi bên này.

- Ngươi hiện tại cảnh giới gì rồi?

Đi ở trên đường, đôi mắt đẹp của Bạch Lộc Di nhìn Tần Vấn Thiên, rất tò mò.

- Nguyên Phủ tầng bảy, ở thời điểm tranh đoạt Thiên Mệnh bảng, hẳn là có thể vào Nguyên Phủ tầng tám.

Tần Vấn Thiên đáp lại. Có được Phá Cảnh Đan, mặc dù chính hắn chưa phá tan cảnh giới, cũng có thể mượn dùng đan dược tăng lên cảnh giới tới Nguyên Phủ tầng tám, như vậy mà nói, mới có cơ hội trùng kích ghế tam giáp của Thiên Mệnh bảng.

Hơn nữa Tần Vấn Thiên mơ hồ cảm giác, lần này tranh đoạt Thiên Mệnh bảng kịch liệt chỉ sợ sẽ vượt quá tưởng tượng, hắn phải tận khả năng tăng lên thực lực, mới có thể làm nắm chắc lớn hơn một chút.

- Ngươi vẫn lợi hại như vậy.

Bạch Lộc Di nhìn hắn chớp chớp mắt, có ngạc nhiên lẫn vui mừng, ở trước khi quen biết Tần Vấn Thiên, nàng ở trong gia tộc coi như là nhân vật phong vân, vẫn luôn tự nhận là thiên tư xuất chúng, nhưng từ khi Tần Vấn Thiên bước vào học đường của nàng, nàng liền càng ngày càng cảm thấy mình quá bình thường.

Có đôi khi ngẫm lại, nên trách người này đả kích lòng tin của mình hay không?

Nhớ rõ thời điểm Tần Vấn Thiên rời khỏi Vọng Châu thành, liền đã giết Hoa Tiêu Vân, bắt Thư Nguyễn Ngọc, như vậy nếu hắn bước vào cảnh giới Nguyên Phủ tầng tám, sức chiến đấu sẽ cường đại bao nhiêu.

- Ca, ngươi cũng bị vượt qua rồi đó.

Bạch Lộc Di cười lên, Bạch Lộc Cảnh nhìn về phía Bạch Lộc Di, vỗ vỗ bả vai của nàng, nói:

- Đại ca ngươi cũng bị vượt qua, ngươi lại vui vẻ như vậy?

Nhìn vẻ mặt tựa cười mà không cười của Bạch Lộc Cảnh, Bạch Lộc Di hung hăng cho hắn một quyền.

Bạch Lộc Thư Viện và Âu Dương thế gia giống nhau, cũng bao trọn một khách sạn. Người thư viện Bạch Lộc đều biết Tần Vấn Thiên, lúc nhìn thấy hắn đều sẽ gật đầu ra hiệu, dù sao từ trên danh nghĩa mà nói, Tần Vấn Thiên có được Thương Vương lệnh, là có tư cách quản hạt bọn họ, vô luận bọn họ muốn bị Tần Vấn Thiên khống chế hay không, nhưng hôm nay vẫn sẽ cho Tần Vấn Thiên sự tôn trọng nên có.

Đương nhiên, cái này đối với Tần Vấn Thiên mà nói cũng không có ý nghĩa gì.

Bạch Lộc Di rất nhanh an bài xong chỗ ở của bọn Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên và Mạc Thương hai người đi riêng tới trong một chỗ sân. Tần Vấn Thiên biết, Mạc Thương tựa như có chuyện muốn nói với hắn, chỉ là ở trên đường Mạc Thương không nói, hắn tự nhiên cũng sẽ không hỏi.

- Sư phụ, sao người lại đến thành Khâm Châu!

Lúc này nơi đây chỉ có Tần Vấn Thiên và Mạc Thương hai người, Tần Vấn Thiên mở miệng hỏi. Tâm nguyện của Mạc Thương đó là an tâm ở học viện Đế Tinh dạy đệ tử, nếu không phải duyên cớ đặc thù, sẽ tuyệt đối không ngàn dặm xa xôi tới thành Khâm Châu xem tranh đoạt Thiên Mệnh bảng, huống hồ, Mạc Thương ở Sở quốc lâu, căn bản sẽ không biết chuyện tranh đoạt Thiên Mệnh bảng lần này.

- Cửu Huyền cung.

Vẻ mặt Mạc Thương trầm xuống, nói với Tần Vấn Thiên:

- Viện trưởng, đã xảy ra chuyện.

Vẻ mặt Tần Vấn Thiên nháy mắt lạnh xuống, mấy năm qua trong lòng hắn vẫn luôn có chuyện không yên lòng, đó là bị Cửu Huyền cung cầm đi Đế Nghĩa tiền bối, với Tần Vấn Thiên mà nói, Đế Nghĩa có ân với hắn, hơn nữa bị bắt lấy cũng có liên quan với hắn, hắn luôn tính lần này thời điểm tranh đoạt Thiên Mệnh bảng bắt một đệ tử Cửu Huyền cung, chuẩn bị tìm hiểu tình huống Đế Nghĩa, lại không ngờ, Cửu Huyền cung đã xuống tay trước.

- Cửu Huyền cung, Lạc Thiên Nhai tới học viện Đế Tinh, đã tìm tới ta, hỏi ta tung tích của ngươi, ta không biết, hắn liền mang theo ta bên người, sau đó một mực tìm hiểu, rốt cuộc tìm được thành Khâm Châu, bọn họ vốn định trực tiếp đi bắt ngươi, nhưng, bởi vì ngươi và người của Âu Dương thế gia ở cùng một chỗ, bọn họ tựa như không muốn kinh động Âu Dương thế gia, vì thế, thả ta tới tìm ngươi, bọn họ bảo ngươi đi tìm bọn họ, nếu không, hậu quả ngươi rõ ràng.

Vẻ mặt Mạc Thương cực kỳ khó coi, Cửu Huyền cung muốn Tần Vấn Thiên tự mình đưa lên cửa, nếu như Tần Vấn Thiên không theo, Đế Nghĩa cùng với học viện Đế Tinh bên kia còn ở trong sự khống chế của Cửu Huyền cung, bọn họ nếu là quyết tâm muốn tiêu diệt học viện Đế Tinh, có thể dùng một số thủ đoạn âm thầm.

Tần Vấn Thiên rất rõ, trước kia hắn tuy giết chết Lạc Thiên Thu, nhưng cái này vẫn như cũ là thuộc về ân oán của hắn cùng Lạc Thiên Nhai, lúc ấy có Âu Dương Cuồng Sinh và Thiên Mộng Ngữ, Cửu Huyền cung không đến mức bởi vì một tên Lạc Thiên Thu chết, mà đắc tội hai thế lực lớn này, nhưng hiện tại đã khác.

Cửu Huyền cung, không biết dùng thủ đoạn gì, chỉ sợ đã từ trong miệng Đế Nghĩa hỏi ra bí mật Thương Vương lệnh.

Cửu Huyền cung một mực tìm Tần Vấn Thiên hắn, vì Thương Vương lệnh mà đến.

Chỉ cần bọn họ lấy được Thương Vương lệnh, hoàn toàn có thể tìm người giả mạo người thừa kế Thương Vương, lại thêm Cửu Huyền cung âm thầm phối hợp, nắm giữ thế lực Thương Vương truyền thừa xuống, dụ hoặc này quá lớn.

- Đế Nghĩa tiền bối bảo vệ bí mật này vài năm, chỉ sợ không biết đã chịu ngược đãi bao nhiêu.

Tần Vấn Thiên thở dài trong lòng, khó trách Cửu Huyền cung không dám kinh động Âu Dương thế gia, bí mật này, Cửu Huyền cung đương nhiên không hy vọng bất cứ thế lực nào biết, bọn họ muốn nuốt Thương Vương lệnh.

- Sư phụ, con không thể đi chui đầu vô lưới.

Tần Vấn Thiên nhìn Mạc Thương nói.

Ánh mắt Mạc Thương lộ ra sự thống khổ, hắn đương nhiên cũng hiểu điểm ấy, hôm nay, trong lòng hắn vô cùng rối rắm, không biết nên làm cái gì bây giờ.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện