Chương 477: Chu Tước Trận

Chương 477: Chu Tước Trận

Vào lúc này, mọi người lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, Tần Vấn Thiên sẽ trở thành người đầu tiên chết trên chiến đài hay sao?

Hắn phải vượt qua cửa ải chiến sĩ áo giáp bạch kim, nhưng công kích như vậy, hắn không thể phá giải.

- Chuyện này...

Sắc mặt Tần Vấn Thiên cũng thay đổi, nhưng hắn không có thời gian do dự, trong mắt hắn hiện ra phong mang đáng sợ, hắn xuất một chỉ, Yêu khí đoạn thiên, vòng xoáy khủng bố xuất hiện, hóa thành uy năng vô tận đánh vào người một chiến sĩ áo giáp bạch kim, xóa bỏ trong nháy mắt, đồng thời thân thể hắn bạo phát cổ thuẫn đáng sợ, cũng bao phủ hắn vào bên trong.

- Oanh!

Lực công kích của trường thương làm người ta sợ hãi, mặc dù cổ thuẫn là thần nguyên ngưng tụ thành Thần Văn cổ thuẫn, ánh sáng Thần Văn lưu chuyển và cứng rắn khó vỡ, công kích của chiến sĩ áo giáp bạch kim hơi dừng lại.

Bàn tay Tần Vấn Thiên hóa thành long trảo màu vàng, trực hắn đánh vào đầu một chiến sĩ, hắn hoàn toàn dùng phương pháp liều mạng với kẻ địch.

Quả nhiên, hắn vừa xuất thủ, trường thương của một chiến sĩ đã đâm vào người hắn, máu tươi chảy ra, thân thể hắn bị ánh sáng màu vàng bao phủ, nhưng tròng mắt Tần Vấn Thiên cực kỳ lạnh lẽo, bàn tay xẹt qua, kiếm trảm bay đầu chiến sĩ áo giáp bạch kim.

Vào lúc này, vô số ánh mắt nhìn chằm chằm, bằng lực lượng một chỉ vừa rồi, lại dùng đấu pháp dùng thương đổi thương, Tần Vấn Thiên tiêu diệt đối thủ còn lại.

Tần Vấn Thiên phá, hơn nữa còn dùng thời gian quá ngắn.

Bạch kim chiến bào hư ảo khoác lên trên người Tần Vấn Thiên, mọi người không chú ý tới thương thế của hắn, bọn họ cũng không biết Tần Vấn Thiên công kích như vậy vận dụng bao nhiêu thần nguyên, bọn họ chỉ biết trên người hắn khoác bạch kim chiến bào.

Trần Vương, Thạch Phá Thiên cũng không làm được!

Chiến bào bạch kim trên người Tần Vấn Thiên lóng lánh, trên chiến đài không còn chiến sĩ áo giáp xuất hiện, ý nghĩa Tần Vấn Thiên đã đạt tới cực hạn.

Chiến bào bạch kim, trừ hắn ra, không có người thứ hai đạt được.

Đáng tiếc, sinh không gặp thời.

- Quá đáng tiếc.

Rất nhiều người nói thầm, chờ thêm một hai năm nữa, có lẽ cảnh giới Tần Vấn Thiên có khả năng bước vào Nguyên Phủ bát trọng hoặc cửu trọng, khi đó, hắn ý chí Võ đạo của hắn sẽ lợi hại hơn, nói vậy, hắn có thể chân chính tranh đoạt vị trí chói mắt nhất trong Thiên Mệnh bảng với Trần Vương và Thạch Phá Thiên.

Đến bây giờ, tuy hắn phủ thêm bạch kim chiến bào, biểu hiện vô cùng xuất chúng, nhưng chênh lệch không nhỏ với đám người Trần Vương.

Cho dù cảnh giới hay ý chí Võ đạo, cấp độ thần thông công pháp, có lẽ hắn đều bị nghiền ép tuyệt đối, vẫn không thể so sánh.

Có lẽ hắn có thể đánh nhau với Trần Vương, ba năm sau tranh Thiên Mệnh bảng, hắn có tư cách tranh ba vị trí đầu.

Tần Vấn Thiên đi lên chiến đài, máu tươi trước ngực hắn đã dừng chảy, ba chiến sĩ áo giáp vừa rồi công kích làm hắn bất ngờ.

Tần Vấn Thiên ngồi xếp bằng, hắn yên lặng khôi phục thương thế, một hạt đan dược bay tới, Tần Vấn Thiên không hề nghĩ ngợi, trực tiếp há mồm nuốt vào, cảnh này làm rất nhiều người khó hiểu, cũng liếc mắt nhìn Mạc Khuynh Thành.

Đan dược vừa rồi là Mạc Khuynh Thành ném cho hắn, nàng cho Tần Vấn Thiên dùng đan dược.

Chẳng lẽ, nhìn thấy Tần Vấn Thiên phủ thêm bạch kim chiến bào, nàng đã sinh ra hảo cảm với Tần Vấn Thiên hay sao? Nhưng việc này không hiện thực, Mạc Khuynh Thành không tiếp thu Hoa Thái Hư truy cầu, có khả năng nhìn thấy Tần Vấn Thiên bị thương mới viện thủ.

Nhưng Tần Vấn Thiên không khách khí chút nào, sau khi nuốt đan dược cũng không cảm tạ, chỉ tiếp tục trị thương.

Mọi người lục tục khiêu chiến, người vô duyên với chiến bào màu vàng càng ngày càng nhiều, bọn họ chán nản rời đi, nhưng có một người hấp dẫn lực chú ý của mọi người, bởi vì ... Gương mặt quá xa lạ, rất nhiều người cũng không biết hắn là ai, cũng không phải nhân vật trên Thiên Mệnh bảng, hắn phủ thêm tử kim chiến bào.

Sử dụng cảnh giới Nguyên Phủ cửu trọng, phủ thêm tử kim chiến bào, có thể nghĩ, thực lực của hắn lợi hại bao nhiêu, trong lúc nhất thời, phong mang trực tiếp vượt trên Tần Vấn Thiên.

Suy cho cùng, Tần Vấn Thiên sử dụng thực lực Nguyên Phủ thất trọng phủ thêm bạch kim chiến bào, đây là tranh Thiên Mệnh bảng, chỉ luận thực lực, mặc dù cảnh sức chiến đấu mạnh làm người ta cảm thán, nhưng lần này tranh đoạt xem ai mạnh nhất.

Người vừa lấy được tử kim chiến bào, hắn tên là Tư Khung.

Không ai nghe nói tới người này, thậm chí còn không biết lai lịch của hắn.

Trừ việc này ra, khi một vòng chiến đấu này kết thúc, còn xuất hiện vài nhân vật lợi hại, lúc trước bọn họ không hiển sơn lộ thủy, bây giờ nhao nhao bộc phát, làm cho người ta nhìn với cặp mắt khác xưa.

Sau cùng, người khoác bạch kim chiến bào, Tần Vấn Thiên.

Ba người khoác tử kim chiến bào, chia ra làm : Trần Vương, Thạch Phá Thiên, Tư Khung.

Mặt khác, có năm người mặc áo bào tím, chia ra làm : Yến Thành, Lãnh Hồng, Tần Chính, Yêu Quân, Hoa Thiếu Khanh.

Năm người này đều vượt qua suy nghĩ của mọi người, nhưng Yến Thành và Yêu Quân bạo phát cũng không làm mọi người kinh hãi, dù sao, Yến Châu Kiếm Khách Yến Thành, hắn vốn bài danh thứ tám trên Thiên Mệnh bảng; Thiên Yêu Tông Yêu Quân bài danh mười ba trên Thiên Mệnh bảng, cường giả trong Thiên Mệnh bảng như mây, bạo phát mấy người cũng là việc bình thường.

Nhưng Lãnh Hồng, Tần Chính, Hoa Thiếu Khanh lại làm người ta cảm thấy ngoài ý muốn.

Lãnh Hồng, hắn có một số tương tự với Tư Khung, không có ai biết lai lịch của hắn, thỉnh thoảng nghe thấy một hai nhân biết Lãnh Hồng , đó là một lãng tử ở Đại Hạ.

Tần Chính, người này xa lạ với Đại Hạ, nhưng người tu hành trong Vô Song Giới nhất định đã nghe nói về hắn.

Sau cùng là Hoa Thiếu Khanh, hắn là người Hoa thị gia tộc, mọi người vốn tưởng rằng sau Hoa Thái Hư, trụ cột Hoa gia thế hệ này sẽ là Hoa Phong, lại không nghĩ tới xuất hiện một người như Hoa Thiếu Khanh.

Điều này làm cho không ít người ngửi được một tia khí tức không giống tầm thường, thế hệ trẻ Hoa gia trẻ nhân tài xuất hiện lớp lớp, hơn nữa lúc trước đã che giấu Hoa Thiếu Khanh, trong vô hình không ai biết Hoa gia có nhân vật lợi hại như vậy, dã tâm Hoa gia không nhỏ.

Tư Khung, Lãnh Hồng, Tần Chính và Hoa Thiếu Khanh chiến đấu, mọi người đều nhìn thấy, cực kỳ lợi hại, bốn người này rất khả năng là bốn con hắc mã trong tranh đoạt Thiên Mệnh bảng.

Chiến đấu với chiến sĩ áo giáp có tỉ lệ đào thải rất cao, có khả năng tiếp tục lưu lại không đủ ngàn người, người lưu lại càng đáng sợ hơn, có thể chiến thắng ba tôn chiến sĩ áo giáp vàng, có ít nhất một loại ý chí Võ đạo đại viên mãn, mặt khác, đại đa số người tới tham gia Thiên Mệnh bảng đều có thực lực Nguyên Phủ cửu trọng, bọn họ có thể phủ thêm áo bào vàng, trừ một loại ý chí Võ đạo đại viên mãn, còn có cảnh giới cửu trọng đỉnh phong.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện